ZingTruyen.Com

QUẤN QUÝT KHÔNG RỜI - Tô Mã Lệ FULL

Chương 36 - Anh Đông...anh cắn đau quá

besimtim

Lúc này giọng nói của người đàn ông trầm ấm và khàn khàn, theo đó là vài tiếng thở dốc, rơi vào không gian, tựa như một tia sét, nổ tung trong lồng ngực Thịnh Hạ, khiến toàn thân cô tê dại, ý thức sụp đổ. Cô đang nghĩ đến chiếc giường dưới sàn nhà.

Nghĩ đến người đàn ông trên cái giường đó, anh thấp giọng hỏi cô: "Em có thể cho tôi cái gì?"

Cô nhìn thấy chính bản thân mình đang co lại ở trên giường, vươn bàn tay trắng nõn ra, run rẩy cầm lấy... gậy thịt của người đàn ông.

Thịnh Hạ bị giày vò càng dữ dội hơn, cô nhắm hai mắt lại, nức nở khóc thành tiếng, "Anh Đông..."

Giọng nói vô cùng đáng thương.

Lạc Hàn Đông đặt một chân cô xuống đất, nâng chân còn lại của cô lên cao đặt vào vai anh, sau đó cứ thế mây mưa với cô ở tư thế này một cách hiên ngang.

Thịnh Hạ cảm giác bản thân như bị ai đó tách chân ra đè xuống chơi đùa, nhưng khoái cảm kỳ lạ lại dữ dội ập đến, bụng dưới của cô run lên, sắp đến cao trào.

Người đàn ông lại vươn đầu ngón tay ra dốc sức xoa nắn vào hạt thịt cứng ngắc của cô, thân dưới thúc vào càng mạnh hơn.

Thịnh Hạ không kiềm chế được khoái cảm kích thích như vậy, vừa khóc vừa lên đỉnh, "Aaaa..."

Đã gần mười một giờ đêm nhưng Thịnh Hạ vẫn ở trong bồn tắm, vừa nhục nhã lại xấu hổ mà nâng cao hông mình lên, nuốt trọn lấy vật đó của người đàn ông, cánh tay cô đau nhức, chân cũng không còn tý sức lực nào.

Sau khi làm vài chục lần, liền bị người đàn ông nhéo eo đưa lên đỉnh trong cơn co thắt dữ dội, cô vẫn không ngừng thút thít.

Người đàn ông cúi xuống ngậm lấy nhũ hoa của cô, vừa cắn vừa liếm.

Thịnh Hạ lo lắng nếu anh dùng sức sẽ để lộ ra vết tích, ngày mai cô phải cùng bố mẹ đi bơi, nhỡ không may bị họ nhìn thấy, cô xin anh làm nhẹ nhàng một chút, đừng lộ ra dấu vết gì.

Nào ngờ khi vừa nói xong câu này, người đàn ông càng cắn chặt hơn. Thịnh Hạ kêu lên một cách đáng thương, "Đừng cắn... huhu... Anh Đông... đau... đau quá..."

Tiếng kêu la yếu ớt của cô gái nhỏ, như mèo cào trong ngực anh, Lạc Hàn Đông chỉ cảm thấy lửa ở bụng dưới lại xông lên, vật nóng bỏng giữa hai chân anh căng phồng dữ dội.

Anh véo cái eo nhỏ nhắn của cô, lật người Thịnh Hạ lại, ép toàn bộ phần thân trên của cô ra khỏi bồn tắm, kéo hông cô rồi mạnh mẽ tiến vào. Nửa người Thịnh Hạ ngửa ra ngoài bồn tắm, khi người đàn ông phía sau chuyển động ra vào, khiến ngực cô hết lần này đến lần khác bị nước lạnh tạt vào, khoái cảm khiến cô gần như ngã quỵ. Cô nức nở, vươn cánh tay ra kéo người đàn ông phía sau, nhưng lại bị người đó nắm chặt tay, tiếp tục thúc mạnh vào.

Thịnh Hạ ngửa cổ thở dốc, bụng dưới co quắp lại, người đàn ông rút vật cứng rắn của mình ra, lập tức nhìn thấy bên ngoài cửa huyệt của cô chảy ra một vũng dâm thủy.

Sắc mặt cô đỏ bừng, cả người giống như một con cá thiếu nước, há to miệng và thở hổn hển.

Trong lúc sắc mặt mơ màng, cô nhìn thấy người đàn ông nhấc chân ra khỏi bồn tắm, nâng cằm cô lên, đút thẳng cự vật nóng ấm có phần thô kệch vào miệng cô một cách không thương tiếc.

"Ưmm..."

Cả khoang miệng Thịnh Hạ đều bị nhét đầy, cô muốn lùi lại nhưng bị người đàn ông giữ chặt lấy đầu, người nọ đứng thẳng dậy đẩy đỉnh đầu vào trong miệng cô, xuyên thẳng vào cổ họng.

Ngay sau đó phát ra một tiếng thở dốc, "Ưm..."

Anh giữ đầu Thịnh Hạ xuống, nhìn thấy đôi môi ửng hồng của cô gái đang mở căng, trong lòng hiện ra một tia thỏa mãn biến thái, anh ưỡn người đẩy quy đầu về phía miệng cô, giọng nói khàn khàn: "Đưa miệng em ra, tối nay tôi sẽ để em đi. "

Hốc mắt Thịnh Hạ đỏ ửng, cô bị ép xuống phía dưới, ngẩng đầu lên nhìn người đàn ông, chỉ thấy người nọ rũ mắt xuống, giữa trán lấm tấm vài giọt mồ hôi, đáy mắt anh nhuốm màu dục vọng, những đường gân xanh trên cổ anh căng ra, hiện ra rất rõ dưới làn da trắng sáng đó.

Đường nét phần quai hàm dưới thẳng tắp khẽ nghiêng lên trên, để lộ ra yết hầu nhô lên đầy nam tính.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com