ZingTruyen.Asia

[Qi x Yue] Công cuộc tái thiết Vương Quốc Rồng

Chương 1

QuanQuan_2512

Trong ngần suốt năm tháng khói lửa, tranh đoạt quyền lực ấy, Yue ngoài sự giúp sức của anh trai là Kaze còn có một phần không nhỏ của hầu cận mang tên Qi.

Chẳng ai tường tận cô ta là ai, chỉ biết Thái Bình thứ 20 năm ấy. Thập Công chúa dẫn về cô ta một thân dơ bẩn, tay phải cầm màn thầu, tay trái khâng khâng ôm bảng hiệu đề "Sùng Minh Quán".

Nữ nhân kia ngạo cốt không tầm thường, thân thủ cao thâm chỉ có điều cô ta có vẻ hơi ngu?!!
----------------------------------------

- Chẳng phải thiên hạ của cô thái bình rồi sao, đến lúc trả tiền công cho ta rồi!

- Ừ

Năm đó, khi Yue trở về tộc Sùng Minh thì Sùng Minh quán đã không còn, chỉ hai cây cột vẫn còn sừng sững dưới là tường ngói đổ nát. Buôn ba tin tức cũng biết tân minh chủ Sùng Minh đã thế chấp võ quán rồi bạt vô âm tính.

Nghe ngóng gần xa, các bậc kì tài truyền miệng có một nữ nhân thân thủ trên vạn người chỉ dưới Lữ Bố. Một tháng nữa sẽ tái đấu ở bờ Ngư Các.

Quả không sai, Thập Công chúa ngồi trên Lầu Ngắm Ngư tận hưởng trận đấu và Qi một thân rách nát thua tâm phục khẩu phục mũi thương "Phá Thiên".

Qi lau sạch gương mặt đầy bụi đất, lại nhặt lên bảng hiệu võ quán, giương mắt thấy một chiếc màn thầu từ đôi tay xinh đẹp chìa ra.

- Nếu ngươi theo ta, ngoài một ngày ba bữa thì khi thiên hạ được thái bình 300 ngàn lượng vàng này sẽ cho ngươi xây lại võ quán.

Cứ thế mà năm đó có một nữ nhân cười ngu ngốc khi được ăn no, được mở lại võ quán.

Cứ thế mà năm đó có một nữ nhân khẽ nhếch miệng, cong môi cười sau cánh phiến khi có được một con tượng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia