ZingTruyen.Asia

(Quyển 1) Rimuru xuyên không đến thế giới Isekai wa Smartphone

Chương 11. Đại tiệc và đám cưới

KajieShu

Tôi và Touya cùng tổ chức lễ cưới của chúng tôi chung 1 ngày luôn. Các quốc gia của cả 2 thế giới cũng đến góp vui cùng. À mà hình như giờ thành 1 thế giới rồi .Còn bên tôi thì chỉ có Thập Nhị Thủ Hộ Vương với Veldora thôi.

Đây là 1 ngày cực kỳ quan trọng đối với tôi luôn . Phải nói là ngày trọng đại trong cuộc đời của 1 con người (slime) luôn á.

Tôi hiện đang mặc 1 bộ vest đen được may độc quyền tại Tempest. Thanh niên  Touya kế bên tôi cũng mặc vest nhưng mà đồ là của thế giới này. Chúng tôi hiện đang đứng trong sảnh 1 nhà thờ lớn .

Rồi các cô gái của chúng tôi bước vào cùng với phụ huynh của họ. Yumina thì đi cùng với vua Tristwin của vương quốc Belfast,Linze với Elze thì đi cùng với Joseph-san. Yae thì đi với Jubei-san,Sue thì đi với công tước Alfred,Leen thì đi với vua Jamukha,Lucia thì đi với hoàng đế Zephyrus,Sakura thì đi với quỷ vương Zelgadi, còn Hilde thì đi với cựu vương Reid. Tất cả bọn họ thật đẹp,mà thôi quay lại vấn đề chính,ai đời lại khen vợ bạn bao giờ.

Ristis của tôi cũng bước vào cùng với vua Harold. À tôi nên gọi ông ấy là cha vợ nhỉ!

Cô ấy thật xinh đẹp quyến rũ và lộng lẫy trong bộ váy cưới. Tôi đã bị hút hồn bởi nét đẹp ấy mất rồi. Cô ấy tựa như tiên nữ giáng trần vậy.


Chủ trì lễ cưới của chúng tôi là Laim-san tổng quản gia của Touya. Ông ấy bắt đầu trước với Touya và các cô dâu của cậu ấy. Xong Touya trao nhẫn cho 9 người kia rồi đặt cho mỗi người 1 nụ hôn trên môi.

Giờ đã tới lượt của tôi, tôi và Ristis bước về phía trước. Laim-san bắt đầu hỏi chúng tôi.

"Công chúa Ristis les Trihallan, cô có bằng lòng lấy người đàn ông này làm chồng và thề sẽ sống mãi đến đầu bạc răng long không?" (Laim)
"Con đồng ý!"(Ristis)
"Quốc vương Rimuru Tempest,ngài có bằng lòng lấy người con gái này làm vợ và sẽ mãi mãi bảo vệ cho cô ấy dù chuyện gì xảy ra không?"(Laim)
"Tôi đồng ý!" (Rimuru)
"Vậy thì 2 người hãy trao nhẫn cho nhau đi."(Laim)

Và thế là tôi và Ristis trao nhẫn cho nhau. Sau đó 2 chúng tôi trao nhau nụ hôn nồng cháy. Và rồi mọi người vỗ tay chúc mừng cho chúng tôi.

________________
Chúng tôi còn phải làm lại đám cưới tại thế giới của tôi nữa á! Mệt lắm luôn á,tôi phải viết thiệp mời rồi mời tất cả các vị vua trong liên minh phương tây,vương quốc Blumund,vương quốc người lùn Drwagon,vương triều Sarion,vương quốc Farmenas,các quỷ vương,các chân long,các làng mạc xung quanh rừng Jura và tất cả cư dân Tempest . Tôi phải nhờ Ciel-sensei viết phụ tôi với Ristis mới xong á. À mà cô ấy cũng đổi họ sang thành Ristis Tempest luôn rồi. À thì sau khi Ristis chuyển đến Tempest sống thì 2 người hầu của cổ cũng chuyển đến cùng luôn,2 người hầu của cổ tên là Lala với Lili.

Lễ cưới của chúng tôi đã bắt đầu,tất cả mọi người ở thế giới này ai cũng đến để góp vui với tôi hết. Khi chúng tôi bước vào lễ đường,tôi được nghe có vài người bảo chúng tôi đẹp đôi quá,v.v...

Tôi và Ristis cũng hạnh phúc lắm. Sau đám cưới,chúng tôi tiệc tùng 7 ngày 7 đêm luôn. Quẩy thả ga tung nốc luôn.

Sau những ngày đám cưới mệt nhọc và ăn chơi thả ga thì bây giờ tôi lại vùi đầu vào công việc giấy tờ nhàm chán của mình. Ristis thì lâu lâu cổ cũng có vào phòng tôi và giúp tôi hoàn thành công việc. Phải nói là cô ấy thật giỏi giang và siêng năng.

<Đâu như ai kia!> (Ciel)

Hình như Ciel-sensei vừa khịa tôi thì phải. Mà thôi kệ đi,giờ tôi đói rồi. Tôi đi xuống bếp định nhờ Gobiichi làm gì đó cho tôi ăn thì tôi thấy Ristis đang nấu ăn ở dưới.

"Sao em lại xuống đây?"(Rimuru)
"Tại em muốn hoàn thành nghĩa vụ của 1 người vợ nên xuống đây làm đồ ăn cho chàng! (đỏ mặt e thẹn) (Ristis)

Sau đó chúng tôi ngồi vào bàn và cùng dùng bữa trong vui vẻ.

_________________ HẾT _____________

À đùa chút làm gì căng! Sau vài tháng sau đám cưới của tôi thì Ristis cũng hạ sinh 1 cặp sinh đôi ,1 trai và 1 gái. Tụi nó dễ thương cực kì luôn. Tôi đặt tên cho 2 đứa con của tôi là Rosalie Tempest với Rum Tempest. Mà 2 đứa con của tôi đều là con người cả,nhưng chúng có thể biến thành slime giống tôi. (Ủa vậy là slime hay người ? 🙂)

Rosalie là đứa con gái,nó có màu tóc giống với Ristis nhưng cũng có vài cọng tóc giống màu tóc của tôi. Tính cách con bé khá hiếu động,nó luôn đi quậy phá hết tất cả những người trong Tempest,nhưng không ai dám la nó cả nên nó thường làm tới. Tôi thường xuyên được nhận phiếu khiếu nại về những trò phá phách nghịch ngợm của mọi người về con bé. À hình như con bé ngày nào cũng xuống mê cung để thách đấu với Zegion hết á.Và dĩ nhiên là con bé thua tả tơi luôn. Đương nhiên là Zegion đã cố hết sức để không làm con bé bị thương rồi.

Rum thì có màu tóc giống tôi nhưng cũng có vài cọng tóc màu vàng xen lẫn vào đó. Thằng bé khá nhút nhát  và rụt rè,không giống chị nó. Thằng bé siêng năng học hỏi dữ lắm. Tối ngày nó cứ chui đầu vô thư viện hoài à.Sao lạ vậy ta?

<Báo cáo:tính cách của Rosalie-sama và Rum-sama được lấy từ tính cách của chủ nhân với Ristis-sama ạ!> (Ciel)

"Hả? Không lẽ ý cô nói là cái tính cách quậy phá với tăng động của con bé Rosalie là từ tôi ra hả?"(Rimuru)

<Trả lời:chuẩn luôn!> (Ciel)

Thôi không nói nữa,tôi tiếp tục công việc giấy tờ nhàm chán. Sau đó tôi liền hỏi Ciel-sensei xem có thể hồi sinh người đã chết không?

<Ngài nói gì vậy,ngài có thể mà?> (Ciel)

"Ý tôi là hồi sinh từng cá thể mà tôi yêu cầu á?" (Rimuru)

<Trả lời:ngài có thể ạ!> (Ciel)

Được rồi,tôi đã quyết định! Tôi sẽ hồi sinh những người sau đây: Tatsuya Kondou , Damrada, Graneet, Gladim , Gardner, Garcia, Minaza, Miranda và Yuuki Kagurazaka. Riêng phần Yuuki thì tôi sẽ thay đổi ký ức của cậu ta.

Ciel hãy bắt đầu đi!

<Rõ> (Ciel)

<Đã tái tạo hoàn tất cơ thể và linh hồn!> (Ciel)

Vừa mới xong thì 9 người bọn họ đều quỳ gối xuống và nguyện trung thành với tôi.

~~~~~~~~ lần này hết rồi đó
Vote đê💥💥💥💥💥

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia