ZingTruyen.Info

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 63: Lý do chiến đấu

ariel_nionguyen

63, chiến đấu lý do...

Connor và Fitzgerald đều không do tự chủ nhìn về phía Kỉ Vũ, người sau phi thường vô tội cúi đầu. Hắn tuy rằng vận khí tương đối tốt, nhưng loại sự tình này cũng không thể cam đoan tuyệt đối sẽ không bị huấn luyện viên phát hiện nha.

Lúc này, Aslan đứng lên, che trước hai người khác, ngẩng đầu đối diện ánh mắt nghiêm khắc của Edward, “Huấn luyện viên, thực xin lỗi. Đây là chủ ý của ta. Thỉnh không cần......”

“Là ta xin hắn làm như vậy, thỉnh đừng phạt bọn họ.” Thanh âm bình tĩnh của thiếu niên vang đến, đánh vỡ không khí trầm trọng giữa Aslan và Edward.

“Tiểu An.” Connor và Smith đồng thời chạy đến bên người Lưu Bình An. Một trái một một, hai người liếc nhau, tầm mắt lợi hại sau kính mắt làm Connor không tự chủ được lui ra sau.

Trên mặt thiếu niên đã không có vẻ thất kinh lúc trước, con ngươi bình tĩnh giống như mặt hồ tĩnh lặng, chỉ là hơi mang vẻ mệt mỏi. Hắn đi đến trước mặt Edward, “Huấn luyện viên, bởi vì ta thỉnh cầu, bọn họ mới theo giúp ta đến nơi đây. Lần này trừng phạt của việc vi phạm nội quy học viện một mình ra ngoài thỉnh do một mình ta gánh vác.”

“Người nhà có thể hướng giáo phương đưa xin phép cho học viên ra ngoài.” Smith ở phía sau la hét.

Edward trên đầu nổi lên một chữ thập, trừng mắt nhìn hắn, cảnh cáo đối phương không cần làm loạn thêm. Thế nhưng người sau lại làm như không thấy.

Hắn cúi đầu, tầm mắt nghiêm khắc dừng tại con ngươi thiếu niên, người sau cũng không sợ hãi nhìn lại hắn. Nhưng không khí giữa hai người cũng không giương cung bạt kiếm như khi hắn và Aslan đối diện.

Edward lên tiếng trước đánh vỡ hồi trầm mặc này.

“Nội quy học viện điều thứ sáu, học viên trước khi được phép không được một mình ly khai phạm vi học viện, Điều 15, sau khi ký túc xá tắt đèn cấm ra ngoài. Lưu Bình An, ngươi có thừa nhận đã trái với quy định không?”

“Vâng.” Thiếu niên bình tĩnh trả lời.

“Huấn luyện viên, đó là bởi vì......”

“Câm miệng, Fitzgerald * Baldwin, ta không hỏi ngươi.” Ngữ khí nghiêm khắc khiến Fitzgerald đang muốn biện giải thay thiếu niên không thể không khép miệng lại.

“Ngươi có thể nói cho ta biết nguyên nhân không?” Edward tầm mắt không rời khỏi mặt thiếu niên, tiếp tục hỏi.

“Bởi vì ta muốn gặp muội muội của ta.”

Vốn tưởng rằng thiếu niên không tiếc vi phạm nội quy học viện, đêm khuya cũng muốn đi nơi này gặp cô gái kia là có nguyên nhân đặc biệt. Nhưng hóa ra lại đơn giản như thế, điều này làm cho bọn người Aslan chấn động.

“Ta dù có thế nào cũng muốn tự mình xác nhận, thứ ta muốn thủ hộ vẫn tồn tại, đó là lý do ta tiếp tục chiến đấu.”

Aslan nhớ tới Brian diễn thuyết tại lễ khai giảng.

“Thỉnh mọi người nhớ kỹ, quân nhân chân chính không phải vì vinh dự mà chiến đấu, lại càng không vì quyền lực và tài phú, mà là vì bảo hộ nhà của chúng ta. Vì bảo hộ cha mẹ, huynh đệ tỷ muội, đồng bạn bằng hữu của chúng ta mà chiến đấu.”

Lúc ấy hắn nghĩ, thiếu niên đạm mạc bên người này, không có nhà, mất đi thân nhân, hắn là vì cái gì mà chiến đấu?

Nguyên lai thiếu niên vẫn có thứ gì đó hắn muốn thủ hộ.

Aslan đột nhiên có loại cảm giác không cam lòng, hắn muốn mạnh hơn, có được thật nhiều lực lượng, nhưng cũng không phải vì lợi ích chính trị hay cải cách chế độ, mà là vì thủ hộ thứ trọng yếu của mình, người trọng yếu của mình. Kia mới là một quân nhân, không, phải nói kia mới là việc nam tử hán nên làm.

“Liên tục vi phạm hai điều nội quy học viện, hơn nữa là điếc ko sợ súng, ngươi như vậy là một quân nhân tự giác sao?” Edward ngữ khí phi thường nghiêm khắc, như lợi kiếm chỉ thẳng thiếu niên. Người sau không chút sợ hãi ưỡn ngực đứng nghiêm, ngẩng đầu dùng thanh âm hữu lực trả lời: “Lưu Bình An nguyện ý nhận bất cứ xử phạt nào.”

“Uy uy, ta sẽ lấy thân phận người nhà hướng giáo phương kháng nghị.”

Edward lại trừng một phát muốn Smith câm miệng. Nhưng người nào đó căn bản không hiểu hắn. Thân là huấn luyện viên Edward đành phải thở dài, “Xét trạng huống thân thể cùng tinh thần của ngươi, ta sẽ giữ lại xử phạt.”

Giữ lại xử phạt, ý chính là tạm thời sẽ không xử phạt thiếu niên. Nhóm học viên không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

“Huấn luyện viên đại nhân! Ngươi thật sự là quá tốt!” Connor hoan hô một trận.

Edward đem tầm mắt chuyển hướng Connor, chậm rãi gợi lên khóe miệng, “Ta có nói không xử phạt sao? Chỉ là tạm thời giữ lại mà thôi. Nhưng còn các ngươi......”

Connor bị hắn trừng đến mức cả người đánh rùng mình, mà Kỉ Vũ cũng có dự cảm không tốt.

"Học viên phòng 301 và 302 biết rõ Lưu Bình An trái với nội quy học viện, không tiến hành ngăn lại, còn hiệp trợ hắn một mình ra ngoài, bốn người các ngươi ra ngoài, người lưu lại ký túc xá cũng cùng nhau bị phạt. Ngày mai trước khóa học buổi sáng hít đất một trăm cái, sau khi tan học chép một trăm bản nội quy học viện.”

Connor ôm đầu khóc thét, Kỉ Vũ đầy mặt tro tàn, chỉ có Fitzgerald còn đần độn không có phản ứng gì. Edward chuyển hướng Aslan, “Aslan * Elvis. Ngươi thân là đội trưởng, lại dung túng học viên vi phạm nội quy học viện, từ hôm nay trở đi bãi bỏ chức vụ đội trưởng của ngươi.”

“Chờ một chút, huấn luyện viên.”

Aslan thấy thiếu niên định giúp mình biện giải, lấy tay đè lại bả vai thiếu niên, lắc lắc đầu. Sau đó ngẩng đầu nhìn Edward, bình tĩnh trả lời.

“Vâng.”

Trại an dưỡng ban đêm dị thường thoải mái và yên tĩnh, chỉ có côn trùng kêu vang gió Nam ấm áp thổi vào lá cây phát ra âm thanh soạt soạt. Smith ngồi trên ghế lái phụ, đóng cửa xe.

Từ túi áo rút thuốc lá ra, đang muốn tìm bật lửa, lại phát hiện Edward ngồi bên ghế lái đã đánh bật lửa lên. Hắn ngậm điếu thuốc lại gần, đỉnh đầu thuốc lá mảnh dài sáng lên đốm lửa ánh đỏ.

Một luồng khói trắng phiêu phiêu bốc lên, tiêu tán trong bóng đêm.

Smith hung hăng hít một hơi, trong không khí tràn ngập hương vị thuốc lá bạc hà. Hắn nhìn chiếc xe chậm rãi ly khai phía trước, chở thiếu niên cùng các đồng bạn của hắn trở về ký túc xá.

“Ngươi không trở về học viện sao?”

Edward đưa tay đặt trên tay lái, bật ngón tay, “Vị Agnes tiểu thư kia là......”

“Là nghĩa muội của Tiểu An. Nguyên lai ngươi để ý nha.”

Không để ý tới đồng nghiệp cười khẽ, trên thực tế hắn quả thật có điểm ghen tị. “Chỉ là nghĩa muội đơn giản như vậy?”

“Nếu không phải ngươi cho rằng là cái gì?” Smith nhún nhún vai, “Hài tử kia cứu nàng trên chiến trường, cảm giác nàng rất giống muội muội của mình, cho nên vẫn luôn chiếu cố nàng. Hài tử kia cần lý do để tiếp tục chiến đấu, không, hẳn là hắn cần lý do để tiếp tục sống sót.”

Đối với cách Smith dùng từ, Edward nhíu mi một chút, “Vì thế, vị tiểu thư đang được trị liệu kia trở thành điều kiện để Tiểu An tham gia kế hoạch nghiên cứu?”

“Là điều kiện thứ nhất.” Đột nhiên bị đánh trúng điểm yếu, Smith không quá cao hứng hồi đáp.

“Còn có điều kiện khác?” Edward nhíu mày.

“Uy uy, ta cũng không phải gián điệp, vì cái gì muốn ta nhận tra khảo của ngươi?” Người nào đó rốt cuộc phát uy phản kích.

Nhìn đối phương giống như con mèo xù lông, Edward cảm giác có điểm buồn cười, lấy tay vuốt vuốt đầu Smith, người sau một tay gạt bay tay hắn.

“Ta không phải mèo!”

“Ta biết. Ta biết.” Edward nhìn ánh mắt đối phương càng ngày càng hung ác, đành phải nhấc tay đầu hàng, “Đừng nóng giận.”

“Edward, hãy hảo hảo bảo hộ hài tử kia.” Smith dựa lưng vào ghế, miệng phun một ngụm khói trắng. “Hài tử kia đã chịu quá nhiều cực khổ, ta hy vọng hắn có thể thoát khỏi cơn ác mộng đó, từ nay về sau hạnh phúc thoải mái mà sống.”

Nam tử đôi mắt trầm ổn thâm thúy nhìn phía trước, gương mặt anh tuấn tràn ngập kiên định. Giọng nam trầm thấp vang lên trong xe, ngữ khí nghiêm cẩn giống như lời thề.

“Ta sẽ.”

Tác giả có lời muốn nói: Không biết vì cái gì mọi người đều đối tình cảm giữa đại thúc không ủng hộ? Kỳ thật Edward cùng Smith thực hợp tính nha. Bất quá trong hiện thực cũng có không thiếu bạn bè tốt ở chung như vậy, tình cảm giữa nam nhân chúng ta rất khó lý giải. Có đôi khi tốt đến mức khiến đồng nhân nữ yy không thôi, đáng tiếc cuối cùng bất quá chỉ là bạn thân mà thôi......

Nói cho mọi người một tin tức không tốt: Nhân vật lại muốn gia tăng. Hơn nữa là tăng trên diện rộng. Ta đang suy xét muốn hay không viết một chương đặc biệt liệt ra nhân thiết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info