ZingTruyen.Com

QUẤN QUÝT KHÔNG RỜI - Tô Mã Lệ FULL

Chương 87 - Khiến người khác khó lòng mà từ chối

besimtim

Buổi tối tan làm, những người khác đều đã ra về, Thịnh Hạ thì ở đó thu dọn đồ đạc một cách lề mề, đợi tất cả mọi người trong văn phòng đều về vãn rồi, cô nhẹ nhàng bước vào phòng làm việc của Lạc Hàn Đông.

Hễ người đàn ông này cứ bận rộn liền quên cả thời gian, Thịnh Hạ ngồi trên sô pha, rất nhanh đã đến Tết Trung thu, cô muốn về quê một chuyến, mua quà cho ông bà nội.

Lát nữa cô định sẽ đi siêu thị.

Quà cho bố mẹ, cô định đến trung tâm thương mại mua hai cái áo len, trời cũng đã chuyển lạnh rồi, vừa hay có thể mặc được.

Cô lặng lẽ suy nghĩ mọi chuyện, không mảy may để ý người đàn ông đang gõ bàn phím trước mặt đã ngừng lại từ lúc nào, ánh mắt anh nhẹ nhàng rơi trên khuôn mặt cô.

Thịnh Hạ yên lặng ngồi ở đó, mái tóc đen tuyền dài nhẹ buông thõng trước ngực, khuôn mặt bằng lòng bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn, đôi mắt ướt át, to đẹp, không biết đang suy nghĩ việc gì, khóe môi cô hơi nhếch lên, lộ ra nét mặt vui vẻ.

Lạc Hàn Đông gập máy tính, sải bước tới, nâng cằm cô, đè người đang ngồi trên sofa xuống hôn lên.

Thịnh Hạ vòng tay qua cổ anh, trong khoảng thời gian này, cô đã quen với việc người đàn ông này thường hay hôn cô, cũng thích anh hôn như thế này. "Đang nghĩ gì thế?" Lạc Hàn Đông vừa hỏi đầu lưỡi vừa liếm láp khóe môi cô.

"Sắp đến trung thu rồi, em đang muốn mua quà gì đó cho ông bà nội." Thịnh Hạ nói xong, ngập ngừng hỏi: "Ông bà nội anh còn không? Lạc Hàn Đông xoa xoa gáy cô, "Không có chuyện gì là không hỏi." Giọng anh trầm thấp, không nghe được cảm xúc, "Đã lâu rồi tôi không qua lại với bọn họ."

Thịnh Hạ ngơ ngác, "Tại sao?"

Nếu đã qua đời thì cũng có thể hiểu được, nhưng nếu như vẫn còn sống, tại sao lại không qua lại?

"Người phụ nữ sinh ra anh, đã cắt đứt quan hệ với bọn họ." Lạc Hàn Đông mơ hồ vuốt ve da thịt sau gáy Thịnh Hạ, giọng nói nhẹ nhàng thản nhiên, "Sau này lớn lên, anh cũng không gặp lại họ nữa".

Thịnh Hạ không nghĩ rằng mối quan hệ giữa anh Đông và mẹ anh dường như rất tệ, nếu không anh sẽ không dùng từ "người phụ nữ đã sinh ra anh" để hình dung bà ấy.

Trong suốt cuộc đời của Lạc Hàn Đông, ngoài việc nói với cảnh sát về hoàn

cảnh gia đình của mình thì anh gần như không nhắc qua về chuyện gia đình mình với bất kỳ ai khác.

Anh không cho là có gì cả.

Nhưng đến cuối cùng thì môi trường trưởng thành thời niên thiếu đã khiến tính khí anh trở nên quá lãnh đạm.

"Không sao." Thịnh Hạ ôm lấy anh, bàn tay mảnh khảnh từng chút vỗ nhẹ vào lưng anh, như đang an ủi anh, "Sau này, em... em sẽ ở bên anh." Lạc Hàn Đông rất khó có thể mô tả được cảm giác lúc này.

Nhưng dường như trái tim của anh lại dễ dàng bị cô gái trước mặt này đánh trúng bằng một câu nói, trong lòng trào ra rất nhiều thứ gì đó chua xót ấm nóng, những thứ đó đang dâng trào gào thét trong cơ thể, đầy ứ đến nỗi hốc mắt khẽ đỏ.

Anh che đi nụ cười nhạt, "Khi nào về thăm ông bà nội?" Thịnh Hạ ngạc nhiên nhìn anh, "... anh muốn đi à?"

Hơn nữa, tại sao anh lại gọi ông bà nội của cô là ông bà nội một cách thản nhiên như thế?

"Không được sao?" Mặt anh đen lại, mí mắt mỏng rủ xuống, khi nhìn người khác luôn mang đến vài phần lãnh đạm và xa lánh, nhưng lúc này, mặt mày lại mang theo ý cười, khóe môi nhếch lên, rõ ràng là tâm trạng rất tốt.

Ngay cả chỏm tóc trên đỉnh đầu dường như cũng đang đung đưa thể hiện tâm trạng vui vẻ.

"...Được chứ." Thịnh Hạ hoàn toàn không từ chối anh ta chút nào.

Anh Đông mỉm cười ...thật khiến người khác khó mà từ chối được.

Đẹp trai và ngầu.

Cũng đặc biệt ... quyến rũ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com