ZingTruyen.Com

QUẤN QUÝT KHÔNG RỜI - Tô Mã Lệ FULL

Chương 81 - Dùng miệng bón đi

besimtim

Thịnh Hạ ở bên cạnh nghe xong chỉ muốn cười. Từ trước đến nay cô chưa bao giờ nghĩ tới lúc sếp Hàn và anh Đông ở chung lại nói chuyện như thế này với nhau.

Cô vẫn chưa thấy qua dáng vẻ nói chuyện phiếm với người khác của Lạc Hàn Đông. Trong khoảng thời gian nằm viện này, anh không có bạn bè gì, cũng chỉ có Hàn Gia Phàm đến đây thăm anh. Ngoài ra cũng chỉ có một mình cô.

Cô không dám nghĩ, nếu không có cô thì có phải anh...... Cũng chỉ có mỗi Hàn Gia Phàm làm bạn thôi hay không.

Điện thoại kêu lên, Thịnh Hạ nhìn màn hình điện thoại, là đàn anh của cô. Cô quay đầu lại nhìn Lạc Hàn Đông, lặng lẽ cầm điện thoại đi ra ngoài nhận.

Hàn Gia Phàm nhìn bộ dạng trốn tránh của cô, chọc chọc Lạc Hàn Đông:

"Ai, có biến kìa."

Lạc Hàn Đông nhìn màn hình máy tính, cũng không ngẩng đầu lên: "Cút." Hàn Gia Phàm "fuck" một tiếng: "Tôi nói cậu này, dùng câu gì để nói ấy nhỉ, là hoàng đế không vội mà thái giám đã gấp."

"Hàn công công, đi thong thả không tiễn." Lạc Hàn Đông giơ tay.

Hàn Gia Phàm tức giận đến đau trán: "Tôi chỉ muốn nhắc nhở cậu thôi, đây là người mà cậu dùng mạng mình đẻ đánh đổi, nếu lần này cậu bị đào góc tường thì lần sau cậu không dễ dàng đuổi theo được đâu......"

Lạc Hàn Đông vội vàng đánh máy tính, không rảnh phản ứng cậu ta.

Hàn Gia Phàm đi rồi.

Không bao lâu, Thịnh Hạ nói chuyện điện thoại xong cũng trở về.

Cô rửa sạch tay, tiếp tục gọt táo, sau khi gọt xong thì cắt thành từng miếng, sau đó dùng tăm xỉa răng cắm vào rồi đưa đến bên miệng Lạc Hàn Đông.

Lạc Hàn Đông không há mồm.

Thịnh Hạ nhìn anh: "Không ăn sao?"

Tầm mắt Lạc Hàn Đông chuyển từ máy tính sang mặt cô: "Dùng miệng đút đi."

Thịnh Hạ: "......"

Cô đỏ mặt, cầm miếng táo muốn xoay người đi. Nhớ tới bộ dáng cả người đầy mồ hôi, đau đến mức cắn chặt răng lúc rèn luyện phục hồi chức năng, cô lại nhịn không được mềm lòng.

Cô cắn miếng táo kia thành từng khối nhỏ, sau đó tiến gần đến môi anh. Người đàn ông giữ lấy gáy cô, sau đó ngậm lấy đôi môi và miếng táo trong miệng cô.

Môi răng quấn quít, anh mạnh mẽ mút miếng táp trong miệng và hơi thở thơm ngọt của cô.

Thịnh Hạ bị anh hôn đến tay chân nhũn ra, toàn bộ nửa người trên ghé vào trong lòng ngực anh, nhje giọng kêu: "Anh Đông......" Lạc Hàn Đông buông cô ra, liếm môi: "Rất ngọt."

Cũng không biết anh đang nói miếng táo hay là Thịnh Hạ.

Khuôn mặt Thịnh Hạ đỏ bừng, cầm táo đi không cho anh ăn, bản thân ăn sạch toàn bộ.

Lạc Hàn Đông cũng không hỏi cái gì, nhưng gương mặt đối diện với cái màn hình máy tính kia vẫn luôn xụ xuống, cái bím tóc nhỏ trên đầu cũng bị tuột xuống mấy lần chỉ để Thịnh Hạ lại buộc vào cho anh một lần nữa. Cực kỳ giống một cậu thiếu niên đang ghen tuông không có nơi nào để trút giận.

Thịnh Hạ buộc lại cái bím tóc nhỏ cho anh một lần nữa, cô nhịn không được chủ động nói với anh: "Em từ chức, sau đó em nhờ đan anh giúp em nói chuyện với người thuê nhà bên kia, anh ấy cũng giúp em thu dọn đồ đạc bên đấy."

"Xuất viện, anh đi lấy cho." Quả nhiên tâm trạng của Lạc Hàn Đông cũng vui vẻ hơn không ít, mặt mày cũng trở nên dịu dàng hơn vài phần: "Thuận tiện mời cậu ta ăn một bữa cơm."

Thịnh Hạ cắn môi, "...... Không cần, sẽ rất xấu hổ, con người của đàn anh cũng rất tốt."

Lạc Hàn Đông nhướng mày: "Sợ anh bắt nạt cậu ta à?"

"Không phải." Thịnh Hạ không biết nên hình dung như thế nào, cô chỉ cảm thấy chuyện mình ở bên Ljac Hàn Đông đã đủ khiến đàn anh chấn động, bởi vậy cô cũng không muốn nói thêm cái gì nữa: "Em mời anh ấy ăn cơm là được, anh không cần đi đâu."

Lạc Hàn Đông nhéo nhéo phần thịt sau cổ cô: "Mang hành lý đến chỗ kia của anh đi."

Thịnh Hạ không nói chuyện.

Lạc Hàn Đông cũng không ép cô. Hai người ăn xong cơm chiều, Thịnh Hạ lau người qua cho anh rồi đi vào nhà vệ sinh tắm rửa.

Mới vừa tắm rửa xong, Lạc Hàn Đông gõ cửa nhà vệ sinh: "Anh muốn đi vệ sinh."

Thịnh Hạ quấn chặt khăn tắm, sau đó mới đi đến cửa.

Lạc Hàn Đông ôm cô, hơi thở của anh phả vào cổ cô: "Anh không đi được."

Thịnh Hạ dùng sức nâng anh, nhịn không được mà nghi ngờ hỏi: "Chẳng phải ban ngày anh vẫn đi rất tốt à?"

Lạc Hàn Đông đóng cửa nhà vệ sinh lại, giọng nói khàn khàn: "Cương đến mức đi không nổi."

Thịnh Hạ cúi đầu nhìn, quần của người đàn ông đã căng phồng lên thành một cái bao lớn, phình phình.

"......"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com