ZingTruyen.Com

(PHẦN I) SAU KHI CHIA TAY TÔI Ở GIỚI GIẢI TRÍ BẠO HỒNG

CHƯƠNG 216 - 217

autumnnolove

🌻Dịch: Autumnnolove🌻

CHƯƠNG 216


Nhạc Khiếu lập tức cảm thấy hứng thú: "Cơ nhị, gần đây có thể hẹn Lạc Ninh ra ngoài chơi không, chúng ta chơi CS* dã chiến ngoài trời đi."

(*) : Counter-Strike là một trò chơi máy tính kinh điển. Thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất mang tính chiến thuật cao được phát triển bởi Valve.

Cơ Gia Dịch không nói nên lời: "Rốt cuộc là cậu muốn làm gì?"

"Một đám đực rựa chúng ta ra ngoài chơi cái này còn được, đưa một cô gái đi theo có ổn không?"

Vài người trong đám bọn họ thường xuyên hẹn nhau đi chơi trò này. Trước kia cũng không phải chưa từng dẫn theo bạn gái tới, nhưng ai cũng hết sức yếu đuối, chạy một lúc thì không chạy nổi nữa hoặc trở thành bia ngắm sống. Chuyên tặng 'đầu người' cho team địch, vì vậy sau này không ai dẫn theo bạn gái đến nữa.

Nhạc Khiếu cười hề hề: "Chuyện này phải giữ bí mật trước, dù sao tôi chỉ muốn biết Lạc Ninh có chơi được hay không thôi."

"Nếu có thể chơi thì tôi mới có thể tính tiếp". Anh ta lại nói.

Cơ Gia Dịch lườm anh ta một cái: "Làm cái trò mờ ám gì vậy, còn thần thần bí bí."

Nhưng trong lòng cũng hơi tò mò, thằng nhóc này rốt cuộc muốn kêu Lạc Ninh đến để làm gì. Vì vậy ngay hôm sau, anh ta lại đến đoàn phim. Chờ sau khi Lạc Ninh quay xong, Cơ Gia Dịch chủ động đi tới.

Anh ta cười hỏi: "Tiểu Ninh Ninh, tối nay cô không có cuộc hẹn nào đúng không?"

Anh ta nghe ngóng được sáng nay Lục Tuân đã bay đến phía Tây rồi, căn bản là không có khả năng lại đến tìm Lạc Ninh.

Lạc Ninh nhướng mày hỏi: "Rốt cuộc là anh muốn làm trò gì?"

Cơ Gia Dịch ho khan một tiếng: "Tôi có mấy người bạn muốn gặp cô một lần."

"Bọn họ đều đã chứng kiến lá bùa của cô hiệu quả cỡ nào, cho nên cũng muốn mua ngọc bội hộ mệnh."

Không chỉ Nhạc Khiếu mà những người khác vẫn luôn thúc giục anh ta hẹn Lạc Ninh dùng bữa. Mục đích không chỉ vì bùa hộ mệnh, nhưng là gì thì anh ta không biết được.

Lạc Ninh nghe được lý do thì ra là 'mấy con dê béo' kia muốn gặp cô. Cô cũng biết tính tình của những vị này, e rằng không đạt được mục đích thì sẽ không bỏ qua. Hơn nữa, cũng xem như là khách hàng tiềm năng của cô, đi gặp một lần cũng được.

Cô suy nghĩ trong chốc lát rồi nói: "Được rồi, vậy anh cho tôi điểm hẹn, buổi tối tôi sẽ tới đó."

Cơ Gia Dịch vừa nghe cô đồng ý lập tức mừng rỡ: "Cô gửi địa chỉ cho tôi, tôi tới đón cô."

Lạc Ninh lắc đầu: "Không cần đâu, tôi tự qua."

Thằng nhóc Cơ Gia Dịch này làm việc rất khoa trương, lại là một cậu ấm nổi tiếng lăng nhăng, cô không muốn dính bất kỳ scandal nào với anh ta.

Cơ Gia Dịch cũng không miễn cưỡng. Khó khăn lắm cô mới đồng ý ăn một bữa cơm, anh ta cũng sẽ không 'được voi đòi tiên'. Anh ta thương lượng với những người bạn trong nhóm chat, sau đó quyết định ăn tối ở một nhà hàng quen thuộc rồi chia sẻ vị trí cho Lạc Ninh.

--Editor: Autumnnolove--

Kỹ thuật diễn của Lạc Ninh rất ổn, lần nào cũng nhanh chóng nhập tâm vào nhân vật. Người đối diễn với cô cũng sẽ bị dẫn dắt vào cốt truyện một cách dễ dàng, cho nên đa phần chỉ cần quay một lần là qua. Vì vậy mới 3 giờ chiều mà những cảnh quay ngày hôm nay của cô cũng sắp hoàn thành rồi. Còn lại đều là phân cảnh của nữ chính, cô chào hỏi đạo diễn Chu rồi trực tiếp chạy đi.

Đạo diễn Chu thật sự hài lòng với Lạc Ninh đến mức không thể hài lòng hơn, kỹ thuật diễn của cô mang đến cho ông niềm vui bất ngờ. Có Lạc Ninh và Thôi Nhiễm là hai người thuộc trường phái diễn xuất thực lực chống đỡ, bộ phim này của ông cho dù không ăn khách nhưng chắc chắn cũng sẽ không tuột dốc.

Còn về nữ chính Bạc Tương Tương, ông chẳng hề để trong lòng bời vì ông cũng không biết nhân vật này sẽ đi về đâu. Chờ sau khi phim phát sóng, Bạc Tương Tương không bị mắng là khả quan rồi.

Cũng không phải ông muốn lừa gạt Bạc Tương Tương, mà do cô ta cứ thích diễn như vậy, ông đã nhắc nhở rất nhiều lần rồi vẫn không thay đổi được gì. Dù sao có rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách cũng có nữ thứ xuất sắc, nữ chính bị mắng. Ông cũng không rảnh mà quan tâm, cứ tập trung vào cốt truyện và hậu kỳ như phó đạo diễn nói là được.

Bạc Tương Tương thấy Lạc Ninh và Cơ Gia Dịch nói cười vui vẻ, sau đó Lạc Ninh lấy đồ và ra về. Trong lòng cô ta không khỏi cảm thấy ghen tuông.

Cô ta nhịn không được mà bất bình: "Sao Lạc Ninh có thể đi rồi? Hôm nay vẫn còn chưa xong việc đâu."

Đạo diễn Chu lườm cô ta một cái: "Cảnh quay của người ta chỉ cần quay một lần là đã qua rồi, quay xong sớm về sớm thì có cái gì không đúng?"

"Còn cô đó, nếu hôm nay cô vẫn luôn thất thần như hôm qua là tôi lập tức cho cô cuốn gói luôn."

Bạc Tương Tương này cũng có kỹ thuật diễn xuất, nhưng cũng chỉ có như vậy thôi, trong giới giải trí này có rất nhiều nữ nghệ sĩ diễn xuất tốt hơn cô ta. Cô ta chỉ một nghệ sĩ sắp rơi khỏi tuyến ba, không biết có gì hay ho mà lúc nào cũng kiêu căng ngạo mạn.

Bạc Tương Tương vừa nghe đạo diễn Chu mắng mình thì lập tức cảm thấy rất oan ức. Nhưng cô cũng không dám làm phật lòng đạo diễn Chu, lúc này cô cần phải dựa vào vai diễn này mà lật kèo. Vành mắt bắt đầu đỏ hoe, nói: "Hôm qua trong người tôi không khỏe, hôm nay sẽ không như vậy nữa đâu."

Hôm qua cô thất thần vì nam thần của cô vẫn luôn ngồi ở đây, cô rất muốn thể hiện ưu điểm của bản thân nhưng lại quá khẩn trương nên không đạt yêu cầu, khiến cho diễn xuất càng lúc càng tệ.

Đạo diễn Chu vừa thấy điệu bộ của cô ta lập tức đau đầu. Lại nữa rồi, làm như có ai bắt nạt cô ta vậy!

Ông ta bực bội xua tay: "Được rồi, cô đi chuẩn bị trước đi."

Lúc này Bạc Tương Tương mới xoay người đi thay phục trang, sau đó đến phòng trang điểm để đổi tạo hình.

--Wattpad: Autumnnolove--

Thôi Nhiễm cũng đang ở phòng trang điểm để tạo hình, cô ta liền nhích lại gần tâm tình với anh. Nhưng thái độ của Thôi Nhiễm đối với cô ta có vài phần xa cách.

Vai diễn của Thôi Nhiễm đòi hỏi phải phối hợp với Bạc Tương Tương rất nhiều, mỗi lần cô ta diễn hỏng phải quay lại thì anh cũng phải chịu khổ theo. Nhưng mà vấn đề ở đây là cô ta chẳng những không cảm thấy bản thân đang ảnh hưởng đến mọi người, mà còn làm ra vẻ đáng thương rồi bị oan ức, anh cũng không biết nên nói gì cho phải.

Hơn nữa, dù là trong phim hay ngoài đời thì cô ta lúc nào cũng như tình cờ bày ra một tư thế quyến rũ nào đó. Anh là người có bạn gái rồi, dù không công khai nhưng trước giờ chưa từng có ý nghĩ phản bội bạn gái mình. Vì vậy, anh luôn dùng thái độ lịch sự nhưng không thân cận để đối đãi với Bạc Tương Tương.

Vừa trang điểm xong là anh ta lập tức chạy ra ngoài khiến cho Bạc Tương Tương giận tới chết khiếp, cô cảm thấy Thôi Nhiễm là một kẻ hợm hĩnh. Lạc Ninh nhờ chương trình tạp kỹ mà nổi tiếng hơn trước kia, thái độ của anh ta đối với người phụ nữ kia lập tức rất phong độ và thân thiết. Cô còn nhìn thấy bọn họ ở cạnh nhau vừa trò chuyện vừa tập diễn. Nhưng đến phiên cô thì Thôi Nhiễm lại tương đối lạnh nhạt, cô chủ động đề nghị đối diễn, anh ta sẽ luôn tìm cớ từ chối. Chuyện này khiến cho một người luôn thuận lợi trong việc khiến đám đàn ông phải xoay quanh mình như Bạc Tương Tương đột nhiên cảm thấy không quen. Đặc biệt là cô luôn cảm thấy Cơ Gia Dịch phải là 'món ăn' của cô mới phải, nhưng bây giờ anh ta lại vô cùng thờ ơ với cô. Cô nghĩ mãi mà chẳng ra, tại sao lại như thế.

Tính cách của Bạc Tương Tương không phải là người dễ dàng bỏ cuộc. Liễu Thiếu Hiền rớt đài rồi, bên cạnh cô hiện giờ chỉ còn mỗi một 'con cá' Nguyên Hãn Dật, chắc chắn là không đủ. Nếu có thể nắm bắt được Cơ Gia Dịch, cô hoàn toàn có thể tung hoành ngang dọc trong giới giải trí. Dù sao anh ta cũng là 'thái tử' ở thủ đô này, trong thế hệ người trẻ không có mấy người dám trêu chọc đến anh ta. Ngay cả đạo diễn Chu và những người khác khi nhìn thấy anh ta đều phải hạ thấp bản thân. Chỉ cần trèo lên được 'cây cao bóng cả' này, cô cần gì phải lo lắng về tài nguyên và con đường diễn xuất nữa.

Bạc Tương Tương còn đang nghĩ cách hấp dẫn sự chú ý của Cơ Gia Dịch mà không hề hay biết Cơ Gia Dịch đã chủ động muốn đầu từ mấy bộ phim cho Lạc Ninh thủ vai nữ chính, nhưng đã bị từ chối. Nếu biết, chắc chắn cô ta sẽ hóa thân thành 'yêu tinh chanh chua lè chua lét' ngay lập tức, thậm chí ngay cả bản thân cũng sẽ bị ghen tị đến chết.

-Fanpage: Bản dịch 0 đồng-

Sau khi trang điểm xong, Bạc Tương Tương 'vô tình' đi ngang qua trước mặt Cơ Gia Dịch, nhưng anh ta chẳng thèm đoái hoài gì đến cô, chỉ đứng dậy và rời khỏi phim trường. Bạc Tương Tương tức giận đến dậm chân, đôi mắt của anh trai này nhìn đi đâu vậy, người đẹp ngay trước mắt mà không nhìn thấy sao?

Cơ Gia Dịch thật ra muốn ngồi thêm chút nữa, ai biết Bạc Tương Tương kia lại tới muốn tặng không cho anh nữa, anh không muốn dính dáng tới loại đàn bà này. Vừa thấy cô ta đi đến, trong đầu anh bất giác nhớ đến dáng vẻ 'hoa lê đái vũ' hù chết người kia, anh thấy vẫn nên cách xa cô ta một chút cho yên thân.

Anh ta giữ khoảng cách an toàn như vậy cũng khiến cho khí vận của Bạc Tương Tương yếu đi một chút, dù sao trong nguyên tác anh ta cũng là người mang đến vận khí cho người khác. Mối liên hệ cũng như các bước ngoặt giữa hai người này đã bị Lạc Ninh phá hư, nguyên văn cốt truyện bây giờ không khác gì một con ngựa hoang thoát khỏi dây cương, không biết đã chạy tới nơi nào rồi...

🍉🍉🍉

CHƯƠNG 217

Lạc Ninh về thay đồ, thấy cũng sắp đến giờ thì tự mình gọi taxi đi đến nhà hàng. 

Đó là nhà hàng mà đám người Cơ Gia Dịch thường hay lui tới, đánh giá và tình tư mật đều rất tốt. Cô đeo khẩu trang đi vào, nào ngờ được người quản lý ở sảnh nhận ra. Anh ta cũng không nghĩ tới có thể gặp được idol, khuôn mặt vốn luôn nghiêm nghị lúc này lại chủ động lộ ra một nụ cười. Tuy nhiên anh ta vẫn rất chuyên nghiệp, đích thân đưa Lạc Ninh đến cửa phòng. Lạc Ninh lịch sự nói cảm ơn anh ta, sau đó mới gõ cửa phòng. 

Quản lý không nhịn được mà lấy di động ra đăng weibo. 

Nội dung như sau: Hôm nay tình cờ gặp được Ninh bảo ngoài đời, con gái rất xinh đẹp và lễ phép, phận làm ba cảm thấy vô cùng kích động!

Con gái và ba ba cũng không phải muốn nhận được thứ gì từ Lạc Ninh, mà chỉ đơn thuần là thích cô như một idol thôi. Cũng giống như các fan nữ kêu con gái và ma ma vậy, xem idol như con gái mà thương yêu chiều chuộng. 

Anh ta là một trong những fan lớn của Lạc Ninh, thường xuyên hoạt động sôi nổi ở các siêu thoại* và diễn đàn. Nhìn thấy bài đăng weibo của anh ta, mọi người đều nhao nhao hỏi thăm. 

(*) : Mỗi minh tinh/nhân vật đều có 1 siêu thoại chính thức, hoạt động gần giống như group trên facebook. Mỗi khi minh tinh có tin tức thì bài đăng tin tức đó đều sẽ đính kèm siêu thoại để tăng độ nhận diện và thảo luận nhiều hơn.

Vị fan ba lập tức khen Lạc Ninh đủ kiểu, chẳng hạn như rất lễ phép, khiêm tốn, thân thiện,...khiến các fan khác kích động không thôi. Bọn họ càng thêm củng cố niềm tin rằng tố chất của idol mình rất tốt. 

--Editor: Autumnnolove--

Lạc Ninh vào phòng rồi cũng không biết vị quản lý kia là fan lớn của cô, lúc này cô đang được những người bạn của Cơ Gia Dịch vây quanh. 

"Chào Tiểu Ninh Ninh, tôi là Y Tuấn. Rất hân hạnh được gặp cô."

"Tôi là Nhạc Khiếu…"

"Tôi là Thượng Dục…"

"Tôi là Mạnh Bác…"

Bốn người nhiệt tình phấn khởi chào hỏi Lạc Ninh. Sau khi cô tháo khẩu trang ra, bọn họ mới phát hiện cô còn xinh đẹp hơn trên tivi nhiều, thậm chí bọn họ còn nhìn ra được hôm nay cô để mặt mộc đến đây. Mọi người đều nhịn không được mà phải khen ngợi cô xinh đẹp lần nữa, vẻ đẹp này cũng có thể xem như tường thành nhan sắc rồi. 

Lạc Ninh ngồi xuống rồi nở một nụ cười: "Cảm ơn mọi người đã khích lệ!"

Dù sao cô cũng là một cô gái, nghe người khác thật lòng khen mình đẹp thì tâm tình cũng rất vui vẻ. 

Lúc gọi món ăn, bọn họ cũng nhường cho Lạc Ninh. Lạc Ninh thấy tất cả đều rất nhiệt tình cũng không làm bộ làm tịch, chọn mấy món ăn trông có vẻ hợp khẩu vị. Tính cách thẳng thắn như vậy khiến cho ai cũng có cảm tình. 

Nhạc Khiếu ngồi ngay bên cạnh Lạc Ninh hỏi: "Tiểu Ninh Ninh, tôi nghe Cơ nhị nói cô cũng biết về vũ khí, cô có dùng được loại nào không?"

Lạc Ninh vừa nghe liền biết vị này chính là người nhờ Cơ Gia Dịch đến hỏi mình mấy vấn đề. Cô gật đầu: "Có, có chuyện gì không?"

Nhạc Khiếu không đáp lại cô mà ra sức mời mọc: "Tôi muốn rủ cô đến sân chơi dã chiến CS vào ngày mai, cô có thời gian không?"

Lạc Ninh nhướng mày: "Sao đột nhiên anh lại quan tâm đến chuyện tôi có biết dùng vũ khí hay không thế, còn muốn mời tôi chơi dã chiến CS nữa?"

"Nếu anh không thể đưa ra được câu trả lời thì xin lỗi tôi cũng không có cách nào đến được."

Muốn hẹn cô ra ngoài thì cũng nên cho cô một lý dk mới phải. Cô không cần phải chiều theo ý của mấy cậu ấm ở đây, cho nên không có gì phải kiêng kị. 

Nhạc Khiếu thấy cô lớn lối như vậy cũng không tức giận mà còn cười: "Được rồi, vậy tôi nói cho cô biết trước cũng được."

"Tôi là một người si mê vũ khí cũng như các sản phẩm công nghệ cao, tôi còn có vài người bạn cùng chung chí hướng nữ, sau đó chúng tôi tham gia một trận đấu dã chiến CS quốc tế."

"Mặc dù cuộc thi này mang đầy màu sắc cạnh tranh, nhưng vì nó sẽ được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới nên nó cũng mang tính chất của một chương trình tạp kỹ."

"Mỗi một tiểu đội sẽ bao gồm năm thành viên, tất cả đều phải cùng quốc tịch, chúng tôi cũng được xem là những đại diện của Hoa Hạ."

"Chúng tôi đã vượt qua vòng loại rồi, sau đó nhận được tấm vé tham gia trận chung kết. Đến lúc đó sẽ được tuyên truyền trên toàn thế giới, sau đó bắt đầu phát sóng trực tiếp."

"Đáng tiếc đồng đội nữ duy nhất của chúng tôi lại xảy ra chút chuyện nên không thể không chủ động rời đội. Phía ban tổ chức cũng đã đồng ý cho chúng tôi tìm một đồng đội mới để bổ sung vào đội hình."

"Trước đó tôi đã xem qua phát sóng trực tiếp sinh tồn trên hoang đảo của chương trình tạp kỹ, tôi cảm thấy cô là một ứng cử viên thích hợp."

"Tuy nhiên, giải đấu này yêu cầu tuyển thủ phải tương đối thông thạo các loại vũ khí. Đến lúc thi đấu, chúng ta sẽ được đưa vào bối cảnh mô phỏng thực tế 6D, chỉ cần gặp được mục tiêu hoặc đối thủ thì phải lập tức nổ súng."

"Vì vậy tôi mới nhờ Cơ nhị hỏi thử xem cô có hiểu biết về vũ khí không, đồng thời muốn mời cô đi đánh trận giả CS để xem thử cô có phải là đồng đội mà tôi đang tìm kiếm hay không."

Lạc Ninh vừa nghe anh ta nói lập tức nhớ ra. Trận đấu phát sóng trực tiếp mà Nhạc Khiếu nhắc đến rất nổi tiếng ở kiếp trước, nhưng lúc đó cô đang quay một bộ phim nên không có thời gian xem phát sóng trực tiếp. Vì vậy, lúc này cô không nhận ra Nhạc Khiếu. 

Cô chỉ nghe một nghệ sĩ nam trong đoàn phim thuật lại với vẻ tiếc nuối. Đội ngũ Hoa Hạ bởi vì thiếu mất một người nên gặp nhiều bất lợi ở trận chung kết cuối cùng, cũng thật đáng tiếc khi bọn họ trượt khỏi top 3 chung cuộc. 

Ngoài việc tường thuật trận đấu, trọng tâm của phát sóng trực tiếp chính là muốn trình làng cho cả thế giới thấy một công nghệ 6D tân tiến hoàn thiện. 

Nghe nói tất cả những người tham gia thi đấu sẽ đặt mình trong một bối cảnh thế giới ảo hoàn toàn, ngoài trừ địa điểm ban đầu là thực, tất cả những thứ khác đều là ảo. Có nghĩa là khi con người tiến vào hoàn cảnh này, hoàn toàn có thể biến giả thành thật, bởi vì thế giới đó cũng tương tự như thế giới thật. 

Lạc Ninh cảm thấy công nghệ này khá giống thế giới ảo ở thời đại tinh tế. Tuy nhiên, công nghệ này vẫn chưa đạt đến mức có thể kết nối các nơ-ron thần kinh lại với nhau, trực tiếp dung nhập con người vào thế giới ảo kia. Ở đây bọn họ chỉ có thể tạo ra một thế giới ảo, sau đó đưa con người vào trong đó mà trải nghiệm. 

Công nghệ hàng đầu này được giới thiệu thông qua chương trình phát sóng trực tiếp hoạt động thi đấu, lúc ấy thật sự đã khiến cho toàn thế giới phải chấn kinh. 

Hồi đó Lạc Ninh bị 'dội nước bẩn' đến sứt đầu mẻ trán, làm gì còn tâm trạng mà đi chủ ý mấy chuyện này. Hơn nữa, cô cũng không phải là người đam mê công nghệ. Nhưng sau khi nghe nghệ sĩ nam kia nói Hoa Hạ thi đấu gặp trở ngại, cô cũng cảm thấy rất nuối tiếc. 

Bây giờ hoàn toàn không nghĩ tới Nhạc Khiếu sẽ mời cô tham gia. Sau khi cô xuyên qua tinh tế cũng như hai thế giới du hành cấp cao thì cảm thấy rất hứng thú với các loại vũ khí tân tiến và công nghệ cao, cũng xem như là một sở thích. 

Hiển nhiên, Lạc Ninh có hứng thú với chuyện này. Hơn nữa, phát sóng trực tiếp cuộc thi này sẽ phủ sóng toàn cầu, sẽ là trợ lực rất lớn trong việc tăng độ nổi tiếng của cô ở giới giải trí ngoài nước. Nếu đã sống lại kiếp này, tự nhiên trong lòng cô cũng có những dã tâm. Cô không chỉ muốn đi lên đỉnh cao của giới giải trí trong nước, mà cũng muốn đạt tới tầm một siêu sao quốc tế. 

Cô không trả lời anh ta ngay mà hỏi ngược lại: "Vì sao lại muốn mời tôi? Bên cạnh anh chắc sẽ không thiếu những người cũng yêu thích vũ khí và công nghệ cao nhỉ?"

Nhạc Khiếu cũng rất bất lực: "Đúng là bên này tộ vẫn còn những người bạn cùng chung chí hướng, nhưng bọn họ đều là nam."

"Phía ban tổ chức yêu cầu, trong mỗi tiểu đội phải có ít nhất một thành viên nữ tham gia, nếu không cũng cũng chỉ có vài người tham gia."

"Việc tham gia một trận đấu truyền hình trực tiếp mang tính cạnh tranh như vậy đã được xem là đội tuyển đại diện quốc gia rồi. Chúng tôi tất nhiên muốn hướng tới vị trí top 3 và chức vô địch, làm vẻ vang nước nhà."

"Vì vậy, dù thiếu người cũng không thể lựa chọn sơ sài. Nếu như tùy tiện chọn một đồng đội nữ, rất có thể sẽ tạo nên trở ngại mà còn chẳng giúp được gì."

Anh ta nhún vai: "Nếu chẳng may tìm được một động đội chuyên tặng đầu người cho team bạn, chi bằng chúng tôi cứ tham gia thi đấu bốn người."

"Tôi cũng là vì nhìn trúng thân thủ của cô, còn có chỉ số thông minh, năng lực ứng phó, kinh nghiệm sinh tồn phú, tri thức,..."

"Cho nên tôi muốn kiểm tra xem cô có thích hợp hay không. Nếu như không phù hợp, thật sự sẽ trở thành rủi ro cho chúng tôi."

Nếu cuối cùng chọn Lạc Ninh, cô ấy lại là một đồng đội đần độn thì bọn họ cũng phải khóc theo cô ấy. Tất nhiên, anh ta cảm thấy ánh mắt của mình cũng như vận khí cũng không kém đến vậy. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com