ZingTruyen.Info

(PHẦN I) SAU KHI CHIA TAY TÔI Ở GIỚI GIẢI TRÍ BẠO HỒNG

GIỚI THIỆU

autumnnolove

Lạc Ninh là "con chốt thí mạng" trong một bộ truyện sủng văn giới giải trí. Sống lại lần nữa, lần này tiếp tục làm nữ chết thay cô cũng không sợ!

Antifan kêu gào: "Lạc Ninh chính là một bình hoa biết đi, ca hát nhảy múa diễn kịch không làm được cái nào, mỗi ngày bám dính đỉnh lưu để ké fame, ngoài nhan sắc ra chẳng có chút giá trị nào".

Sau đó lại phát hiện, ở trước mặt công chúng Lạc Ninh có thể ca hát nhảy múa, cầm kỳ thi họa, sinh tồn hoang dã, nấu món ăn ngon, lại còn am hiểu vẽ bùa coi bói, ngoại hình xinh đẹp, chỉ số thông minh cao, diễn xuất thần sầu,...

Antifan tự vả: "Chị gái ơi, em phục chị rồi!".

Đột nhiên có một ngày hotsearch bùng nổ...

Ảnh chụp sườn mặt ảnh đế thần bí Lục Tuân hôn môi Lạc Ninh bị tung lên, tin tức nhanh chóng chiếm lĩnh trang bìa các tờ báo lớn.

Fan cùng người qua đường đều không tin, "Sao có thể? Ảnh chụp khẳng định là chụp mượn góc. Lạc Ninh lại muốn sao tác với ảnh đế, ké fame lưu lượng, thứ không biết xấu hổ!"

Không đợi Lạc Ninh đáp lại, người ít đăng Weibo Lục Tuân đã chủ động đứng ra làm sáng tỏ.

@ Lục Tuân V: Ảnh chụp không có mượn góc, người không biết xấu hổ kia là tôi!

Mỗi ngày sau đó, quần chúng trên mạng đều thấy ảnh đế phát "cơm chó" ở Weibo. Nếu không khoe thức ăn ngon Lạc Ninh làm, thì là đăng vài tấm hình xinh đẹp của Lạc Ninh.

Người hâm mộ và quần chúng đều cảm thấy thế giới quan có chút sụp đổ rồi, không nghĩ tới ảnh đế lại là dạng người này...

---------

Vài lời tâm sự của mình dành cho ai nhảy hố này của mình:

Vì search google không thấy ai edit truyện này, đọc vài chương đầu thấy hợp ý mình quá nên mạo muội tự ngồi vừa đọc vừa edit. Mình đọc tới đâu, edit tới đó. Lần đầu mình ngồi edit truyện, mà lại chọn trúng một bộ dài cộng với phức tạp như này nên sẽ có nhiều lỗi. Đọc được mọi người góp ý nhẹ nhàng và thông cảm giúp mình.

1. Nữ chính đã xuyên qua rất nhiều thế giới, trải qua nhiều chuyện và học hỏi từng chút một để đổi lại được một kiếp bàn tay vàng sống trọn vẹn.

2. Truyện rất dài cho nên tuyến tình cảm đi chậm, nhưng ngọt. Vì là sảng văn nên nữ chính có xu hướng suôn sẻ một đời, cân nhắc trước khi nhảy hố.

3. Có yếu tố tâm linh, phong thủy, bùa ngải, huyền học,...Trong quá trình edit sẽ cố gắng tìm hiểu để edit thuật ngữ cho sát, nếu có sai vui lòng bình luận để mình sửa. Mình rất vui vẻ khi nhận được những bình luận sửa lỗi chính tả.

4. Nữ chính là nhân vật pháo hôi trong sách, nữ phụ là nữ chính trong quyển truyện 'Sau khi trọng sinh tôi trở thành hải vương vạn người mê', nữ phụ não tàn là chuyện không tránh khỏi. Các nhân vật đều bị cốt truyện trói buộc, dù đúng dù sai vẫn phải đi theo cốt truyện, đừng hỏi tới logic ạ. Tác giả nói một là một, hai là hai, hăm có hai rưỡi :)))

Vì mình chỉ là người dịch và edit, mình chẳng phải tác giả nên mình không can thiệp được vào lối tư duy và xây dựng cốt truyện cũng như nhân vật của tác giả. Nên mình đã warning ngay từ đầu rồi, truyện buff nam nữ chính siêu lố, nếu đọc đến lúc nào đó bạn cảm thấy quá sức chịu đựng của bạn thì vui lòng ngừng lại. Đừng chê bai gì cả, vì đọc được sẽ làm ảnh hưởng tâm lý của mình một chút. Thích thì hãy khen mình, không thích thì hãy im lặng, như vậy cũng đủ tạo động lực cho mình hoàn thành edit bộ này. Mình chẳng ép ai phải đọc cả, nên đừng nói với mình chung chung như "cố lắm rồi mà nuốt không trôi", gì miễn cưỡng quá xin đừng cố ạ.

Hiện tại mình đang tiến hành beta lại truyện, nếu có chỗ nào bạn cảm thấy xưng hô lộn xộn thì hãy thứ lỗi cho mình. Cảm ơn <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info