ZingTruyen.Info

[Quyển2][EDIT] Mạt thế trọng sinh Nữ vương: Đế thiếu, quỳ xuống!

Chương 424 + 425

thanhty1412

Edit by Thanh tỷ

Chương 424: Thú biến dị Hắc Ưng

Tần Nhất vòng qua Vân Hoán đi đến bên cạnh bàn, khóe miệng Vân Hoán ngậm ý cười, tiểu gia hỏa thẹn thùng.

Tần Hàn Vũ nhìn thấy vẻ mặt cười đến xuân sắc của Vân Hoán, tâm tình vô cùng không vui, thế nhưng anh vừa định mở miệng, không cẩn thận lại động tới vết thương ở khóe miệng.

Tần Nhất ngồi xuống, mấy người Đặng Bảo Bình đã đợi sẵn, ngay cả hai Lâm Bình cũng thế, mọi người yên lặng ăn bữa sáng, không nói lời nào. Bọn họ cảm thấy trước đó giữa Tần Nhất và Vân Hoán có gì đó là lạ.

"Miệng của anh sao lại bị thương?"

Tần Nhất dùng giọng thờ ơ như thuận miệng hỏi, nhưng lại làm cho Tần Hàn Vũ thấy ấm áp trong lòng. Đây là lần đầu tiên Bảo Bảo quan tâm anh, Tần Hàn Vũ đột nhiên cảm giác vết thương này bị thương rất đáng giá.

Thế nhưng anh cũng không thể nói cho Tần Nhất biết khóe miệng của anh là bị Vân Hoán đánh, như vậy cũng quá mất mặt đi. Cho nên Tần Hàn Vũ chỉ ấm áp cười nói: "Anh không cẩn thận đụng vào, Bảo Bảo, không cần lo lắng."

Tần Nhất thản nhiên liếc nhìn một cái, thấy Tần Hàn Vũ lòng tràn đầy vui sướng, câu "chỉ là tùy tiện hỏi một chút" đến bên miệng liền nuốt xuống, nhẹ gật đầu biểu thị ý đã biết.

Mọi người ăn được một nửa, Mộc Hiên Nhiên lặng yên không tiếng động xuất hiện, dưới mắt phượng cũng xuất hiện hai quầng thâm nhàn nhạt, không biết cả đêm đi làm cái gì.

Sau bữa ăn, Tần Nhất thu nhập đồ đạc vào trong không gian, đoàn người tiếp tục đi lên phía trước. Tịch lười biếng nằm sấp trên vai Vân Hoán, nhỏ giọng nói: "Chủ nhân, đằng sau có người theo tới."

Bước chân Tần Nhất không dừng lại, váy dài màu xanh vỏ cau đung đưa theo bước chân, giống như hồ điệp đang bay múa: "Cách chúng ta gần không?"

Tinh thần lực của cô không phát giác được có người theo ở phía sau, có đôi khi khứu giác của Tịch so với tinh thần lực của cô còn hữu dụng hơn.

"Không gần, còn cách một đoạn."

"Ta đã biết, Tịch, em làm rất tốt."

Người phía sau có lẽ là những tiểu đội khác, xem ra vẫn có người không nhẫn nại được. Nhưng cũng đúng, thực vật biến dị là một cái bánh thơm ngon, ai cũng muốn cướp, thế nhưng cuối cùng rơi vào trong tay ai, thật đúng là khó mà nói trước.

Trong rừng rậm khắp nơi che giấu nguy hiểm, Tần Nhất cẩn thận cảnh giác xung quanh, cô cũng không cho rằng gốc thực vật biến dị kia sẽ từ bỏ ý đồ. Đây là một gốc thực vật biến dị có linh trí, mọi thứ đều nên cẩn thận chú ý.

Tần Nhất đang suy tư, chỉ nghe trên đầu có một tiếng gào thét truyền đến, sau đó cô cảm giác được có một bóng đen đánh tới chỗ cô. Cô nhanh chóng phản ứng nhảy lên phía trước, dễ dàng né tránh đòn đánh lén.

Mắt phượng híp lại ngẩng đầu nhìn lên, trên trời có một con ưng màu đen đang lượn vòng. Không, đã không thể gọi nó là ưng, đúng hơn là một biến dị thú.

Đôi cánh dài của nó đã bắt đầu hư thối, con ngươi hung ác đỏ ửng, thân thể to lớn gấp mười mấy lần Hắc Ưng bình thường.

Tần Nhất nhếch miệng, đáy mắt lóe lên chiến ý nồng đậm, rốt cuộc đến rồi sao, cô thế nhưng đã chờ thật lâu đấy.

Tần Nhất liếm liếm bờ môi, từ không gian lấy ra thanh đại đao, Hắc Ưng chỉ nhằm vào Tần Nhất, ngoại trừ cô ra nó không hề công kích ai khác.

Hắc Ưng nhanh chóng lao xuống, móng vuốt sắc nhọn hung hăng vung tới người Tần Nhất, tựa hồ muốn xé nát cô.

Tần Nhất linh hoạt tránh thoát một chiêu của đối phương, khóe miệng nhếch lên nụ cười tà khát máu. Móng vuốt của Hắc Ưng còn có độc, đúng là đủ độc ác, cũng không biết là ai muốn đối phó cô.

Không sai, tất cả những thứ này đều là hướng về phía cô mà tới. Hắc Ưng chỉ công kích một mình cô, đối với đám người Vân Hoán có thể nói là làm như không thấy.

Móng vuốt có độc, nhổ đi là được rồi.

Hắc Ưng thấy Tần Nhất linh hoạt né tránh được móng vuốt của nó, không cam lòng thét lên vài tiếng với cô, sau đó há mồm phun ra một viên lôi cầu. Lôi cầu nện trên mặt đất nổ ra một cái hố, có thể thấy được uy lực của lôi cầu này rất mạnh.


Chương 425: Nữ vương bị bắt đi

Mắt Tần Nhất sáng rực, đại đao màu đen vung lên, móng vuốt của Hắc Ưng bị chém gãy tận gốc, máu đen phun ra, mùi hôi thối tràn ngập.

Khóe miệng Tần Nhất cong lên, làn váy tung bay, tựa như nữ chiến thần từ trên trời giáng xuống.

Móng vuốt bị gãy, Hắc Ưng hét lên một tiếng thê lương, Tần Nhất mở miệng trêu chọc: "Sao vậy, mới như thế đã không chịu nổi rồi sao? Ngoan, tôi còn chưa chơi chán đâu."

Đáy mắt Tần Nhất bỗng nhiên bắn ra nồng đậm chiến ý, tựa như hoa Bỉ Ngạn đang chầm chậm nở rộ. Trong mắt Vân Hoán mang theo sự si mê, khóe miệng hơi vểnh lên.

Tiểu gia hỏa của anh, Nữ vương của anh.

Tần Nhất nhún người nhảy lên, nhảy tới trên lưng Hắc Ưng, mà Hắc Ưng bởi vì mất đi móng vuốt mà nhất thời mất cảnh giác, bị Tần Nhất đánh lén thành công.

Nắm đấm mạnh mẽ của Tần Nhất nện xuống đầu nơi yếu hại nhất của Hắc Ưng. Hắc Ưng ăn đau thét chói tai, lung lay người, muốn hất văng Tần Nhất xuống.

Tần Nhất thuận thế nhảy xuống, lưỡi đao băng trong tay bay ra, cánh của Hắc Ưng nháy mắt bị chém đứt.

Thú biến dị to lớn mất đi cánh, giống như từ trên thần đàn rơi xuống, không còn sức chiến đấu, vương miện cũng rớt theo, không thể tiếp tục xưng vương trên bầu trời được nữa.

Tần Nhất đứng vững, sửa sang lại quần áo, làn váy màu xanh vỏ cau bồng bềnh, giống như một con hồ điệp duyên dáng, vô cùng đẹp mắt.

Tần Nhất đi tới, vẻ mặt trầm ổn, thế nhưng Vân Hoán lại thấy được hai mắt cô sáng rực lấp lánh. Anh thay cô chỉnh lại mái tóc đen nhánh bị rối, biết tâm tình của tiểu gia hỏa không tệ, đang định mở miệng nói, lại nghe thấy một trận tiếng rít gào truyền đến.

Vân Hoán theo bản năng bảo vệ Tần Nhất ở sau lưng, trên trời có một đàn Hắc Ưng đang lượn vòng, rít gào chói tai, bọn chúng không khác mấy với con Hắc Ưng biến dị mà Tần Nhất vừa mới giải quyết.

Tần Nhất ngước nhìn, ước chừng có khoảng mười mấy con, thân thể bọn chúng to lớn như muốn che đi một mảnh đất trời.

"Đây là?" Tần Nhất nhíu nhíu mày, cô không nghĩ tới thứ này lại có nhiều như vậy, xem ra người giật dây phía sau hoàn toàn không có ý định buông tha cô.

Quả nhiên, mười mấy con Hắc Ưng toàn bộ đều phóng về phía Tần Nhất, hoàn toàn không để ý tới đám người Vân Hoán, cho dù mấy người Tần Hàn Vũ dùng dị năng liều mạng công kích bọn chúng, thế nhưng trong mắt bọn chúng chỉ có một mình Tần Nhất.

Tần Nhất cười lạnh, lại nhấc đại đao màu đen lên, linh hoạt tránh né công kích của Hắc Ưng. Thế nhưng Hắc Ưng thật sự có quá nhiều, bọn chúng lại lợi dụng lợi thế có thể bay lên trời của bản thân, Tần Nhất muốn chặt đứt cánh của bọn chúng có chút khó khăn.

Hai bên giằng co không dứt, Hắc Ưng không thể chạm tới Tần Nhất, nhưng Tần Nhất cũng không có cách nào tiêu diệt bọn chúng. Đột nhiên, một sợi dây leo thật dài bỗng nhiên đánh úp tới, Tần Nhất vội vàng tránh nó. Một con Hắc Ưng tìm được cơ hội, móng vuốt màu đen nhanh chuẩn vươn ra quắp lấy Tần Nhất, sau đó vỗ cánh bay lên trời.

Đôi mắt hoa đào của Vân Hoán trầm xuống, anh phi đến tung người nhảy lên, bắt lấy móng vuốt của Hắc Ưng. Hắc Ưng đã bắt được mục tiêu, cho nên nó không thèm để ý tới Vân Hoán.

Thế là, nhóm người Tần Hàn Vũ chỉ có thể trơ mắt nhìn Tần Nhất và Vân Hoán trở thành một chấm đen nhỏ biến mất khỏi tầm mắt, cùng biến mất còn có Hắc Ưng đầy trời.

Đặng Bảo Bình thấy Tần Nhất bị bắt có chút nóng nảy: "Làm sao bây giờ, nam thần bị bắt đi rồi?"

Vẻ mặt Tần Hàn Vũ vẫn ôn nhuận như cũ, dường như không có bất kỳ sự kinh ngạc gì: "Không cần phải gấp, là lựa chọn của Bảo Bảo."

Đặng Bảo Bình sửng sốt, gương mặt tròn trịa có chút ngơ ngác: "Có ý gì?"

Tiểu Linh Hồ trên vai Tần Hàn Vũ tỉnh ngủ, chuẩn xác nhảy vào trong ngực Tần Hàn Vũ, nũng nịu cọ cọ. Khóe miệng Tần Hàn Vũ cong lên, ngón tay thon dài vuốt lông cho tiểu Linh Hồ: "Là em ấy tự nguyện bị bắt đi." 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info