ZingTruyen.Info

| QUYỂN II |KIẾP NÀY EM NGUYỆN YÊU ANH《PARK JIMIN》° HOÀN °

chương 22

Mitngotmaiyeunang

"Cả đêm hôm qua em phải truyền thuốc." Se Young làm bộ như nghe không hiểu ý Eun Ji đang giễu cợt mình, nhẹ giọng nói: "Bây giờ còn rất khó chịu, nhưng mà, chuyện này không liên quan gì đến Sunnie, chị đừng trách cô ấy."

"Trách con bé?" Eun Ji cảm giác khi nghe cô ta nói xong muốn cười to, "Tại sao tôi phải trách em dâu tôi, ngược lại là cô đấy..."

Ánh mắt của Eun Ji rơi vào cánh tay Se Young, kéo tay cô ta giơ lên, trực tiếp phơi bày lời nói dối của Se Young, "Không phải nói phải truyền thuốc suốt đêm sao? Làm sao ngay cả một dấu kim cũng không nhìn thấy?"

Còn dám nói dối trước mặt chị!

Park Eun Ji nhẫn nại đối với người phụ nữ này, sớm cũng không phải là một ngày hay hai ngày rồi!

Dưới sự tức giận của Eun Ji, Se Young cũng ra sức giãy giụa

Se Young nhíu mày, yếu ớt nói: "Chị, chị làm em đau quá."

Eun Ji nhìn thấy bộ dạng dối trá của Se Young, cũng không vội buông cô ta ra, đau là được rồi, Eun Ji lúc này chỉ hận không thể làm cho cô ta đau hơn, phải đau hơn nữa thì cô ta mới nhớ kĩ được, ngữ khí của chị cũng rất cường thế: " Oh Se Young, tôi không biết cô nghĩ như thế nào, lúc trước cô ruồng bỏ Jimin nhà tôi, đây là lựa chọn của cô, chúng tôi không có cách gì. Nhưng mà bây giờ, tôi hy vọng cô biết rõ, Jimin đã kết hôn rồi, vợ của nó là Go Hye Sun, nếu cô còn dám bày trò chọc ngoáy phá hoại quan hệ của hai đứa nó, tôi sẽ là người đầu tiên không bỏ qua cho cô."

Oh Se Young là chị giới thiệu cho Park Jimin, chuyện này, đương nhiên chị phải là người thu dọn đống c*t thối này.

Oh Se Young nhìn thấy bộ dạng hùng hổ của Park Eun Ji, nước mắt đầm đìa.

Eun Ji ngẩn người, buông tay cô ta ra, nghe cô ta thút thít nói: "Chị Eun Ji, lúc trước không phải là chị cũng hy vọng em và Jimin lấy nhau sao? hiện tại em tự nguyện ở bên anh ấy, chỉ hy vọng Jimin có thể cho em cơ hội này."

"Cô tự nguyện?" Park Eun Ji đứng ở trước giường cười lạnh một tiếng, "Cô nghĩ cô đã bước chân bỏ đi rồi, hiện tại còn có thể trở về được nữa sao, cô nghĩ rằng chúng tôi vẫn còn có thể giống như lúc trước coi cô là báu vật mà nâng niu sao? Cô suy nghĩ nhiều quá rồi!"

Oh Se Young cúi đầu, hiển nhiên đã quên bộ dạng kiêu ngạo lúc mới trở về của mình, bây giờ chỉ còn lại sự yếu hèn bi lụy, "Em thật sự biết lỗi rồi, em sẽ sửa hết mà, em sẽ không bao giờ như vậy nữa! Em rất yêu Jimin... Chị cho em một cơ hội, có được không?"

Park Eun Ji cũng không phải là dễ dụ, "Cô càng như vậy tôi chỉ càng ghét cô hơn thôi! Em trai tôi đã kết hôn rồi, bây giờ cô còn muốn làm kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình mà nó vất vả mới có được sao?"

Hiện tại nhìn lại Oh Se Young, Park Eun Ji chỉ cảm thấy tim của mình đau nhói.

Bây giờ nhìn thấy cô ta còn mặt dày muốn trở lại, càng lộ ra sự nực cười.

Biểu tình của Se Young cứng đờ. Cô ta không hề cảm thấy mình là người thứ ba mà Go Hye Sun mới là kẻ thứ ba đáng ghét đáng kinh tởm..

Cô ta khóc thút thít, "Em mới là vợ chưa cưới của Jimin, em chờ đợi anh ấy bao nhiêu năm, giành cả thanh xuân chỉ để yêu một mình anh ấy! Em đã làm nhiều như thế chị đều nhìn thấy mà, không phải sao?"

Lúc trước Park Jimin lạnh nhạt với Oh Se Young, Park Eun Ji còn cảm thấy bất bình thay cho cô ta.

Oh Se Young tin tưởng, chỉ cần mình cố gắng, Park Eun Ji sẽ tha thứ cho cô ta.

Eun Ji không nghĩ tới cô ta còn lấy chuyện trước kia ra để nói.

Nghĩ đến lúc trước mình đối xử tốt với Oh Se Young như vậy, Oh Se Young lại phụ chị, phụ em trai chị, phụ cả nhà họ Park của chị, Park Eun Ji tức muốn hộc máu, "Trước kia là tôi bị mù mắt mới cảm thấy cô có thể trở thành vợ của Jimin nhà tôi. Chẳng lẽ bản thân cô đã làm cái gì, trong lòng không rõ ràng sao? Jimin bị thương, cô có tới thăm nó một lần nào không? Bây giờ cầu xin sự tha thứ, quá muộn rồi!"

Chị đã sớm muốn nhìn thấy bộ dạng hối hận của Oh Se Young, không nghĩ tới thật sự thấy được nhanh như thế.

Báo ứng thật là khó chịu!

Tiếc gì một vote cho chị chồng quốc dân nào!

Se Young nhìn thấy bộ dáng lạnh nhạt của Eun Ji, dùng tia hi vọng cuối cùng cầu xin, "Chị, em thật sự biết lỗi rồi. Chị tha thứ cho em nốt lần này thôi, được không? Chị nói giúp em vài lời trước mặt Jimin chắc chắn anh ấy sẽ mềm lòng mà tha thứ cho em, em nhất định sẽ cảm kích chị cả đời."

Gương mặt yếu đuối này của cô ta bật khóc nức nở đều làm cho người ta phải thương xót mềm lòng.

Đáng tiếc, chuyện cô ta đã làm với nhà họ Park đau lòng, có khóc chết ngất ở đấy cũng vô dụng.

"Không bao giờ." Park Eun Ji cao lãnh nói: "Em trai tôi hiện tại đang sống rất hạnh phúc bên vợ của nó, còn cần người phụ nữ như cô sao?"

Lúc trước Oh Se Young ghét bỏ Park Jimin, hiện tại thay phiên người Park gia tới ghét bỏ cô ta rồi!

Nhớ lại lúc trước người nhà họ Oh đối xử với người nhà họ Park như thế nào,hiện tại Park Eun Ji cũng đối xử với Oh Se Young như thế.

"Nhưng mà..." Se Young lúc này đã không cần mặt mũi "Anh ấy ưu tú như vậy, chị lại để anh ấy lấy một người phụ nữ tầm thường như Go Hye Sun sao?"

"Hye Sun có ra sao thì có liên quan hệ gì tới cô?" Park Eun Ji lần đầu tiên nhìn thấy người tự luyến như vậy khinh thường nói: "Ở trong mắt tôi, cô còn không xứng xách dép cho em dâu tôi!"

Mặc dù xuất thân bình thường, nhưng trên người Go Hye Sun có rất nhiều điểm tốt.

Không giống Oh Se Young, tự cho là bản thân mình tốt đẹp, không coi ai ra gì.

Se Young hèn mọn bấu víu: "Đúng, chị nói cái gì cũng đúng, là em sai..."

Lúc trước cô ta kiêu ngạo là thế,nhưng hiện tại chỉ cần có thể bước chân vào nhà họ Park một lần nữa, dù họ có nói cái gì, cô ta cũng sẽ nhẫn nhịn.

Nhìn thấy cô ta như vậy, Park Eun Ji quả thật là không chịu nổi nữa.

"Biết sai thì nhớ cút xa xa một chút, nhìn thấy bộ dạng này của cô tôi đã thấy buồn nôn rồi."

Nếu không phải đang ở nhà của Oh Se Young, lại cộng thêm cô ta luôn miệng nhận sai thì Park Eun Ji đã đánh cho cô ta một trận rồi.

Nhưng cuối cùng, quả thực không thể xuống tay được, đành về trước, để hôm nào kiếm cớ đánh sau vậy.

Se Young nhìn thấy Park Eun Ji đi rồi, thở phào nhẹ nhõm, ôm chặt lấy gối, cô ta sắp bị dọa sợ bắn tim ra ngoài rồi.

Mới vừa lúc nãy Eun Ji tiến vào, cô ta còn tưởng chị sẽ đánh cô ta, cũng may là Eun Ji không động thủ.

-

Hye Sun đang ngồi trước máy tính làm việc, Eun Ji gõ cửa một cái, " Hye Sun ơi."

"Chị ạ." Hye Sun đứng lên, mở cửa cho Eun Ji, "Chị vào đi."

Chị sau khi đi vào, nhìn thấy Hye Sun đang mở máy tính, hỏi: "em đang bận à!"

"Không ạ, em chỉ lên làm chút việc vớ vẩn thôi." Hye Sun nói: "Hôm nay chị không phải đi làm ạ?"

"Thời gian của chị luôn rất tự do." Eun Ji nhìn Hye Sun, sợ Hye Sun bị Oh Se Young ảnh hưởng, "Chị nghe mẹ nói chuyện của em và Oh Se Young rồi,chị mới đến Oh gia một chuyến, đã dạy cho cô ta một bài học rồi."

"Ây..." Hye Sun hỏi: "Cô ta không sao chứ? Em nghe nói cô ta bị bệnh nặng rồi."

"Bệnh cái rắm." Eun Ji nghĩ đến vẫn còn tức, nói: "Cô ta giả vờ cũng giống đấy, còn muốn lừa chị, nói cái gì tối cả đêm phải truyền thuốc, căn bản cô ta không bị làm sao cả. Cô ta đúng là một diễn viên giỏi, lúc trước cả nhà đều bị cô ta qua mặt. Nếu không phải là Jimin xảy ra chuyện, làm sao mà nhìn thấu được bộ mặt thật của cô ta?"

Mặt mũi thì sáng sủa nhưng nhân cách lại chẳng bằng cả chó mèo. Cuộc sống hiện tại thật sự không thể nhìn mặt mà bắt hình dong nữa rồi.

Hye Sun cười nói: "cô ta không việc gì là tốt rồi, nếu không, người nhà họ Oh lại lấy chuyện này đi gây sự với Jimin, vậy cũng không tốt."

Chiêu giả bệnh này cũng có thể nghĩ ra được, có thể thấy, bà cô già họ Oh kia vì có thể trở lại bên cạnh Park Jimin, cũng đã dùng hết toàn lực rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info