ZingTruyen.Com

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 73: Khách quý

ariel_nionguyen

73, khách quý...

Thiếu niên phát ngôn một câu đưa tới một trận nghị luận từ bốn phía. Mà hai đương sự càng xù lông.

 “Ai vợ chồng với hắn hả? Không được nói lung tung!”

“Tiểu An, nếu ta là cha ngươi, cũng tuyệt đối không cưới loại nam nhân này làm vợ, ngay cả cơm cũng không biết làm.”

 “Ngươi nói cái gì? Vì cái gì ta lại là vợ nha? Ghê tởm, cút ra!”

Hai người cãi càng lợi hại hơn, hơn nữa hoàn toàn là cãi nhau vớ vẩn không dinh dưỡng, căn bản nghe không hiểu bọn họ vì sao mà tranh chấp. Nói đùa phản hiệu quả, thiếu niên đầy đầu hắc tuyến.

 Nhưng vào lúc này, một thanh âm cứu hắn ra.

“Tiểu An!” Kỉ Vũ mặc áo sơmi ngắn tay huơ tay từ phía đối diện chạy tới.

“Kỉ Vũ! Quá tốt. Ngươi thật sự là ngôi sao may mắn của ta.” Thiếu niên rút tay ra từ giữa hai người đang cãi nhau ỏm tỏi, nhiệt tình tặng cho đối phương một cái ôm.

“Di?” Bị nhiệt tình đột nhiên mà đến dọa, Kỉ Vũ thất thần không dám cử động. Mà hai người cãi nhau lập tức đem tầm mắt sắc bén quét lên người hắn.

“Nha...... Huấn luyện viên Edward!” Bởi vì tại trong học kỳ bị Edward ‘Ngược đãi’ quá lợi hại, Kỉ Vũ phản xạ có điều kiện căng cứng thân thể. 

“Ân......” Edward hướng hắn gật gật đầu, một bên ánh mắt tìm tòi nghiên cứu dao động trên người hắn. 

Smith lập tức kéo thiếu niên từ trên người Kỉ Vũ xuống, híp mắt đánh giá trên dưới Kỉ Vũ, “Tiểu An, này chính là đồng học ngươi muốn mời à?” 

“Đúng nha. Hắn là sao may mắn nga. Có hắn thì sự tình gì cũng sẽ thực thuận lợi.” Lưu Bình An lại lần nữa rất nhiệt tình đưa tay khoát lên vai đối phương. 

Kỉ Vũ đáng thương trong lòng khóc thét: Vì cái gì mỗi lần bị nhìn chằm chằm luôn là ta? 

Mà một bạn cùng phòng khác của Lưu Bình An cũng đã chờ ngoài cửa nhà ga. Fitzgerald dáng người cao lớn trong đám người rất nổi bật, vừa nhìn liền thấy hắn. 

Lưu Bình An thực vui vẻ cong tay đấm một phát lên lồng ngực rắn chắc của đối phương. 

“Ngươi tên ngu ngốc này lại to hơn rồi.” 

Fitzgerald da rám nắng, hơn nữa lại rất cường tráng. Cơ bắp trên cánh tay khiến Lưu Bình An hâm mộ nha. 

“Trong nông trường thức ăn rất tốtt nha. Có sữa và thịt tự nhiên, còn có rất nhiều rau dưa tươi. Hoa quả cũng được mùa. Tiểu An lúc nào đến nhà ta chơi đi. Cam đoan ngươi có thể cường tráng hơn so với hiện tại.” Fitzgerald cười ha ha. Dưới ánh mặt trời gương mặt thành thật đôn hậu với nụ cười tràn ngập ánh dương quang, hấp dẫn không ít sự chú ý của phái nữ. 

Fitzgerald tuy rằng là một tên thật thà chất phác, nhưng không biết vì cái gì Smith và Edward thái độ đối với hắn khá đề phòng. Điều này làm cho Lưu Bình An thắc mắc không sao hiểu được. 

Vốn Connor muốn tới đón bọn họ, nhưng hắn lại bị tỷ tỷ bắt đi làm cu li. Connor một bên nói xin lỗi, còn nói sẽ phái người đặc biệt tới đón, nhưng bị Smith cự tuyệt. 

Từ nhà ga có chuyến xe thẳng tới hội trường hội chợ, rất tiện. Bọn họ vừa lên xe, xe bắt đầu khởi động, đột nhiên có hai thiếu niên từ trên cầu thang phi thân nhảy xuống, chạy vội đuổi theo. 

“Uy, chờ chúng ta một chút!” 

“Chờ chúng ta với!” 

Tài xế không thèm để ý, bởi vì mười lăm phút sau sẽ có chuyến xe khác. Người bình thường dưới tình huống như vậy đều sẽ bỏ cuộc, song hai người này vẫn cứ đuổi theo xe, bọn họ cư nhiên không chỉ đuổi theo, còn thả người nhảy lên bám cửa xe. Tài xế không thể không dừng xe, đứng dậy mắng to. 

Hai thiếu niên rầm rầm chen lên xe, hoàn toàn không để ý tới tài xế đang tức giận mắng. 

“Quá tốt, may mắn đuổi kịp.” 

“Leo xe quả nhiên không dễ dàng.” 

Smith thầm mắng một câu, “Thực xằng bậy, không nghĩ tới bây giờ còn có loại nhà quê này.” Lưu Bình An nhìn thăm dò, hai thiếu niên kia chính là cặp sinh đôi trên xe lửa mở cửa sổ thoát hiểm. 

Cặp song sinh ngồi vào vị trí đối diện nhóm Lưu Bình An. Hai đứa lại vẫn không an phận, cứ hô to gọi nhỏ.

Smith không thể nhịn được nữa, hướng bọn họ mắng: “Ồn chết, im lặng đi.” 

Hai người sửng sốt một chút, đôi mắt tròn vo màu lam đảo một vòng, đem tầm mắt từ trên người Smith chuyển qua Kỉ Vũ. Lưu Bình An cảm giác ánh mắt bọn họ tựa hồ sáng lên một chút. 

“Di? Là sao may mắn nga.” 

“Đúng a. Là sao may mắn của Aliya, là người thật nha.” Cả hai hi hi ha ha đi đến trước mặt Kỉ Vũ. “Có thể bắt tay một cái hay không?” 

“Tiểu Bạch thật giảo hoạt, người ta muốn cùng hắn bắt tay.” 

Lưu Bình An quay đầu hỏi Kỉ Vũ, “Ngươi biết bọn họ sao?” Người sau đầy mặt ngơ ngác lắc đầu. 

“Không biết cũng không sao, chúng ta trên Weibo nhìn thấy hắn nga. Nói là sao may mắn của Aliya, chỉ cần có hắn chuyện gì đều sẽ thuận lợi.” 

“Đúng rồi đúng rồi, cho nên cho ta nắm tay đi. Chúng ta hôm nay phải biểu diễn ở nghi thức khai mạc hội chợ nga.” 

Hai người tranh nhau muốn cùng Kỉ Vũ bắt tay, khiến người sau thụ sủng nhược kinh. Không thể tưởng được Kỉ Vũ nổi danh như vậy, Lưu Bình An không khỏi nghĩ: Nếu một lần nắm tay thu phí một trăm đồng, bọn họ chắc chắn giàu to rồi. 

Edward nhìn hai người kia, tựa hồ có chút đăm chiêu. 

“Làm sao vậy?” Lưu Bình An hỏi. 

“Bọn họ hình như có điểm quen mặt nha. Giống như gặp qua ở đâu rồi.” 

“Đúng vậy. Ta cũng cảm thấy bọn họ có điểm quen mặt.” Kỉ Vũ ở một bên cũng nói. Bình thường loại thời điểm này đều sẽ có người nói tiếp, Lưu Bình An cảm giác tựa hồ thiếu thiếu chút gì. 

“Ai...... Nếu Eugene có ở đây mà nói, biết liền nha.” Fitzgerald gãi gãi đầu, “Vì sao Tiểu An không mời hắn đi?” 

“Ngu ngốc! Ta đương nhiên muốn mời hắn rồi.” Kỳ thật hắn thực khó xử, bởi vì vé không đủ a. Nếu mời Eugene, sẽ không thể mời Fitzgerald hoặc Kỉ Vũ. May mắn Eugene nói hắn cũng có vé, sẽ ở hội trường cùng bọn họ hội hợp. 

Bởi vì phía trước bị kẹt xe, xe ngừng lại. Vốn tưởng rằng rất nhanh thì có thể tiếp tục đi tới, nhưng đợi ước chừng hai mươi phút cũng không thấy xe phía trước di động. Nhìn hàng xe thật dài, hành khách không khỏi bắt đầu ca cẩm. Hiện tại là bốn giờ bốn mươi lăm phút chiều, cách hội trường tuy rằng chỉ có đại khái hai mươi phút đi xe, thế nhưng lại dừng một lát thì chắc chắn đến muộn.

“Giao thông của Lôi Cát Lợi Tư là tồi nhất thế giới.”

Có vài hành khách lớn tiếng oán giận, sau đó lần lượt yêu cầu xuống xe. Nếu đi bộ đến hội trường, trên thực tế không nhất định có thể đi nổi. Thế nhưng so với ở trong này chờ thì vẫn đỡ hơn. 

Nhìn hành khách dần dần giảm bớt, Fitzgerald hỏi Lưu Bình An, “Chúng ta cũng xuống xe sao?” 

Edward liếc mắt nhìn Smith, người sau cư nhiên cũng nhìn về phía Lưu Bình An: “Tiểu An, chúng ta cũng xuống xe đi.” 

Mà Lưu Bình An lại quay đầu hỏi Kỉ Vũ: “Nên xuống xe không?” 

“Nha?” Loại tình huống này Kỉ Vũ xem như đã quen nhiều, dù sao hắn cũng thường bị người khác nhìn chằm chằm. “Này......” Hắn nhìn nhìn bên ngoài xe, lại nhìn nhìn Edward và Smith, cuối cùng thật cẩn thận nói: “Ta cảm giác...... Vẫn là không xuống xe thì tốt hơn.” 

“Vậy thì không xuống xe.” 

Cặp sinh đôi hiếu động kia vốn đang định xuống xe, nghe được Kỉ Vũ nói như vậy, cũng dừng bước chân lại.

“Di? Sao may mắn không xuống xe, chúng ta cũng không xuống xe.” 

“Chúng ta liền đánh cược một phen.” Hai người thong thả hồi ngồi xuống chỗ, trong đó một người lấy di động ra chơi. Một người khác nói với Kỉ Vũ: “Sao may mắn, nhất định phải linh nghiệm nga.” 

Không đợi Kỉ Vũ trả lời, Lưu Bình An một tay khoát lên vai Kỉ Vũ, hướng đôi song sinh mở miệng nói: “Yêu, tin hay không tùy các ngươi.” 

Bọn Lưu Bình An đều không biết lần tắc xe này kỳ thật không phải bởi vì nguyên nhân phổ thông như sự cố giao thông ngoài ý muốn hay là sửa đường linh tinh gì đó tạo thành. Lần tắc xe này trên thực tế là do chính phủ gây nên. 

Hai bên đường đều bị cảnh sát mặc đồng phục ngăn lại, toàn bộ xe không được phép chạy. Mà quần chúng cũng không được tới gần đường chính. Trên không phi cơ trực thăng quân dụng qua lại tuần tra. Còn có quân nhân mặc chế phục [súng vác vai, đạn lên nòng] canh giữ ở hai bên đường. Mà trên đỉnh nhà cao tầng hai bên, cũng bố trí không thiếu bảo vệ mặc thường phục. 

Tràng cảnh lớn như vậy, quần chúng Lôi Cát Lợi Tư cho tới bây giờ chưa từng gặp qua, mọi người đều tụ tập ở đầu đường xem là đạo nhân mã nào đến. 

Đợi gần hai mươi phút, đoàn xe xa hoa mới trùng trùng điệp điệp từ cuối con đường đi đến. Đằng trước là bốn xe thiết lơ lửng mở đường, bốn chiếc xe bọc thép loại nhỏ đi theo hai bên, quân nhân trên đó tất cả đều được trang bị vũ khí tiên tiến nhất. Tiếp đó là hai chiếc BMW màu đen, hẳn đều là bảo tiêu và hộ vệ. Mà đoàn xe phía sau cùng đều BMW và vũ trang hạng nhẹ hộ tống. 

Được bảo vệ chặt chẽ bên trong là một chiếc Bentley màu trắng đặc biệt nổi bật, thiết kế vỏ ngoài ưu nhã hình giọt nước, hợp kim kiểu mới chế tác thân xe nhẹ nhàng mà thời trang, tràn ngập quý khí, ưu nhã vô cùng. 

Phía sau Bentley là Rolls-Royce đen bóng toàn thân. Vẻ ngoài độc đáo xác mang theo khí phách hoàng gia cổ điển. Tuy rằng đã không còn sử dụng lốp xe cao su truyền thống, mà là lơ lửng nhẹ nhàng trên mặt đất, nhưng vẫn như cũ không nhanh không chậm, như đế vương đi dạo, ung dung hoa quý, bước chân trầm ổn. 

Hai chiếc xe một đen một trắng, giống như Thiên Sứ và Ác Ma, ở trên đường phô diễn phong thái của mình, hấp dẫn vô số ánh mắt. Tuy rằng mạng internet không có công bố đoàn xe hộ tống người nào, nhưng chỉ cần cẩn thận quan sát, liền có thể phát hiện chế phục quân nhân trong đoàn xe cũng không phải hình thức của Liên Minh, mà càng thêm hoa lệ soái khí, quân hiệu trên mũ do rồng và trường kiếm tạo thành. Mà huy chương trước ngực có đồ án là đôi cánh đen và vương miện.

Hai đồ án này cũng không thuộc về Liên Minh, mà là của Hoàng gia Đế Quốc.

Tác giả có lời muốn nói: Ngày mai bắt đầu tăng v, bắt đầu thiên thứ nhất lúc canh ba, kỳ thật đã chuẩn bị xong bài viết. Nội dung chương sau đại cương cũng đầy đủ, chỉ là chi tiết chưa suy nghĩ tốt.

Lại hướng mọi người trịnh trọng thanh minh, một ong chúa khác là thuộc về Đế Quốc bên kia, viết về bọn họ cũng là vì diễn tập đại hình quân sự sau kỳ nghỉ, đều không phải vì muốn cướp nổi bật của Tiểu An. Còn có tuy rằng chương này đoàn xe màu trắng kia chở là một ong chúa khác, nhưng chiếc màu đen kia chở trong xe là Gavin và ca ca đại nhân nga. Gavin đương nhiên là phía Tiểu An, này không cần nghi ngờ, mọi người yên tâm. Dưới đây là trích dẫn nho nhỏ:

“Gavin, ngươi không thể cười với ca ca một cái sao? Ta là hy vọng ngươi có thể có một kỳ nghỉ hè thú vị mới lựa chọn đến hội chợ quân sự nga.”

Nam tử tóc trắng lại tựa đầu chuyển hướng nhìn ngoài cửa sổ xe, nghỉ hè thật sự rất nhàm chán. Vừa không có nhiệm vụ không thể khiến món đồ chơi của hắn phát huy tác dụng, cũng không thể nhìn thấy thiếu niên thường có hương vị rất tốt kia.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com