ZingTruyen.Info

Quyen2 Edit Mat The Trong Sinh Nu Vuong De Thieu Quy Xuong

Edit by Thanh tỷ

Chương 578: Thiếu niên Zombie biến thành thiếu niên nhân loại đẹp trai

"Lúc trước cũng là cậu ra ngoài tìm đồ ăn cho tôi và Tiểu Tứ." Khóe môi Trạch Ninh hơi cong lên, chợt nhớ tới đoạn thời gian ấm áp kia.

Nhưng đường cong khóe miệng không duy trì nổi ba giây, lại xị xuống: "Chỉ là bây giờ không biết Tiểu Tứ đang ở đâu? Ngày ấy hắn không có cùng bọn tôi chạy ra."

Trạch Ninh cảm giác lồng ngực của mình căng trướng, có chút khó chịu.

Thân là Zombie, hắn không biết loại cảm xúc này gọi là tưởng niệm.

Tần Nhất khẽ thở dài, xoa đầu Trạch Ninh nhẹ giọng an ủi: "Trạch Ninh, Tiểu Tứ sẽ không có chuyện gì, ngày sau chúng ta nhất định sẽ gặp lại."

Thiếu niên Zombie yếu ớt, lại khiến cho Tần Nhất muốn bảo vệ cậu.

"Ừm, tôi cũng tin là vậy." Trạch Ninh rất dễ dụ, hoặc là nói hắn rất tin tưởng Tần Nhất.

Tìm được Tần Nhất, kế tiếp Trạch Ninh khẳng định sẽ đi cùng cô. Thế nhưng vẻ bề ngoài Zombie của Trạch Ninh, là một phiền toái.

Mặc dù Tần Nhất không quan tâm Trạch Ninh có phải Zombie hay không, nhưng điều này không có nghĩa là người khác cũng có thể tiếp nhận.

Nghĩ nghĩ chốc lát, Tần Nhất từ trong không gian lấy ra mấy viên thuốc, sau đó đưa cho Trạch Ninh: "Cậu muốn đi cùng tôi thì phải che dấu vẻ ngoài Zombie của mình, nếu không tôi không thể bảo vệ được cậu. Mấy viên thuốc này cậu cầm lấy, nó có thể khiến cậu có làn da giống như tôi."

Đây là thuốc viên tiểu Mai hoa và Tiểu Linh Hồ cùng nhau nghiên cứu ra, hai vật nhỏ đó đều cảm thấy hứng thú với những thứ như dược liệu này.

Lần trước, sau khi tiểu Mai hoa làm ra loại thuốc có thể thay đổi màu da của con người, hai vật nhỏ liền không ngừng cố gắng, muốn nghiên cứu một loại thuốc có thể thay đổi màu da của Zombie.

Không nghĩ tới thật sự sẽ thành công. Truyện được đăng tải trên wattpad thanhty1412

Trạch Ninh ngoan ngoãn nhận lấy, sau đó không chút do dự ăn một viên.

Tần Nhất nhíu mày: "Cậu không sợ thứ tôi đưa cho cậu ăn là độc dược à, lần sau chú ý một chút, đồ của người không quen biết đưa ngàn vạn lần không thể tùy tiện ăn."

Tần Nhất nhìn đôi mắt mèo đơn thuần của Trạch Ninh, càng lúc càng có một loại ảo giác vi diệu là cô đang nuôi một đứa con trai vậy.

Trông thấy hàng lông mày thanh tú của Tần Nhất nhíu lại, Trạch Ninh rất muốn nói với cô, Zombie cao cấp bách độc bất xâm, ít nhất những loại như thuốc mê độc dược của nhân loại đối với bọn hắn là vô dụng.

Hơn nữa, hắn là bởi vì người cho hắn ăn tên là Tần Nhất, hắn mới ăn. Nếu như là kẻ khác không quen biết, hắn mới không để ý tới bọn họ đâu.

Hiệu quả của thuốc rất tốt, chỉ chốc lát, làn da trên người Trạch Ninh đã biến thành màu trắng như tuyết, hoàn toàn nhìn không ra màu xanh nhạt trước đó.

Ngũ quan của Trạch Ninh vốn đã rất đẹp, màu da vừa đổi một cái, hoàn toàn biến thành một thiếu niên nhân loại đẹp trai, cho dù là ai cũng sẽ không nghĩ tới hắn là Zombie.

Chỉ là đôi con ngươi màu đỏ kia...

Tần Nhất suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn bỏ qua ý nghĩ để Trạch Ninh đeo kính áp tròng, đôi dị đồng này để lại cũng được, đến lúc đó liền nói nguyên nhân là do dị năng của hắn.

Trạch Ninh nhìn ngắm cánh tay trắng nõn của mình hồi lâu, lại thấy Tần Nhất nhìn mình không nháy mắt, hơi mất tự nhiên kéo kéo góc áo: "Sao vậy, rất kỳ quái à?"

Tần Nhất hoàn hồn, trông thấy thiếu niên vì không nghe được đáp án của cô mà sắp khóc lên, khóe miệng hơi giật giật: "Không có, rất đẹp trai."

Nghe được lời khẳng định của Tần Nhất, Trạch Ninh mới vui vẻ trở lại, lông mi thật dài chớp chớp, khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp dị thường.

"Đi thôi, cùng tôi trở về." Thời gian không còn sớm, cô phải nhanh chóng dẫn Trạch Ninh quay lại.

Trạch Ninh nắm chặt lấy góc áo Tần Nhất, tuy đã làm xong công tác chuẩn bị sẽ cùng Tần Nhất mạo hiểm, thế nhưng hắn chưa từng ở chung một chỗ với nhân loại, hắn đơn giản chính là có chút sợ hãi.

Tần Nhất cũng nghĩ đến, cho nên để mặc cho Trạch Ninh lôi kéo góc áo cô.

Vừa ra khỏi chung cư, Tần Nhất liền cảm giác được có điểm không thích hợp.


Chương 579: Kiến biến dị dị động

Mặt đất đang rung động, từng cơn chấn động liên tiếp khiến đôi mày thanh tú đột nhiên nhíu chặt, cô có một loại dự cảm không lành.

"Ơ, đây là làm sao vậy?" Tay Trạch Ninh nắm góc áo Tần Nhất càng chặt, vô tội lại đáng yêu, đôi mắt giống mắt mèo con chớp chớp.

"Không biết, chúng ta đi qua đó nhìn một chút."

"Ở bên kia." Trạch Ninh chỉ chỉ đằng trước, là Zombie cấp chín, thính lực của hắn cũng không phải là để trưng cho đẹp.

Tần Nhất dẫn theo Trạch Ninh đi đến nơi truyền tới chấn động, chỉ là từ xa nhìn thoáng qua, cô liền hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Kiến biến dị đầy đường mở to cặp mắt xanh biếc, hàm răng sắc nhọn khe ra, chạy rất có kỷ luật.

Mà phương hướng kiến biến dị chạy tới có hai bóng dáng quen thuộc đến cô không thể quen thuộc hơn.

Tần Nhất cạn lời nhìn hai người bị kiến biến dị truy đuổi đến mức gào khóc kêu to, hận không thể đi lên bổ mấy đao.

Đúng là đồ ngu xuẩn, đã không có bản lĩnh còn lòng tham không đáy, đáng bị truy đuổi.

Tần Nhất hừ lạnh một tiếng, cũng không có ý định quản hai người kia, cô quay về nhà kho một chuyến trước, đánh thức đám người Cổ Thành.

Tần Nhất quay người đi, Trạch Ninh rất ngoan ngoãn đi theo đằng sau cô, thấy cô không định đi cứu hai tên nhân loại kia, có chút mơ hồ: "Tiểu Thất, không cứu hai người đó à?"

Chuyện gì vậy, hai người kia không phải là đồng loại của Tiểu Thất ư, tại sao Tiểu Thất lại không cứu bọn họ?

Trạch Ninh rất thông minh, nhưng cũng rất tiểu bạch*, làm Zombie, hắn đối với rất nhiều chuyện của nhân loại đều đã quên.

(tiểu bạch: (1)chỉ người ngốc ngốc đáng yêu; (2)người mới, tấm chiếu mới chưa trải: thiếu kiến thức hoặc hiểu biết về một phương diện, ngành nghề, lĩnh vực nào đó.)

"Không cần phải để ý đến bọn họ, nên để bọn họ tự mình nếm thử quả do bản thân gây ra. Trạch Ninh, cậu muốn đi theo tôi thì phải hiểu rõ, không nên tùy ý tin tưởng người khác. Tôi không biết quy tắc sinh tồn của thế giới Zombie các cậu, nhưng ở nơi này của nhân loại, cậu vĩnh viễn chỉ có thể tin tưởng một mình bản thân cậu."

Tần Nhất thật sự cảm thấy bản thân mình đang nuôi một đứa con trai, nhưng những điều này, cô xác thực phải nói rõ ràng với Trạch Ninh.

Trạch Ninh quá mức đơn thuần, thậm chí có thể nói là như tấm chiếu mới, cô không có khả năng mỗi giây mỗi phút đều đi theo bên cạnh hắn, hắn cần phải biết quy tắc sinh tồn tàn khốc của nhân loại.

Tiểu bạch Trạch Ninh khẽ gật đầu: "Tôi hiểu rồi, cái này giống Zombie bọn tôi, cũng có phân chia tốt xấu."

Trong lòng Tần Nhất thoáng thở phào nhẹ nhõm, còn tốt, không phải thật sự ngốc nghếch.

"Ừm, cho dù cậu ở bên cạnh tôi cũng phải cẩn thận, tốt nhất lúc nào cũng phải cảnh giác, đừng cho người khác biết cậu là Zombie, bằng không sẽ có một đống người muốn ăn cậu." Con ngươi Tần Nhất nhàn nhạt không gợn sóng.

Vừa cùng Trạch Ninh nhanh chóng đi về phía kho hàng, vừa không quên hù dọa thiếu niên Zombie đơn thuần.

"A, được." Quả nhiên nghe Tần Nhất nói như vậy, Trạch Ninh liền ngoan ngoãn đồng ý.

Chỉ là trong lòng càng trở nên lo lắng thấp thỏm và sợ hãi, ai ya, tại sao nhân loại lại đáng sợ như vậy, hắn bỗng nhiên có chút muốn về nhà.

Trạch Ninh hoàn toàn quên, trong chuỗi sinh vật, nhân loại và Zombie tác động qua lại lẫn nhau. Nhân loại cần tinh hạch của Zombie, còn Zombie lại ăn nhân loại.

Không thể không nói Công tử của chúng ta xấu bụng đến cỡ nào, dọa dẫm một thiếu niên Zombie đơn thuần, như thế mà được à?

Sắc trời vẫn còn khá tối, đồng thời cũng ẩn giấu vô số nguy hiểm.

Tần Nhất trở lại kho hàng, sau khi đi vào lập tức mở đèn, giọng có chút lớn: "Mau dậy, bên ngoài có biến."

Ánh đèn sáng chói mắt khiến không ít người tỉnh lại, bọn hắn đã quen ngủ ở bên ngoài nhất định phải bảo trì một phần cảnh giác, bằng không ngươi vừa ngủ liền không thể tỉnh lại được nữa.

Cổ Thành mặc dù tuổi đã lớn, nhưng khi nghe thấy giọng nói của Tần Nhất vang lên, trong nháy mắt liền thanh tỉnh, vẻ mặt ông ta âm trầm nhìn thiếu niên trước mắt: "Cậu nói cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info