ZingTruyen.Com

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 65: Đưa tiễn

ariel_nionguyen

65, đưa tiễn... 

Lưu Bình An vội vàng hấp tấp trở lại ký túc xá, vài người bọn Connor và Kỉ Vũ đang ăn dưa hấu. Fitzgerald thấy hắn về, thực chân chó lập tức đem ghế dựa cho hắn ngồi. 

Mà thiếu niên cũng không khách khí, đoạt lấy miếng dưa hấu Connor đang cầm, đặt mông ngồi trên ghế Fitzgerald mang ra. 

“Nha, dưa hấu của ta.” Connor đệ đệ vươn tay muốn cướp lại, Lưu Bình An chỉ cắn mấy miếng sạch trơn, đem vỏ dưa hấu trả cho Connor. 

“Trả lại ngươi.” 

“Tiểu An, khốn kiếp!”o[_]o 

“Tiểu An nha, gần đây càng ngày càng nữ vương.” Eugene nhếch môi cười nói. 

“Cái gì ‘Nữ vương’?” 

Bị thiếu niên trừng, người nào đó thực thức thời lập tức nói sang chuyện khác. “Đúng rồi, các ngươi biết không? Brian * Andrew muốn trở lại chiến trường.” 

“Nha?” Connor là người thứ nhất nhảy dựng lên, “Hắn vì cái gì muốn đi?” 

“Đương nhiên là vì chiến tranh. Chiến sự tiền tuyến rất căng thẳng nha.” Eugene đẩy đẩy kính mắt, “Kỳ thật lúc trước ta cũng thấy rất kì quái, tại sao Quân bộ lại đồng ý cho hắn đến học viện quân sự làm giáo viên. Rõ ràng tiền tuyến thực cần hắn.” 

“Lúc nào thì đi?” Lần này đặt câu hỏi là Lưu Bình An. 

Nhìn trong đôi mắt bình thản của thiếu niên nổi lên một tia gợn sóng, Eugene không để lọt biến hóa nhỏ bé này, “Rất khó được ngươi đối với hắn có hứng thú nha.” 

“Yêu, nói hay không.” 

Eugene miệng thì thào ‘Nữ vương nha nữ vương’ cái gì, sau đó mới nói: “Bảy giờ sáng ngày mai, sẽ có chuyên cơ đến học viện đón hắn. Nghe nói là trực tiếp đi tiền tuyến sa mạc Isaac.” 

“Quân bộ muốn hắn đi chịu chết sao?” Connor lớn tiếng ồn ào, bị Kỉ Vũ một phen che miệng lại. “Ngu ngốc, đừng có lớn tiếng như vậy.” 

“Ta nghe nói tình huống ở đó phi thường ác liệt, cơ hồ sắp không giữ được.” Fitzgerald luôn luôn ngu ngốc cư nhiên cũng quan tâm thời sự. 

“Cho nên mới cần hắn. Anh hùng luôn xuất hiện tại thời điểm nguy cấp nhất, giải cứu thế nhân nha.” 

Mọi người ngươi một lời ta một tiếng thảo luận, hoàn toàn không chú ý tới Lưu Bình An ảm đạm cụp mắt xuống. 

Sở nghiên cứu Quân bộ, Brian từ giường sắt ngồi dậy, mặc quân trang vào. Mà Smith cầm bản điện tử, nhìn kỹ từng hạng số liệu. Lúc nhìn đến các số liệu đều đạt hạng nhất, sau phiến kính mắt chợt lóe một tia không rõ cảm xúc. 

“Chúc mừng ngươi, thiếu tướng, ngươi đã hoàn toàn khôi phục.” 

“Nhờ phúc của giáo sư.” 

“Không, việc này cùng ta không có quan hệ gì.” Smith buông bản điện tử, hai tay nhét vào túi áo trên chiếc blouse trắng, thong thả đi đến trước mặt Brian. “Thiếu tướng, dạo này đi lại với Tiểu An thật gần nha.” 

Trong mắt Brian chợt lóe một tia kinh ngạc, “Giáo sư, ngươi đây là ý gì?” 

“Không có gì.” Smith nhún nhún vai, “Là người giám hộ của Tiểu An, đương nhiên phải quan tâm một chút bình thường hắn tiếp xúc những ai.” 

Brian mặc xong quân phục, đứng lên đột nhiên vươn hai tay đặt lên vai Smith, bởi vì dáng người hắn so với Smith cao hơn nhiều, cho nên động tác này với hắn mà nói rất dễ dàng. 

Mà Smith lại cảm thấy một loại cảm giác áp bách cường liệt. Loại cảm giác này khiến Smith thực khó chịu. 

“Thiếu tướng, ngươi làm cái gì vậy?” 

“Nhờ ngươi!” 

“Di?” Không hiểu đối phương vì cái gì đột nhiên dùng biểu tình chăm chú nghiêm túc nhìn mình, cái gáy Smith toát ra một giọt mồ hôi. 

“Nhờ ngươi hảo hảo chiếu cố Tiểu An.” Brian khi nhắc tới thiếu niên, ánh mắt trở nên nhu hòa hẳn, “Ta lập tức phải đi chiến trường, không thể chiếu cố hắn. Nhờ ngươi nhất định phải hảo hảo mà chiếu cố hắn.” 

Smith khó chịu đẩy tay đối phương từ trên vai mình ra, “Này không cần ngươi nói, ta cũng sẽ hảo hảo mà chiếu cố hắn.” 

“Cám ơn.” 

Đối với đối phương đột nhiên trở nên thoải mái mà lộ ra nụ cười cảm kích, Smith tỏ vẻ rất khó lý giải.

Brian tựa hồ buông được gánh nặng trong lòng, sải bước đi ra phòng nghiên cứu. Edward đi ngang hắn vào phòng chào một cái quân lễ, hắn cũng phi thường vui vẻ đáp lễ. 

“Tên kia làm sao vậy? Cười giống như tên ngốc.” Edward nghi hoặc dùng ngón cái chỉ chỉ phía sau, “Sẽ không vì Quân bộ vội vã muốn hắn đi chịu chết, tinh thần bị kích thích đi.” 

“Ngươi mới bị kích thích.” Smith cầm bản điện tử quát Edward một phát. Sau đó đưa bản điện tử cho hắn, “Quân bộ muốn hắn chịu chết, ta xem hắn hẳn không chết được.” 

Edward nhìn màn hình tràn đầy con số mà đầu choáng váng, “Ngươi nói thẳng đi. Ta rất mẫn cảm với mấy con số a.” 

“Năng lực ong đực của hắn đã thức tỉnh, hơn nữa so với ngươi mạnh hơn rất nhiều.” 

Nhìn ánh mắt không tin của Edward, Smith vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Ghen tị cũng vô dụng. Người ta chính là mạnh hơn ngươi. Hắn gần đây có khả năng gần sát Tiểu An.”

Edward lập tức liền bắt được câu nói trọng điểm của đối phương, hắn dùng là ‘Gần sát’ mà không phải ‘Tiếp cận’. 

“Ngươi nói gì? Hắn đối với Tiểu An làm cái gì?” 

“Ta nào biết nha. Chỉ là xem từ số liệu, hắn hẳn là cùng ong chúa có ôm hay tiếp xúc linh tinh.”

“Đại thúc biến thái đáng giận!” Edward đầu đầy chính khí, tựa hồ một điểm cũng không chú ý, kỳ thật chính mình cũng chỉ kém đối phương vài tuổi. 

“Còn không phải tại ngươi, bình thường cũng không trông chừng Tiểu An cho tốt. Để cho người khác lợi dụng thời cơ.” 

“Này có thể trách ta sao? Đều tại ngươi, biến hắn thành ong đực, còn để hắn đến học viện quân sự.”

“Ta có biện pháp gì? Này cũng có thể trách ta sao?” 

Hai người chỉ trích cãi nhau ỏm tỏi, trợ thủ Ries đã quen tình cảnh này, không khỏi xích cười một tiếng. Hai người đồng thời nộ khí hung hung nhìn về phía nàng, “Có cái gì buồn cười?” 

“Cái kia......” Ries cũng không sợ bọn họ, “Các ngươi thật giống một đôi phu thê, vì nữ nhi của mình giao kết với bạn trai mà cãi nhau.”

Hai người lại đồng thời xù lông, giận dữ hét: “Ai cùng hắn giống phu thê! Ai có nữ nhi giao kết bạn trai nha?” 

Sáu giờ rưỡi sáng ngày hôm sau, học viên năm nhất bắt đầu tập luyện. Huấn luyện viên không có ở đây, nên sẽ do các học viên ban ủy viên phụ trách chỉ huy.

Học viên có hành vi đi muộn về sớm, dừng lại trên đường, không nghe ban ủy viên chỉ huy đều sẽ bị ghi tên lại, sau đó ban ủy viên báo cáo cho huấn luyện viên. Cho nên, từ sau khi An Nam làm ban ủy viên, một đội Aslan đều thật cẩn thận. 

Đang lúc thao luyện, Lưu Bình An nhỏ giọng nói với Fitzgerald bên cạnh: “Thấy tên đứng ở hàng đầu kia không?” 

“Ân.” Không hiểu Tiểu An vì sao đột nhiên muốn mình chú ý một tên học viên, thế nhưng Fitzgerald trung khuyển vẫn thực nghe lời đem tầm mắt chuyển tới trên người người nọ. 

“Tay sai của An Nam, ngươi đợi lát nữa đi đá hắn.” 

“Nha?” Fitzgerald quay đầu nhìn về phía Lưu Bình An, “Tại sao?” 

“Bởi vì hắn khi dễ ta! Lần trước ở căn tin, hắn cướp sườn kho của ta.” 

Fitzgerald nhớ có một lần xếp hàng mua cơm, cái học viên kia xếp hàng trước Tiểu An, bởi vì sườn kho chỉ còn lại có một phần nên bị người nọ mua. Đến phiên Tiểu An thì không có. 

Này coi như là cướp sao? 

“Ngươi đến cùng có làm hay không?” 

“Được.” Nếu Tiểu An đã nói vậy, Fitzgerald cũng không hỏi lại nguyên nhân. Bởi vì hắn cảm giác chính mình tương đối ngốc, cho dù hỏi cũng không hiểu.

“Vô luận Tiểu An muốn ta làm cái gì, ta đều sẽ nghe theo.” 

Nhìn tên ngốc to xác thật thà chất phác tươi cười, Lưu Bình An đột nhiên có loại cảm giác tội ác. Nhưng hối hận đã không còn kịp rồi, Fitzgerald bước nhanh đi đến trước mặt người nọ, đạp người nọ một cước. 

Thực thành công, gây ra một trận rối loạn. Người nọ thể diện cũng rất lớn, đương nhiên cũng không nhịn, lập tức phản kích. Song phương lâm vào đánh nhau, đưa tới một nhóm đông người vây xem.

Lực chú ý của mọi người đều bị trận đánh này hấp dẫn. Lưu Bình An thừa cơ vụng trộm chuồn khỏi sân thể dục, hướng về giàn giáo của học viện chạy như điên. Vừa rồi hắn đã nhìn thấy phi cơ quân dụng tới đón Brian.

Loại phi cơ này kết hợp ưu điểm của phi cơ trực thăng và chiến cơ, không cần đường băng cũng có thể vuông góc lên xuống, mà tốc độ bay có thể so với chiến cơ. Phi cơ màu xanh lá đậm đã gấp hai cánh, chậm rãi hạ xuống. 

Brian đứng trên giàn giáo rộng lớn, vạt áo khoác quân trang theo cơn gió cuộn bay lên. Hắn sừng sững ở nơi đó, thân hình phẳng phiu cao lớn giống như thanh kiếm cắm thẳng trên mặt đất. 

Phi cơ quân dụng hoàn toàn hạ xuống, từ phía trên một quân nhân trẻ tuổi nhảy xuống hướng hắn kính lễ. Hắn đáp lễ, mạnh mẽ nhảy lên phi cơ, vị quân nhân kia cũng theo sau.

Phi cơ quân dụng chỉ dừng lại một lát liền cất cánh. Quân nhân trẻ tuổi báo cáo với Brian hành trình kế tiếp và mục tiêu hành động.

“Thiếu tướng, chúng ta sau bảy giờ sẽ đến chiến khu. Trên đường không dừng lại, sau khi đến mục tiêu sẽ do thượng tá Goyle đến sân bay hoan nghênh......” 

Brian nghe báo cáo, có điểm không yên lòng. Hắn lập tức phải lại ra chiến trường, loại tình hình này trước đây không biết đã trải qua bao nhiêu lần. Bởi vì hắn không có người nhà, cho nên cũng không có gì vướng bận, thế nhưng không biết vì sao, hiện tại lại thấy trong lòng khuyết thiếu cái gì. 

Trong đầu Brian hiện ra thân ảnh thiếu niên. Hảo muốn gặp hắn...... 

Đi chiến trường thì không thể gặp lại thiếu niên nữa, kỳ thật Brian cũng không biết lần này mình có thể trở về hay không. Trong quân bộ cũng có rất nhiều người muốn dồn hắn vào chỗ chết. Mặt trước là nhền nhện biến chủng hung mãnh, mặt sau là thượng tầng Quân bộ âm hiểm. Brian có thể nói là hai mặt thụ địch. 

Hắn mỗi một lần lên chiến trường đều chuẩn bị tốt tinh thần chết trận sa trường. Nhưng lúc này đây...... 

Bên tai tựa hồ nghe tiếng thiếu niên kêu gọi, nhưng khi phi cơ bay lên tạp âm rất lớn, cho dù là quân nhân trẻ tuổi ngồi đối diện, khi báo cáo cũng phải thông qua tai nghe máy truyền tin. Hắn căn bản không có khả năng nghe được âm thanh khác. 

Cái loại kêu gọi này càng ngày càng mãnh liệt, cũng không phải thanh âm, mà là tự đáy lòng dâng lên cảm giác. 

Tuyệt đối không phải ảo giác! 

Brian chuyển hướng nhìn về phía ngoài cửa sổ, chỉ thấy trên giàn giáo một thân ảnh nho nhỏ đứng thẳng.

“Tiểu An!” Hắn đứng dậy, cả người dán vào cửa sở trong suốt. Khiến quân nhân trẻ tuổi bên cạnh hoảng sợ. 

“Thiếu tướng đại nhân, phi cơ đang bay lên, mời ngươi......” 

“Tiểu An!” Cho dù đối phương không thể nghe thấy, thế nhưng Brian vẫn lớn tiếng hô. Thiếu niên ngẩng đầu, hướng tới phi cơ chào một cái quân lễ. 

Đồng thời Brian cũng đáp trả bằng một cái quân lễ.

Giữa quân nhân không cần ngôn ngữ, chỉ một quân lễ liền có thể biểu đạt ý tứ.

Tác giả có lời muốn nói: Trước giờ luôn cảm giác khi quân nhân đi chiến trường, thân nhân đến đưa tiễn là tình cảnh cảm động nhất. 

Nhìn mọi người hồi phục, phát hiện mọi người còn đang vì một ong chúa khác còn có tình huống loạn công thụ mà lo lắng. Tính lại, thuận theo tự nhiên đi. Dù sao sẽ không để công bị người đoạt đi. 

Chương tiếp theo, kỳ nghỉ hè vui vẻ của học viện quân sự bắt đầu. Mùa hè chính là áo lót quần đùi, chính là hợp với chuyện quỷ quái, chính là mùa các loại gian tình phát sinh thịnh vượng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com