ZingTruyen.Com

| QUYỂN II |KIẾP NÀY EM NGUYỆN YÊU ANH《PARK JIMIN》° HOÀN °

chương 123

Mitngotmaiyeunang

Jeon Jungson đi xuống lầu, ra chào hỏi cho hai người kia.

Jeon Jungson đã quá quen thuộc với Park Jimin nên cũng chẳng có gì.

Về phần Min Yoongi, anh ta là cậu chủ nhà họ Min, đối với thân phận này, Jeon Jungson cũng không quá kiêng kỵ

Điều làm cho Jeon Jungson phải kiêng kỵ chính là, Min Yoongi là anh trai của Min Ro Mi. Dù sao cũng là anh vợ tương lai.

Min Yoongi ngồi ở trên ghế trong phòng khách, rõ ràng nhỏ hơn Jeon Jungson mấy tuổi, nhưng lại có một loại khí chất bề trên.

Anh ta bình thản ung dung mà nhìn Jeon Jungson, "Tôi dự định sẽ trở về, hôm nay tới đón Mi Mi. "

Nếu đã đến đây rồi mà còn không đón Min Ro Mi về thì cũng không được ổn thỏa cho lắm.

Jungson nghe xong nói: " Hai ngày nữa tôi sẽ đích thân đưa Mi Mi trở về, tiện thể sẽ bàn về chuyện hôn sự của tôi và cô ấy luôn."

Yoongi nhìn về phía Jeon Jungson, có chút kinh ngạc, " Anh muốn ở bên em gái tôi hai ngày tôi không ngăn cản. Nhưng anh đã từng nghĩ ở bên con bé cả đời sẽ rắc rối và phức tạp như thế nào hay không?"

Jungson cương nghị nói: " Tôi không cảm thấy cô ấy là gánh nặng."

Mặc dù xác định ở bên Min Ro Mi cần phải không được rời mắt, tỉ mỉ chăm sóc cô từng li từng tí, chỉ cần sơ suấy là Min Ro Mi có thể gặp nguy hiểm, nhưng Jeon Jungson thật sự không cảm thấy ở bên cô có gì không tốt.

Min Yoongi có chút ngoài ý muốn, người nhà đều cảm thấy Min Ro Mi rất phiền toái, nhưng người đàn ông ở trước mặt anh ta lại không cảm thấy như thế.

Yoongi dương khóe miệng lên, "Không phải anh thật sự muốn cưới em gái của tôi đấy chứ?"

Lần trước Jeon Jungson đến nhà nói như vậy, bọn họ cũng chỉ coi một câu nói đùa.

Nhưng sau đó, ở trên sóng truyền hình, anh tuyên bố tin tức mình sắp kết hôn, hiện tại tất cả mọi người đều biết, Jeon Jungson sắp kết hôn rồi.

Jungson khẳng định nói: "Đương nhiên là thật. "

Yoongi vẫn không tin được, "Người nhà của anh có biết không? Anh đã thương lượng qua với họ chưa?"

Jeon Jungson im lặng, từ khi tuyên bố trên TV từng nói mình sắp sửa kết hôn, Jeon Junghyun liền gọi điện cho anh, hỏi anh có phải thật sự muốn lấy vợ không?

Jeon Jungson cũng rất thẳng thắn thừa nhận.

Jeon Junghyun nghe xong kịch liệt phản đối.

Nhưng dù Jeon Junghyun giảng đạo lý như thế nào cũng không hề có tác dụng, không lay chuyển nổi quyết định của em trai mình.

Người bên cạnh không biết, nhưng Jeon Jungson thì biết rất rõ, ban đầu người đòi chia tay là Min Ro Mi. Người nhà họ Min cũng không vừa mắt Jeon Jungson.

Coi như Jeon Jungson có là con riêng thì bị ghét bỏ cũng là bình thường.

Nhưng...

Nếu đã chia tay lâu như thế rồi, mà hiện tại Min Ro Mi kia lại điên điên khùng khùng, thần trí không tỉnh táo, dựa vào cái gì mà lại muốn Jeon Jungson lấy cô ta, chịu trách nhiệm với cô ta cả đời?

Phụ nữ trên đời đâu phải chết hết, mà nếu thật sự trên đời này chỉ còn một mình Min Ro Mi thì nhà họ Jeon cũng sẽ không đồng ý cho hai người họ lấy nhau!

Yoongi nhìn thấy phản ứng của Cố Khải, cười một tiếng, "Jeon tổng, thật sự không cần miễn cưỡng bản thân mình. Nhà chúng tôi vẫn còn biết phân biệt phải trái đúng sai, chúng tôi cũng không hy vọng anh sẽ chịu trách nhiệm gì với em gái tôi. "

"Không phải vì chịu trách nhiệm gì cả, tôi lấy Ro Mi vì cô ấy là người con gái duy nhất mà tôi yêu ở trên đời này. " Jungson vô cùng nghiêm túc khi nói ra những câu này

Yêu.

Sao từ " Yêu " nói ra từ miệng một người đàn ông ba mươi mấy tuổi lại nghe buồn cười đến như thế?

Min Yoongi có vài phần khiếp sợ, nhưng nhìn Jeon Jungson lúc này thật sự rất nghiêm túc.

Go Hye Sun dỗ Min Ro Mi ngủ xong mới đi xuống.

Mấy người đàn ông nói chuyện cũng được kha khá thời gian rồi.

Cô nhìn Jimin, nói "hay chúng ta về đi?"

Có Jeon Jungson ở đây, Min Ro Mi không có việc gì, ngược lại là cô, cô cảm thấy nếu mình còn không về đi ngủ thì ngày mai không dậy nổi mất.

Jimin nói: "Chúng ta nên về rồi."

Anh nhìn Min Yoongi một cái, nói, "Yoongi, tối nay anh ở đây chăm sóc em gái anh đi, coi như muốn dẫn con bé đi thì cũng phải đợi sức khỏe của con bé tốt lên đã chứ!"

Cũng không thể mang Min Ro Mi đi khi đang bị bệnh được.

Ai biết được Min Yoongi giống như bị câu nói kia của Jeon Jungson làm cho rúng động, cũng không kiên trì đòi mang Min Ro Mi đi nữa, ngược lại giống như đang thừa nhận Jeon Jungson, "Đợi con bé khỏi bệnh thì mang con bé trở về."

-
Qua được ải đầu tiên của anh vợ tương lai, liệu Jeon Jungson còn phải đối mặt với những khó khăn gì trên con đường rước được vợ về nhà?
-

Lúc trở về biệt thự Serendipity đã là đêm khuya, Park Jimin còn chưa ngủ, liền thấy Go Hye Sun ôm lấy cánh tay của mình, đã sớm tiến vào mộng đẹp.

Nhìn vợ mình như vậy, anh không nỡ gọi cô dậy, dịu dàng ôm Go Hye Sun, mang cô về phòng ngủ sau đó đặt một nữ hôn nhẹ nhàng lên trán cô.

Ngày hôm sau, chạng vạng tối Min Yoongi liền bay trở về, anh ta không hề đoái hoài đến Oh Se Young, như thể chuyện với Oh Se Young chưa từng xảy ra.

-

Trước trụ sở ủy ban nhân dân, Se Young cầm điện thoại, gửi tin nhắn cho Min Yoongi, "Yoongi, hôm nay em phải đi đăng ký rồi. "

Mặc dù biết Min Yoongi sẽ không đếm xỉa đến mình, nhưng cô ta vẫn không nhịn được mà gửi tin nhắn cho anh ta, ảo tưởng Min Yoongi sẽ xuất hiện ở đây lúc này mang cô ta đi, rời khỏi chỗ này.

Đại khái sau một phút, Min Yoongi nhắn lại: Tân hôn hạnh phúc.

Oh Se Young nhìn mấy chữ trên màn hình, giống như nhìn thấy được bộ dạng lạnh nhạt của anh ta.

Nhớ tới ngày ấy, chỉ hôn thôi mà cũng không chịu hôn cô ta, trong lòng Oh Se Young lúc này có một loại cảm giác tủi thân dâng trào.

Min gia bên kia, Oh Se Young tuyệt đối không dám càn rỡ.

Coi như cô ta và Min Yoongi có lên giường rồi, cô ta cũng tuyệt đối không dám nói ra ngoài.

Lão thủ trưởng và mẹ Min Yoongi cùng đều là những người rất khó đối phó, chỉ bằng chuyện từng lên giường với Min Yoongi mà muốn gả cho Min Yoongi rõ ràng chỉ là một chuyện hoang đường.

Chẳng qua Oh Se Young chỉ ôm lấy hy vọng Min Yoongi có thể mềm lòng, hy vọng anh ta có thể tới cứu mình.

Đăng ký kết hôn xong, Oh Se Young liền bị No Min Woo vội vã kéo trở về No gia, trong nhà chuẩn bị cho cô ta một số thứ, cũng đã đưa tới.

Rõ ràng một tháng trước Oh Se Young còn cảm thấy mình vẫn là cô chủ tôn quý của nhà họ Oh, chẳng cần coi ai ra gì, nhưng bây giờ cô ta lại không thể không dựa vào No gia để sống sót.

No Min Woo tắm xong, nhìn thấy Oh Se Young đứng ngẩn người ở trước cửa sổ, trực tiếp đi qua, từ phía sau ôm lấy cô ta.

Oh Se Young bị sợ hết hồn, vội vàng muốn đẩy hắn ra, chỉ cần hắn sờ một cái cô ta liền buồn nôn, khó chịu.

Min Woo nhìn thấy Se Young phản ứng mãnh liệt như vậy, hỏi: "Xấu hổ à? Chúng ta cũng đã kết hôn rồi, em sẽ dần quen thôi. "

Quen ư?

Làm sao có thể quen được?

Nếu không phải hiện tại chỉ có thể dựa vào No gia, nếu không phải vì Min Yoongi không để ý tới mình, nếu không phải bị Park Jimin ép đến đường cùng, nếu không phải là cha quá nghiêm khắc, cô ta thật sự muốn đá No Min Woo cút ra ngoài.

Cô ta nhìn Min Woo, cười gượng mà nói dối: " Em có chút không thoải mái."

"Khó chịu chỗ nào, có cần bác sĩ không em?" Người đàn ông này không hề tinh ý, chẳng hiểu được nhìn sắc mặt người khác

Chẳng lẽ hắn không nhìn ra mình chỉ là đơn thuần không thích hắn sao?

Se Young nói: "Không cần đâu."

"Vậy chúng ta đi ngủ đi. " Nghe Se Young nói cô ta không thoải mái, Min Woo bảo cô ta lên giường

Oh Se Young đứng ở mép giường, nhìn thấy trong phòng này chỉ có duy nhất một cái giường, muốn cô ta phải ngủ cùng người đàn ông này sao?

Chỉ cần nghĩ như vậy là cô ta lại như muốn phát điên lên.

No Min Woo nhìn thấy cô ta nhăn nhó, trực tiếp đi tới, ôm cô ta lên giường.

" Anh.. Anh buông em ra!" Hắn dù sao cũng là một người đàn ông, Oh Se Young không có lực phản kháng chút nào

No Min Woo đặt Oh Se Young lên giường sau đó đè cô ta ra, dịu dàng hôn Se Young, Se Young cảm giác mỗi một chỗ bị hắn hôn dính lại nước dãi của hắn, cái loại cảm giác này làm cô ta buồn nôn, chỉ muốn tuôn ra ngoài.

Cô ta đưa tay đẩy hắn, " Anh buông em ra!"

Min Woo cảm thấy chẳng qua Se Young chỉ đang xấu hổ, kích động nhìn lấy khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo của cô ta, "Se Young, anh cảm thấy mình đang nằm mơ, em thật sự là vợ của anh rồi. "

Lúc hắn nói chuyện, cũng không thả Oh Se Young ra, khoảng cách gần sát, hơi thở của hắn phả lên mặt của cô ta trở nên nóng bỏng.

Oh Se Young không coi hắn là chồng của mình, cảm giác khó chịu tới cực điểm.

Min Woo lại ôm lấy Se Young, mê luyến nói: " Bà xã, sau này anh sẽ luôn yêu thương em, Se Young à, chúng ta phải thật hạnh phúc nhé! "

-

Nói thật thì No Min Woo cũng rất tốt, chỉ có điều Oh Se Young cứ chạy theo những thứ mãi không thuộc về mình, rồi sẽ có một ngày cô ta sẽ hối hận vì những việc mà mình đã làm!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com