ZingTruyen.Info

Phap Su Tap Su

TRUYỆN MA TUI KỂ BẠN NGHE :

PHÁP SƯ TẬP SỰ

Chương 2:HỒN NÀY XÁC NỌ

Cũng đã đc 9 tháng sau lần Chiến bái ông Thiện làm sư phụ , vì có căn nên những tài phép ông Thiện dạy cậu học rất nhanh mới chỉ 9 tháng mà đã thành thạo coi tử vi bối toán một vài cách cúng kiếng và vài ba bộ pháp trừ ma cơ bản (đa số là vẫn phụ thuộc vào những lá bùa đủ màu mà ông Thiện đã cho cậu) nhưng vì đã bt chút về bùa phép nên Chiến lâu lâu vẫn hay chơi cái trò làm thầy bói để cua gái trong trường vì cậu nói rất chính xác nên không chỉ nữ sinh mà đa số học sinh trong trường đều biệt hoặc nghe qua cái tên "CHIẾN THẦY BÓI" , cái biệt danh nghe đù không chịu được đó vẫn khiến cậu nỡ lỗ mũi . Tuy vậy , vẫn có 1 người trong trường không tin cậu và còn coi đó là trò mê tín gạt người , không ai khác chính là lớp trưởng của cậu người mà ở chương 1 đã cho cậu 1 vé vào sổ đầu bài cô học sinh "LÊ THỤC QUYÊN". Cứ hễ cô bắt gặp Chiến đang bói cho mọi người là cô lại giở trò phá đám cậu vì vậy 2 người này có thể coi như là oan gia kháce khẩu với nhau vậy . Hôm nay là Tổng kết năm học sau khi Lễ tổng kết đã xong Chiến đã ở lại để giúp giùm cho cô Hoa là cô chủ nhiệm của cậu và cả Thục Quyên , ban đầu cô hơi nghi ngờ năn lực của cậu nhưng rồi sai khi thấy Chiến đoán đúng và giúp 1 cô lao công thoát khỏi tai nạn giao thông thì cô đã luôn có ý định nhờ cậu đến hôm qua cô Hoa mới gọi điện hẹn Chiến ra quán Cafe để cô nói rõ về vấn đề của cô Hoa đang gặp phải hơn 1 tháng nay khi Chiến đến điểm hẹn cô Hoa vẻ mặt nghiêm túc pha 1 chút căn thẳng mà kể lại

- May quá em đến rồi em có thể giúp cô được không hơn cả tháng nay cô gặp 1 chuyện vô cùng khó hiểu không cách nào cô giải thích được

- Dạ , cô cứ kể em nghe thử xem nếu trong khả năng em sẽ giúp hết mình

- Mọi chuyện bắt đầu vào ngày cô đi thăm mộ ông nội cô về thì tối đó cô đang tăm trong phòng thì cô nghe rõ ràng tiếng bước chân đang đi vòng vòng ngoài phòng khách , cô mới thấy làm lạ vì cô ở chỉ có 1 mình chồng cô thì đi công tác tháng sau mới về , cứ nghĩ chồng về tạo bất ngờ cho mình nên cô mới thầm nghĩ * cha nội này tạo bất ngờ mà đi như voi ầm ầm v thì dở quá chồng ơi * cô mới lêm tiếng " ANH VỀ RỒI ĐÓ HẢ THOI ĐI CHA NỘI ƠI ÔNG ĐI NHỎ NHẸ QUÁ NÊN EM NGHE HẾT RỒI , VÔ ĐÂY TRÌNH DIỆN CHỊU TỘI ĐI " thì bỗng lúc này tiếng bước chân dừng rồi đi thật nhanh tới ngay trước cửa nhà tắm cô thấy rõ ràng luôn 1 cái bóng cao độ cỡ m4 m5 gì thôi không phải chồng cô bóng này nhìn như đứ học sinh lơp 5 lớp 6 gì thôi lúc này nói thiệt với em là cô đã sợ xanh cả mặt vì cô biết rõ nhà cô không có con nít vậy cái bóng đó là của ai ? Cô mới dùng hết can đảm mà mở thật mạnh cánh cửa ra thì bên ngoài phòng tắm vẫn yên tĩnh không có 1 ai cô mới an tâm chút chút tuy vẫn hơi sợ thật .

- À vậy là cô chỉ gặp v thoi à?

- À còn nữa những đêm sau đó khi ngủ cô nằm mơ thấy 1 bóng mờ của 1 bé trai khoảng chừng lớp 6 nó đứng ngay đầu giường cô vẩy tay chào với cô sau đó nó nói với cô 1 câu vô cùng kì lạ
- Câu gì vậy cô

- Nó nói " CHO MƯỢN NHA , CHO TAO MƯỢN NHA " rồi nó mờ dần với giọng cười con nít lanh lãnh làm cô sợ quá tỉnh bật dậy thì 1 chuyện không thể tin được đã ở trước mắt cô , cô không còn nằm trêm giường nữa mà đã ở ngoài phòng khách bánh kẹo mà cô mua cho chồng cô thì rơi vãi đầy ra sàn tivi thì đang bật kênh thiếu nhi cô vô cùng bối rối nhưng cũng vì trễ giờ đi dạy nên cô vội dọn rồi đi làm không để ý lắm nhưng mà 5 ngày tiếp theo cứ lặp đi lặp lại i chang như vậy nên cô đã đi lên chùa thỉnh dây chuyền vòng phong thủy về đeo mag chỉ được 1 tuần sau thì chuyện đâu lại vào đấy bất lực lắm cô mới tìm tới em em có cách gì không giúp cô giải quyết với .

Chiến trầm ngâm nghe thật kĩ câu chuyện mà cô hoa kể 1 lúc sau cậu mới nói

- v mai sau khi mình làm lễ Tổng kết xong cô gặp em em sẽ chỉ cho cô cách giải quyết nó cũng đơn giản thôi ạ .

Cô Hoa nghe vậy liền đồng ý vậy nên hôm nay Hoa mới thấy Chiến và gvcn của mình đang nch riêng . Lại gần nghe lén Thục Quyên nghe được Chiến nói với Cô Hoa tối trước khi ngủ hãy lấy 1 con dao để dưới gối nằm 7h tối cậu sẽ qua giải quyết hồn ma đó giúp cô . Thục quên nghe vậy liền không chịu được nói chen vào

- Cô ơi ! Đừng nghe lời thằng lừa đảo này không chừng tối nay ma không bắt được mà còn bị mất đồ thì kì lắm đó nhe !

- Ê nè nè con Nấm Lùn kia bồ nói ai là thằng lừa đảo vậy bồ

- Tui nói ông đó với lại Nấm Lùn cái đầu ông á thứ lừa đảo giả thần giả quỷ!!

- Ê ê bồ nói vậy là coi thường nghề nghiệp gia truyền tui nhe bồ . Hay là bồ nói không tin có ma đúng không vậy tối nay theo tui tới nhà cô coi tui bắt ma để mở mang tầm mắt he . Không chừng mới thấy mặt con ma đã xỉu tại chỗ rồi không biết coi được Anh đây trổ tài không thôi!

Đang trong cơn hăng máu Thục Quyên đáp luôn không cần nghĩ

- Được theo thì theo sợ đếch gì ma với chả cỏ . Để tui coi Thằng lừa đảo như ông làm được trò trống gì đây !?

- OK CHỐT VẬY ĐI HE CÔ HOA TỐI NAY NHỚ CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ EM NÓI CÒN NẤM LÙN THÌ 19H QUA NHÀ TUI RỒI MỚI QUA NHÀ CÔ HOA OK CHỨ ?

Cả Thục Quyên và cô Hoa cùng đáp

- OK VẬY ĐI

- mà này mà hồn ma mà em sẽ bắt giúp cô là hồn ma gì hả em ?

Chiến mới mỉm cười rồi đáp

- QUỶ NHI

... Tối đó đúng như lời hẹn Thục Quyên đã đến cửa nhà của Chiến . Khi gõ cửa gọi Chiến thì cánh cửa nhà từ từ mở ra người mở cửa là ba của Chiến , chú Thảo người đứng sau lưng ông là mẹ của Chiến cô Hạnh . Thục Quyên mới lễ phép chào rồi nói.

- Dạ ! con chào 2 cô chú con qua kiếm Chiến tụi con có hẹn qua nhà đứa bạn học nhóm đó thưa cô chú .

Ba mẹ Chiến mới gọi to :

- CHIẾN ƠI CHIẾN BẠN GÁI ĐẾN KIẾM MÀY NÈ!

Nghe ba mẹ chiến nói vậy Thục Quyên mới đỏ mặt , giọng Chiến từ trong nhà vọng ra bóng dáng Chiến mới đi ra

- Ba mẹ nói gì vậy trời con mà thèm quen 1 con nhỏ cọc cằn bà chằn như nhỏ này á hả ? Không có đâu ba mẹ ơi nói vậy chết thằng con của ba mẹ đấy !

Mặt Quyên trở nên vô cùng đáng sợ nhưng vẫn ráng cười mà nói thêm:

-Đúng rồi bác con mà thèm làm bạn gái nó hả ? Tiêu chuẩn con cao lắm

Ông Thảo và bà Hạnh vẫn còn cười khoái chí mà đáp :

- HAHAH ai mà biết được tương lai lỡ sau này 2 bây lại thành 1 đôi thì 2 chúng tôi lại được nhờ chứ tụi tao thấy 2 đứa từ nhỏ tới lớn dính nhau như sam đó nhe

- Ba ơi !! Thui thui thui mời anh Ba chị Mẹ vô nhà ngủ sớm dùm em cái em đi học nhóm xíu về liền

- Rồi rồi biết rồi ông tướng . À mà này Chiến trời tối 2 đứa phải cẩn thận đường xá đấy con phải bảo vệ con dâu tương lai của ba mẹ đó nhe có gì tao bắt mi bồi thường đấy !

- Trời hoài luôn ! Thôi tụi con đi đây , bye!

Nói rồi Chiến và quyên lên con xe 50 cà tàn chạy qua nhà cô Hoa chứ học nhóm học nhiết gì nếu mà nói là 2 đứa đi trừ tà thì có khi bị 1 trận chửi 30p hơn luôn . Tới nhà cô Hoa , khi cô mở cửa nhà ra 1 luồng hơi lạnh lẽo phả thẳng vào mặt Chiến làm cậu có chút bất ngờ Thục Quyên đứng bên cạnh cũng có chút ớn lạnh xương sống thấy vậy Chiến cũng không bất ngờ với biểu hiện của nhỏ bạn mình vì trong luồng hơi lạnh đó Chiến còn nghe cảm nhận được thoang thoảng quỷ khí , rõ ràng là không phải vong linh thông thường lúc này sắc mặt của Chiến có chút căn thẳng vì đây cũng là lần đầu cậu thực hành bắt quỷ như này mà còn là quỷ nhi nên cũng có chút lo lắng . Sau khi đã bày biện và chuẩn bị xong mọi thứ Chiến kêu cô Hoa vào phòng và đi ngủ đừng quan tâm gì hết mọi chuyện cứ để cậu lo còn về phần Thục Quyên vì cô chỉ muốn xem cách mà cậu bắt ma ra làm sau nên Chiến đưa co cô 1 lá bùa màu trắng có ghi kí tự kì lạ trên đó mà Thục Quyên không hiểu là gì . Chiến căn dặn cô có chuyện gì cũng phải nắm chặt lá bùa này không được buôn nếu không mọi chuyện sẽ nguy hiểm tới mạng của cô. Rồi cậu lấy ra 2 cái lá để sẵn trong túi sách lau lên mắt Thục Quyên cô cảm thấy hơi lạnh nhẻ ở mắt r cảm giác đó dần hết và không cảm thấy nữa . Xong xuôi mọi thứ Chiến ngồi ra sofa Thục Quyên thấy vậy cũng lại ngồi gần rồi hỏi:

- Ơ rồi giờ chúng ta làm gì tiếp ?

- Ngồi chờ thôi ! ( Chiến bình thản đáp)

Tuy hơi thắc mắt nhưng rồi Thục Quyên cũng không muốn hỏi thêm gì để cô tên lừa gạt này làm được trò gì . Rất nhanh , sau 5 phút cánh cửa phòng của cô Hoa mở ra từ từ Quyên định cất giọng hỏi thì bị Chiến ngăn lại trên tay cậu cũng đang cầm 1 lá bùa như của Quyên sau cánh của bóng dáng cô Hoa chạy nhanh ra tiến thẳng tới chỗ bánh kẹo mà Chiến và Quyên đã mua từ trước, lúc này trước mắt Quyên cô Hoa vô cùng quái dị mắt cô trợn lên và có màu đỏ máu, tay thì liên tục bốc kẹo bánh cho vào miệng nhai rồi cười khúc khích quái dị mà cảnh này nếu ai yếu bóng vía thấy chắc đã sợ tới xanh mặt rồi lúc này Chiến mới bỏ lá bùa khỏi tay ra ngay lập tức cô Hoa à không phải là vong quỷ trong thân xác của cô Hoa bỗng quay đầu 180° lại nhìn về phía Chiến mà mỉm cười trong không cả vẻ gì là sợ hãi 1 pháp sư như Chiến cả . Còn Hoa lúc này đã run rẫy tới đứng không nỗi xém nữa là thả lá bùa khỏi tay mình sau khi chứng kiến 1 màn quay đầu vừa rồi . Chiến rằn giọng hỏi :
- Vong linh không đi đầu thai sau lại ở lại chốn này mà hóa quỷ hại người không mau cút đi đầu thai thì đừng có trách tao mạnh tay cho m chết thêm lần nữa .

Vong quỷ kia từ từ đứng lên xoay người về phía Chiến nó mới trả lời với cái giọng lạnh lẽo âm u và có chút khàn khàn

- tao ~ làm~ gì là chuyện~ của ~ tao thứ pháp sư cỏn con hỉ mũi chưa sạch~ mà dám~ lên giọng với ta~ saoooo ~~~ hay là tao~cho người~ thành ma~ chơi với ta nhe he~he~he~~

- Đm nhà mày tao mà phải thành ma chơi với mày hả ! Tao đã mời nhẹ nhàng còn không nghe mà ngoan cố vậy được hôm nay cho vong quỷ nhà m khỏi đầu thai luôn!

Dứt câu thì Con quỷ kia đã lao tới định tấm công Chiến thì ngay lập tư chiến nhanh nhẹ móc trong túi sách ra 1 lá bùa màu vàng cậu nhanh nhẹ tránh khỏi đòn đánh của vong quỷ rồi dán thẳng lá bùa lên lưng cô Hoa ngay lập tức con quỷ thét lên đau đớn con quỷ ngã lăn ra sàn nó lăn lộn 1 lúc thì bất , lúc này cả Chiến và Quyên đều thấy rõ 1 làn khói đỏ như máu đang từ từ thoát ra từ cơ thể cô Hoa , ngay lập tức Chiến móc trong túi ra 1 cái lọ nhỏ có dán bùa vàng xung quanh Chiến niệm chú rồi đưa lọ tới gần làn khói làn khói ngay lập tức bị hút hết vào lọ và được Chiến đóng chắc lại lúc này Chiến mới với Quyên:

- Xong rồi đấy! Haizz , cậu dìu cô vào phòng đi sáng mai cô tỉnh dậy là mọi chuyện bình thường lại thôi

Nói xong nhưng khi nhìn

Quyên , cô gái này bình thường tỏ ra hung dữ không sợ thứ gì vậy mà mới thấy nhiêu đó đã mặt cắt không còn 1 giọt máu tờ bùa trong tay thì cũng bị nắm chặt tới nhăn nhúm nhìn không ra tờ bùa nữa rồi . Thấy vậy , Chiến đành tự thân vận động đưa cô Hoa đang ngất vào phòng rồi cậu để lại 1 mảnh giấy nhắn cho cô . Xong việc lúc này Quyên mới hoàn hồn cuối cùng cô cũng tin là tên Chiến này đúng là biết bắt ma khi chuẩn bị ai về nhà nấy thì Quyên kéo tay Chiến nhờ cậu đưa về vì chuyện lúc nãy còn sợ nên Quyên không dám về 1 mình . Vốn là định từ chối vì còn cả đống bài tập chưa làm nhưng thấy vẽ mặt cầu xin pha chút lo sợ mà làm Chiến không hiểu sao đỏ cả mặt đành phải đồng ý . Trong suốt quãng đường đi Chiến luôn pha trò ghẹo cho Quyên tức mà tán vô lưng "bốp bốp "mấy cái nhưng khi chạy ngang qua cây cầu 2 người họ chỉ đi lướt qua mà không hề hay biết trên mặt nước 1 cái đầu người đang dần nổi lên cái đầu bị bao phủ bởi 1 thứ chất đen ngòm nhớt nháp chỉ lộ ra đôi mắt đỏ ngầu và vài cọng tóc lưa thưa , thứ đó đang nhìn theo bóng lưng 2 người Chiến và Quyên dần đi xa và thì thầm :

- he~~he~~he~~ he~~ con nhỏ đó~ sẽ thành của ~~ta ~~~~~.

---HẾT CHƯƠNG 2---

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info