ZingTruyen.Info

Quân Bộ Phong Hậu Kế Hoạch edit

Chương 45: Cùng nhau hành động

ariel_nionguyen

45, cùng nhau hành động…


Người bị hại vẫn là học viên mới. Bất quá không phải cùng đội Aslan trong dã thú huấn luyện doanh, mà thuộc liên đội An Nam. Điểm chung với vụ án thứ nhất là, các nàng đều là học viên nữ, hơn nữa thủ pháp giết người làm cho người ta giận sôi.


Hơn nữa, lúc cảnh vệ viên tới hiện trường, thi thể đột nhiên bắt đầu bốc cháy. Bộ Cảnh vệ không chụp ảnh được hiện trường, không biết thời gian xảy ra vụ án. Chỉ có thể thông qua lời kể của người phát hiện cùng với một chút dấu vết tại hiện trường đưa ra phán đoán.


“Nghe nói thi thể nữ sinh được phát hiện rất đáng sợ.”


Bởi vì hiện trường đã bị phong tỏa, bọn Lưu Bình An cũng không có cách đến hiện trường thăm dò. Chỉ có thể trở lại ký túc xá nghe tin tức của Eugene.


“Lần này thi thể bị phát hiện tại nhà vệ sinh công cộng ký túc xá nữ sinh. Bởi vì từng ký túc xá đều có buồng vệ sinh độc lập, cho nên cũng không cần dùng đến nhà vệ sinh công cộng. Như vậy mới có thể bị hung thủ thừa cơ lợi dụng.”


“Nhưng hung thủ gan cũng quá lớn đi. Cư nhiên ở ký túc xá nữ sinh gây án. Nếu có người nghe thấy, thực dễ dàng bị phát hiện.” Nghe xong Eugene trình bày, Connor nhịn không được phát biểu ý kiến. Này cũng là cảm giác đầu tiên của đại bộ phận sau khi nghe xong thông tin.


“Hơn nữa, ký túc xá nữ sinh đã cấm ra vào. Làm sao hung thủ có thể lẻn vào ký túc xá?” Kỷ Vũ dựa lưng vào ghế hỏi.


“Chỉ sợ không phải lẻn vào, mà là hung thủ vốn ở ngay bên trong ký túc xá, hơn nữa đối với tình huống ký túc xá rất quen thuộc.” Lưu Bình An vừa nói xong, mọi người đều lắp bắp kinh hãi. “Nhưng hung thủ là nam nha.” Bởi vì nghe nói tình trạng thi thể nữ sinh, Connor không dám tin mở to hai mắt.


Lưu Bình An nhún nhún vai, này cũng là điểm hắn không rõ. Cho dù là nam đóng giả nữ, ở trong ký túc xá lâu như vậy, khẳng định sẽ bị phát hiện. Nữ sinh quan sát so với nam sinh cẩn thận hơn rất nhiều, nếu là nữ giả nam, nếu không cởi sạch ra, nam sinh còn không nhất định phát hiện có nữ sinh trà trộn vào, tỷ như nói Hoa Mộc Lan tòng quân, nhiều năm như vậy cũng không bị phát hiện. Nhưng nếu là nữ sinh, đại bộ phận đều có thể phát hiện nam sinh trà trộn.


“Tóm lại, mọi người hãy tăng mạnh đề phòng. Chuyện gì đều phải là hai người ra ngoài cùng nhau, biết không?” Tuy rằng huấn luyện tân sinh đã chấm dứt, nhưng Aslan còn có thể lấy thân phận trưởng ký túc xá ra mệnh lệnh.


“Kia… Ta và Tiểu An một tổ đi.” Fitzgerald đầu óc mất linh quang, đối với vụ án hoàn toàn nghĩ không ra nguyên cớ. Nhưng nghe đến lời này, ý thức ‘Bảo hộ Tiểu An’ đột nhiên tăng vọt.


“Da… Fitzgerald hảo gian trá. Người ta cũng muốn cùng Tiểu An một tổ.” Connor cao hứng phấn chấn dùng hai tay cuốn lấy cánh tay Lưu Bình An,“Có thể cùng đi WC và tắm rửa.”


“Đúng nga, ta như thế nào không nghĩ tới?” Eugene xoa xoa lòng bàn tay, “Ta đây cũng theo các ngươi cùng một tổ đi.”


Sau đó, Gavin vô thanh vô tức tiến lại đây, giơ một bàn tay lên tỏ vẻ chính mình cũng muốn cùng tổ. Lưu Bình An nhìn một đám người nháo, không khỏi trợn mắt.


“Ta cùng Kỷ Vũ một tổ tốt lắm.”


Kỷ Vũ bị một đoàn người nhất tế trừng mắt, đột nhiên trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, bị vô số ánh mắt như đao bay qua, Kỷ Vũ sợ hãi rụt lui cổ, “Cái kia…… Ta và mọi người cùng tổ đi. Nhiều người lực lượng lớn, ha ha…”


Ở thời điểm này nhiều người lực lượng lớn dùng được cái gì? Lưu Bình An tiếp tục trợn mắt. Nghe được giọng nói thuần hậu của Aslan ở bên tai nhẹ nhàng nói: “Kỳ thật ta cũng muốn một tổ với ngươi.”


Lưu Bình An mạnh nâng đầu, đối phương đã xoay người đi ra cửa, “Ta đi thông báo cho mọi người trong ký túc xá.”


Còn không kịp hiểu ý tứ trong lời nói của Aslan, người kia đã đi ra ngoài. Hắn tựa hồ nhìn thấy bên tai Aslan đỏ lên. Khi Lý Duy theo sau, thời điểm đi ra, Lưu Bình An gọi hắn lại.


“Áo khoác của thiếu gia nhà ngươi.” Đem áo khoác vừa rồi Aslan phủ trên người hắn giao cho Lý Duy. Cho dù là mùa hạ, ban đêm vẫn còn khá lạnh.


Lý Duy tiếp nhận, nói “Cám ơn” liền theo bước Aslan mà đi.


Bộ Cảnh vệ áp suất thấp đã giằng co cả ngày, hiện tại cho dù suốt đêm cũng không có khả năng đình chỉ. Nhóm cảnh vệ viên đều sống chết công tác, sợ cái đao treo trên đầu của lão đại nhà mình.


Bởi vì án mạng liên tục, hơn nữa chứng cớ thiếu rất nhiều, cơ hồ đem mọi người trong Bộ Cảnh vệ bức điên.


Wales hai tay dùng sức vỗ lên bàn, chén trà và tư liệu trên bàn đều nảy lên. Làm cho cảnh vệ viên bị hắn dọa khiếp đảm.


“Ngươi bình tĩnh một chút. Lo lắng không thể thấy rõ chân tướng.” Edward đưa cho hắn một ly cà phê. Hắn tương đối quen thuộc vị đồng nghiệp này. Nam tử băng sơn này là điển hình ngoài lạnh trong nóng. Bề ngoài lạnh lùng, trên thực tế vô luận sự việc gì đều phi thường nhiệt tâm. Hơn nữa làm việc nhanh như chớp giật, không trì trệ rề rà. Nói khó nghe chính là nóng vội.


“Hung thủ cư nhiên gây án không coi chúng ta vào đâu, quả thực là khiêu khích. Ngươi bảo ta làm thế nào bình tĩnh?”


“Nhưng vội vàng xao động cũng không có tác dụng. Đối phương làm ra hành vi tàn nhẫn như vậy chính là muốn chọc giận, nhiễu loạn chúng ta. Cũng không thể mắc mưu nha.”


Tương đối trái ngược Wales, Edward là loại người ngoài lạnh trong cũng lạnh. Bề ngoài bàng quan, nội tâm lại đối với bất luận sự việc gì cũng không cảm thấy hứng thú, có khi thậm chí là tàn khốc. Theo như lời hắn, hắn chỉ ôn nhu và nhiệt tâm tuỳ người.


Đối với việc lần này, cũng thủy chung biểu hiện thái độ khách quan. Trừ bỏ thời điểm Lưu Bình An trở thành người bị tình nghi.


Lúc này, di động Edward vang lên. Hắn ra khỏi văn phòng Wales, đi vào hành lang.


“Uy. Ta là Edward.” Thanh âm đầu kia điện thoại làm cho Edward nhịn không được đưa điện thoại ra xa.


Đối phương chỗ ống nghe rít gào, “Ngu ngốc! Ngươi chiếu cố Tiểu An thế nào nha? Ta nghe nói hắn hôm nay bị bắt vì là kẻ bị tình nghi giết người.”


“Hiện tại đã được thả ra.” Edward nhịn không được hướng vị bảo phụ này giải thích nói.


“Thả ra thì thế nào? Này đã thương tổn tâm linh Tiểu An thực nghiêm trọng. Nếu để ta biết các ngươi còn tra khảo hắn, các ngươi đừng nghĩ có ngày yên lành.”


Smith đêm nay gọi điện thoại cho Lưu Bình An. Hỏi hắn vì cái gì từ sau buổi trưa điện thoại hắn vẫn ở trạng thái không người nghe. Lưu Bình An cũng vô pháp giấu diếm, đành phải đem chuyện bị bắt thành thực nói ra.


Giống như gà mái bảo hộ gà con, Smith lập tức giang cánh. Nhưng ý muốn bảo hộ của gà mái rất mạnh, ở quân bộ ngây người lâu như vậy, đương nhiên rất quen thuộc tình huống thẩm vấn. Thiếu chút nữa liền vọt tới học viện quân giáo cùng hiệu trưởng nói lý lẽ.


“Được rồi, được rồi. Lần này là ta bảo hộ không chu toàn, ta đã hiểu ra rồi.” Edward lấy giọng quân nhân báo cáo với đồng nghiệp quân hàm cao hơn mình.


“Tóm lại, kẻ giết người cũng được, biến thái cũng được, tuyệt đối không thể để hắn tới gần Tiểu An một bước.”


“Vâng vâng…” Edward thầm nghĩ, kỳ thật bên người thiếu niên cũng có một đống lớn biến thái.


“Đúng rồi. Chuyện kế tiếp, thỉnh mở ra bố trí giữ bí mật được không?” Edward cầm di động, đi vào một gian phòng chứa đồ của Bộ Cảnh vệ, xác định bên trong không có nghe lén, mới tiếp tục nói chuyện.


“Chuyện gì?” Thanh âm nghi hoặc của đối phương truyền tới.


“Khi đang tiến hành huấn luyện tân sinh, những tiểu đội bị nhền nhện tập kích đều có nữ học viên. Mà lần này án mạng hai người chết liên tục đều là tân sinh, mà đều là nữ sinh. Ngươi có nghĩ đến cái gì không?”


“Ý của ngươi là chuyện tình lần này là nhền nhện làm?” Smith ngữ khí trở nên ác liệt.


“Ta chỉ hoài nghi như vậy, nhưng không có chứng cớ. Nếu bọn chúng tập kích nữ sinh mục đích là hướng về phía ‘Ong chúa’, như vậy mục đích lần này cũng đồng dạng.” Edward cũng biểu tình nghiêm túc. Phỏng đoán này làm chính hắn cũng cảm thấy bất an.


“Chờ một lát ta sẽ đến ngay.” Smith dừng một hồi lâu, những lời lỗ mãng này liền vang lên.
Không thể tưởng được hắn lại tự thân xuất động, xem ra tình huống quả thật ác liệt nha. Edward không khỏi thầm nghĩ.


Smith dập điện thoại, mặc áo khoác, bước ra phòng nghiên cứu. Nữ trợ thủ đang làm thí nghiệm khó hiểu hỏi: “Tiến sĩ, người muốn đi đâu?”


“Ta ra ngoài một chút.”


“Nha?”


Bọn họ vừa mới hoàn thành giai đoạn thí nghiệm thứ nhất, đang chuẩn bị tiến hành giai đoạn tiếp theo. Nhưng người quan trọng lại tại thời gian này rời khỏi, thật sự làm cho người ta khó hiểu.


Đang định mở miệng khuyên nhủ, lại bị ánh mắt lạnh như băng của Smith làm sợ tới mức đem lời nói nuốt trở lại. Nữ trợ thủ còn chưa có gặp qua bộ dáng đáng sợ như vậy của thủ trưởng.


Smith đi ra viện nghiên cứu, lên xe của mình. Lời nói của nhền nhện biến chủng lấy xác Thù Á lại vang lên trong đầu.


[ hắn mệnh lệnh chúng ta lẻn vào thế giới nhân loại, tìm ra phong hậu, luân x nàng, x chết nàng, cho nàng một cái chết khuất nhục ]


Không thể tưởng được đối phương hành động nhanh như thế, hắn không thể lãng phí thời gian. Đạp mạnh chân ga, đem tốc độ xe nâng tới cao nhất. Nhất định phải mau chóng đem kẻ lẻn vào học viện quân giáo lý diệt trừ sạch sẽ. Tuyệt đối không thể để thiếu niên gặp bất luận nguy hiểm gì.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info