ZingTruyen.Com

[Phần 2] Boss là nữ phụ (Reup chương 536 - 1479)

1430-1432

LittleZiZi14

1430

Liễu Thư không hiểu tại sao Thời Sênh lại mang thứ này ra ngoài, nhìn đã thấy tởm rồi.

Liễu Thư khó khăn nuốt nước bọt. "Cô Khương Đàn... Cô bắt nó làm gì thế?"

Thời Sênh trả lời cực kỳ nghiêm trang: "Cho anh xem còn gì."

Không, tôi không muốn xem, thật đó cô Khương Đàn à, cô mau lấy ra đi.

Đây là ý mà Liễu Thư muốn biểu đạt. Hắn chỉ hận không thể chia năm xẻ bảy con quái vật này. Thứ ghê tởm như thế có gì đẹp đẽ đâu chứ?

Thời Sênh kéo con quái xúc tu xuống, "Sau này đừng nói chưa nhìn thấy bao giờ, phải có kiến thức."

Liễu Thư: "..." Không muốn có kiến thức thì sao đây?

Liễu Thư nhìn Thời Sênh giết chết con quái vật xúc tu rồi thì mới thở phào nhẹ nhõm.

"Cô Khương, chúng ta có thể lái phi thuyền này được không?" Không bao lâu sau, lực chú ý của Liễu Thư lại chuyển sang chiếc phi thuyền sau lưng Thời Sênh, hai mắt tỏa sáng.

Đây chính là phi thuyền đấy!

Không phải bay ở trên trời mà là ngừng ở trước mặt hắn... được rồi, là rơi xuống.

"Không thể." Thời Sênh phá vỡ ảo tưởng của hắn không hề lưu tình, biểu tình lạnh nhạt, "Loại phi thuyền này..." Thời Sênh nghĩ ngợi cố tìm ra từ hình dung chuẩn xác nhất, "Đã liên kết với bọn chúng rồi, chỉ chúng mới có thể điều khiển được."

Ừm, đại khái là như vậy.

Dù sao loại phi thuyền này cũng chỉ chủng tộc này mới có thể lái, người khác đừng mơ tưởng sử dụng lại.

"A..." Mặt Liễu Thư đầy thất vọng, còn tưởng sẽ được thử một phen, ai ngờ lại không thể dùng được.

Thời gian sau đó, Thời Sênh không có việc gì nên dẫn bọn họ đi đánh phi thuyền, thỉnh thoảng còn giết đám người tới tìm chết.

Đương nhiên, cũng có vài dị chủng tìm tới cô giống như trước đây, dù sao kết cục cũng giống y như nhau, chết đến không thể chết lại.

Con người cũng không bị hút hết lên trên, vẫn còn một nửa dân số tồn tại.

Việc Vân Đóa và Quý Tu nói dối về chuyện đánh rớt căn cứ của dị chủng cũng đã được đám người sống sót truyền ra.

Tin tức này tới không rõ ràng nên mọi người đều tỏ ra nghi ngờ, nhưng dị chủng cũng đã bắt giết gần hết loài người. Còn hai người đã từng được cho là Chúa cứu thế thì đừng nói là tin tức, ngay cả mặt cũng chẳng lộ ra. Những người sống sót bắt đầu dao động.

Mà lời đồn ư?

Đều là anh truyền cho tôi một phiên bản, tôi lại kể cho anh một phiên bản khác, đến cuối cùng hoàn toàn không còn bộ dáng ban đầu nữa.

Thời Sênh phát hiện ra, vẫn còn dị năng giả tồn tại trong thế giới loài người. Nói cách khác, chỉ cần ở bên dị năng giả thì sẽ không bị dị chủng bắt lên trên.

Dị chủng cần những dị năng giả đó.

Thời Sênh đoán không sai, dị chủng tìm cô càng lúc càng thường xuyên, nhưng bọn chúng không đánh, chết một tên thì lại có một tên khác tới.

"029, trưởng quan triệu hồi cô trở về."

Những lời này Thời Sênh đã nghe tới mức lỗ tai sắp thành kén rồi. Cô ngoáy tai, nhìn về phía dị chủng đang khoác bộ da người, kiêu ngạo đáp lời, "Bảo trưởng quan của tụi bây tới gặp ta."

Là một người chơi có phong cách, sao có thể cúi đầu trước NPC chứ, tuyệt đối không!

"029, đây là thông điệp cuối cùng!" Dị chủng đối diện không có thái độ gì, vẫn lạnh nhạt nói tiếp.

Thời Sênh: "..."

Sợ các người nha!

Có bản lĩnh thì tới đây đánh nhau!

Lắm lời làm khỉ gì?

Thời Sênh đảo kiếm, nâng tay lên, dị chủng cứ thế lại treo.

Rốt cuộc, đến khi Thời Sênh xử lý tên dị chủng thứ 39, người bên trên không thể ngồi yên nữa, trực tiếp truyền vào đầu Thời Sênh một câu.

"Cơ hội cuối cùng."

Cơ hội cuối cùng ư?

Ai da, khẩu khí cũng lớn nha!

Ông sợ "wá" đi mất thôi!

Thời Sênh lại tấn công đối phương lần nữa, nhưng lần này đối phương có chuẩn bị, lúc Thời Sênh chuẩn bị công kích liền ngắt kết nối.

Rác rưởi!

Thời Sênh lặng lẽ dựng ngón giữa với không trung, lá gan đối đầu chính diện cũng không có mà còn dám gọi ngang hàng với bản cô nương.

Cũng không biết vì Thời Sênh quá mức trâu bò hay đối phương có ý đồ khác mà sau đó, Thời Sênh không bị dị chủng tìm tới nữa. Thời Sênh cũng chẳng nhận được mệnh lệnh kỳ quái nào, giống như lời nói tàn nhẫn ngày đó chỉ là nói đùa vậy.

Đúng lúc Thời Sênh còn đang kỳ quái thì ngoài biên cảnh lại đột nhiên có biến động.

Dị chủng nổ tung biên cảnh. Một đám dị chủng còn chưa bị tiêu diệt hết liền xông ra ngoài rồi tiến vào thế giới loài người ở bên ngoài.

"Giờ thì bên ngoài hay bên trong cũng như nhau rồi." Liễu Thư và đám đàn em không hề tỏ ra lo lắng vì biên cảnh bị công phá, ngược lại còn khá vui sướng khi thấy có người gặp xui xẻo.

Người của thành phố giáp ranh đều ít nhiều hận người bên ngoài. Bọn họ có thể ở ngoài đó sinh hoạt vui vẻ và hạnh phúc đều do người trong thành phố dùng sinh mạng đánh đổi. Bọn họ cũng nên được thể nghiệm cuộc sống của những người trong thành phố giáp ranh mới được.

Cho nên mới nói, người của thành phố giáp ranh chẳng có ai là bình thường hết.

Dị chủng mở toang biên cảnh. Từ đây, đại chiến toàn diện lại bùng nổ một lần nữa.

Quái vật xúc tu lấy đám dị chủng trước kia làm quân tiên phong, bắt đầu từ thành phố giáp ranh khuếch trương ra bên ngoài.

Không khác Thời Sênh suy đoán là bao, người như cô có rất nhiều, bọn họ như virus gây bệnh, những người thông qua bọn họ có được dị năng đều trở thành quân cờ của dị chủng.

Con người còn tưởng rằng mình có được vũ khí trâu bò. Trên thực tế vũ khí đó đã sớm bị người ta ký tên lên rồi. Nhân loại còn chưa kịp vui mừng bao lâu thì đã lại làm trâu làm ngựa cho kẻ khác.

Toàn bộ dị năng giả đều nằm trong vòng điều khiển của dị chủng. Dị chủng và họ chẳng mất gì đã có thể nắm được quyền điều khiển thế giới này.

"Những sinh vật này thật yếu ớt."

"Còn không phải sao? Nhưng mà cũng may kế hoạch của trưởng quan chu toàn, nếu không chúng ta không thể tiếp quản nơi này nhanh như vậy được."


Con người ở đây tuy rằng yếu ớt nhưng bọn họ cũng có tác dụng của mình.

"Còn một chút nữa thôi." Một gã đàn ông mặc quân trang nhìn cảnh tượng thảm thiết bên dưới, biểu tình lạnh nhạt y như những người khác.

"Trưởng quan, người kia rất khó đối phó." Người phía sau lập tức nói, "Cô ta hoàn toàn không nghe chúng ta chỉ huy."

Bọn họ thả xuống nhiều người như thế nhưng chỉ có cô gái này không chịu khống chế. Trưởng quan muốn biết rõ lý do tại sao nên vẫn luôn không làm gì cô ta.

Người đàn ông được xưng là trưởng quan híp mắt lại, "Vậy thì... hủy diệt đi."

Dù là nguyên nhân gì thì giờ cũng không còn quan trọng nữa, nơi này đã là vật trong tay hắn.

"Trưởng quan, không ổn rồi."

Mọi người nhìn về phía người đột nhiên vọt vào.

Sắc mặt người kia tái nhợt, dưới cái nhìn chăm chú của một đám người mắt cá chết, mặt không biểu tình, gằn từng chữ một truyền ra tin tức: "Căn cứ bị hủy rồi."

Cái bàn dưới tay trưởng quan đột nhiên gãy vụn: "Có chuyện gì xảy ra?"

"Không biết, căn cứ đột nhiên nổ tung, y hệt như căn cứ của... đám người Isba." Bọn họ tận mắt nhìn thấy căn cứ lớn như thế bị nổ sụp xuống, tràng cảnh vô cùng chấn động.

"Lễ mừng thống nhất thiên hạ, có thích không?"

Trong đầu trưởng quan đột nhiên vang lên một câu nói. Hắn đột nhiên bóp chặt kẻ tới báo tin, tay siết thật chặt. Một loạt tiếng răng rắc vang lên, cổ người kia bị bẻ gãy, một con quái vật xúc tu bò ra, nhanh chóng chuồn ra ngoài.

Mắt thấy đã sắp tới cửa, thân thể nó đột nhiên phình lên rồi nổ mạnh.

Đám dị chủng có mặt đều vội vàng cúi đầu xuống, sợ lửa giận này sẽ đốt tới người mình.

Đã lâu lắm rồi trưởng quan chưa tức giận như thế.

1431

Bọn họ ở bên ngoài đấu tranh giành thiên hạ, kết quả lại có người lẻn ra sau lưng đánh sụp hang ổ, đại khái không có gì nhục nhã hơn chuyện này.

Trưởng quan rất tức giận, ra lệnh cho người đi hủy diệt Thời Sênh ngay tại chỗ.

Bọn họ có thể cài "virus" vào thân thể người bình thường thì cũng đã tính toán tới trường hợp "virus" không nghe lời rồi.

Dị chủng bị điểm danh đi chấp hành án "tử hình" cho Thời Sênh cúi đầu thao tác trên màn hình thực tế ảo một chặp, theo thời gian trôi qua, tay dị chủng bắt đầu run lên.

Sau một lúc lâu, hắn mới ngẩng đầu lên, không thể nén nổi sự kinh hãi, "Báo cáo trưởng quan, không có tác dụng..."

Không có tác dụng...

Nói cách khác, cô ta đã hoàn toàn thoát ly khỏi sự khống chế của bọn chúng.

Trong đôi mắt như mắt cá chết của tên trưởng quan như phát ra một cỗ tức giận không nói thành lời, nhưng nhìn kỹ thì nó vẫn chỉ là mắt cá chết, không có gì khác biệt.

"Mang hai người kia tới đây cho ta." Trưởng quan quát lên, hắn không tin một quân cờ lại có thể lật trời được.

"Vâng."

Hiển nhiên, Thời Sênh có thể lật trời. Chẳng những cô làm căn cứ của bọn chúng nổ tung mà còn giết không ít dị năng giả. Dị năng giả không ở đây, bọn họ hoàn toàn không có cách nào khống chế được loài người bên dưới.

Trong thời gian ngắn ngủi, quyền chủ đạo trên chiến trường lại rơi vào tay con người.

Trận đánh này chẳng khác nào trò chơi vậy.

Con người còn tưởng rằng đã nghênh đón được Chúa cứu thế, ai ngờ Thời Sênh chỉ phụ trách giết, căn bản chẳng quan tâm những cái khác, thường là cô vừa đi thì dị chủng lại phái đại quân tới lấy lại quyền chủ đạo.

Thế cục vô cùng hỗn loạn.

...

Buổi tối, Thời Sênh thu phục xong một thành phố đầy dị năng giả liền ra khỏi thành cùng đám người Liễu Thư, nghỉ ngơi ở bên ngoài.

Liễu Thư chịu trách nhiệm nhóm lửa. Hắn nhìn Thời Sênh, cẩn thận ngồi xích lại, "Cô Khương, tại sao chúng ta không tổ chức cho con người phản kháng lại dị chủng?"

"Tại sao phải làm thế?" Thời Sênh khó hiểu nhìn Liễu Thư.

Liễu Thư đần mặt ra, "Vậy thì cơ hội đuổi dị chủng đi sẽ càng lớn hơn mà."

"Tại sao phải đuổi dị chủng đi?" Thời Sênh tiếp tục hỏi lại.

Liễu Thư: "..." Đây chẳng phải là những việc cô làm gần đây sao?

Thời Sênh cười nham nhở: "Tôi chỉ ngứa tay muốn giết người thôi. Ở thế giới này giết người không phạm pháp, không giết cho thỏa thích sao được.

Liễu Thư: "..." Mẹ ơi, ở đây có biến thái.

Liễu Thư ho khan một tiếng, vội vàng nói sang chuyện khác, "Không ngờ đám dị năng giả đó lại là chó săn của dị chủng. Trời cao cho bọn họ năng lực, bọn họ lại cấu kết với dị chủng để làm việc xấu, thật quá đáng giận."

Thời Sênh nhìn Liễu Thư, ánh lửa hắt lên mặt cô lúc sáng lúc tối: "Bọn họ vốn dĩ là do dị chủng tạo ra, nói trắng ra chính là con rối."

Liễu Thư cố gắng tiêu hóa những lời của Thời Sênh, một hồi lâu mới hỏi: "Ý của cô là... đám dị năng giả đó cũng là... dị chủng?"

Ý của cô ấy là thế đúng không?

"Không hẳn." Dị năng của dị năng giả hẳn là được sinh ra sau khi gen của họ bị trung hòa và xảy ra dị biến. Nhưng bọn họ vẫn là con người, chẳng qua là bị dị chủng khống chế mà thôi.

"Cô Khương, hình như cô biết không ít, nói cho tôi nghe đi." Liễu Thư nhìn chằm chằm Thời Sênh với vẻ tràn ngập tò mò.

Dù thế nào, cô luôn có bộ dáng như đã định liệu sẵn rồi. Bọn họ hoàn toàn không nhìn ra manh mối gì thì cô lại vô cùng thản nhiên và thong dong, dường như những việc đó không đáng để nhắc tới với cô ấy.

"Tôi có nói với anh, anh cũng chẳng hiểu đâu."

"Cô chưa nói sao biết tôi sẽ không hiểu? Khả năng lý giải của tôi rất khá, thật đó cô Khương. Dù sao hiện giờ cũng không có việc gì, cô nói với tôi xem nào."

Thời Sênh liếc nhìn hắn một cái. Liễu Thư chắp tay trước ngực, vẻ mặt đầy cầu khẩn. Những chuyện xảy ra gần đây khiến hắn nghĩ mãi cũng không hiểu nổi.

Thời Sênh trầm mặc trong giây lát.

"Vậy bắt đầu nói từ bức ảnh của cha anh đi."

Quái vật xúc tu và đám dị chủng xâm chiếm địa cầu đầu tiên kia không phải cùng một đám. Có lẽ bọn họ theo đuôi dị chủng tới được đây, hoặc cũng có thể tự họ phát hiện ra hành tinh này.

Dù phát hiện thế nào thì tóm lại nhóm quái vật xúc tu phát hiện ra nơi này rất tốt, không thể để đám dị chủng khác chiếm được.

Sau đó, xuất phát từ một nguyên nhân nào đó mà bọn họ không cướp đoạt địa bàn của dị chủng ngay, chỉ thả rất nhiều "virus gây bệnh" ở thế giới con người.

Đừng hỏi cô "virus gây bệnh" là thứ gì, cô phải phải chuyên gia nghiên cứu nên cũng không rõ được.

Tóm lại, loại "virus gây bệnh" này sẽ làm cho nhân loại có được dị năng, cũng có thể giúp cho nhóm quái vật xúc tu khống chế được dị năng giả qua những dị năng này.

Từ thời gian chụp bức hình kia mà tính thì đó hẳn là thời gian mà đám quái vật này thả "virus gây bệnh" xuống.

Cốt truyện không nói tới những cái này vì trước đó căn cứ của nhóm dị chủng đầu tiên đã xây dựng xong rồi. Kết quả gần đây, chẳng những Thời Sênh xóa sổ nó mà còn giết của Hoàng của dị chủng. Cơ hội tốt như thế, sao đám quái xúc tu có thể bỏ qua chứ.

Hiện tại Thời Sênh còn chưa biết mục đích của nhóm quái vật này là gì. Hiển nhiên bọn chúng không tới vì đồ ăn, bọn họ khống chế con người nhưng không tàn sát.

"Có thể vì sinh sôi nảy nở không? Cô nhìn xem, bọn họ xuất hiện đều dùng thân thể của con người."

"A, chỉ số thông minh của anh mới online đấy à?" Thời Sênh nhướng mày.

Liễu Thư đột nhiên nhận được lời khen thì hơi thẹn thùng sờ đầu: "Tôi chỉ tự nhiên nghĩ tới điểm này thôi. Không phải lúc trước cô nói sức sinh sản của bọn chúng rất thấp, mỗi quái vật con đều là bảo bối sao?"

Những lời này Thời Sênh đã phổ cập cho bọn họ sau khi cho bọn họ xem con quái xúc tu nhỏ tuổi kia.

"Nói đúng lắm, chúng ta vì sinh sôi nảy nở mà tới đây."

Một giọng nói đột nhiên xen vào. Liễu Thư sợ tới mức trượt từ tảng đá xuống đất. Hắn nhìn quanh bốn phía nhưng lại chẳng thấy gì.

Có ma à?

Thời Sênh trấn tĩnh chỉ lên trời.

Liễu Thư ngẩng đầu lên liền thấy mấy chiếc phi thuyền xuất hiện trên bầu trời, ánh sáng từ phi thuyền rọi xuống mặt đất sáng lòa.

Không có phản ứng lớn như Liễu Thư, Thời Sênh vô cùng trấn định, thậm chí lông mày cũng chẳng động một chút nào.

Chân sau cô gác lên tảng đá, bộ dáng mười phần thổ phỉ, rung chân cực kỳ hăng say.


Ánh sáng phi thuyền rơi xuống, mấy gã đàn ông xuất hiện trong luồng sáng đó, ai nấy mặt đều tái nhợt như thi thể mới bò từ trong quan tài ra vậy.

Lúc Thời Sênh quan sát chúng thì chúng cũng quan sát Thời Sênh.

"Tôi có một nghi hoặc, không biết cô có thể giải thích cho tôi một chút được không?" Trưởng quan đứng ở đầu nhóm lên tiếng.

"Không thể." Ông cũng chẳng phải Bách Khoa Baidu của nhà các người, tại sao phải giải đáp cho mi chứ?

Trưởng quan: "..."

Bỏ đi, dù sao kiểm tra thi thể thì cũng có được câu trả lời thôi.

"Tôi cho cô cơ hội cuối cùng, quay về cùng tôi."

"Mi là cái thá gì chứ?" Giọng Thời Sênh ngập tràn sự kiêu căng.

Trưởng quan như bị chọc giận, âm thanh đã nhiễm vài phần tức tối: "Đây là cô tự tìm, đưa bọn chúng xuống đây."

Câu sau là ra lệnh cho người khác.

Ánh sáng dịch chuyển của phi thuyền lại sáng lên lần nữa, đến lúc ánh sáng tan đi, có hai bóng người xuất hiện trong tầm mắt của Thời Sênh.

Hai người ăn mặc áo giáp kỳ quái từ bên kia đi tới. Chờ họ tới gần rồi, Thời Sênh mới nhìn rõ diện mạo của họ.

"Mi trâu đấy!" Thời Sênh đột nhiên dựng ngón tay cái với trưởng quan.

Ngay cả nam nữ chính cũng dám lăn lộn, không phải là quá trâu bò sao?

Những áo giáp kia rõ ràng là hòa hợp hoàn toàn với cơ thể, chỉ để lộ ra hai gương mặt của Quý Tu và Vân Đóa.

Biểu tình của hai người này đều dại ra, trong con ngươi không còn bất kỳ dấu hiệu nào của sự sống.

1432

Lúc trước, nguyên chủ bị cải tạo thành vũ khí hình người y như vậy, không ngờ hiện giờ Quý Tu và Vân Đóa cũng phải nếm trải kết cục bi thảm mà nguyên chủ đã từng chịu.

"Không phải chứ, các người đều thích làm loại chuyện này à?" Thời Sênh vuốt cằm, giọng đầy kỳ quái, "Các người tự xưng là sinh vật cao cấp, khinh thường loài người, sao lại cứ thích dùng thân thể con người thế?"

Tự vả mặt không thấy đau à?

"Kết cục cô không quay về cùng tôi chỉ có một." Trưởng quan như không nghe thấy những lời Thời Sênh vừa nói.

"Kết cục gì?" Thời Sênh cười nhạo, "Chết à?"

Trưởng quan nhìn chằm chằm Thời Sênh, đề tài lại một lần nữa thay đổi, "Tộc loại của chúng ta sinh sản rất nhiều nhưng tỷ lệ sống sót lại rất thấp. Nơi chúng ta sinh sống đã không còn thích hợp để tồn tại nữa. Nếu không làm gì, chúng ta chỉ có thể chờ diệt vong."

"Đúng lúc chúng ta tuyệt vọng thì lại phát hiện ra tinh cầu xa xôi này. Trình độ khoa học ở đây rất lạc hậu, nhưng hoàn cảnh lại rất thích hợp cho chúng ta cư trú. Hơn nữa sinh vật ở đây lại rất thích hợp để chúng ta dưỡng đời sau của mình."

"Khoan khoan, không phải chúng ta chuẩn bị đánh nhau sao?" Thời Sênh kêu dừng, người các ngươi cũng gọi ra rồi lại còn đi phổ cập kiến thức cho ông đây, có hiểu quy củ không thế hả? Ông không thèm nghe!

Trưởng quan không để ý tới lời của Thời Sênh, lại tiếp tục nói: "Isba đã dẫn theo tộc loài của hắn tới bá chiếm nơi này. Nền văn minh của bọn ta tiên tiến hơn nhưng số lượng thì không nhiều như bọn họ, không thể nổi lên xung đột chính diện được, vì thế mới có sự tồn tại của các cô."

Bọn chúng đang chờ, chờ một thời cơ.

Mà không lâu trước đây, thời cơ bọn chúng chờ đã tới.

"Rốt cuộc các người có đánh hay không đây?" Nói lời vô nghĩa lắm thế làm gì, đại kiếm của bản cô nương không nhịn được cơn khát nữa rồi.

Trưởng quan liếc nhìn Thời Sênh một cái, nghiêng đầu ra mệnh lệnh cho Quý Tu và Vân Đóa: "Giết cô ta cho tôi."

Hắn đã nói nhiều như thế là muốn thử phản ứng của cơ thể của Thời Sênh khi ám chỉ hành động nhưng lại chẳng nhận được một chút phản ứng nào.

Trưởng quan không biết, linh hồn đã thay đổi nên việc ám chỉ đương nhiên không còn tác dụng nữa.

Hắn vừa ra lệnh thì Vân Đóa và Quý Tu đồng thời khởi động, một trái một phải tấn công Thời Sênh.

Thời Sênh: "..."

Kiếm của ông đâu?

Trải qua cải tạo, hơn nữa còn có dị năng, thực lực của Vân Đóa và Quý Tu tăng lên ít nhất hai lần, hơn nữa còn có áo giáp trên người nên Thời Sênh không thể nào chém được bọn họ.

Mọe!

Mọe mọe mọe!

Thời Sênh chém hai nhát không được liền lấy cầu năng lượng ra, ném về phía bên đó đúng kiểu không cần tiền.

Sau mấy tiếng nổ mạnh, trên mặt đất chỉ còn lại mấy cái hố to cùng vô số tia chớp vẫn đang lan truyền trong đó.

Thời Sênh nhanh chóng liếc về phía bên kia, không ngờ cả Vân Đóa và Quý Tu đều tránh được, hiện tại còn đang tăng tốc xông về phía cô.

Mẹ kiếp, đã như thế này rồi thì làm gì còn hào quang của nhân vật chính nữa?

Tức giận nha!

Thời Sênh xách kiếm ngang ngược chém về phía Vân Đóa đã tới gần trước tiên.

Thiết kiếm chém lên khôi giáp tạo ra âm thanh chói tai, trên khôi giáp xuất hiện vết rách nhưng lại nhanh chóng liền lại, hoàn mỹ như lúc ban đầu.

Thời Sênh hơi kinh ngạc, tài liệu tái sinh?

Mẹ nó!

Thứ này là đồ tốt đấy!

Tài liệu tái sinh dùng để chế tạo khôi giáp hay vũ khí thì chỉ cần không bị vỡ vụn thì nó sẽ lập tức khôi phục lại diện mạo ban đầu.

Ánh mắt Thời Sênh nhìn Vân Đóa trở nên rừng rực, tài liệu tái sinh có thể đoạt được bằng hai cách, một là lấy ra từ khoáng vật đặc thù, hai là lấy từ trên người Trùng tộc.

Hai phương pháp này, cái trước khó tìm khoáng vật, cái sau khó tìm Trùng tộc.

Tổng kết thành một câu, thứ này vô cùng quý hiếm.

Dù ở thời đại của cô nó cũng là vật phẩm cực phẩm, trăm năm cũng chưa chắc có thể gặp được một lần.

Không ngờ giờ lại gặp ở đây...

[Ký chủ, đây là thế giới giả thuyết.] Dù cô có thể mang tới thế giới sau thì cũng tuyệt đối không mang về thế giới hiện thực được.

Thời Sênh: "..."

Tự nhiên có cảm giác bị một chậu nước lạnh dội xuống đầu là sao?

Thời Sênh rất rõ ràng về quy tắc này. Chiếc đồng hồ cô chế tạo kia cũng vậy, ngoại trừ điêu khắc ban đầu thì tài liệu điêu khắc đều là của cô, những linh kiện khác cũng là của cô. Vừa rồi nhìn thấy thứ này nên vui quá mà quên thôi.

Thời Sênh lập tức vứt bỏ suy nghĩ kia đi, vòng ra phía sau Vân Đóa. Tài liệu tái sinh phải đánh nát chỉ trong một lần, nếu không nó sẽ lại hoàn hảo trở lại.

Vân Đóa cũng chuyển động theo cô, khi cô ta vừa chuyển tới trước mặt Thời Sênh, ánh sáng đỏ hiện lên trong mắt cô ta, một âm thanh ghê rợn vang lên bên tai.

Suy nghĩ hỗn loạn của cô ta tựa như đã lắng xuống, cũng nhìn rõ người trước mặt.

"Cứu..." Vân Đóa còn chưa nói hết, thanh kiếm bên kia đã đâm thủng khôi giáp, xuyên vào da thịt cô ta.

Thanh kiếm kia như xoay tròn trong cơ thể cô ta một vòng, khôi giáp vốn đã liền với da thịt hiện tại lại bị tróc ra.

sự đau đớn này chắc không hề nhẹ nhàng hơn lúc khôi giáp dung hợp với cơ thể.

"A!"

Vân Đóa không chịu nổi sự đau đớn này, thất thanh hét lên.

"Cứu tôi!" Hai tròng mắt cô ta đầy tơ máu, nhìn Thời Sênh trừng trừng, cứu cô ta, cứu cô ta...

Nhưng người bên kia lại lùi về sau. Chỉ trong chớp mắt, cô ta đã chẳng nhìn thấy người đâu nữa.

Tại sao?

Lúc trước, nếu cô ta là người được đưa vào phòng thí nghiệm thì bây giờ người trở nên lợi hại là cô ta chứ không phải Khương Đàn.

Khương Đàn, tại sao cô không chết, tại sao cô vẫn còn sống?

Tại sao...

Lại không cứu tôi...

Vân Đóa nhìn chằm chằm về phía Thời Sênh biến mất với vẻ không cam lòng, giây tiếp theo, cả người cô ta đột nhiên nổ tung, một cơn mưa máu trút xuống.

Thu phục xong Vân Đóa thì chỉ còn lại Quý Tu.


Quý Tu mạnh hơn Vân Đóa, lúc Thời Sênh đối phó với hắn cũng phải cố hết sức, hơn nữa vì có khôi giáp làm từ tài liệu tái sinh nên càng lãng phí thời gian hơn.

Đôi con ngươi của Quý Tu vẫn toàn là khí chết, không nhìn ra nửa tia sự sống nào, hắn chỉ biết tấn công với xu thế nhất định dồn Thời Sênh vào chỗ chết.

"Bùm!"

Tiếng nổ mạnh phân tán sự chú ý Quý Tu. Thời Sênh nhân cơ hội đó lấy ra một quả cầu năng lượng ném về phía hắn.

Cầu năng lượng nện lên khôi giáp rồi nổ tung.

Vụ nổ làm cho sóng khí xộc tới mang theo một cỗ lực lượng làm người ta sợ hãi.

"Ầm ầm ầm..."

Thời Sênh nhìn về phía bầu trời, không trung toàn là một màn đen, hoàn toàn không thấy bất kỳ ánh sáng nào, mây sà xuống rất thấp.

"Mẹ nhà nó!" Trong lòng cô không ngừng mắng chửi.

Bên kia, tro bụi lắng xuống, mặt Quý Tu bị vụ nổ làm cho máu thịt lẫn lộn, nhưng thân thể lại không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào, tay chân vặn vẹo phát ra tiếng kêu răng rắc. Lúc Thời Sênh còn đang mải nhìn lên trời, hắn lại bắn về phía cô như đạn pháo.

Trong chớp nhoáng, sét từ trên trời cũng bổ xuống.

Quý Tu và sét cùng đánh tới, trên người Thời Sênh lại chẳng có trang bị gì, nhưng cô cũng không muốn bị đánh cháy thành than nên chọn tránh khỏi tia sét.

Quý Tu lập tức đụng vào cô, cô bị bắn bay lên không trung.

Sét lại đánh xuống một lần nữa.

Thời Sênh bắt lấy thiết kiếm, cố gắng hạ mình xuống thấp, sét bổ xẹt qua người cô, rơi xuống vùng núi rừng bên dưới, lửa lớn đột nhiên bùng lên.

Trong lúc nhất thời, Quý Tu không nhìn thấy Thời Sênh đâu cả. Hắn ngó nghiêng tìm khắp nơi. Đúng lúc này, trước mặt hắn đột nhiên tối sầm, thiết kiếm mang theo khí lạnh bổ xuống từ trên đỉnh đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com