ZingTruyen.Com

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 74: 'Hội chợ" di động

ariel_nionguyen

74, ‘Hội chợ’ di động

Hai bên đường người vây xem ngày càng nhiều, phía cảnh sát cũng bắt đầu tăng số người ngăn cản quần chúng. Làm so ra với bất cứ hoạt động chúc mừng nào khác cũng không kém phần long trọng và náo nhiệt.

Mà người bên trong xe lại không hề hay biết. Trong thùng xe rộng lớn là một dãy ghế xa hoa thoải mái. Nam nhân tựa vào sô pha bằng da sang quý, một tay nâng cốc thủy tinh, nhẹ nhàng lay động khối băng và chất lỏng màu vàng nhạt bên trong. Trong xe thoảng bay mùi hương nước Pháp lãng mạn, dung hợp cùng hương vị từng giọt rượu nho Kim Sơn như bạch ngọc trân quý, làm người như đặt mình trong ảo giác trở thành nhân vật nổi tiếng Pháp quốc. 

Nam tử tuy rằng tùy ý, nhưng tư thế ngồi lại lộ ra khí chất hoa quý, còn cất dấu một loại khí phách, làm người khác không khỏi muốn quỳ một gối nghe phân phó. Nhưng là, có người chính là không cho hắn nửa cái liếc mắt, hoàn toàn không nhìn hắn, chỉ là nghiêng đầu nhìn quần chúng chen lấn ngoài cửa sổ. 

“Rượu không hợp khẩu vị sao?” Nam tử tựa hồ cũng không để ý, gợi lên khóe miệng. 

“......” 

“Hay ngươi thích hồng trà? Năm nay từ Phương Đông đưa tới loại hồng trà không tồi, đáng tiếc ở bên Lance kia......” 

“......”

Đối phương hoàn toàn không phản ứng, khiến nam tử biến thành lầm bầm lầu bầu. Hắn cảm giác loại rượu nho sang quý nhất thế giới trong ly kia cũng trở nên đần độn vô vị. 

Cau nhẹ mày buông ly, “Gavin, ngươi không thể cười với ca ca một cái sao? Ta là hy vọng ngươi có thể trải qua kỳ nghỉ hè thú vị mới lựa chọn đến hội chợ quân sự nga.” 

Nam tử tóc trắng khoát áo choàng hờ hững quay đầu, con ngươi hẹp dài màu lam nhạt như băng giống như phiêu mị chưa tỉnh ngủ. Nhìn lướt qua tựa hồ đang nhìn ngươi, nhưng cẩn thận xem lại sẽ phát hiện căn bản không tập trung vào đâu cả, người ở trong này nhưng tâm lại không biết bay đi nơi nào. 

“Làm sao vậy? Cùng mấy tên anh em họ không hợp?” 

“......” 

Đối phương đạm mạc khiến nam tử triệt để đầu hàng, hắn giơ giơ hai tay, “Được rồi được rồi, đừng nóng giận. Kiểm tra an ninh xong liền trả ‘Món đồ chơi’ của ngươi lại ngay.” 

Nam tử tóc trắng lại tựa đầu chuyển hướng nhìn ngoài cửa sổ xe, nghỉ hè thật sự rất nhàm chán. Vừa không có nhiệm vụ làm món đồ chơi của hắn không thể phát huy tác dụng, cũng không thể nhìn thấy thiếu niên thường có hương vị rất tốt kia. 

--0-- 

Ước chừng ba mươi phút sau, dòng xe dài dằng dặc rốt cuộc chậm rãi di động. May mắn là ngay sau đó, đường bắt đầu thông suốt, cặp song sinh vui vẻ hoan hô, càng không ngừng vỗ bả vai Kỉ Vũ. 

“Ha ha, quả nhiên là sao may mắn nha!” 

“Quá tốt!” 

Tuy rằng Edward đối với chuyện của Kỉ Vũ cũng có hơi nghe thấy, nhưng lúc trước hắn còn không quá tin tưởng. Mà Smith là tuyệt đối không tin chuyện vận khí này, bởi vì hắn là khoa học gia. Hắn lại gần hỏi: “Ngươi vừa rồi vì sao quyết định không xuống xe?” 

“Cái kia......” 

“Nói mau!” 

Đối mặt Smith nghiêm khắc, Kỉ Vũ đành phải ấp a ấp úng nói: “Kỳ thật...... Bởi vì...... Bên ngoài rất nóng nha...... Sẽ bị cảm nắng......” 

“Gì?” Chính là bởi vì sợ bị cảm nắng cho nên mới không xuống xe? “Sẽ đến muộn đó!” Edward thật sự là bội phục hắn đến mức muốn đập đầu xuống đất. 

“Nhưng là tốt hơn so với bị cảm nắng đi.” Tuy rằng yếu thế, nhưng Kỉ Vũ cho rằng mình vẫn rất có đạo lý. Đến muộn thì muộn nha, tới sau vẫn xem được, nhưng bị cảm nắng sẽ không thể đi tham quan nha. 

“Ngu ngốc! Ngươi còn không biết sao? Đến muộn sẽ không vào được triển lãm.” 

“Gì? Hội trường cũng sẽ không chạy.” Cái này Lưu Bình An cũng không rõ.

“Đương nhiên sẽ chạy! Các ngươi không biết sao?” Một trong cặp song sinh đứng lên chỉ vào vật thể to lớn xuất hiện phía xa, “Hội trường sẽ bay lên trời nga.”

Trên vùng hoang địa Đông Giao rộng lớn của Lôi Cát Lợi Tư đậu một chiếc chiến hạm vô cùng khổng lồ. Loại quái vật lớn này tập hợp khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay chế tạo nên. Bề ngoài hình giọt nước sử dụng siêu cấp hợp kim chế tác, nhẹ nhàng mà chắc chắn, thích ứng tốt với các loại hoàn cảnh. Vô luận là áp lực cực lớn dưới đáy biển sâu, tầng khí quyển, vũ trụ hay là trên đất liền, bất cứ hoàn cảnh khắc nghiệt nào cũng không thể sinh ra bất kỳ ảnh hưởng với nó. 

Con thuyền được xưng là chiến hạm Lạp Phổ Tháp này cũng không phải hàng không mẫu hạm phổ thông, mà là chiến hạm hải - lục - không tam quân. Nó chính là nơi tổ chức hội chợ quân sự quốc tế.

“Oa – quá cool!” Xe dần dần tới gần chiến hạm, nhóm tiểu quỷ đều dán lên cửa kính xe, nhìn chiến hạm chảy nước miếng. Mà nhóm người lớn cũng cảm thấy nghiêm nghị hăng say với chiếc chiến hạm to lớn này. 

Mỗi một lần hội chợ quân sự tựa hồ đều có thể mang đến cho mọi người kinh hỉ. Mới có nhiều người như vậy vì vé vào cửa vô cùng thưa thớt mà đánh nhau phá đầu, mà lần này càng là quy mô nhất từ trước đến nay. Ngay cả người hoàn toàn không biết gì về quân sự, nhìn thấy chiến hạm khổng lồ như thế đều sẽ hưng phấn không thôi. 

Đi đến cửa đăng ký bên ngoài chiến hạm đã là năm giờ hai mươi phút, bởi vì nguyên nhân giao thông nên thời gian lên thuyền kéo dài thêm nửa giờ. Thế nhưng nhìn đội ngũ kiểm tra an ninh thật dài, Smith liền cảm thấy đầu một trận choáng váng. Mà nhóm tiểu quỷ lại hưng phấn hét lớn kêu to, chụp ảnh lưu niệm, một chút cũng không nhận thấy ảnh hưởng thời tiết nóng bức này. 

“Tiểu An ! ! ! !” 

Một thân ảnh bay nhanh đến Lưu Bình An, người sau theo bản năng lắc mình né tránh. Thân ảnh kia nằm bẹp trên mặt đất ngã đến quay cuồng. 

“Tiểu An, ngươi thật quá đáng nga......555......” Connor che trán, mắt biến thành cái trứng gà. 

“Nguyên lai là Connor nha. Ngại quá.” Lưu Bình An thò tay đem Connor kéo lên. “Ngươi như thế nào lại ở đây? Không cần hỗ trợ trong hội trường sao?” 

“Đã xong rồi. Nếu ngay việc tới đón các ngươi mà không thể, ta còn được xem như người hầu của Tiểu An sao?” Connor lấy ra máy ảnh kỹ thuật số, “Tiểu An, chúng ta chụp ảnh đi. Ta biết có một chỗ có thể chụp chiến hạm Lạp Phổ Tháp siêu đẹp nga.” 

Nhìn Lưu Bình An vui vẻ nhận lời, Smith dùng lực kéo áo hắn, “Ngu ngốc! Bị muộn rồi, kiểm tra an ninh lâu lắm.” 

“Không sao. Toàn bộ để ta lo đi.” Connor dùng lực vỗ ngực mình, “Ta có biện pháp lập tức là có thể mang các ngươi đi vào.” 

Cặp song sinh kia vừa nghe có thể chụp chiến hạm siêu soái, lập tức vui mừng quên trời đất đi cùng bọn họ. Đoàn người đi đến nơi Connor nói, là một ngọn đồi nhỏ, quả nhiên chụp được toàn cảnh Lạp Phổ Tháp. 

Mọi người chụp rất nhiều ảnh rồi mới trở lại cửa đăng ký lên chiến hạm. Nguyên lai Connor dẫn bọn hắn đi theo thông đạo dành cho người tham gia tổ chức. Điều ngạc nhiên là cặp song sinh kia cư nhiên cũng có giấy thông hành của người tham gia. 

“Sao may mắn, lần này toàn dựa vào ngươi mới thuận lợi tới nơi.” 

“Như vậy, đợi lát nữa nhận lòng biết ơn của chúng ta nga.” 

Hai người mỗi người cầm một tay Kỉ Vũ, khiến người sau hoàn toàn không hiểu làm sao. Đang muốn đặt câu hỏi, hai người kia liền chạy biến không thấy bóng dáng. 

“Kỉ Vũ, ngươi cùng bọn họ rất quen thuộc sao?” Connor tò mò hỏi. 

“Không phải nha.” Kỉ Vũ sờ đầu nhăn trán, “Trên đường gặp được mà thôi.” 

“Hình như đã gặp bọn họ ở đâu đó rồi. Thật quen mặt nga.” 

Lưu Bình An vỗ đầu Connor, “Thôi đi, dù sao ngươi là kẻ nhớ mặt người ta kém cỏi nhất. Nhớ vũ khí thì không tệ. Mau dẫn chúng ta đi tham quan.” 

Lưu Bình An chưa từng gặp qua loại hình chiến hạm lớn như vậy, hưng phấn vừa rồi vẫn kéo dài đến bây giờ. Nghe nói vật to đùng còn có thể bay trên trời, càng phi thường kinh ngạc. 

“Ta trước mang bọn ngươi đi phòng gửi hành lý đi. Rất nhanh sẽ đến nghi thức khai mạc nha.” 

---------------------- 

Tác giả có lời muốn nói: Lạp Phổ Tháp đến từ chính cung tuấn đại thần Thiên Không Chi Thành. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com