ZingTruyen.Info

Quan Bo Phong Hau Ke Hoach Edit

47,‘Vưu vật’...

 

Bởi vì phát sinh án mạng, học viên nữ đều không có thể bước ra ký túc xá nửa bước, ngay cả huấn luyện viên nữ cũng bị giám hộ nghiêm mật. Cho nên học viện cũng tạm thời nghỉ học.

Không cần đi học, học viên vốn đều thực vui vẻ vì có thể nghỉ ngơi vài ngày. Nhưng bọn Lưu Bình An không giống các học viên khác hưu nhàn như vậy. Bọn họ đang vì hành động đêm nay làm chuẩn bị.

Connor, Lưu Bình An, Aslan, Gavin còn có Eugene năm người trốn dưới giường phòng y tế của bệnh viện quân giáo trong học viện. Bọn họ thông qua Lưu Bình An nhờ Clarence, thuận lợi tiến hành kế hoạch.

“Thật sự có thể làm như vậy sao?” Connor lo lắng hỏi.

“An tâm. Tuyệt đối không thành vấn đề.” Eugene đẩy đẩy kính, tự tin nói: “Ta đã điều tra qua, ngươi cũng xem qua tư liệu rồi đúng không. Không thành vấn đề.”

“Suỵt -- bọn họ đến đấy.”

Tiếng bước chân từ xa đến gần. Một đoàn người đi vào phòng y tế, bọn Lưu Bình An chỉ có thể nhìn thấy những đôi chân vây quanh giường.

Một nữ sinh được nâng lên giường. Nữ sinh một bên rên rỉ một bên hô đau. Vài nữ sinh ở bên cạnh lầm rầm lầm rầm nói cái gì, mà nhóm cảnh vệ viên cùng các nàng đến đều cảm giác thực bất đắc dĩ.

“Bác sĩ, Mai Lệ thế nào?” Một giọng nữ nhu hòa mà trầm ổn vang lên. Lưu Bình An nhận ra đó là giọng La Cơ.

“Ân... Ta phải kiểm tra một chút, thỉnh các vị nam nhân ra ngoài trước được không?” Clarence thanh âm trong ôn hòa mang theo một tia ngữ khí không cho phép làm trái.

Sau đó, những đôi chân mang giày quân đội toàn bộ rời khỏi phòng y tế. Các nam sinh từ dưới gầm giường bò ra. Các nữ sinh ở bên cạnh giường kéo rèm lại, cởi y phục trao đổi với nam sinh.

Nữ sinh đã đổi xong quần áo trốn xuống dưới giường bệnh, mà các nam sinh đội tóc giả canh giữ bên cạnh Mai Lệ. Lưu Bình An quay đầu nói khẽ với Clarence: “Cám ơn ngươi.”

“Không có gì. Ta cũng mong bắt được hung thủ nha.” Người sau hướng hắn nháy mắt mấy cái, “Tiểu An giả làm nữ sinh cũng thực khả ái nga.”

Để tránh bị lộ tẩy, Eugene căn cứ tư liệu, tận lực tìm nữ sinh có hình thể và nét đặc thù gần giống bọn họ. Lưu Bình An giả làm một nữ sinh tóc ngắn, tên là Hương Nhi, cũng là nữ hài Đông Phương tóc đen mắt đen.

“Đúng rồi đúng rồi, làm bạn gái ta đi.” Connor cũng đóng giả nữ sinh tóc ngắn màu vàng thực khả ái, hắn chen lại đây ôm cổ Lưu Bình An, lại bị Aslan kéo ra.

“Đừng nháo.”

Lưu Bình An lúc này mới chú ý tới Aslan thay đồng phục quân giáo nữ, sơ mi ngắn tay xanh lá mạ, váy dài, bởi vì mặc đồ nữ sinh nên lông chân đều lột sạch. Không biết quần áo nữ sinh có phải cố ý vì hắn mà chuẩn bị hay không, hắn dáng người cao gầy, ngực cũng đặc biệt lớn.

Hơn nữa làn da của hắn vốn trắng, sau khi hóa trang trong trắng lại thêm nét hồng, đôi môi đỏ son diễm lệ, lại xứng với ánh mắt ngọc bích và tóc giả màu vàng kim cuộn sóng.

Quả thực chính là vưu vật!

Eugene cùng Connor đều hai mắt nhìn đăm đăm, thiếu chút nữa liền muốn huýt sáo. Mà Lưu Bình An cũng khó được có điểm sững sờ.

Chú ý tới ánh mắt mọi người, Aslan nghi hoặc hỏi: “Các ngươi nhìn cái gì?”

“Không...” Mọi người ánh mắt phiêu đi chung quanh, trong lòng kêu to đáng tiếc, vì cái gì hắn là nam nha.

Về phần Gavin, bởi vì bộ dạng tương đối cao, chỉ có thể đội tóc đen giả thành La Cơ. Mà Fitzgerald cũng vì nguyên nhân thể trạng, căn bản không thể đóng giả nữ sinh. Lý Duy lưu lại đối phó kiểm tra ký túc xá. Mà Kỉ Vũ cũng cùng lưu lại.

Kế hoạch lần này do Aslan, Lưu Bình An, Gavin cùng Connor bốn người giả thành nữ sinh lẻn vào ký túc xá nữ, mà Eugene phụ trách tiếp ứng bọn họ.

Nữ sinh cùng bọn họ trao đổi thân phận cũng giả thành nam sinh lưu lại phòng y tế. Quản lý ký túc xá hỏi, người trong phòng đều thống nhất khẩu cung, nói Connor sinh bệnh, có khả năng sẽ lây bệnh, cho nên những người có tiếp xúc qua đều ở lại y tế một ngày để cách ly quan sát.

“Tiểu An, phải cẩn thận nga.” La Cơ thay đồng phục nam, thoạt nhìn thật có tinh thần soái khí.

“Ân.” Lưu Bình An hướng nàng gật gật đầu, “Lần này cám ơn các ngươi hỗ trợ.”

“Không, phải cám ơn các ngươi mới đúng. Chúng ta cũng không muốn lại có nữ sinh bị hại.”

Hai người nhìn nhau, lời đi tiếng lại, cảm giác khá hài hòa, khiến người nào đó tâm lý cảm thấy có điểm không thoải mái. Aslan nói: “Đến lúc rồi.”

Các nữ sinh trốn xuống giường, còn lại những người giả trang. Clarence mở cửa cho cảnh vệ viên tiến vào.

“Nàng không có việc gì chứ?”

“Không việc gì, chỉ là đau bụng sinh lý mà thôi.”

Tuy rằng cảnh vệ viên cảm giác nữ sinh đưa Mai Lệ đi tựa hồ có điểm bất đồng. Nhưng bởi vì bọn họ đều không có đặc biệt chú ý gương mặt nữ sinh, cho nên Lưu Bình An bọn họ may mắn hỗn qua.

“Ngươi có hay không cảm thấy nữ sinh tóc dài vàng kim kia đặc biệt xinh đẹp?” Sau khi đưa các nữ sinh trở lại ký túc xá, cảnh vệ A cùng cảnh vệ B trên hành lang nhỏ giọng nghị luận.

“Lần này trong nữ sinh cư nhiên có người xinh đẹp hơn nữa lại có khí chất như vậy. Hẳn là sẽ trở thành hoa khôi học viện đi.”

“Ta đây sẽ là người hâm mộ đầu tiên của nàng.”

“Các ngươi thảo luận cái gì?” Thanh âm lãnh khốc vô thay đổi truyền đến, hai cảnh vệ lập tức nghiêm cẩn hành lễ.

“Trưởng quan.”

“Vừa rồi các ngươi đi đâu?” Wales hai ngày này đều tự mình tuần tra, nếu để hắn phát hiện hai người đang nói nhảm, khẳng định bọn họ sẽ không dễ chịu.

“Có một nữ sinh không khoẻ, chúng ta đưa nàng đi bệnh viện quân giáo.”

“Nghiêm túc công tác. Không cho phép thảo luận về nữ nhân.”

“Vâng!”

Tác giả có lời muốn nói: Tiểu An giả thành nữ sinh tương đối phổ thông, không quá thu hút. Nhưng Aslan liền bất đồng, vốn đã rất chói mắt, cho nên giả nữ sinh liền càng...

Về phần Fitzgerald...  Ta là không thể tưởng tượng, cho nên không có an bài hắn...

An Nam...... Mọi người nghĩ đều không muốn nghĩ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info