ZingTruyen.Info

Quan Bo Phong Hau Ke Hoach Edit

87, trò chơi 1

Đêm đó, mọi người nói chuyện say sưa về biểu diễn cơ giáp xem vào ban ngày. Connor hai tay nắm di động, nhìn tấm ảnh mình chụp cùng bộ cơ giáp màu đen kia, khóe miệng nhịn không được kéo lên. Đột nhiên bị người hung hăng vỗ gáy.

“Đau quá a!” Connor che chỗ bị đánh đau quay đầu lại. “Tiểu An, ngươi làm gì đánh người ta a?” 

“Ngươi cười thật sự quỷ dị. Ta chịu không nổi.” Lưu Bình An xoa eo, “Ngươi đến cùng muốn nhìn ảnh chụp này đến lúc nào?” 

“Nhưng rất đẹp nha.” Connor đặt điện thoại di động trong túi áo, “Tiểu An, một ngày kia, ta cũng muốn chế ra vũ khí lợi hại như vậy cho ngươi điều khiển. Cho ngươi trên chiến trường không ai địch nổi.” 

“Nga? Hay nha.” Lưu Bình An không chút để ý đáp. 

Connor vừa nghe, hưng phấn lên, vươn ngón út ra, “Chúng ta đây ước định nga. Ta sẽ làm ra cơ giáp mạnh nhất, Tiểu An phải làm chiến sĩ mạnh nhất.” 

“Phải phải......” Lưu Bình An vốn không định cùng tiểu quỷ chơi loại ước định ngây thơ này. Hắn chưa bao giờ cùng người khác ước định cái gì, bởi vì tại nơi không chắc có thể nhìn thấy ngày mai như trên chiến trường, hoàn thành ước định căn bản là hy vọng xa vời.

Bất quá, dưới sự kiên trì của Connor, cũng đành tùy tiện thò ngón tay ngoắc ngoắc. Người sau làm như lấy được chí bảo, mặt cười như nở hoa. 

Đêm nay đêm cuối cùng trên chiến hạm, mọi người hẹn nhau đến quầy rượu say sưa một lần. Cặp song sinh nói tỷ tỷ bọn họ đêm nay sẽ lại hát cho mọi người nghe. 

Ngọn đèn trong đại sảnh rộng lớn lóe sáng, đèn chiếu bảy màu làm khung cảnh tựa như mộng ảo. Âm nhạc như tiếng sấm nổ khiến tâm thần hưng phấn không thôi. Các nam nhân, nữ nhân tận tình lắc lư trên sàn nhảy. 

Sau khi Lưu Bình An bị La Cơ bắt nhảy một bài, thì không bước vào sân nhảy nữa. Ngẩng đầu nhìn Connor bị vài phu nhân mặc trang phục dạ hội vây quanh, trên mặt đỏ ửng mất tự nhiên, ánh mắt có điểm hoảng hốt. 

Trong lòng đột nhiên không thoải mái, Lưu Bình An đi qua một phen giữ chặt Connor, “Ngươi uống nhiều rồi, chúng ta đi thôi.” 

“Nha?” Connor còn đang sững sờ, mà nhóm đại tỷ tỷ bên người lại không nguyện ý, “Như vậy không được nga. Chúng ta vừa mới quen biết nhau, còn chưa bắt đầu nói chuyện đâu.”

“Thực xin lỗi, hắn là của ta.” Nói xong, Lưu Bình An liền kéo Connor đi. Đến WC, Connor mới tỉnh lại. Thét to: “Nha -- Tiểu An, ta không có nghe sai đi. Không phải ta mới vừa nằm mơ đi?” 

Không đợi Connor nói xong, đầu gối nâng lên đánh vào dạ dày hắn, lúc đối phương đau đến gập cúi lưng, Lưu Bình An đem hắn đặt lên cạnh bồn cầu, hai ngón tay bóp chặt yết hầu hắn, buộc hắn nôn ra. 

Thật vất vả nôn xong, Connor trên mặt tràn đầy nước mắt và mồ hôi, cả người tê liệt ngã vào lòng Lưu Bình An, “Tiểu An......555...... Ngươi làm cái gì nha?” 

“Sợ ngươi ăn phải thứ gì không sạch sẽ.” 

“Nha?” 

“Quý tộc đều là một lũ biến thái.” Lưu Bình An búng trán Connor, “Thật sự là rời mắt chốc lát cũng không được.” 

Người sau mắt ngập nước lộ ra biểu tình đáng thương hề hề, “Ô...... Đừng búng...... Đau quá......” 

“Chúng ta đi thôi.” Lưu Bình An ngồi đối diện trên mặt đất vươn tay với Connor, người sau không chút do dự nắm lấy đứng lên. Hắn không hỏi Lưu Bình An muốn đi đâu. Đối với hắn mà nói, chỉ cần đi theo bên người Tiểu An cũng rất thỏa mãn rồi.

Vừa đi ra WC, Lưu Bình An đột nhiên cảm thấy bên người phát lạnh, có người đánh tới. Hắn phản xạ nghiêng người tránh thoát, đồng thời nhấc chân đá lại. Đối phương trúng chiêu ăn đau thối lui. Hắn nắm lấy cơ hội, đẩy Connor. 

“Chạy mau!” 

“Nhưng......” 

“Đừng ở chỗ này vướng tay vướng chân!” Vừa nói, Lưu Bình An lại đánh ngã một người khác. 

“Ta đi gọi người.” Connor dù ngốc cũng biết người đến không có ý tốt, nhằm phía hành lang thông với quầy rượu, vừa chạy vừa hô to. Nhưng hành lang tựa hồ đã sớm bị dọn sạch, căn bản không có người đi qua. 

Đối phương tổng cộng năm người, Lưu Bình An nắm chặt chủy thủ phòng thân, nở một nụ cười tự tin, “Cứ việc phóng ngựa lại đây.” 

Đánh ngã người cuối cùng, Lưu Bình An lấy lưỡi dao dán trên cổ họng đối phương, nhếch miệng cười nói: “Các ngươi tìm ta có chuyện gì?” 

Người nọ nhắm mắt lại giả chết. Lưu Bình An nghĩ: Lão hổ không phát uy ngươi cho ta là Hello Kitty nha? Trong mắt chợt lóe một tia ngoan lệ, “Bắt đầu từ nơi nào thì tốt đây? Ân...... Nơi này không tệ nha......” 

Mũi đao quét qua khố bộ người nọ, nam nhân thô kệch thực rõ ràng rùng mình một cái. Nhưng vào lúc này, cuối hành lang vang lên tiếng vỗ tay vụn vặt.

Lưu Bình An ngẩng đầu theo tiếng vỗ tay nhìn lại, chỉ thấy một gã thanh niên mặc tây trang màu đen chậm rãi tới gần hắn, phía sau là Connor bị hai nam tử bắt giữ. 

“Tiểu An, đừng để ý ta, chạy mau.” 

Lưu Bình An nghĩ: X, ngươi cho rằng chính mình là nữ nhân vật chính trong phim lúc tám giờ sao? Thật sự là lời kịch cẩu huyết nha. 

Đứng lên từ trên người người nọ, vỗ vỗ quần áo, Lưu Bình An trấn tĩnh tự nhiên hỏi: “Vị tiên sinh này, tìm ta có chuyện gì sao? Bất quá, vô luận ngươi tìm ta có chuyện gì, đều không liên quan đến bằng hữu ta. Thả hắn ra đi.” 

“Thực xin lỗi, thủ hạ đối với hai vị đã có điểm thất lễ. Ta xin chân thành xin lỗi.” Nam tử tây trang động tác ưu nhã cúi người, “Tại hạ phụng mệnh chủ nhân, mời hai vị đến làm khách.” 

“Bọn ta không đi!” Connor lớn tiếng nói, bị nam tử kiềm trụ hắn bẻ tay. Hắn nhịn đau trừng mắt nam tử mặc tây trang kia, “Bọn ta không đi......” 

Lưu Bình An thở dài, thật sự là cẩu huyết còn hơn cẩu huyết lúc tám giờ. Ngẩng đầu nhìn nam tử tây trang, “Dẫn đường đi.” 

Cùng thời gian đó, trong quán rượu các đồng bạn cũng phát hiện Lưu Bình An và Connor biến mất. Kỉ Vũ hoang mang rối loạn tìm Aslan, “Bọn họ không có về phòng. Đã báo cho Smith tiên sinh và huấn luyện viên. Bọn họ đã đi Bộ Cảnh vệ hỏi.” 

“Tiểu An bọn họ đi đâu chứ?” Fitzgerald gắt gao nắm chặt tay kiệt lực khiến chính mình bảo trì bình tĩnh. Hắn có một loại cảm giác, Lưu Bình An gặp nguy hiểm. 

“Gọi di động cũng không bắt máy.” Mai Lệ treo điện thoại, “Connor tiểu tử này, đều là khiến người lo lắng!” 

“Aslan, hiện tại nên làm cái gì bây giờ?” Tất cả mọi người đem tầm mắt tập trung trên người Aslan, người sau nhìn sang Eugene, “Ngươi không tìm thấy hắn sao?” 

“Đang tìm. Đáng giận!” Eugene đè kính, cắn môi dưới, “Ta muốn về phòng lấy máy tính. Nơi này không thể thu được nhiều tình báo.” 

Nơi này là chiến hạm, chiến hạm cho dù lớn cũng có giới hạn, một người đột nhiên mất tích, mà lái buôn tình báo cũng tìm không thấy, loại mất tích này tuyệt không tầm thường. 

Đoàn người đi đến phòng Eugene. Hắn mở máy tính, ngón tay nhanh chóng chuyển động trên bàn phím, màn hình càng không ngừng thay đổi hình ảnh, xuất hiện thân ảnh Lưu Bình An và Connor, sau khi quẹo vào WC, toàn bộ màn hình đột nhiên tối đen. 

Tiếp đó nhảy ra một ma trận do con số và chữ cái tạo thành. 

“Đây là cái gì?” Những người khác đều ngạc nhiên nhìn chằm chằm màn hình, Eugene sắc mặt trở nên rất khó xem, ngón tay nhanh chóng gõ bàn phím, ma trận nhảy ra một khung hình vuông yêu cầu điền chữ vào. 

“Đáng giận! Cư nhiên là hắn!” Eugene phun ra một trận chửi bậy, khiến những người khác không hiểu ra sao. 

“Kia đến tột cùng là cái gì?” Cặp song sinh rốt cuộc nhịn không được hỏi. 

“Là sổ trận mật mã.” Rose tiến đến phía sau Eugene, nhìn màn hình, nhăn mi, “Hẳn là một dạng bảo vệ, chỉ khi giải ra mật mã của sổ trận mới có thể vượt qua dạng bảo vệ.” 

“Đáng giận, quả nhiên là gia hỏa kia.”

“Ngươi từ lúc nãy luôn luôn nói cái gia hỏa gì đó, đến tột cùng là sao?” Fitzgerald không thể nhịn được nữa, kéo áo Eugene.

“Minh Châu * Alfred. Tên kia ngăn cản ta tiến vào hệ thống giám sát chiến hạm. Sổ trận dạng bảo vệ này là tác phẩm đắc ý của hắn.”

Lưu Bình An và Connor bị đưa vào một căn phòng xa hoa. Hai nam nhân đang nhàn nhã ngồi trên sô pha uống rượu, mặt đất trải thảm thật dày, trên bàn đặt một lọ hoa hồng tiên diễm.

Mà mấy cái đó đều không phải thứ xa hoa nhất, bắt mắt nhất chiếc giường lớn king-size đặt tại giữa gian phòng. Màn nhung trắng, giường gỗ khắc hoa, bên trên nệm mềm mại trắng noãn rải cánh hoa hồng đỏ.

Toàn bộ căn phòng lộ ra một loại sắc tình nói không nên lời, đầy ám chỉ.

Các nam nhân phát hiện trong mắt thiếu niên chợt lóe, cười khẽ đứng lên đi đến bên người hắn, tầm mắt trắng trợn nhìn từ trên xuống dưới.

“So với tưởng tượng ngươi còn mộc mạc hơn nhiều.” Nam tử mắt tím tóc vàng nhạt khẽ cười nói.

“Xem ra ngươi đối với hắn thực cảm thấy hứng thú nha. Như vậy, con vịt xấu xí này nhường cho ngươi, đại ca thân ái.” Harry tóc đỏ một phen ôm Connor, người sau sợ tới mức kêu to.

“Ngươi làm cái gì? Buông tay!”

“Tiểu bảo bối, không cần sợ hãi. Bất quá ta thích người khác kêu trên giường. Tận tình kêu đi.” Mạnh mẽ bắt cổ tay Connor, bắt đầu động tay động chân. 

“Biến thái! Ta muốn kiện ngươi! Khốn kiếp......” 

“Đủ rồi!” Lưu Bình An tức giận nói một tiếng, Connor sợ tới mức im tiếng. 

“Connor, là nam tử hán thì đừng có la lối như đàn bà.” Nghe Lưu Bình An nói như vậy, Connor tức giận bất bình nói thầm vài câu, ngoan ngoãn ngậm miệng. 

William nhịn không được cười ha ha, lấy tay nâng thiếu niên, bắt buộc hắn ngẩng đầu đối diện với mình. 

“Ngươi thật sự là hài tử thú vị.” Vừa nói, ngón tay trượt đến xương quai xanh thiếu niên, vẽ những vòng tròn trên đó, cực kỳ tình sắc. 

Lưu Bình An có chút ấn tượng với hai người này, tuy rằng không rõ mình có chỗ nào chọc tới bọn họ, bất quá quý tộc đều là biến thái, ai mà hiểu được ý nghĩ của bọn chúng. 

Trong con ngươi Lưu Ly sắc chợt lóe một tia ngoan lệ, hắn nhìn chằm chằm nam nhân đùa giỡn mình, cong khóe miệng, “Rất thú vị, nếu ngươi tìm ta vì loại sự tình này, ta ngược lại có thể cùng ngươi chơi đùa.” 

“Tiểu An!” Connor dưới ánh mắt sắc bén của Lưu Bình An, đành phải ngậm miệng lại.

“Bất quá......” Thiếu niên đem tầm mắt quay lại trên mặt William, “Kẻ từng bắt buộc ta làm qua loại sự tình này, toàn bộ đều chết thực thê thảm, các ngươi cần phải suy nghĩ kỹ càng.” 

Nói xong, trong con ngươi Lưu Ly nổi lên sắc đỏ, tầm mắt đảo qua mặt hai người, khiến hai tên đệ tử quý tộc không sợ trời không sợ đất thấy lạnh cả người. Ngay cả Connor cũng bị ánh mắt Lưu Bình An dọa rùng mình. 

“Ha ha......” Một tiếng cười ôn hòa đánh vỡ bầu không khí cứng đờ, “Quả nhiên phi thường thú vị.” 

Cạnh cửa không biết khi nào có một tên thanh niên dựa vào, mái tóc lục nhạt dùng mặc tơ màu lục tùy ý cột lại, khoát trên vai. Hắn mặc trường bào màu xanh nhạt, buộc bên hông, hiện ra eo lưng mảnh khảnh, tay áo rộng dài đến đầu gối. Giống như văn sĩ cổ đại Phương Đông, ưu nhã tuấn dật. 

Lưu Bình An nhớ rõ người này hình như tên là Minh Châu, bởi vì tên hắn rất thú vị, cho nên mới nhớ rõ. 

William nhìn người vừa xuất hiện, tựa hồ rất mất hứng. “Minh Châu, quấy rầy chuyện tốt của người khác sẽ ế tám đời nga.” 

Minh Châu khoanh hai tay, thong thả đi đến bên người bọn họ, khẽ cười nói: “Ngươi định cường bạo cũng không liên quan đến ta. Nhưng là......” 

Cặp mắt trong suốt kia lại lộ ra âm lệ và băng lãnh, làm người khác không khỏi rùng mình. Hắn liếc mắt nhìn Lưu Bình An, sau đó nói với William: “Ta cũng không thể cam đoan ngươi có thể thấy được mặt trời ngày mai.” 

Người sau hừ lạnh một tiếng, ngón tay từ cổ thiếu niên rời đi. 

Minh Châu đi đến trước mặt Lưu Bình An, mỉm cười nói: “Ngươi vừa rồi nói người ‘bắt buộc’ ngươi làm loại sự tình này đều chết. Như vậy nếu không phải ‘bắt buộc’ thì sao?” 

“Ngươi có ý gì?” 

“Chúng ta chơi một trò chơi đi.” Minh Châu cười đến càng ôn nhu, nhưng trong đôi mắt lại tràn ngập tính kế và giả dối.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info