ZingTruyen.Info

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 98: Dạ tập

ariel_nionguyen

98, dạ tập [tập kích ban đêm]

“Tiểu An......”

Thanh âm nam tử trầm thấp lọt vào tai, Lưu Bình An phục hồi tinh thần, đột nhiên nhìn thấy một gương mặt nam nhân phóng to dí sát vào, không khỏi dùng lực một chưởng đánh qua, “Dựa vào gần như vậy làm cái gì?” 

Vô tội nhận phải ‘Như Lai thần chưởng’ tập kích, Edward trưng ra bộ dáng ủy khuất, “Ta chỉ đem hoa quả bánh ngọt cho ngươi thôi nha.” 

“Nga...... Thực xin lỗi...... Cám ơn!” Lưu Bình An nhìn khối bánh ngọt to đùng trên bàn, còn có bơ hắn thích nhất, lập tức đem sự tình thất thần vừa rồi ném ra sau đầu, cầm nĩa lên khởi động. 

“Chỉ cám ơn trên miệng không được nga.” Edward tà ác cong khóe miệng, “Ngươi phải hành động thực tế một chút.” 

“Ân...... Không thành vấn đề. Muốn làm cái gì?” Thiếu niên hoàn toàn bị bánh ngọt chinh phục, cái nĩa không ngừng qua lại giữa bánh ngọt và miệng, rất nhanh đã ăn đến mức miệng đầy bơ.

Thiếu niên vô tâm trả lời thật sự làm người ta miên man bất định, nam nhân tiến đến gần sát, “Thật sự làm cái gì đều được chứ?” 

“Muốn hay không...... Ta giúp ngươi xoa bóp thì sao? Kỹ thuật của ta rất tốt nga.” 

“Cái đó không cần.” Tuy rằng đề nghị này thực mê người, nhưng Edward lo lắng lửa gần rơm sẽ cháy. Hắn thò ngón tay nâng cằm thiếu niên, “Chia cho ta một ít bơ thì sao?” 

Nói xong vươn đầu lưỡi lên khóe miệng thiếu niên nhẹ nhàng liếm một chút. Điều này làm cho thiếu niên cảm thấy nội tâm hơi động, trên mặt có điểm nóng lên. Trước khi hắn kịp phản ứng, một bình hoa đã bay vèo lại đây, nhắm thẳng đầu Edward mà tới, may mắn người sau phản ứng nhanh, vững vàng tiếp được. 

“Ngươi...... Tên biến thái này! Cút cho ta!” Smith ngồi trên ghế, tay phải chộp lấy gạt tàn. 

“Smith, đừng kích động quá, cẩn thận lên huyết áp.” Edward buông bình hoa xuống, một bên trêu chọc người đang phát cáu, một bên dễ dàng tránh thoát gạt tàn tập kích. Loại hành động này không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu. 

Tiếp đó là thời gian hai người ‘Đùa giỡn qua lại’, Lưu Bình An nhún nhún vai, vùi đầu tiếp tục ăn điểm tâm. 

Sau khi từ hội chợ trở về, bởi vì Smith có mấy chỗ gãy xương, tuy rằng không nghiêm trọng, nhưng tất yếu phải tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, cho nên Edward da mặt vô cùng dày lấy chiêu chiếu cố đồng nghiệp làm cớ, quang minh chính đại dọn vào. Lòng muông dạ thú, người qua đường đều biết, chỉ có Lưu Bình An không biết mà thôi. 

Dọn dẹp bàn ăn xong, Lưu Bình An trước sau như một giúp Edward rửa chén. Trong lúc đó, Edward không ngừng nhìn trộm Lưu Bình An, cảm giác hôm nay thiếu niên thực kỳ lạ. Hắn hôm nay cũng nghe được tin tức về Brian, bởi vì học viện đã bắt đầu chuẩn bị cho học kì mới, nên hắn cũng không có thời gian dò hỏi tình huống chi tiết, chỉ biết là tên kia bị thương rất nặng. 

Trực giác nói cho hắn biết, thiếu niên trở nên kỳ lạ cùng Brian tuyệt đối có quan hệ. 

Loại cảm giác này thật chán ghét gì đâu. Edward không khỏi cười khổ, nam nhân khác trong lòng thiếu niên lại quan trọng như thế, khiến hắn rất ghen tị, nhưng lại không thể làm gì. 

Chẳng lẽ còn phải thật sự giống như ong đực, tranh thủ tình cảm của nữ vương? 

“Cái kia...... Huấn luyện viên......” 

Thanh âm thiếu niên gọi Edward từ trong suy nghĩ miên man trở về, quay đầu phát hiện thiếu niên đang dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn chính mình. Hắn ha ha cười rộ lên, “Tiểu An, đừng nhìn ta nhiệt tình như vậy. Sẽ khiến ngưuời ta hiểu lầm ngươi đang câu dẫn ta.” 

Nguyên bản chỉ là trò đùa dai, nhưng thiếu niên cư nhiên mặt đỏ lên, sau đó tựa hồ hạ quyết tâm rất lớn, ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Edward.

“Huấn luyện viên tại sao thích cùng nam nhân làm loại chuyện này?” 

“Gì?” Edward trong lòng dâng lên một cỗ cảm giác không ổn, trăm ngàn lần đừng giống như hắn nghĩ nha. 

“Chính là...... này kia.” Thiếu niên ngón cái và ngón trỏ tay phải co lại thành một cái vòng tròn, ngón giữa tay trái cắm vào giữa vòng tròn, “Vì cái gì thích cùng nam nhân làm?” 

“Con mẹ nó!” Edward đầy đầu hắc tuyến, “Ta làm lúc nào......” 

“Nhưng ngươi và Smith......” 

Edward thật muốn đem toàn bộ từ thô tục mình biết mắng ra, nếu hôm nay không giải thích rõ ràng, bọn họ khẳng định nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.[ Thiên Âm: Vốn đã rửa không sạch.]

Hắn hai tay dùng lực bắt lấy bả vai thiếu niên, phi thường chăm chú nghiêm mặt, “Tiểu An, ngươi hãy nghe ta nói. Ta và hắn chỉ là bằng hữu bình thường.” 

“Chỉ là bằng hữu bình thường cũng làm loại chuyện này sao? Nam nhân với nam nhân thật sự thoải mái như vậy sao?” Lưu Bình An thật sự không rõ, trong trí nhớ của hắn, loại chuyện này chỉ có thống khổ và khuất nhục, là ác mộng cả đời cũng không quên được. 

Edward hoàn toàn thất bại trước thiếu niên. Bất quá, cư nhiên hoài nghi hắn và Smith có cái gì gì, thật sự không thể tha thứ. Tất yếu phải giáo huấn hắn một chút. 

Hắn áp thiếu niên vào tường, thân thể cao lớn dán lên thiếu niên, hai tay đặt trên vách tường, vây đối phương ở giữa ngực mình và vách tường. Cúi đầu dán bên tai thiếu niên, giọng nam trầm thấp khàn khàn mang theo vài phần ái muội, “Ngươi thử xem chẳng phải sẽ biết sao?” 

Loại thủ pháp đùa giỡn cẩu huyết này, hắn trước đây lần nào cũng thắng. Đối phương bình thường đều sẽ mặt đỏ tai hồng một phen đẩy ra hắn, kêu to ‘Biến thái’ hoặc là ‘Sắc lang’ sau đó chạy đi. 

Nhưng phản ứng của thiếu niên chỉ là trợn tròn mắt, dùng con ngươi đen nhánh nhìn mình. Sau đó, nhẹ nhàng gật đầu. 

“Được a.” 

Thiếu niên trả lời dứt khoát, hơn nữa nghiêm túc như vậy, ngược lại khiến Edward không biết như thế nào diễn tiếp. Hắn ho nhẹ một tiếng che dấu quẫn bách của mình. 

“Tiểu An, loại sự tình này không thể tùy tiện đáp ứng nga. Ta không biết ngươi hôm nay làm sao, nhưng lúc trước ta cũng nói qua, ngươi phải quý trọng bản thân nhiều một chút.” 

Edward không biết thiếu niên hôm nay bị cái gì kích thích, đột nhiên đưa ra loại sự tình này. Tuy rằng hắn không phải chưa từng nghĩ qua, trong nháy mắt vừa rồi tim hắn gần như ngừng đập. Nhưng hắn không thể làm vậy. 

Tính cảnh giác lúc thiếu niên ngủ đã chứng minh những chuyện hắn gặp phải trước đó. Có lẽ không chỉ một lần, có lẽ không chỉ một người...... 

Vừa nghĩ đến chỗ này, Edward liền phẫn nộ muốn giết người, thật muốn đem thứ rác rưởi kia chém thành tám khúc. Nếu hắn cũng tùy tiện làm ra loại sự tình này với thiếu niên, chẳng phải cũng giống như đám khốn kiếp kia sao? 

Hắn chỉ có thể tận lực tranh thủ, đem chính mình tiến vào tâm thiếu niên. Bất quá, cho dù hắn cuối cùng không thể đến được cũng không sao. Có lẽ ‘Ong đực’ chính là sinh vật đáng buồn như vậy. Chỉ cần có thể đứng ở bên người ong chúa, liền sẽ cảm giác thực vui vẻ.

Thiếu niên cái hiểu cái không gật đầu, nhưng câu tiếp theo lại khiến Edward cơ hồ hộc máu. 

“Nga, nguyên lai huấn luyện viên vì Smith thủ trinh nha.” 

“Con mẹ nó!” 

Bởi vì đã quen với quy luật nghỉ ngơi của quân nhân, vô luận là Edward hay Lưu Bình An đều ngủ rất sớm. Smith thường xuyên tăng ca đêm, nhưng trên thực tế hắn cũng không thích làm con cú. Cho nên trong giai đoạn hắn nghỉ ngơi này, cũng sớm đi vào giấc ngủ. 

Nguyên bản Edward đã cơ hồ đi tìm Chu Công lại đột nhiên có một cảm giác kỳ dị. Người nào đó đang tiến đến gần phòng hắn, tuy rằng người nọ căn bản không phát ra bất cứ thanh âm nào, nhưng hắn chính là biết. 

Cửa phòng nhẹ nhàng mở ra, trong không khí tràn ngập hương vị khiến hắn lập tức biết người vào là ai. 

Cái loại hương vị này so với bình thường còn muốn nồng đậm hơn, khiến hắn cả người cảm thấy thực thoải mái. Trong thân thể cư nhiên dâng lên một cỗ nhiệt lưu, dục vọng bắt đầu xao động không thôi. 

Cảm giác được thiếu niên lật chăn lên, khóa ngồi ở bụng hắn. Tuy rằng hắn nhắm mắt, nhưng kỳ dị là, mỗi một động tác cho dù nhẹ nhất của thiếu niên hắn đều cảm nhận được rõ ràng thấu đáo. Mà như vậy sẽ chỉ làm hắn cảm giác càng thêm nóng bức. 

Lúc ngón tay đối phương bộ phận mẫn cảm dưới bụng, Edward rốt cuộc nhịn không được. Đột nhiên mở to mắt, một phen bắt lấy tay Lưu Bình An. 

Đối với nam tử đột nhiên bừng tỉnh, Lưu Bình An cũng không có vẻ giật mình. Ngược lại đặt tay còn lại trên lồng ngực Edward, nhẹ nhàng ma sát. 

Bởi vì đang giữa hè, Edward ở trần, chỉ mặc quần đùi mà ngủ. Mà thân thể thiếu niên được bao phủ trong áo sơmi rộng rãi màu trắng, dưới vạt áo lộ ra cặp chân thon dài. Bộ phận ở giữa hai chân bởi vì ánh sáng quá mờ mà bị giấu trong bóng đêm. 

Thiếu niên tay còn lại cũng để trước ngực Edward, hơi cúi đầu. 

“Ta định cùng huấn luyện viên ngươi thử xem.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info