ZingTruyen.Info

[Phần 2] Boss là nữ phụ (Reup chương 536 - 1479)

702-706

LittleZiZi14

Chương 702

Thời Sênh phá hủy vài phi vụ làm ăn của Hắc Hổ Đường, để cảnh sát bắt gần hết bọn tay chân phía dưới, rồi mới bắt đầu ra mặt thách đấu với Hắc Hổ Đường.

Cho dù người của Hắc Hổ Đường biết rằng những chuyện đó là Thời Sênh làm, bọn họ cũng không có cách nào cả.

Đánh không lại, mắng không xong, đến chạy cũng chạy không được.

Cô nương đó là vô địch đấy biết không?

Bây giờ người của Hắc Hổ Đường sợ nhất là gặp phải Thời Sênh.

Thế nhưng luôn luôn là, ghét của nào trời trao của ấy.

Những thành viên của Hắc Hổ Đường đã từng bị Thời Sênh đuổi đánh bày tỏ rằng bọn họ muốn rút lui, muốn đầu thú, muốn làm lại từ đầu.

Thà rằng phải khóc trong ngục, còn hơn chịu nhục ở ngoài.

So với những thành viên không vượt qua được thử thách ấy, những thành viên nòng cốt của Hắc Hổ Đường chống trọi được lâu hơn một chút.

Hắc Hổ Đường mà bọn họ gây dựng bao nhiêu năm nay, không thể để bị hủy diệt trong phút chốc.

"Tiên sinh nói thế nào?" Tên còi tóm lấy thành viên Hắc Hổ Đường vừa mới quay lại, lay mạnh: "Tiên sinh thực sự muốn nhìn Hắc Hổ Đường bị con điên đó hủy diệt?"

"Tiên sinh nói cô ta vui là được." Thành viên của Hắc Hổ Đường nói rất khó khăn, "Còn nói... còn nói..."

Tên Còi cực kỳ sốt ruột: "Còn nói gì nữa?"

"Còn nói, còn nói chúng ta là đồ bỏ đi."

Tên còi buông thõng tay xuống, ánh mắt hoàn toàn không thể tin nổi.

Khi tiên sinh nói một người là đồ bỏ đi, có nghĩ là người đó đã bị từ bỏ.

Thế nên bây giờ, cả Hắc Hổ Đường bọn họ đều bị từ bỏ rồi?

"Không xong rồi, Nhan Miên đến rồi."

Một người hét to, giống như bị đạn đánh trúng vậy, đánh cho đầu óc tất cả mọi người lập tức trống rỗng, lùi về phía đại sảnh theo bản năng.

Một thiếu nữ yêu kiều, chậm rãi bước vào từ cửa lớn, trong tay cô xách một thanh kiếm, ánh sáng lạnh bức người.

Trên mặt cô là nụ cười, nhưng nếu nhìn kỹ thì lại thấy ánh mắt cô bình lặng như mặt nước hồ thu ngàn năm vẫn thế, không hề có một gợn sóng.

Trong mắt cô, những người bọn họ không khác gì không khí.

Tên còi đẩy người chặn đằng trước ra, tức giận quát, "Nhan Miên, Hắc Hổ Đường không có oán hận gì với cô, sao cô lại cứ phải nhằm vào Hắc Hổ Đường chúng tôi?"

Thời Sênh chống thẳng kiếm xuống đất, tinh thần từ từ lên cao. Đúng lúc tên còi tưởng rằng cô sắp sửa tuyên bố điều gì ghê gớm lắm, thì cô lại chậm rãi thốt lên một câu: "Quét ma túy đánh xã hội đen, ai cũng có trách nhiệm."

...

Quét sạch ma túy, đánh xã hội đen, ai ai cũng có trách nhiệm?

Cô đến làm trò cười hả?

Một người từng là vợ của ông trùm xã hội đen lại nói với bọn họ như vậy, quét sạch ma túy đánh xã hội đen, sao cô không nói thực ra cô là người nhện, phải cứu cả thế giới vậy?

"Các người tự đi đến đồn công an, hay là tôi dẫn các người đi đây?" Thời Sênh từ từ quay đầu lại, ánh mắt đổ dồn về phía bọn họ.

Những người ở đây đều là thành viên nòng cốt của Hắc Hổ Đường, nếu những người này mà vào đồn rồi, thì Hắc Hổ Đường cũng chẳng còn hy vọng gì nữa.

Tên còi tức đến tái mét mặt, người phụ nữ này quá vênh váo.

"Anh em, liều mạng với cô ta, chết cũng phải lôi cô ta theo cùng." Tên còi giơ cao tay hô hào.

Nhưng lại không mấy ai trả lời hắn, những người còn lại không giống như những người ngồi đằng sau chỉ huy, bọn họ đã được chứng kiến mặt lợi hại của cô gái đó rồi.

Cứ nghĩ mà xem, chỉ dựa vào mình cô ta đã có thể đẩy Hắc Hổ Đường ra nông nỗi ngày hôm nay, thì cô ta dễ đối phó lắm chắc?

Bọn họ lại chưa muốn chết.

"Tôi đầu hàng, tôi đi tự thú, tôi đi tự thú ngay bây giờ."

"Tôi cũng tự thú."

Hai người họ vứt súng xuống, chạy về phía Thời Sênh, nhưng vừa chạy được vài bước, thì hai tiếng súng vang lên, bọn họ lần lượt ngã xuống đất.

"Ai dám chạy, thì sẽ có cùng kết cục." Tên còi chĩa xuống vào mấy người đang định xông ra, "Các người muồn đầu hàng? Muốn đi tự thú?"

Những người bị chĩa súng vào lần lượt quay lại hàng ngũ, đầu tóc run rẩy chẳng khác gì trống lúc lắc.

Tên Còi gật đầu hài lòng, rồi hắn chưa kịp quay đầu lại, thì đã thấy nhóm người đó không ngừng lùi lại đằng sau, mắt chứa đầy sợ hãi.

"Chạy hay không thì kết cục đều giống nhau cả, thật tiếc là hai người đã chết oan uổng." Một giọng nói thánh thót vang lên đằng sau hắn.

Tên Còi chỉ cảm thấy da dầu tê liệt, như thể sau lưng có quái vật ăn thịt người vậy, chỉ cần hắn khẽ động đậy là sẽ bị nuốt chửng.

Hắn hoành hành trên giang hồ bao nhiêu năm nay, chưa bao giờ lại thê thảm như lúc này, còn chưa dám nhìn chính diện, đã hồn xiêu phách lạc, sâu thẳm đáy lòng chỉ có một ý nghĩ: Chạy.

Tiếng còi báo động của cảnh sát từ xa vang lại, chưa bao giờ hắn cảm thấy thứ âm thanh này lại dễ nghe như thế.

...

Toàn bộ thành viên nòng cốt của Hắc Hổ Đường sa lưới, bọn họ chưa kịp tiêu hủy bằng chứng phạm tội của tổng bộ, tất cả đều bị cảnh sát thu giữ, cộng với những việc không ngừng bị lộ ra gần đây, những người chủ chốt có lẽ sẽ bị xử tù chung thân.

Trong vòng vài tháng ngắn ngủi, một khối u độc to, được giải quyết sạch bong.

Điều này hoàn toàn có thể được viết thành giáo trình.

Từ đầu đến cuối, cảnh sát đều không biết, rốt cuộc thì là ai đang giúp bọn họ. Có người nghi ngờ là Thanh Long Môn, có người lại nghi ngờ là nội chiến trong Hắc Hổ Đường.

Nhưng cho dù có nghi ngờ thế nào đi chăng nữa, bọn họ đều không có bằng chứng, cuối cùng chỉ có thể trở thành một câu đố không lời giải.

Rất lâu sau đó trong giới đồn thổi rằng.

Tên cầm đầu đứng đằng sau - Thượng Quan Cửu đã bị liên lụy đến, nhưng đến Thời Sênh cũng không nắm rõ được hành tung của hắn, thì trí thông minh của đám cảnh sát làm sao có thể tìm được hắn.

...

Trước mặt Tịch Phi có để vài tập tài liệu, chiếc laptop để bên cạnh đang chiếu video cảnh một thiếu nữ đơn độc đánh lại mười mấy người.

Trong video, thiết kiếm trong tay thiếu nữ vung lên đầy uy lực. Thanh kiếm nhìn có vẻ rất thô kệch nặng nề, nhưng khi được cô vung lên thì lại trở nên nhẹ nhàng uyển chuyển.

Mặc dù chiêu thức của cô không ra đường lối gì cả, nhưng không thiếu mất mỹ cảm, mỗi chiêu mỗi đòn đều tỏ ra mỹ lệ và thiết thực. Nếu như là trong phim cổ trang thì đây tuyệt đối sẽ là một bữa tiệc thị giác hiếm có.

Đến khi video kết thúc, Tịch Phi mới rời mắt khỏi màn hình.

Có vài người đứng trước mặt hắn, đều cúi gằm mặt xuống, tỏ ra vừa cung kính vừa thận trọng.

Tịch Phi ngẩng đầu lên, nhìn về phía một người trong số họ, "Các cậu chưa bị cô ta phát hiện?"

Người đó lập tức trả lời, "Tịch tổng, chúng tôi rất cẩn thận."

"Cô ta có thể né tránh sự điều tra của cảnh sát, né tránh bao nhiêu camera giám sát, chỉ không phát hiện ra các cậu?" Giọng nói của Tịch tổng vọng quanh căn phòng, giống như một luồng áp khí, đột nhiên ép chặt bọn họ xuống.

"... Cô ta là người, không phải thần tiên, chắc chắn cũng có lúc sơ suất." Người của bọn họ đều là cao thủ trong trăm người mới chọn ra một người, người bình thường không thể bì được.

Tất nhiên những lời này không thể nói ra được, hắn chỉ trả lời một cách khéo léo.

Tịch Phi ném laptop từ trên bàn qua, "5 phút 6 giây."

Bọn họ đưa mắt nhìn nhau, cẩn thận cầm lấy laptop, tua nhanh đến phút thứ 5, lúc đó vẫn chưa bắt đầu đánh, thiếu nữ dường như đang nói chuyện với ai đó. Vào lúc 5 phút 6 giây, cô rút kiếm ra, ánh mắt liếc nhanh về phía camera.

"Đây có lẽ là trùng hợp." Người cầm laptop không tin nổi, nếu như cô ta thực sự phát hiện ra rồi thì tại sao không ra tay? Còn để cho bọn họ quay lại?

"8 phút 25 giây, 12 phút 41 giây, 15 phút 6 giây."

Tịch Phi tiếp tục nói thêm vài con số nữa.

Bọn họ tua nhanh, xem hết những mốc thời gian mà Tịch Phi vừa nói, giờ thì không thể không tin được nữa.

Cô ta thực sự biết bọn họ đang quay lén, nhưng tại sao cô ta không làm gì cả?

"Tịch tổng..." Có cần phải giải quyết cô gái này không?

Chương 703

Việc Hắc Hổ Đường bị tiêu diệt khiến cục diện trong nước trở nên tinh vi, các thế lực bắt đầu thu hẹp lại, không dám tùy tiện lộ diện.

Trong khi thẩm vấn Hắc Hổ Đường, có người khai ra tên của Thời Sênh, nhưng thứ nhất, Thời Sênh không buôn lậu thuốc phiện, thứ hai, cô không giết người phạm pháp, ngoại trừ việc cô từng là vợ của Lãnh Diệu Thiên ra thì còn lại đều trong sạch như một tờ giấy trắng.

Cảnh sát sao có thể tin được lời bọn họ nói.

Thời Sênh không giết người, lúc ra tay, về cơ bản, cô chỉ đáng ngất người ta, tuyệt đối không dính dáng gì đến nguy hiểm về tính mạng.

Giết người phạm pháp, bản cô nương biết mà.

[...] Ký chủ nói tiếng người đi!

#Nếu Ký chủ mà biết được giết người là phạm pháp thì nó sẽ gọi cô là ba.#

Xử lý xác chết quá phiền phức.

Gần đây, Thời Sênh không có thời gian quan tâm đến Hứa Thiểm Thiểm, không dễ gì giải quyết xong Hắc Hổ Đường, cô dành thời gian đi đón Hứa Thiểm Thiểm.

Trường trung học cơ sở này không có lớp tự học buổi tối, khi đó, vừa đúng lúc Hứa Thiểm Thiểm tan học. Thời Sênh đợi đến khi học sinh sắp về hết rồi mới nhìn thấy Hứa Thiểm Thiểm cắp cặp sách, cúi đầu đi ra ngoài.

Trời mùa đông rét mướt, cô bé chỉ mặc mỗi một chiếc áo len, đầu tóc rối bù, hai tay cóng đỏ ửng.

Thời Sênh ấn hai hồi còi vẫn không thấy Hứa Thiểm Thiểm ngẩng đầu lên, cô hạ cửa xe xuống.

"Hứa Thiểm Thiểm."

Hứa Thiểm Thiểm ngạc nhiên ngẩng đầu lên, sau đó lại vội vàng cúi đầu xuống, lí nhí gọi cô: "Chị."

Thời Sênh đưa tay nâng cằm cô bé, ép cô ngẩng đầu lên, tay kia tóm lấy tay cô bé đang cố tình che mặt, "Ai đánh đây?"

Khóe mắt và trán Hứa Thiểm Thiểm đều bị thương, một bên má sưng vù lên.

"Em... em tự bị ngã." Hứa Thiểm Thiểm né tránh không nhìn vào mắt Thời Sênh.

Thời Sênh cười lạnh lùng, "Tự ngã? Tự ngã mà lại có vết tay trên mặt thế này? Em ngã một lần nữa cho chị xem nào? Ai đánh? Lần cuối cùng."

Đôi khi Hứa Thiểm Thiểm rất sợ Thời Sênh. Bị cô hỏi một cách lạnh lùng như vậy, Hứa Thiểm Thiểm rùng mình, đỏ mặt, mắt cũng đỏ hoe, nói ra một cái tên: "Triệu Tiểu Cương."

Thời Sênh bỏ Hứa Thiểm Thiểm ra, cởi áo khoác khoác lên người cô bé, "Lần sau bị bắt nạt thì bảo chị ngay, không cần phải giấu giấu giếm giếm, là em của chị, nhất định phải giác ngộ như vậy, chị cho phép em tố cáo."

Hứa Thiểm Thiểm bỗng nhiên thút thít, có lẽ là nỗi tủi thân suốt bao lâu này đến lúc trực trào ra.

Thời Sênh đưa Hứa Thiểm Thiểm đến bệnh viện làm xét nghiệm toàn diện, trừ mặt ra, trên người còn có vài chỗ bị thương.

May mà không nghiêm trọng, nghỉ ngơi vài hôm là khỏi.

Trên đường về nhà, Thời Sênh trầm ngâm lái xe, Hứa Thiểm Thiểm mím môi ngồi bên ghế phụ, như sắp sửa rụt hết đầu vào trong.

"Triệu Tiểu Cương là gì của Triệu Toàn Thắng?" Lúc đi qua ngã tư đèn xanh đèn đỏ, Thời Sênh hỏi Hứa Thiểm Thiểm

Hứa Thiểm Thiểm sụt sùi: "Con trai."

"Bắt đầu bắt nạt em từ bao giờ? Bắt nạt em mấy lần rồi?"

"Từ Giáng Sinh, cứ nhìn thấy là bắt nạt em." Hứa Thiểm Thiểm vốn không muốn nói những điều này, nhưng chỉ cần Thời Sênh hỏi cô bé, cô liền có mong muốn được nói hết cho Thời Sênh nghe.

Đèn đỏ bật sáng, Thời Sênh vẫn tiếp tục lái về phía trước, không hỏi thêm gì nữa.

Ngày hôm sau, Thời Sênh đưa Hứa Thiểm Thiểm đi học.

Bởi vì Hứa Thiểm Thiểm từ quê lên đây, lại không hay nói chuyện, nên quan hệ với các bạn trong lớp rất bình thường, lúc đó nhìn thấy có người lái xe đưa cô bé đến trường, bọn học sinh bỗng cảm thấy kỳ lạ, có đứa mạnh dạn hỏi thẳng Hứa Thiểm Thiểm.

"Hứa Thiểm Thiểm, người đó là gì của cậu?"

"Chị tớ." Hứa Thiểm Thiểm nói năng lúc nào cũng có vẻ rụt rè, nhẹ nhàng khẽ khọt, tiếng rất dễ nghe.

"Chị cậu xinh thật đấy."

Hứa Thiểm Thiểm nhìn Thời Sênh lúc đó đang dắt tay mình, cười nhe răng để lộ hai chiếc răng khểnh, "Chị tớ xinh nhất."

Một nhóm học sinh bám theo bọn họ, thì thầm bàn tán suốt con đường dẫn vào lớp.

Đến cửa lớp, Thời Sênh bỗng hỏi Hứa Thiểm Thiểm, "Triệu Tiểu Cương học lớp nào?"

"Lớp 7, năm ba." Hứa Thiểm Thiểm còn chưa trả lời, thì bên cạnh đã có bạn khác nói, "Nó thường xuyên bắt nạt Thiểm Thiểm."

"Vào lớp đi." Thời Sênh đẩy Hứa Thiểm Thiểm vào trong lớp, rồi lại hỏi cậu bé vừa nói xem lớp 7 năm ba ở chỗ nào.

Bọn trẻ không nghĩ ngợi gì nhiều, chủ động dẫn Thời Sênh đến lớp 7 năm ba, còn lén lút chỉ cho Thời Sênh một thằng bé mập mạp, "Nó chính là Triệu Tiểu Cương, các bạn lớp này gọi nó là Triệu Tiểu Phì."

Triệu Tiểu Cương béo tròn như một quả bóng, chỗ nó ngồi bằng hai chỗ con nhà người ta.

Lúc đó nó đang véo tai một bạn nam trong lớp, vài đứa học sinh nam khác vây quanh nó hô hào. Cậu học sinh bị véo tai chỉ biết nghiến răng, không dám phát ra thành tiếng.

"Triệu Tiểu Phì, có người tìm cậu."

Cậu học sinh dẫn đường bảo bạn trong lớp gọi một tiếng, Triệu Tiểu Cương nhìn ra ngoài cửa lớp, nhìn thấy một chị gái xinh đẹp không quen biết đứng đó, thấy lạ, liền thả cậu bé kia ra, lết thân hình quả bóng từ từ đi về phía cửa.

Cậu ta nói rất hung hăng, "Tìm tôi? Chị là ai? Tìm tôi làm gì?"

Bọn trẻ bên cạnh ghé đầu thì thào.

"Chị ấy là ai vậy?"

"Chị gái của Hứa Thiểm Thiểm. Triệu Tiểu Phì toàn bắt nạt bạn ấy, lần này thì đen đủi rồi."

"Nhà Triệu Tiểu Phì nhiều tiền lắm, chắc là không sao đâu?"

"Chị ấy lái ô tô đến, chiếc xe đấy tớ nhìn thấy trên tạp chí rổi, những vài trăm vạn đấy. Mà cậu nhìn quần áo chị ấy mặc xem, toàn đồ hàng hiệu." Học sinh bây giờ cũng nghiên cứu rất kỹ về quần áo trang phục, vừa nhìn đã biết ngay là hiệu gì.

"Nói vậy mới nhớ ra, trước đây không để ý, hình như quần áo của Hứa Thiểm Thiểm cũng toàn là đồ hàng hiệu cả."

Quần áo của Hứa Thiểm Thiểm không mấy sặc sỡ, màu sắc có phần đơn điệu, nên bọn trẻ không mấy chú ý.

"Ba cậu tên là Triệu Toàn Thắng?" Thời Sênh từ trên cao gườm mắt nhìn xuống nhóc béo, từ từ nhếch mép về một bên.

"Chị biết ba tôi?" Triệu Tiểu Cương hơi ngạc nhiên, tiếp đó liền quen mồm khoát tay: "Đừng nghĩ tôi sẽ giúp gì chị, chị có chặn đường tôi cũng không được."

Thời Sênh nheo mắt, đột nhiên tóm lấy tay nó, dễ dàng ép nó xuống đất rồi đánh cho Triệu Tiểu Cương một trận trong tiếng hô hào cổ vũ của bọn trẻ.

"Á á á á!" Tiếng kêu như giết lợn của Triệu Tiểu Cương vang khắp cả một tầng.

Thầy giáo nghe thấy tiếng liền chạy đến kéo Thời Sênh ra, giúp Triệu Tiểu Cương thoát khỏi bàn tay cô.

Thời Sênh huýt sáo, "Triệu Tiểu Cương, về bảo với ba mày, người đánh mày tên là Nhan Miên, có giỏi thì đến tìm tao. Mày mà còn dám bắt nạt Hứa Thiểm Thiểm thì ông đây có thể khiến nhà mày phá sản bất cứ lúc nào."

Cướp tài sản của Hứa Thiểm Thiểm, bây giờ còn dám bắt nạt cô bé, người nhà họ Triệu cũng quá là trơ trẽn rồi.

Nghe đến tên Hứa Thiểm Thiểm, Triệu Tiểu Cương lúc đó vẫn đang khóc lóc, liền gân cổ lên quát: "Con nhãi ranh Hứa Thiểm Thiểm bảo chị đến đây hả? Chị dám đánh tôi, đau quá, ba tôi sẽ không tha cho chị đâu, không tha cho Hứa Thiểm Thiểm, chị đợi đấy."

"Tao đợi đấy, mày dám làm gì tao nào?" Thời Sênh hất tóc mái, "Chỉ dựa vào tí tẹo gan của của ba mày mà cũng dám đấu với tao?"

Triệu Tiểu Cương còn nhỏ không hiểu Thời Sênh đang nói gì, giãy đành đạch, đòi thầy giáo gọi điện thoại cho ba.

Bình thường Triệu Toàn Thắng cưng chiều cậu con trai này nhất, lúc đó nghe thấy con trai bị đánh, dừng công việc lại chạy vội đến.

Nhìn thấy người phụ nữ đứng giữa một đám đầu tròn, Triệu Toàn Thắng suýt nữa thì ngã lăn xuống cầu thang.

Chương 704

Thầy giáo mời những người trong cuộc lên văn phòng hiệu trưởng.

Vốn dĩ còn muốn mời Hứa Thiểm Thiểm, nhưng bị Thời Sênh ngăn lại, Triệu Toàn Thắng làm gì dám có ý kiến gì.

"Nhan Tiểu Thư, cho dù học trò Triệu có bắt nạt bạn, cô cũng không thể đánh cháu nó. Nó mới chỉ là một đứa trẻ con." Hiệu trưởng lên giọng nghiêm khắc chỉ trích Thời Sênh.

"Thế nó đánh Hứa Thiểm Thiểm, lẽ nào cho qua?" Thời Sênh hỏi lại.

Hiệu trưởng đẩy gọng kính lên, "Bây giờ là xã hội pháp trị, nếu học trò Triệu thực sự bắt nạt bạn thì trường chúng tôi sẽ xử lý."

Thời Sênh thẳng thắn nói: "Xử lý là có thể xóa đi sự thật rằng Hứa Thiểm Thiểm bị đánh sao? Tôi còn chưa đánh què nó, nó bắt nạt Hứa Thiểm Thiểm thế nào thì tôi bắt nạt lại như vậy, có gì sai? Nếu ông thấy sai, thì cứ phạt tôi đi, dù sao thì cũng đánh rồi."

Hiệu trưởng: "..." Ông đã gặp nhiều phụ huynh không nói lý rồi, nhưng tuyệt đối là người đầu tiên thản nhiên bảo trường phạt cô ta.

Trời ạ, phạt cô thì có tác dụng gì?

"Cái đó..." Triệu Toàn Thắng run rẩy nói chen vào, "Tiểu Cương nhà tôi bắt nạt bạn là không đúng, tôi không truy cứu trách nhiệm."

Trong lòng Triệu Toàn Thắng lúc đó có một ý nghĩ cứ xuất hiện liên tục.

Người phụ nữ này sao lại có dính dáng đến Hứa Thiểm Thiểm?

Hứa Thiểm Thiểm bỗng nhiên xuất hiện ở đây, vỗn dĩ hắn đã cảm thấy rất kỳ lạ. Lúc đó hắn chỉ biết rằng người giám hộ của cô bé tên là Nhan Miên, nhưng không biết rằng đó là Nhan Miên ban đầu đã chặn hắn lại trong nhà vệ sinh.

Nếu hắn sớm biết được điều này thì hắn tuyệt đối sẽ không dung túng cho Triệu Tiểu Cương bắt nạt Hứa Thiểm Thiểm.

Nhưng sự đã đến nước này, hắn hối hận thì đã muộn.

Hiệu trưởng hơi bị bất ngờ, trước đây nếu Triệu Tiểu Cương bị bắt nạt ở trường, Triệu Toàn Thắng lại còn không làm ầm ỹ lên.

Sao lần này lại dễ dàng nhận lỗi vậy?

"Ba!" Triệu Tiểu Cương rõ ràng không thể hiểu nổi, "Chị ta đánh con, ba xem mặt con đi."

Triệu Toàn Thắng tát vào mặt con trai mình, "Thằng nhãi này, ông bảo mày đi học, không bảo mày đến trường bắt nạt bạn bè."

Triệu Tiểu Cương bị đánh đến sững người, một lúc sau mới nói: "Ba, không phải ba và mẹ..."

"Câm mồm." Triệu Toàn Thắng lôi Triệu Tiểu Cương ra đằng sau, cười trừ xin lỗi Thời Sênh: "Cô Nhan, đều do tôi dạy bảo không chu đáo, cô đại nhân đại lượng, nể tình Tiểu Cương vẫn còn là một đứa trẻ, tha thứ cho nó lần này. Cô yên tâm, từ nay về sau Tiểu Cương tuyệt đối sẽ không bao giờ bắt nạt Hứa Thiểm Thiểm nữa."

Thời Sênh hừ một tiếng: "Tha thứ cho nó? Thế ai chịu trách nhiệm cho tổn thất tinh thần và ám ảnh tâm lý của Hứa Thiểm Thiểm? Bắt nạt người ta rồi nói một câu xin lỗi là xong hả?"

"Ba, ba sợ chị ta thế làm gì? Chị ta đánh con đến nỗi này rồi, ba bắt buộc phải bảo chị ta xin lỗi con, còn phải bồi thường nữa!" Triệu Tiểu Cương không phục, đứng đằng sau quát tháo.

Triệu Toàn Thắng chỉ muốn tìm cái kim khâu mồm Triệu Tiểu Cương lại.

Bảo người phụ nữ kia xin lỗi mày? Thấy đời dài quá, không muốn sống nữa rồi hả?

Triệu Toàn Thắng trợn trừng mắt lườm Triệu Tiểu Cương một cái, "Cô Nhan, cô muốn thế nào?"

"Trả lại số tài sản mà Hứa Thiểm Thiểm nên được nhận rồi bắt Triệu Tiểu Cương xin lỗi Hứa Thiểm Thiểm trước mặt toàn trường."

Mặt Triệu Toàn Thắng lập tức biến sắc.

Triệu Tiểu Cương lo lắng kêu to, "Tôi không thèm xin lỗi nó, dựa vào đâu chứ?"

Xin lỗi trước mặt toàn trường, mặt mũi nói biết để vào đâu?

Triệu Toàn Thắng tức giận cấu cho Triệu Tiểu Cương một nhát, đây là lúc nói những lời này sao?

Hiệu trưởng nghe đến đây hơi bất ngờ, bây giờ là lúc nào rồi? Sao lại lôi cả gia sản vào đây?

"Cô Nhan, đây là việc trong nhà chúng tôi, cô là người ngoài, làm sao quản nổi?" Triệu Toàn Thắng không mấy tự tin, nói năng chẳng có khí thế mấy, "Hơn nữa chúng tôi chỉ giúp nó bảo quản, đợi đến khi nói trưởng thành rồi chúng tôi sẽ trả lại cho nó. Đều là người một nhà, lẽ nào lại hại nó được?"

Thời Sênh cười châm biếm, không hề khách khí mà lật tẩy, "Người một nhà sao lại đưa Thiểm Thiểm về quê làm gì? Sao không nhận nuôi nó?"

"Lúc đó Thiểm Thiểm cứ khóc lóc đòi cha mẹ, chúng tôi thực sự không có cách nào mới đưa nó về quê."

Bản lĩnh bịa cớ của Triệu Toàn Thắng, Thời Sênh đã được chứng kiến một lần.

"Điều này không quan trọng." Thời Sênh mỉm cười, "Quan trọng là, bây giờ ông phải trả toàn bộ số tài sản ấy lại cho Hứa Thiểm Thiểm. Tôi sẽ mời luật sư đến làm chứng, mời người có chuyên môn quản lý, đợi đến khi cô bé trưởng thành rồi, trực tiếp đưa lại cho cô bé. Thế nên ông đừng bảo tôi vì số tiền ấy mà tranh giành với ông."

Triệu Toàn Thắng bị nói cho cứng họng.

"Thế cũng phải hỏi ý kiến của Thiểm Thiểm chứ?" Triệu Toàn Thăng tiếp tục tranh cãi.

Tình hình hiện tại của công ty hắn không được tốt, nếu như không phải có công ty của cha mẹ Thiểm Thiểm chống đỡ cho thì có lẽ sớm đã đóng cửa rồi, nếu thực sự trả công ty lại cho Hứa Thiểm Thiểm thì nhà hắn có lẽ phải phá sản mất.

"Chưa thấy quan tài chưa nhỏ lệ." Thời Sênh bảo bọn trẻ đang đứng ngoài hóng hớt đi gọi Hứa Thiểm Thiểm.

Triệu Toàn Thắng nhìn Hứa Thiểm Thiểm đi vào, lập tức cười tươi: "Thiểm Thiểm."

Mắt Thiểm Thiểm nhanh chóng lóe lên một tia căm thù, đi lại bên cạnh Thời Sênh, "Chị?"

Triệu Toàn Thắng cứng đơ người, khó xử không chịu được.

"Tài sản của cha mẹ em có đồng ý thu lại không, hay là để cho bọn họ?" Thời Sênh chưa bao giờ nói năng vòng vèo, trực tiếp thẳng thừng, mặc dù không dễ nghe, nhưng khiến người ta hiểu ngay ra được.

Hứa Thiểm Thiểm chớp mắt, hỏi rất ngây thơ: "Được ạ?"

"Tất nhiên, cho dù em không cần, thu về tiêu hết con tốt hơn là để trong tay bọn đần độn kia."

Hiệu trưởng: "..." Đây là đang dạy học sinh phá của sao?

"Có phiền phức không ạ?" Hứa Thiểm Thiểm không hiểu những trình tự đó, nhưng cũng đã từng xem đại chiến trong các gia đình trên ti vi, luôn luôn là vì tranh giành tài sản.

"Em là người thừa kế thứ nhất, có gì phiền đâu?" Hứa Thiểm Thiểm đã lớn thế này rồi, cho dù cô bé không thể trực tiếp quản lý công ty, nhưng mời người có chuyên môn quản lý thì hoàn toàn có thể.

"Thiểm Thiểm, chúng ta là người một nhà." Triệu Toàn Thắng lên mặt cha chú, "Chúng ta giúp cháu bảo quản cũng thế thôi, đợi cháu trưởng thành rồi, chúng ta trả lại cho cháu, tài sản của nhà mình lại trao cho người khác làm sao an tâm được. Thiểm Thiểm, cháu bảo có đúng không?"

Hứa Thiểm Thiểm rất coi khinh Triệu Toàn Thắng, chính là người nhà bọn họ, trong lúc hài cốt của cha mẹ cô còn chưa lạnh đã vào nhà cướp tài sản của họ, cuối cùng bán cả nhà họ đi, đuổi cô bé ra ngoài.

"Em phải thu lại." Hứa Thiểm Thiểm kiên quyết, "Chị ơi, em phải thu hồi lại tài sản của cha mẹ em."

Thời Sênh nhìn Triệu Toàn Thắng, nhếch mép, "Nghe thấy chưa? Trong vòng ba ngày mà tôi không nhìn thấy đơn chuyển nhượng cổ phần, thì chúng ta sẽ gặp nhau ở lò hỏa táng. Ông có dám không, ông đã lĩnh ngộ một lần rồi đấy?"

Triệu Toàn Thắng khó khăn nuốt nước bọt, thở dốc, như thể toàn bộ bầu không khí đều bị người ta rút hết đi rồi vậy.

Lưng hắn sớm đã ướt đẫm mồ hôi, toàn thân lạnh toát, tứ chi tê liệt, không động đậy được nữa.

Trong mắt hắn, chỉ còn lại cái nhếch mép nham hiểm quỷ quyệt của Thời Sênh.

Hiểu trưởng đứng sau: "..." Cô gái, có phải vừa nói nhầm rồi không? Lẽ nào không phải gặp ở toà án sao? Sao đột ngột lại nhảy đến lò hỏa táng?

Chương 705

Triệu Toàn Thắng dẫn Triệu Tiểu Cương chán nản rời đi. Hắn ta không chọc vào người phụ nữ này được.

Có những người khi đã điên lên, thì không còn chút nhân tính nào.

Trong mắt Triệu Toàn Thắng, Thời Sênh là một người như vậy.

Hiệu trưởng sững sờ nhìn Hứa Thiểm Thiểm và Thời Sênh còn ở lại. Làm hiệu trưởng bao nhiêu năm nay, tự nhiên lúc này ông lại không biết nói gì cả.

Thời Sênh nhìn hiệu trưởng, "Sao, vẫn muốn phạt tôi?"

Hiệu trưởng: "..." Phạt cái con khỉ ấy!

Quan trọng là phạt thì có ích gì.

"E hèm, học trò Triệu đã không truy cứu, vậy chuyện này coi như cho qua." Hiệu trưởng nói năng khô khốc.

Thời Sênh mặt lạnh lùng: "Lúc nãy tôi nói xin lỗi trước mặt toàn trường không phải là nói đùa đâu. Hứa Thiểm Thiểm là người mà cậu ta có thể bắt nạt sao?"

Hiệu trưởng: "..." Cho cô cái cột cô còn muốn bò lên trời hả?

Vừa phải thôi là được rồi, có hiểu không hả?

"Cô Nhan..."

Thời Sênh khoát tay với hiệu trưởng, tỏ ý bảo ông đừng nói nữa, dắt Hứa Thiểm Thiểm nghênh ngang bước ra khỏi văn phòng.

...

Triệu Toàn Thắng không dám giở trò gì, mau chóng đem giấy tờ đến. Có lẽ sau khi về nhà, Triệu Tiểu Cương bị trách mắng nên mặc dù vẫn không tự nguyện nhưng vẫn xin lỗi Hứa Thiểm Thiểm trước toàn trường.

Ở trường, nó bắt nạt không ít bạn, đến lúc bị người ta xử lý, không ít học sinh vỗ tay vui mừng.

Càng nhiều người tò mò với người chị bí ẩn của Hứa Thiểm Thiểm hơn.

Lại có thể khiến Triệu Tiểu Cương phải cúi đầu, vậy chắc chắn phải lợi hại hơn Triệu Tiểu Cương.

Học sinh là một đoàn thể nhỏ, sau khi chuyện đó xảy ra, các bạn bên cạnh Hứa Thiểm Thiểm trở nên đông hơn, không cần biết mục đích ban đầu là gì, nhưng trong một thời gian sau đó, Hứa Thiểm Thiểm có những người bạn của riêng mình.

...

Thời Sênh không biết Thượng Quan Cửu trốn ở đâu, vừa phấn khích lại vừa buồn bực.

Phấn khích là vì cuối cùng cũng có người không đần độn, có thể chơi với cô những mấy ván. Buồn bực là vì không ngờ đến bây giờ cô vẫn chưa tiếp cận được với Phượng Từ.

Nam nữ chính cũng không biết đang làm gì gần đây, lâu rồi không thấy bọn họ nhảy ra.

Lẽ nào là vì những chuyện xảy ra gần đây làm bọn họ sợ rồi?

Không đến nỗi chứ?

"Ting."

Máy tính của Thời Sênh bỗng hiển thị một email, Thời Sênh thu lại suy nghĩ, mở email ra.

Đọc email xong, hai mép Thời Sênh từ từ nhếch lên, nam nữ chính không làm gì thì không gọi là nam nữ chính.

Hai người này sắp đính hôn rồi.

Và bước ngoặt lớn nhất của bọn họ là vào lúc đính hôn.

Nữ chính rời đi ngay trước bữa tiệc mừng là vì phát hiện ra một điều rất cẩu huyết, nam chính là con trai của kẻ thù giết cha cô ta.

Nữ chính làm sao có thể chấp nhận được bản thân mình lại yêu con trai của kẻ thù giết cha?

Thế nên bỏ chạy.

Để nam chính một mình đối diện với sự nhạo báng và đoán già đoán non của bao nhiêu người.

Sau đó là các kiểu ngược đãi, đến mức Thời Sênh nhìn thôi cũng thấy đau lòng.

Thời gian đính hôn là thứ 4 tuần sau.

Là mẹ kế, Thời Sênh đương nhiên phải tới tham dự.

Mặc dù cô không được mời, nhưng cô quay về, ai dám chặn lại?

Những người trong nhà lớn từ chối gặp Thời Sênh, bọn họ không hề muốn nhìn thấy cô.

Lãnh Viêm biết tin, ra lệnh ngay cho người bắt cô lại, kết quả tất nhiên là không ai bắt được, còn bị đánh cho thảm đến mức không nhận ra cha mẹ đẻ được nữa.

"Nhan Miên, rốt cuộc thì cô muốn gì?" Lãnh Viêm tức đến hộc máu.

Thời Sênh chậm rãi thu kiếm lại, "Con trai, dì vừa về con đã muốn bắt dì. Con đối xử như thế với bề trên đấy à?"

"Cô đáng chết." Nỗi căm hận cuộn trào trong mắt Lãnh Viêm, dường như chỉ một giây nữa thôi là trào ra.

Thời Sênh rất ham học hỏi, hỏi lại: "Hả? Sao dì lại đáng chết?"

Lãnh Viêm chỉ trợn trừng mắt nhìn cô, không nói gì cả.

Nếu như ánh mắt có thể đâm chết người, thì không biết Thời Sênh đã chết bao nhiêu lần rồi.

Không khí im lặng khoảng 1 phút, Lãnh Viêm bỗng nhiên cười lạnh nhạt, "Cô đã muốn quay về rồi, vậy vào đi."

Thời Sênh nhướn mày, nam chính có ý đồ quỷ quái gì đây?

Hắn lại tốt bụng thả cho mình vào thế hả?

Ông đây đã chuẩn bị sẵn sàng đánh vào rồi, kết quả hắn lại làm một câu, vào đi?

Nam chính đại nhân, nước cờ của ngươi không đúng rồi!

Xin các người đừng có nhảy loạn kịch bản, bản cô nương rất sợ.

Lãnh Viêm không ở lại, nói xong câu đó rồi rời đi. Thời Sênh dõi theo bóng dáng hắn rất lâu, nhảy qua những người đang nằm rên trên đất, đi về phía nhà lớn.

Vài tháng không về, đồ đạc trong nhà lớn thay đổi rất nhiều.

Trước đây trồng hồng Tàu, bây giờ trồng hồng nhung.

Hồng nhung đang vào lúc nở rộ, mùi hương dịu nhẹ thoảng qua mũi, Thời Sênh đi xuyên qua con đường trồng đầy hoa hồng, bước vào nhà chính.

Những người phục vụ trong nhà chính cũng đã thay đổi, Thời Sênh bước vào, những người đó đều không biết cô, kinh ngạc nhìn cô nghênh ngang đi vào.

Có người chạy đi tìm quản gia, quản gia biết Thời Sênh.

"Hoảng gì mà hoảng? Đó là Phu nhân." Quản gia rầy la người hầu.

"Phu nhân?" Người hầu không hiểu, không phải là Lãnh Viêm vẫn chưa cưới An tiểu thư sao? Phu nhân ở đâu ra?

"Phu nhân cua Lãnh tiên sinh, nếu Viêm thiếu đã để phu nhân vào rồi thì các người phải hầu hạ chu đáo, làm tròn bổn phận của mình, không nên hỏi thì đừng hỏi." Quản gia dặn dò một câu rồi đi về phía Thời Sênh.

Người hầu sững sờ.

Phu nhân của Lãnh tiên sinh?

Một lúc sau, cô ta mới phản ứng lại được, mọi ngời đều gọi Lãnh Viêm là Viêm thiếu. Chỉ có cha Lãnh Viêm, Lãnh Diệu Thiên mới được gọi là Lãnh tiên sinh.

Đây là vợ của Lãnh Diệu Thiên?

"Phu nhân." Quản gia lịch sự nhã nhặn gọi một tiếng, "Phòng của bà đã được bố trí ở một biệt thự độc lập bên cạnh, mời bà đi theo tôi."

Thời Sênh chẳng có ý kiến gì nhiều, ở đâu mà chẳng như nhau.

Trước đây Quản gia đã được chứng kiến sự ngông cuồng hống hách của Thời Sênh, giờ thấy cô hợp tác như vậy, liền thở dài nhẹ nhõm.

Khu biệt thự đó không phải khu mà trước đây Lãnh Viêm và Anh Túc sống, mà là một khu cách xa hơn.

Chỉ có hai tầng, nhìn có vẻ đã lâu rồi, bên ngoài toàn là dây leo khô héo.

Trời dần tối, cả biệt thự nhìn có vẻ âm u.

"Nơi này còn chưa kịp dọn dẹp, đợi đến mai tôi sẽ sai người đến lau dọn." Quản gia giải thích.

Thời Sênh thu ánh mắt lại, bước lên bậc thềm.

"Phu nhân cần gì thì cứ gọi điện thoại dặn dò là được." Quản gia mở cửa cho Thời Sênh, "Ở đây đã sạch sẽ rồi, phu nhân có thể vào ở luôn, tí nữa tôi sẽ phái hai người đến hầu hạ phu nhân."

"Không cần." Thời Sênh khoát tay.

Cho người đi đi lại lại bên cạnh mình, cô còn phải dò xét liên tục, phiền phức.

Quản gia không nói gì thêm, giới thiệu cho Thời Sênh về bố trí của căn biệt thự rồi vội vàng lui đi.

Thời Sênh đi từ tầng dưới lên tầng trên, căn biệt thự này có lẽ là dành cho phụ nữ, khắp nơi đều có không khí của phụ nữ.

Nhưng ánh sáng không được tốt, có cảm giác âm u.

Lãnh Diệu Thiên có nhiều vợ như vậy, cũng không biết là để cho ai ở.

Trong ký ức của nguyên chủ, hình như trừ cô ra thì những người vợ khác của Lãnh Diệu Thiên không có ai sống ở nhà lớn cả.

Khi nguyên chủ được Lãnh Diệu Thiên đón về nhà lớn thì vẫn sống ở nhà chính, cô rất ít khi ra ngoài. Nếu có ra ngoài thì cũng không đi đến nơi hẻo lánh thế này.

Thế nên tại sao Lãnh Viêm lại sắp xếp cho cô sống ở đây?

Cô không thấy rằng quản gia có quyền to như vậy, có thể tùy tiện sắp xếp chỗ ở cho cô.

Muốn giả ma dọa cô?

Quá là tầm thường.

Bản cô nương dễ bị dọa thế sao? Đồ đần độn!

Chương 706

Nhà lớn rất nhộn nhịp, nhưng căn biệt thự mà Thời Sênh ở lại rất lạnh lẽo.

Đến tối, nó lại càng trở nên âm u.

Thời Sênh là người không sợ trời không sợ đất, trời vừa tối đã lên giường nằm.

Ngủ đến nửa đêm, cô nghe thấy tiếng người khóc lóc ở đâu đó, Thời Sênh ngồi bật dậy, ánh mắt quét qua cả căn phòng, rồi dừng lại ở cửa.

"Hu hu hu."

Âm thanh rất nhỏ, nếu tiếng gió thổi to chút nữa thì sẽ không nghe thấy.

Lãnh Viêm định dọa ma cô thật à?

Ôi trời ơi, con trai ta lợi hại nha.

Thời Sênh trở mình xuống giường, mở cửa đi ra, bên ngoài hành lang rất tối, cô lần theo tiếng khóc, đi xuống dưới, rồi dừng lại ở một căn phòng dưới tầng một.

Cô ghé tai nghe một lúc, chắc chắn âm thanh vọng ra từ bên trong.

Thời Sênh nhìn căn phòng, hôm nay lúc cô đi vào, ở đây vốn không có cửa.

Thời Sênh đưa tay ra vặn cửa, không ngờ cửa phòng lại không khóa, dễ dàng mở ra.

Trong phòng không có đồ gì cả, một nửa căn phòng dùng hàng rào sắt ngăn cách, trên hàng rào có ánh sáng mờ, phản chiếu một bóng người gầy nhỏ.

Thời Sênh: "..." Nam chính cũng chơi trò này à?

Thời Sênh quờ quạng bức tường bên cạnh, sờ thấy công tắc, liến ấn một phát.

Cả căn phòng đột nhiên sáng lên.

Người dựa vào lan can sắt khẽ kêu lên một tiếng, rồi rụt người lại, co vào góc tường.

Thời Sênh đứng ở cửa một lúc, không hề vội vàng đi vào mà ngẩng đầu xem xét trần nhà và bốn phía xung quanh.

Bốn góc phòng đều có camera giám sát, Thời Sênh nhìn vào camera mỉm cười rồi nhanh chóng ấn tắt đèn.

Căn phòng vang lên tiếng nổ lốp bốp, màn hình giám sát bên chỗ Lãnh Viêm liền tối đen lại trong chớp mắt.

Lãnh Viêm đứng phắt lên, "Khởi động công tắc."

Những người đứng bên cạnh vội vàng lóng ngóng khởi động công tắc.

Sau khi công tắc đã được khởi động lại, đèn hiển thị vẫn không sáng, bọn họ đưa mắt nhìn nhau, cầu dao bị phá hỏng rồi.

"Viêm thiếu..."

Lãnh Viêm tức đến mức giáng ngay cho người đứng gần hắn một bạt tai, "Không phải các người nói không có chút rủi ro nào sao?"

Người đó ôm lấy mặt, cúi đầu không dám nói gì, bọn họ nói không chút rủi ro nào là trong trường hợp người bình thường.

Còn người phụ nữ này, nhìn thế nào cũng không giống người bình thường.

Nhưng bọn họ cũng không dám cãi lại, chỉ có thể chịu đựng cơn cuồng nộ của Lãnh Viêm.

Lãnh Viêm bước những bước lớn rời khỏi phòng, những người còn lại nhìn nhau rồi vội vàng đuổi theo hắn.

...

Thời Sênh chắc chắn rằng tất cả các camera đều đã hỏng hết mới bật điện lên. Đèn từ từ sáng, rồi lại từ từ tắt, trong phòng vẫn là một màn đen tối.

Thời Sênh rút điện thoại ra soi, chiếu vào hàng rào sắt trong phòng.

Người ngồi ở hàng rào ôm lấy đầu, run lên bần bật, trong miệng phát ra những tiếng thút thít sụt sùi, bộ dạng bị dọa sợ chết khiếp.

Thời Sênh mở cánh cửa sắt đã bị khóa ra bước vào, dò hỏi: "Trần Ngọc?"

Người phụ nữ đó rùng mình, có lẽ là nghe thấy một giọng nói không giống mọi lần, bà ta ngẩng đầu lên.

Nói thật, Thời Sênh bị khuôn mặt đó dọa cho hãi hùng, những vết thương đan chéo ngang dọc, có cái đã thành sẹo, có vết vẫn còn mới, rỉ mủ, nhìn rất kinh tởm.

Nếu như không phải Thời Sênh từng nhìn thấy trang sức trên cổ tay bà ta trong bức anh chụp chung với hàng xóm thì cô tuyệt đối không thể nhận ra đó là Trần Ngọc.

Đôi mắt Trần Ngọc sưng tấy, bên trong đục ngầu, nhưng khi nhìn rõ Thời Sênh, đáy mắt bà ta đột nhiên lóe lên một cảm xúc rực lửa: "Miên Miên... Miên Miên."

Bà ta chống người đứng dậy, miệng không ngừng lặp lại từ đó, khuôn mặt cắt ngang cắt dọc có chút dị dạng, nước mắt cứ thế tuôn rơi, bà ta đưa tay về phía Thời Sênh: "Miên Miên, Miên Miên của mẹ."

Thời Sênh: "..." Đây là tình tiết gì vậy?

Không hiểu nổi màn diễn hiện tại.

Trần Ngọc đã nắm lấy cánh tay của Thời Sênh, bàn tay bà ta rất mềm mại, có chút lạnh, men theo cánh tay sờ lên khuôn mặt Thời Sênh.

Thời Sênh né tranh theo bản năng.

"Miên Miên, mẹ là mẹ của con." Trần Ngọc nức nở khiến giọng nói không thành tiếng, "Mẹ là mẹ con, con nhìn mẹ đi."

Không ngờ bà ta lại vẫn được gặp con gái mình.

Trần Ngọc cảm thấy những cực hình phải chịu đựng trước đây không còn là gì cả, bà ta đã gặp được đứa con gái duy nhất của mình rồi.

Dường như đột ngột nghĩ ra điều gì đó, bà ta quay phắt đầu đi, "Đừng nhìn, đừng nhìn, mặt mũi mẹ bây giờ quá xấu."

Thời Sênh: "..." Ý gì đây ta?

Nhan Miên là con gái của Trần Ngọc?

Kịch bản cẩu huyết này, bản cô nương cho điểm tuyệt đối.

Thời Sênh đưa Trần Ngọc lên trên lầu, tiện tay dán bùa lên cửa ra vào và những nơi khác, ngăn cản người của Lãnh Viêm xông vào.

Trần Ngọc vẫn cứ ôm lấy mặt, có lẽ sợ Thời Sênh nhìn thấy bộ dạng xấu xí của mình.

Trần Ngọc không phải tên thật là Trần Ngọc, bà ta họ Nhan, tên là Nhan Ngọc.

Bà ta từng là bạn học của Thượng Quan Cửu, Lãnh Diệu Thiên.

Từ diện mạo của Nhan Miên có thể thấy, năm đó Nhan Ngọc không phải là tuyệt sắc thì tuyệt đối là một mỹ nhân.

Lãnh Diệu Thiên và Thượng Quan Cửu đều thích bà ta. Thượng Quan Cửu lúc đó đã có chút biến thái, thường chiếm hữu Nhan Ngọc, ép bà ta đi đến những nơi mà bà ta không muốn đến, ăn những thứ mà bà ta không muốn ăn.

Lúc đó, người mà Nhan Ngọc thích là Lãnh Diệu Thiên, vì sự quấy rối của Thượng Quan Cửu mà quan hệ giữa hai người mãi không xác định được.

Trước lúc tốt nghiệp, Nhan Ngọc bị Thượng Quan Cửu lấy danh nghĩa của Lãnh Diệu Thiên hẹn ra ngoài rồi cưỡng hiếp. Nhan Ngọc tự cảm thấy mình không xứng với Lãnh Diệu Thiên, chưa tốt nghiệp đã gả cho một người vốn thích mình, đi xa tha hương. Người đàn ông đó rất yêu Nhan Ngọc, chịu cưới Nhan Ngọc ngay cả khi biết rằng trong lòng bà đã có người khác

Những kịch bản bình thường sẽ kết thúc như vậy.

Thế nhưng tên biến thái Thượng Quan Cửu cơ bản không định buông tha cho Nhan Ngọc. Hắn dùng thời gian mấy năm liền tìm cho ra Nhan Ngọc, yêu cầu bà quay về bên hắn, không thì sẽ giết chết người chồng lúc đó của Nhan Ngọc và Nhan Miên.

Nhan Ngọc không muốn sống cùng người đã từng cưỡng hiếp mình, nhưng bà không thể nhẫn tâm nhìn Nhan Miên và chồng bị giết chết.

Thế nên bà bảo Thượng Quan Cửu cho bà thời gian suy nghĩ, rồi nhân lúc đó lén lút liên lạc với Lãnh Diệu Thiên.

Có lẽ là vì làm không kín đáo nên bị Thượng Quan Cửu phát hiện ra, hắn nổi giận đùng đùng.

Khi Lãnh Diệu Thiên đưa người đến được thì chồng của Nhan Ngọc đã vì bảo vệ Nhan Miên mà chết.

Thượng Quan Cửu và Lãnh Diệu Thiên xảy ra xung đột, hai bên đánh một trận tưng bừng, cuối cùng Thượng Quan Cửu điên cuồng phóng hỏa. Lãnh Diệu Thiên liều mạng cứu Nhan Ngọc và Nhan Miên thoát khỏi đó.

Nhưng đầu của Nhan Miên bị tổn thương trầm trọng, thêm vào kinh hãi quá mức, nên hoàn toàn mất trí.

Thượng Quan Cửu điên lên, Lãnh Diệu Thiên cũng có chút sợ hãi nên đưa Nhan Miên đi chỗ khác và bố trí chỗ ở cho Nhan Ngọc.

Cứ cách một thời gian, lại có người đưa ảnh của Nhan Miên cho Nhan Ngọc xem, thế nên Nhan Ngọc vẫn biết được con gái mình như thế nào.

Sau một thời gian dài, Nhan Ngọc muốn đón Nhan Miên về, nhưng lúc đó sức khỏe bà ta rất không tốt, liên tục bị ốm vặt, thỉnh thoảng lại ốm nặng, cơ bản không có tâm sức để chăm sóc Nhan Miên.

Thượng Quan Cửu vẫn luôn truy tìm tung tích của bà ta, bà ta cũng sợ hắn tìm thấy mình, thế nên không đón Nhan Miên về mới là lựa chọn tốt nhất.

Trước khi Lãnh Diệu Thiên chết không lâu, bà ta được ủy thác cho Triệu Toàn Thắng, vài tháng trước, người của Lãnh Viêm bỗng nhiên tìm được bà, lấy Nhan Miên làm cớ, đưa bà ta đến đây.

"Mẹ có lỗi với con, đều do lỗi lầm của mẹ." Nhan Ngọc khóc không thành tiếng, bà ta có lỗi với đứa bé này.

Thời Sênh lại có thêm hiểu biết mới về tên biến thái Thượng Quan Cửu, thảo nào tên đần độn ấy cứ phải bám lấy cô không chịu buông tha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info