ZingTruyen.Info

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 53: Giải quyết

ariel_nionguyen

53, giải quyết...

Smith đại nhân đầu óc lập tức nổ tung, một tay kéo Gavin từ trên người thiếu niên xuống, cho hắn một quyền. Gavin bất thình lình bị người tấn công không kịp phòng bị. Cả người bị đánh bay, văng lên vách tường. 

“Uy, Smith...... Bình tĩnh một chút......” Edward nhìn tình cảnh ‘Bắt gian tại giường’ này, trong lòng hắn cũng thực căm tức. Nhưng hiện tại tựa hồ cũng không phải thời điểm đánh người. 

“Đừng ngăn cản ta, ta muốn đánh chết tên biến thái này!” 

Edward từ phía sau dùng lực ôm lấy Smith, người sau nhấc giày quân dụng đá tới bụng Gavin.

“Chuyện gì xảy ra vậy?” Đêm nay Clarence phụ trách trực đêm từ ngoài cửa thăm dò tiến vào. Phát hiện cư nhiên có người trong phòng bệnh đánh nhau, lập tức tiến lên ngăn lại. 

“Các ngươi dừng tay! Không cho phép đánh nhau trong bệnh viện.” 

Smith đã mất đi lý trí, nhìn hắn chằm chằm, “Vậy chẳng lẽ cho phép người này trong bệnh viện phi lễ nam sinh sao?” 

Clarence căn bản không biết đến cùng phát sinh chuyện gì, thế nhưng vừa rồi bị Smith ‘Tra tấn’ chết đi sống lại, theo bản năng đối với hắn cảm thấy sợ hãi. 

Lui ra phía sau nửa bước, không dám đối diện ngăn cản hắn. Lúc này hắn mới nhớ ra, phòng này vốn an bài cho các nữ sinh. Làm chỗ khi bọn Tiểu An trở về cùng các nữ sinh đổi phục trang. Nhưng nữ sinh đều gom lại đánh bài ở phòng La Cơ, hẳn là không có ai ở trong này mới đúng chứ. 

Hắn nhận ra người bị đánh là bạn cùng phòng của Tiểu An, cũng là một trong những người giả làm nữ sinh, nói như vậy Tiểu An đã trở lại? 

Quay đầu nhìn, quả nhiên thiếu niên đang nằm trên giường, hắn lập tức vui vẻ đi qua, “Ngươi có khỏe không?”

Thiếu niên đã tỉnh, quần áo lộn xộn ngồi dậy. 

Nghe tiếng Clarence, Smith cũng phát hiện Lưu Bình An đã tỉnh. Hắn lập tức thay đổi thái độ, vẻ mặt tươi cười kêu lên: “Tiểu An......” 

Nhưng Lưu Bình An sắc mặt rất khó xem. Hơn nữa trên đầu xuất hiện vô số chữ thập, hung hăng hướng tới những tên đánh nhau quát: “Ồn chết được! Cút hết ra ngoài cho ta!” 

Thấy thiếu niên đã mở miệng, Clarence tức thì trưng ra vẻ mặt uy nghiêm của bác sĩ, đem người đánh nhau ‘mời’ ra ngoài. 

“Ngươi cũng ra ngoài cho ta!” 

“Nha?” 

Kết quả, Clarence thương tâm, ủ rũ đi ra phòng bệnh. Hắn không rõ thiếu niên đến cùng vì cái gì lại nổi giận lớn như vậy, muốn đem tất cả mọi người đuổi ra. 

Trên thực tế, thiếu niên căn bản là không có nổi giận. Mà là hắn muốn vội vàng ‘Cứu hoả’. Kỳ thật lúc Smith vào hắn đã thanh tỉnh, thế nhưng bởi vì vừa rồi dục vọng bị khơi dậy, vẫn chưa bình phục nên hắn rất nôn nóng. 

Cũng không thể để những người khác nhìn thấy bộ dáng này của mình nha. Cho nên mới làm bộ phẫn nộ đuổi mọi người đi. 

Hắn cảm giác rất kỳ quái, rõ ràng mình dục vọng thực đạm bạc, chỉ là bị kích thích một chút, bình thường mà nói hẳn là bản thân sẽ tự bình ổn, vì cái gì lại một phát không thể vãn hồi như thế này?

Vừa mới chiến đấu cùng nhền nhện, còn bị thương, cơ thể và tinh thần đều phi thường mệt mỏi. Đối với việc độc trên người cư nhiên được giải mà cảm thấy kì quái, Lưu Bình An trước tiên muốn ngủ một giấc, hết thảy mọi chuyện ngày mai hãy nói. Nhưng xem ra đêm nay nếu không giải quyết, chắc chắn không ngủ được . 

“Đáng giận...... A......” 

Trong phòng tràn ngập tiếng thiếu niên thở dốc cùng với không khí ẩm thấp. Hắn đã thật lâu không có làm cái này, có điểm không thoải mái.

Tại thời điểm giải phóng khẩn yếu, đột nhiên cửa bị mở ra. 

“Tiểu An, ngươi không có việc gì......” Aslan cùng Connor đứng ở cửa, nhìn tình cảnh trong phòng, toàn bộ ngốc. 

Đương nhiên, Lưu Bình An bị dọa cả kinh, thân thể đột nhiên co rút lại, chất lỏng màu trắng liền phóng ra. 

Connor thét chói tai, sau đó Aslan luống cuống tay chân nói ‘Thực xin lỗi’, cuống quít kéo Connor lui ra ngoài đóng cửa lại. 

Vừa rồi còn lo lắng thiếu niên chết được, nghe tin hắn đã trở về, Aslan cùng Connor lập tức xông lại đây. Kết quả nhìn thấy hình ảnh khiến hắn phun máu mũi, thật sự là...... 

Aslan tựa vào ngoài cửa, kinh hoàng thật lâu không thể bình phục, trên mặt nóng như muốn bốc cháy. 

Connor cũng không tốt hơn bao nhiêu. Hắn hít một hơi thật sâu, cũng mặt đỏ tai hồng, “Cái kia...... Tiểu An vì cái gì ở bên trong làm...... Cái kia.” 

Bị hắn nhắc tới, Aslan lần nữa phát lại hình ảnh vừa rồi trong đầu, thân thể cũng bắt đầu nóng lên. 

“Nam nhân nha...... Chẳng qua muốn giải quyết...... Không có gì kỳ quái ...... Ha ha......” 

“Đúng. Đây là phản ứng bình thường.” 

Vừa trải qua giao chiến sinh tử, sau đó liền ở trong phòng giải quyết vấn đề sinh lý? Đứa ngốc cũng biết không bình thường. Nhưng hai người đầu óc bị trì độn thời điểm này, căn bản không thể vận chuyển bình thường. 

Sau đó, bọn họ biết xấu hổ không đến quấy rầy Lưu Bình An. Nhưng bị Smith cùng Edward phát hiện, kết quả mọi người trong ký túc xá bao gồm Mai Lệ và các nữ sinh bị tận diệt. 

Bởi vì liên quan tới Lưu Bình An, Smith cũng không muốn đem sự tình lộ ra bên ngoài. Cho nên các học sinh sau khi bị trách cứ nghiêm khắc, chỉ bị phạt đi đi rửa WC mà thôi. 

Edward cũng không có đem việc này báo cáo giáo phương, về phần án mạng, cũng tạm thời giấu đi một đoạn. Bởi vì Smith hướng giáo phương tạo áp lực, cho nên chuyện về chủy thủ bị che giấu không có người truy cứu. 

Chỉ là, việc này cũng có lưu lại một ít di chứng. Tỷ như nói, Wales sẽ khi không tại ký túc xá nữ sinh đảo qua đảo lại, tìm kiếm mỹ nhân tóc vàng kia. Lại tỷ như, nhà vệ sinh nữ công cộng lầu ba trở thành nơi để các nữ sinh thử thách can đảm. Aslan và Connor nhìn thấy Lưu Bình An sẽ luôn đỏ mặt tránh đi. Mà Gavin lúc nhìn thấy Lưu Bình An, bộ dáng là đầy mặt muốn ăn tươi hắn.

Tác giả có lời muốn nói: Nói như thế nào Tiểu An cũng là nam nhân nha...... Hiện tượng sinh lý Bình thường......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info