ZingTruyen.Info

[Phần 2] Boss là nữ phụ (Reup chương 536 - 1479)

1383-1387

LittleZiZi14

1383

Lạc Nghiên bị bịt mắt lại đưa đến một căn phòng kỳ quái.

Bà ta bị trói trên một cái ghế. Trong lòng Lạc Nghiên vô cùng sợ hãi, nhưng vẫn không chịu thấp giọng xuống, "Rốt cuộc các người là ai? Dám bắt cóc tôi, các người là tội phạm bắt cóc, tôi sẽ báo cảnh sát, các người mau thả tôi ra..."

Nhưng không ai để ý đến bà ta, sau khi trói bà ta lại, mấy người lần lượt đi ra ngoài.

Một mình Lạc Nghiên ở trong căn phòng đó chửi chó mắng mèo nửa ngày trời, cho đến khi bà ta khát khô cổ họng vẫn không có ai để ý đến.

Không biết bao lâu sau, kẽo kẹt một tiếng, cửa phòng bị đẩy ra, mấy tên đàn ông bắt cóc bà đi cùng một người đeo mặt nạ bước vào phòng.

Lạc Nghiên lập tức trở nên kích động, mắt đầy tơ máu. Đôi mắt ấy khi trợn lên vô cùng đáng sợ. Giọng nói bà ta như gào nát cổ họng, "Có phải là con tiện nhân Lạc Thù kêu các người bắt cóc tôi không? Các người mau bảo nó ra đây gặp tôi ngay!"

Phương Tiểu Huân cố ý ép giọng xuống, nghe rất giống như giọng một cậu con trai đang vỡ giọng, "Bà Lạc Nghiên, bà đừng kích động, chúng tôi mời bà đến đây không phải do cô Lạc Thù sai khiến, nhưng đúng là có liên quan đến cô ta."

"Các người làm thế này mà gọi là mời à?" Lạc Nghiên hét lớn, "Các người đang bắt cóc tôi đấy."

"Đúng là thủ đoạn có hơi thô bạo một chút, nhưng như vậy cũng là vì ngăn không cho bà Lạc Nghiên đây khiến nhiều người chú ý. Nếu bà Lạc Nghiên chịu phối hợp với chúng tôi thì chúng tôi sẽ không làm hại bà. Nếu bà không phối hợp, thì đừng trách chúng tôi không khách khí..."

Phương Tiểu Huân hơi ngừng lại, "Bà về nước một mình, còn giấu chồng bà nói bà ra nước ngoài du lịch, cho nên cho dù bà có mất tích cũng không có ai nghi ngờ gì hết. Bà Lạc Nghiên, bà thấy sao?"

Giọng Phương Tiểu Huân không nặng không nhẹ, nhưng đầy uy hiếp.

"Các người thực sự không phải là đồng bọn của con tiện nhân Lạc Thù kia chứ?" Có lẽ là đã bị dọa cho sợ hãi, Lạc Nghiên khó khăn nuốt một ngụm nước bọt.

"Không phải."

Lạc Nghiên đánh giá Phương Tiểu Huân, "Cậu muốn làm gì?"

Phương Tiểu Huân vẫy tay, ra hiệu cho mấy người đứng sau đi ra ngoài.

***

Vào một buổi chiều tươi đẹp, Thời Sênh nhận được điện thoại của Lạc Nghiên. Cô vừa tiêu tiền để tán anh giai nhỏ xong, nhưng anh giai nhỏ chỉ cao lãnh trả lại một chữ "không" cho cô.

Cho nên khi nhận được điện thoại của Lạc Nghiên, Thời Sênh không tán được anh giai nhỏ vô cùng không thoải mái, nói chuyện đương nhiên sẽ mang theo "hào khí xông thiên", dọa cho Lạc Nghiên sợ hãi một lúc sau vẫn chưa hoàn hồn lại được.

Đây là cô cháu gái đó của bà ta sao?

"Lạc Thù à, là cô đây."

"Làm cái gì? Đòi tiền không có, đòi mạng cũng không có." Ngữ khí Thời Sênh cực kỳ thiếu thiện chí, giống như cây đại bác đã châm sẵn lửa, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

Bà cô này lấy số điện thoại của cô ở đâu ra vậy?

Chắc chắn là cái tên thiểu năng chủ nhiệm giáo dục kia đưa cho. Số điện thoại này là của nguyên chủ, cô không đổi, chắc chắn trường học có lưu lại.

Chủ nhiệm giáo dục cả ngày tìm cô gây rắc rối. Đã thế phải kiếm thêm việc cho ông ta làm mới được.

"Lạc Thù à, cô về nước thăm con đây. Con ra đây nói chuyện với cô đi." Lạc Nghiên cố nén lại cơn giận dữ muốn mắng chửi Thời Sênh, cố gắng lấy thái độ trưởng bối để nói chuyện.

"Không gặp." Thời Sênh bạch một tiếng rồi cúp điện thoại.

Lạc Nghiên tiếp tục gọi, Thời Sênh cho luôn số điện thoại vào danh sách đen, không ngờ Lạc Nghiên lại thay số khác gửi tin nhắn đến cho cô.

---- Lạc Thù, lúc xảy ra chuyện cô không có ở trong nước nên không kịp thời đến tìm con được, là lỗi của cô. Con ra đây nói chuyện với cô đi có được không?

Thời Sênh cài đặt điện thoại thành chế độ chặn tất cả các số lạ.

Cô không thèm đi quét cái phó bản Lạc Nghiên này đâu.

Nói không đi là không đi, cứ tùy hứng thế đấy!

Thời Sênh mở diễn đàn trường, lộp bộp gõ vào thanh tiêu đề.

--- 818 Vị chủ nhiệm giáo dục đến thời kỳ mãn kinh, điên rồ cuồng dại của chúng ta.

***

Chủ nhiệm giáo dục còn đang nghỉ trưa, bỗng có người gọi điện đến bảo ông ta lên diễn đàn trường xem. Đến khi chủ nhiệm giáo dục xem xong bài post liền tức giận đến suýt nữa thì ngất xỉu.

Chủ nhiệm giáo dục vội vã gọi điện lên diễn đàn trường báo nhân viên quản trị xóa bài post đó ngay.

"Chủ nhiệm... diễn đàn trường chúng ta bị hack rồi, tất cả đều bị cưỡng chế đăng xuất, không xóa được." Nhân viên quản trị diễn đàn lắp bắp giải thích.

"Cái gì?" Chủ nhiệm giáo dục ôm ngực gầm lên giận dữ, "Là ai làm? Rốt cuộc là ai làm chuyện này?"

Nhân viên quản trị: "..." Người ta nói diễn đàn bị hack thì là bị hack, họ đâu có biết là ai làm chứ.

Chủ nhiệm giáo dục kêu họ liên hệ với học sinh khoa máy tính nhờ giúp đỡ, cả đám học sinh khoa máy tính cấp đại học bận rộn nửa ngày trời nhưng không có tác dụng gì.

"Cộc cộc!"

"Ai đó!" Chủ nhiệm giáo dục nộ khí xông thiên.

Thời Sênh đẩy cửa bước vào, chủ nhiệm giáo dục vốn dĩ đang vô cùng tức giận, lúc này lửa giận càng phun ra dữ dội hơn, "Lạc Thù, em đến đây làm gì?"

Hôm nay ông ta không kêu cô đến cơ mà.

"Mang chút đồ cho chủ nhiệm ấy mà." Thời Sênh cười híp mắt giơ tay đặt bức thư lên mặt bàn, "Chủ nhiệm à, nếu thầy còn dám gây rắc rối cho em nữa thì những thứ này sẽ không phải chỉ được đưa đến đây đơn giản thế này thôi đâu."

Chủ nhiệm giáo dục trợn mắt há mồm, ông ta bóc thư mở ra xem, bên trong là một sấp ảnh và mấy phần văn kiện.

Ông ta run rẩy nhặt mấy tấm ảnh lên.

Thời Sênh chống tay xuống bàn, "Thầy nói xem, người anh em đó trong nhà của thầy mà biết thầy lén lút chuyển dịch tài sản, còn ngủ với vợ ông ta nữa thì ông ta sẽ làm thế nào nhỉ?"

Vị trí Chủ nhiệm giáo dục của Snow Etam không phải ai cũng có thể ngồi vào được, trong nhà không có chút vốn liếng, thì ngay cả vào cổng trường cũng không đủ tư cách.

Đó cũng là lý do khiến cho chủ nhiệm giáo dục dám nhằm vào học sinh như vậy ở trường học.

"Em lấy ở đâu ra những thứ này?" Cô ta vẫn còn là một đứa trẻ, làm sao lại lấy được những thứ này được chứ? "Chuyện diễn đàn trường có phải là do em làm không?"

"Chẳng phải là chuyện rõ như ban ngày rồi sao?" Thời Sênh nhìn chủ nhiệm giáo dục đang đần mặt ra.

"Em..."


Chủ nhiệm giáo dục nhìn những bức ảnh và tài liệu trong tay, vừa căm giận lại vừa sợ hãi, một tiểu thư nhà giàu sa sút lại dám uy hiếp ông ta như vậy.

"Em muốn làm gì?" Chủ nhiệm giáo dục thấy Thời Sênh đi vòng qua cái bàn, định đi về phía ông ta, bỗng nhiên thấy lo lắng.

Thời Sênh lấy ngón tay miết miết kêu chít chít, "Cố gắng kiềm chế, đừng có kêu lên đó, sẽ thu hút người khác đến xem thầy mất mặt thì không hay đâu."

Chủ nhiệm giáo dục: "..." Cảm ơn em vẫn suy nghĩ cho thầy sao?

Chủ nhiệm giáo dục bị đánh một trận nhếch nhác, có khổ mà không thể nói, còn không dám đắc tội với Thời Sênh. Cô ta không vừa mắt một cái, những thứ trên tay cô ta không biết sẽ xuất hiện ở đâu nữa.

Thời Sênh cũng không xóa bài post trên diễn đàn trường. Những tư liệu đen tối trên đó khiến chủ nhiệm giáo dục không thể tiếp tục làm việc ở trường học được nữa. Ông ta cũng không muốn nhìn thấy Thời Sênh nữa, cho nên đành từ chức không làm nữa.

Ông ta không dây được, nhưng ông ta trốn được.

***

Hàn Mặc và Giang Trần Cảnh ngồi trên sân thượng. Hàn Mặc đột nhiên giơ điện thoại ra.

"Trần, người này thú vị lắm, ép cả được chủ nhiệm giáo dục phải thôi việc."

Giang Trần Cảnh liếc nhìn một cái, không thấy có hứng lắm, "Gần đây bên Cục Cảnh sát điều tra gắt gao, người của chúng ta đều phải tiết chế lại. Ai dám xông ra, tôi không chịu trách nhiệm vớt lại đâu."

Hàn Mặc thu điện thoại lại, giọng điệu cũng nghiêm túc trở lại, "Chuyện lần trước tôi cũng không điều tra được manh mối gì. Người đó đánh ngất chúng ta là có ý đồ gì chứ?"

Hôm đó có cảnh sát. Nếu nói là cứu họ thì tại sao lại đánh một chân của Giang Trần Cảnh. Nếu là có thù hận, thì lúc đó họ đã bất tỉnh nhân sự, tại sao lại không ra tay.

Nói thế nào cũng không thông được, vô cùng kỳ quái.

Còn có người nói họ gặp ma, cố tình đi chùa xin bùa bình an, mọi người tuy miệng nói không tin nhưng thực tế đều đeo bùa bình an theo người.

1384

Phương Tiểu Huân đứng ở phía dưới, xách một chiếc túi đeo chéo, vẻ mặt ngạo mạn, "Xin lỗi cậu về chuyện lần trước, tôi mời cậu ăn cơm."

Chuyện xảy ra sự cố ngoài ý muốn lần trước trên sân bóng rổ, cho nên giao hẹn trong lần cược đó cả hai người đều không nhắc đến nữa.

"Được thôi." Giang Trần Cảnh mỉm cười, khuôn mặt hắn đã tươi tắn hơn không ít.

"Hàn thiếu cũng đi cùng luôn chứ?" Phương Tiểu Huân hất cằm về phía Hàn Mặc.

Hàn Mặc nhíu mày, che đi cảm giác không vui nơi đáy mắt, đứng dậy cùng Giang Trần Cảnh, ý tứ rõ ràng muốn đi cùng.

Ba người cùng đi ra khỏi trường, khiến đám fan não tàn reo hò không ngớt.

Thời Sênh đứng từ xa đã nghe thấy tiếng reo hò. Cô mất kiên nhẫn đá Lạc Nghiên đang bám riết sang một bên.

Người phụ nữ này lại đi ngồi rình cô ở bên ngoài. Cô vừa đi ra khỏi phòng đã bị tóm lại, sớm biết thế này đã trèo tường luôn cho lành.

Không đúng, cô đâu có làm gì, sao phải trèo tường?

Cứ làm như kiểu cô sợ bà ta ấy.

"Lạc Thù, con nghe cô nói mấy câu thôi không được sao? Chỉ xin con một chút thời gian thôi. Cô có chuyện rất quan trọng muốn nói với con." Lạc Nghiên đuổi theo Thời Sênh, dáng vẻ vô cùng khúm núm, như thể đang cầu xin cô.

"A, đó là Giang Trần Cảnh."

"Nam thần, nam thần em yêu anh, như chuột yêu gạo."

"Hàn Mặc... Hàn Mặc..."

Thời Sênh và Lạc Nghiên đứng xem ở bên cạnh với vai trò là phông nền tận trách chuyển sự chú ý sang nhóm ba người đang đi từ trong trường ra.

"Này, Lạc Thù cậu đứng đây chặn đường gì thế. Cảm nam thần nhà chúng tôi sắp ra ngoài rồi, cậu mau tránh ra."

"Mau tránh ra đi, đừng tưởng làm vậy thì nam thần nhà chúng tôi sẽ thích cậu."

Thời Sênh lạnh lùng nhìn mấy em gái fan não tàn đang kêu cô tránh ra, "Hình thể nam thần nhà các cậu to được bao nhiêu chứ?"

Cổng trường vừa to vừa rộng như vậy, hắn là chủ tịch nước à, đòi đi một mình chắc?

Đám fan não tàn: "..."

Có ý gì chứ?

Một lát sau mới có người phản ứng lại được, "Lạc Thù, cậu có ý gì?"

Lại dám nói nam thần nhà họ mập. Nam thần nhà họ có thân hình sáu múi siêu chuẩn biết chưa hả?

"Chính là ý cậu hiểu đấy, đồ thiểu năng."

"Lạc Thù, sao cậu lại đê tiện bỉ ổi như vậy chứ? Cho dù cậu có dùng thủ đoạn gì thì nam thần nhà chúng tôi cũng sẽ không thèm liếc nhìn cậu lấy một cái đâu. Cậu từ bỏ cái ý tưởng điên rồ ấy đi!"

Thời Sênh: "..." Không phải chứ em gái, kịch bản vừa rồi có chỗ nào nói là tôi có ý đồ gì với nam thần nhà cô hả?

Bổ não quá đà rồi à!

"Cho dù hắn ta có bám lấy thì ông đây cũng không cần nhá." Ai thèm nam chính chứ, hắn đâu phải là nàng dâu của cô đâu.

"Cậu..." Em gái đó bị chọc giận, trừng mắt nhìn, ý tứ ánh mắt đó thể hiện chính là "Cậu dám ghét bỏ nam thần nhà tôi. Cậu có tư cách gì mà dám ghét bỏ nam thần nhà tôi chứ".

Cho nên em gái bất chấp nam thần nhà mình, nhào thẳng vào người Thời Sênh, có một người ra tay, những người khác cũng ra tay theo.

Bọn họ đã muốn dạy cho Thời Sênh một bài học từ lâu, tuy có chuyện cô ta đánh người trước đây, nhưng đa số mọi người đều mới chỉ nghe qua chứ chưa từng được chứng kiến. Lúc này cô lại dám ghét bỏ nam thần trong lòng họ. Đám fan não tan bùng phát sức mạnh hồng hoang, nhao nhao tới dạy dỗ cho kẻ có mắt như mù này một trận.

Đám người Giang Trần Cảnh vừa đi đến gần cổng trường, phía trước bỗng nhiên xảy ra trận ẩu đả kịch liệt, ba người bị chặn lại ở trong.

Sau đó là cảnh tượng một đám người vây quanh bị Thời Sênh anh dũng quật ngã hết lượt.

"Cô ta chính là Lạc Thù." Hàn Mặc kéo tay Giang Trần Cảnh.

Cái tên này gần đây liên tục vang lên loa phát thanh, họ muốn không nghe thấy cũng không được. Còn chuyện Lạc gia phá sản, họ cũng kiếm chác được đôi chút.

Giang Trần Cảnh nhìn cô gái đứng trong đám người, con ngươi híp lại.

Hắn có thể nhìn thấy khí thế ngạo nghễ trên người Phương Tiểu Huân, đó là loại khí thế khiến mọi người vô cùng tán thưởng, yêu thích.

Nhưng còn cô gái này, trên người cô ấy cũng có khí thế ngạo nghễ, nhưng nhiều hơn nữa đó là sự kiêu căng hống hách.

Hống hách như thể cả thế giới chỉ có ông đây to nhất.

Hống hách đến mức khiến người khác chỉ hận không thể đập cho cô ta một trận.

Thời Sênh vỗ vỗ áo khoác, nói: "Còn ai muốn bị ăn đánh nữa không?"

Đám fan não tàn nằm dưới đất gào khóc thảm thương không ngớt. Họ có bao nhiêu người như vậy nhưng lại không đánh lại được một mình cô ta.

Ánh mắt Phương Tiểu Huân quét qua người Giang Trần Cảnh, thấy hắn ta nhìn chằm chằm Thời Sênh, ánh mắt không khỏi trầm xuống. Cô ta còn chưa nói gì, Thời Sênh đã nhìn tới, cười ám muội, đi vượt qua Lạc Nghiên bị dọa cho sợ hãi, bắt một chiếc xe taxi đi khỏi.

"Lạc Thù này..." Ngữ khí Hàn Mặc cổ quái, vừa rồi ánh mắt đó của cô ta quá bình tĩnh, bình tĩnh đến mức khiến người khác không nén được sự khiếp sợ.

Sự lụi bại của Lạc gia có thể khiến cô ta trưởng thành được đến mức này sao?

***

Trên đường đi Thời Sênh bị tin nhắn của Tô Diệp Diệp oanh tạc. Cô tìm đại một chỗ ăn cơm, vừa ăn vừa xem tin nhắn.

Tô Diệp Diệp: Anh đi cướp ngân hàng à?

Tô Diệp Diệp: Có phải anh làm không vậy?

Tô Diệp Diệp: Anh có onl không hả!!!

Tô Diệp Diệp cứ lặp đi lặp lại mấy câu hỏi đó, cướp ngân hàng, và có phải là cô làm hay không.

Cô đi cướp ngân hàng lúc nào thế?

Thời Sênh mở giao diện tìm kiếm xem tin tức trong thành phố mới nhất, có một trang web đã đăng một ngân hàng trong thành phố vừa mới bị cướp, chuyện vừa xảy ra một tiếng trước.

Mẹ kiếp!

Ban ngày ban mặt mà đi cướp ngân hàng, giỏi lắm lũ thiểu năng!

Một Lũ Thiểu Năng: Không rảnh, đừng có quy chụp lung tung cho tôi.

Tô Diệp Diệp: Có thật không phải do anh làm không????

Tô Diệp Diệp lập tức trả lời lại, từ mấy dấu hỏi chấm đó của cô ta đủ cho thấy rằng lúc này cô ta kích động đến thế nào.

Một Lũ Thiểu Năng: Không phải.

Tô Diệp Diệp ném thẳng một tấm ảnh sang cho cô, đó là đoạn màn hình chụp nhật ký trò chuyện giữa cô và Tô Đồ, chính là câu cuối cùng cô nói, muốn đi cướp ngân hàng.

Một Lũ Thiểu Năng: Hắn bán cho cô tin này bao nhiêu tiền?

Tô Diệp Diệp: ... Anh rất hiểu anh ta hay sao?

Người trong cục vẫn liên tục điều tra tài khoản này nhưng hoàn toàn không có đầu mối gì. Bây giờ chủ nhân tài khoản này lại đi dụ dỗ Tô Đồ rồi.

Người anh trai đó của cô, cho dù là phần tử phạm tội đưa tiền cho anh ta, chỉ cần anh ta vui vẻ cũng sẽ giúp đỡ. Đương nhiên anh ta sẽ giữa chừng bán một lần nữa, kiếm một món tiền lớn của Cục Cảnh sát.

Đừng hỏi tại sao không bắt anh ta, không có chứng cứ.

Một Lũ Thiểu Năng: Cũng tạm, tôi định tán anh ta.

Tô Diệp Diệp: F*, cô là con gái thật à?

Một Lũ Thiểu Năng: Có vấn đề gì không?

Tô Diệp Diệp:...


Bắt đầu thấy nghi ngờ cuộc đời, một cô gái sao lại có thể lợi hại như vậy được chứ?

Tô Diệp Diệp: Thực sự không phải là cô cướp ngân hàng sao?

Một Lũ Thiểu Năng: Tôi nói bừa thế cô cũng tin à? Tôi còn nói tôi sắp làm chủ tịch nước đây này, chẳng lẽ cô cũng nói tôi sắp tạo phản à? Hơn nữa cướp ngân hàng là phạm pháp, tiền tôi kiếm được đều là con đường chính quy, tôi là người đàng hoàng đấy.

Tô Diệp Diệp: Nói cứ như thật ấy.

Lần trước chẳng phải cô còn livestream cảnh xã hội đen giao dịch đấy thôi. Cô có thể là người đàng hoàng được sao?

Thời Sênh chụp lại giao diện gửi cho Tô Đồ.

Một Lũ Thiểu Năng: Anh chơi thế này là có ý gì hả? Thế này là báo sai tin tức đấy!!!

Hắn lại dám bán đứng cô.

Tô Đồ không để ý đến cô, nhưng Tô Diệp Diệp vẫn không ngừng gửi tin nhắn.

Tô Diệp Diệp: Sao cô lại nghĩ không thông như vậy, sao lại muốn tán Tô Đồ chứ?

Một Lũ Thiểu Năng: Tán được thì sẽ thông thôi.

Tô Diệp Diệp: ... Rốt cuộc cô là ai hả!!! Chắc chắn là cô quen Tô Đồ... cô muốn dùng cách này để tiếp cận anh ta đúng không? Chắc chắn cô là người không biết nhìn người nên mới đi thích anh ta, chẹp chẹp.

Tô Diệp Diệp mở chế độ trinh thám.

Một Lũ Thiểu Năng: Cô rảnh lắm à? Không làm mấy vụ án cướp của đó đi?

Tô Diệp Diệp: Vụ án này không thuộc quyền quản lý của tôi.

Một Lũ Thiểu Năng: ...

Cho nên cô tiêu tiền để mua tin tức này từ Tô Đồ là vì sao? Nhiều tiền quá à? Thế giới của người có tiền thật là khó hiểu.

Sênh trầm mặc làm người cạp đất mà ăn.

1385

Tô Diệp Diệp không xuất hiện trong kịch bản, nhưng cô ta cùng họ Tô với Tô Đồ. Từ sự thiếu cung kính của cô ta khi nhắc đến Tô Đồ có thể thấy ít nhất thì cô ta và Tô Đồ cũng có quan hệ huyết thống với nhau.

Thời Sênh đã nhìn ra được Tô Diệp Diệp là người ngốc nghếch đơn giản không có tâm tư gì. Cô vẫn thích người ngốc không có tâm tư gì như vậy.

Thời Sênh nhấn vào xem ảnh đại diện của Tô Diệp Diệp. Một cô gái mặc quân phục, rất có tinh thần, trang điểm ăn diện vào tuyệt đối là một mỹ nhân.

Sao lại nghĩ không thông đi làm cảnh sát cơ chứ?

Tô Diệp Diệp: Tôi nói cho cô biết, nếu cô thực sự muốn tán đổ được Tô Đồ thì phải chuẩn bị sẵn tâm lý khuynh gia bại sản, hơn nữa còn chưa chắc đã tán đổ được ấy.

Một Lũ Thiểu Năng:... Cô nói chuyện này với một kẻ bị tình nghi như tôi có thích hợp không?

Bây giờ cô còn là đối tượng được Cục Cảnh sát đặc biệt quan tâm đấy biết không hả?

Tô Diệp Diệp: Tôi đâu có nói chuyện liên quan đến công việc, không sao.

Một Lũ Thiểu Năng: ...

Tôi nghi ngờ nếu tôi hỏi cô cũng nói hết luôn đấy.

Tô Diệp Diệp: Chuyện quan trọng nhất, cô thực sự muốn tán đổ Tô Đồ, he he, cô sẽ phải lộ mặt đúng không, thế nào tôi cũng sẽ bắt được cô.

Một Lũ Thiểu Năng: Cảm ơn cô đã nhắc nhở, tôi nhất định sẽ không lộ mặt.

Lại dám có chủ ý này sao, bây giờ các chị gái đều đáng sợ như này hết à?

Tô Diệp Diệp: ...

Thời Sênh không muốn nói chuyện với Tô Diệp Diệp thêm nữa, cảm thấy IQ của mình bị sỉ nhục.

Cô chuyển khoản 500 cho Tô Đồ.

Tô Đồ vẫn không trả lời, tức là hắn không online rồi.

Thời Sênh ăn cơm xong, liền lượn một vòng trên phố, không biết đã đi tới hiện trường cướp ngân hàng tự lúc nào.

Bên ngoài ngân hàng được căng dây giới hạn của cảnh sát. Quần chúng vây quanh chỉ chỉ trỏ trỏ vào bên trong, còn có không ít đơn vị truyền thông đứng bên ngoài phát trực tiếp hình ảnh tại hiện trường.

"Bây giờ trộm cướp to gan lớn mật thật đấy, ban ngày ban mặt mà cũng dám đi cướp. Nghe nói chúng còn mang cả súng theo nữa, thật đáng sợ."

"May mà lúc đó tôi không có mặt ở đây, thật sợ chết khiếp đi được, nhỡ chẳng may bị trúng đạn thì thôi xong đời luôn rồi."

"Cũng không biết cảnh sát có bắt được bọn chúng không nữa..."

Bọn cướp đã chạy hết, không bắt được một tên nào, khi cảnh sát đến nơi, chỉ nhìn thấy đuôi xe của bọn cướp.

Nếu không thì sao lại nói cảnh sát luôn là người cuối cùng đến hiện trường đây?

Thời Sênh nhìn xung quanh một lát. Chẳng thấy có gì thú vị cả, cô liền quay người rời đi.

[Ký chủ, có người theo dõi cô kìa.]

Thời Sênh mắt không thèm liếc lấy một cái đi thẳng về phía trước, "Nhị Cẩu Tử, chúng ta thành thật với nhau một chút, có chuyện thì nói thẳng."

Khi nó nhắc nhở cô thì chắc chắn là có chuyện.

Hệ thống nhà người khác hễ có một chút nguy hiểm là nhắc nhở ngay. Còn Hệ thống của cô, khửa khửa, nếu nó không ra được, khi cô gặp xui xẻo có lẽ nó chỉ hận không thể đạp thêm cho cô vài nhát ấy chứ, đồ Hệ thống rách nát.

[Không sao, chỉ muốn nhắc nhở Ký chủ một chút.] Hệ thống vô cùng nghiêm túc nói.

Cái gì mà Hệ thống rách nát, có lòng tốt mà lại bị coi là kẻ lòng lang dạ thú!

Thời Sênh hồ nghi, "Ngươi mà tốt như vậy sao?"

[Cô cứ coi như là tôi bị nhiễm virus rồi đi vậy.] Nếu Hệ thống có thể mỉm cười thì lúc này đây nhất định nó sẽ nhìn Thời Sênh mỉm cười cực kỳ thân thiện.

"Bệnh không nhẹ đâu." Thời Sênh nghiêm túc gật đầu, "Mau về kêu chủ nhân thiểu năng nhà ngươi chữa cho đi, đừng chần chừ thêm nữa rồi lại đến giai đoạn cuối thì khổ."

[...] Mỉm cười, Ký chủ cô nói cho tôi biết đi, làm sao cô sống lớn được đến chừng này mà không bị người ta đánh chết vậy.

"Thì bởi vì ta lợi hại chứ còn làm sao nữa. Kẻ muốn đánh chết ta đều bị ta đánh chết hết luôn rồi." Thời Sênh cong mày tươi cười.

[...] Uy hiếp biến tướng! Bản Hệ thống không chịu khuất phục, log out đã.

Hệ thống một lời không hợp liền log out.

"Thiểu năng."

Phạm vi Hệ thống có thể điều tra được chắc chắn rộng lớn hơn cô. Nó nói có người theo dõi cô thì chắc chắn không sai.

Thời Sênh đi đến chỗ ít người, đến nơi vắng vẻ cô lập tức phát hiện ra người đang theo dõi mình.

Kỹ thuật theo dõi khá lắm, nhưng cũng có thể nhìn ra được đó không phải là cảnh sát. Cảnh sát có được kỹ thuật theo dõi như vậy thì sẽ không lần nào cũng để đối tượng tình nghi chạy thoát.

Trước tiên giải quyết tên thiểu năng này cái đã.

Thời Sênh rẽ thẳng vào một cái ngõ, nhưng cô phát hiện người phía sau không đi theo cô nữa.

Thời Sênh: "..."

Mẹ kiếp, có ý gì vậy?

Thời Sênh lập tức quay lại, đuổi theo kẻ theo dõi đó, "Hi."

Kẻ theo dõi ngẩn người, một người lạ mặt bỗng nhiên gọi mình, ai cũng sẽ có vẻ mặt như vậy, hắn ta lấy làm lạ hỏi: "Có chuyện gì không?"

Thời Sênh híp mắt cười, "Muốn thử đấu với anh một trận xem sao."

Đầu gối duỗi ra, nghiêng về phía thân dưới của kẻ theo dõi. Hắn ta phản ứng cực nhanh, tránh bộ phận quan trọng của mình ra, nhưng vẫn bị đánh trúng.

Kẻ theo dõi hình như đã bị khiếp sợ, một giây sau đã giận đùng đùng, "Cô bị điên à?"

Thời Sênh nắm lấy quần áo hắn, kéo sang bên cạnh.

Bên đường bỗng nhiên có hai người đánh nhau, còn là lối đánh cao cấp, lập tức thu hút sự chú ý của người hai bên đường. Kẻ theo dõi có lẽ là sợ bị người khác chụp ảnh được nên nhanh chóng chạy về phía con ngõ ít người qua lại.

Vốn dĩ là hắn theo dõi người ta, sao bây giờ lại đổi lại là bị đuổi thế này?

Kẻ theo dõi cũng nghĩ mãi mà không hiểu, nhưng khí thế của cô gái đuổi theo hắn phía sau vô cùng đáng sợ. Nếu hắn không chạy có lẽ hắn sẽ phải kết thúc ở đây luôn.

Con ngõ ngoằn ngoèo, nhanh chóng không có người nữa. Kẻ theo dõi bị Thời Sênh đuổi đến đường cùng trong con ngõ đó, mắt hắn nhìn thấy sắp cắt đuôi được, nhưng kết quả cô ta lại rẽ từ một con ngõ khác ra.

"Phù phù..." Kẻ theo dõi dựa vào tường thở dốc, "Cô... cô có phải là con gái hay không?"

Hắn đã chạy đến mức sắp kiệt sức rồi, vậy mà cô ta vẫn còn đuổi theo được.

"Anh nhìn thấy tôi có chỗ nào không giống con gái hả?" Thời Sênh thở dốc một hơi, ngón tay chỉ từ trên xuống dưới.

Kẻ theo dõi thở phì phò, "Cô đuổi theo tôi làm gì?"

"Anh theo dõi tôi làm gì?"

"Tôi không có theo dõi cô." Kẻ theo dõi cứng miệng.

"Không theo dõi tôi thì anh chạy cái gì?"

"Cô không đánh thì tôi có chạy không?"

"Anh không theo dõi tôi thì tôi có đánh anh không?"

Thời Sênh đá một cước. Cô không chơi trò đọc vè với hắn đâu nhé, mẹ kiếp IQ đi dạo chơi đi lạc mất luôn rồi.

Kẻ theo dõi không còn sức lực gì nữa, bị Thời Sênh đè xuống đất, mặt hắn đỏ bừng lên, phẫn nộ trừng mắt nhìn Thời Sênh.

"Nào, nói cho tôi biết, ai sai anh theo dõi tôi?"

"Tôi không có theo dõi cô mà." Kẻ theo dõi vẫn giữ nguyên câu nói đó, "Tôi nói cho cô biết, cô đánh người như vậy là phạm pháp, tôi có thể kiện cô đấy."

"Thế thì anh kiện đi, cứ làm như tôi không biết gọi 110 ấy?"

Kẻ theo dõi: "..."


***

"A!!!"

"Tôi nói, tôi nói, cô buông tôi ra đã!"

Kẻ theo dõi đầu đầy mồ hôi, cắn răng gầm lên một câu.

Cô gái này ghê quá đi.

"Nói sớm có phải tốt rồi không. Tôi bẻ lại cũng mệt lắm đấy." Thời Sênh buông tay hắn ra, ngồi trên thùng đồ cũ ở bên cạnh, "Nói đi, ai sai anh theo dõi tôi?"

Kẻ theo dõi cảm giác như hai tay mình đã đứt lìa, hoàn toàn không còn cảm giác gì nữa, "Tôi không biết đó là ai. Hắn cho tôi tiền, bảo tôi theo dõi cô sau đó báo lại hành tung của cô cho hắn."

Thời Sênh nhíu mày, không phải là Phương Tiểu Huân à?

Chẳng lẽ là tên thiểu năng Mộ Bạch?

Thời Sênh rút ipad của cô ra, nhấn mở giao diện, trượt lên trượt xuống một hồi, hai chữ Mộ Bạch vốn được khoanh đỏ đã ở trạng thái xám xịt.

Hắn không có ở vị diện này.

"Là nam hay nữ?"

Kẻ theo dõi lắc đầu, "Tôi không biết, chúng tôi liên lạc qua mạng, tôi thực sự không biết tại sao kẻ đó lại muốn theo dõi cô."

"Đưa phương thức liên lạc cho tôi."

Kẻ theo dõi sợ mất mạng, không dám trái lời đưa phương thức liên lạc cho Thời Sênh.

"Cút đi."

Kẻ theo dõi khó khăn bò lên khỏi mặt đất, "Cô... cô..."

Không bảo hắn phải giữ bí mật gì à? Cứ để hắn đi như vậy sao? Dễ dàng như vậy à?

Thời Sênh ngẩng đầu nhìn hắn, "Giết người là phạm pháp."

Kẻ theo dõi bị dọa cho khiếp sợ đến mức sắp tè ra quần lập tức chạy mất hút.

1386

"Ừm, cô ta phát hiện ra tôi rồi... ừm, tôi tạm thời ứng phó được rồi, nhưng cô ta có hơi kỳ quái, thân thủ cũng rất khá, còn theo dõi nữa sao? Chuyện này... vậy được thôi."

Kẻ theo dõi tắt điện thoại, vẻ mặt băn khoăn. Hắn thu lại tâm trạng, xoay người đi ra khỏi con ngõ không người đó.

Thân hình hắn đột nhiên ngưng lại, một bóng người phản chiếu trong đôi đồng tử của hắn.

Cô nữ sinh dựa vào bức tường rách nát, chân trái chống lên nền đất phía sau, chân phải hơi hướng về phía trước, hai tay khoanh trước ngực, cà lơ phất phơ nhìn hắn cười, gương mặt không mang ý tốt rõ rệt.

Cổ họng kẻ theo dõi trượt lên xuống, chân hắn lùi về phía sau một bước, một giây sau đã quay người chạy mất.

Nhưng con ngõ này là đường cụt, hắn không thể chạy thoát được.

Cô nữ sinh bên kia ung dung đi tới, nhẹ nhàng giống như đi dạo ở vườn hoa.

Cô ta theo dõi hắn nhưng tại sao hắn không hề phát hiện ra? Cô ta đã đi theo bao lâu rồi? Đã nghe được bao nhiêu rồi...

Lúc này trong lòng kẻ theo dõi đang vô cùng hỗn loạn, lưng hắn áp sát vào tường, hai chân đã mềm nhũn.

Hắn đang gặp phải một kẻ giả mạo nữ sinh đúng không?

Thời Sênh giơ tay sờ cằm, "Cho ngươi cơ hội sống sót, nhưng ngươi lại không cần mà cứ muốn đâm đầu vào chỗ chết. Ngươi nói xem ngươi có phải là đồ thiểu năng hay không cơ chứ?"

Vẫn luôn có người cảm thấy mình là người gặp may, nhưng đáng tiếc không phải ai cũng gặp may được.

Kẻ theo dõi: "..." Ai mà biết được cô lại đi theo dõi ngược lại ông chứ!

Tròng mắt kẻ theo dõi chuyển động một vòng, gầm lên với Thời Sênh, "Tôi... tôi nói, tôi sẽ nói hết cho cô biết."

Nữ sinh đối diện thấp giọng cười, tiếng cười trong trẻo, vang vọng trong căn ngõ u tịch, "Không, tôi không tin anh."

***

Ong ong ong.

Điện thoại đặt trên bàn bỗng nhiên rung lên, một bàn tay trắng nõn quơ lên trên bàn, mò mấy lần mới cầm được điện thoại.

Thời Sênh ngẩng đầu từ trong chăn lên, nhìn màn hình điện thoại, mắt hơi cay, ánh sáng chói mắt trên màn hình khiến cô nheo mắt lại.

Tối qua vì còn phải xử lý thi thể, cho nên cô ở con ngõ nhỏ đó cắn hạt dưa hơn nửa ngày trời, đợi đến khi trời tối mới mang xác chết đi xử lý.

Khi trở về kiểm tra, đến vừa rồi mới chợp mắt được một lát.

Tô Đồ: Cô ấy không phụ trách.

Thời Sênh nhìn thấy năm chữ ấy có chút mơ hồ, trượt lên mấy lần mới phản ứng lại kịp, hắn đã trả lời lại cô kìa.

Thời Sênh nhoài lên trên bàn, chống cằm ngáp một cái, rồi chầm chậm trả lời.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Anh giai nhỏ, sao anh không hỏi xem tôi là ai?

Cứ trò chuyện với một người xa lạ như vậy, hắn ta không cảm thấy kỳ lạ hay sao?

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Hai vạn, bao anh một tiếng.

Tô Đồ: Năm vạn.

Thời Sênh: "..."

Mẹ kiếp, còn mặc cả nữa!!!

Năm vạn một tiếng sao anh không đi cướp luôn đi!

Thời Sênh nhìn mức giá 500 một chữ ở bên trên, hình như 5 vạn cũng không đắt lắm.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Chuyển số tài khoản cho tôi.

Tô Đồ không gửi số tài khoản cho cô, mà là Tô Diệp Diệp gửi số tài khoản cho cô.

Tô Diệp Diệp: Thổ hào nha! Cô lại dám tiêu 5 vạn chỉ để mua một tiếng đồng hồ của Tô Đồ thôi sao? Sao cô không mua của tôi đây này?

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Cô không phải là Tô Đồ.

Tô Diệp Diệp: ...

Tô Diệp Diệp: Cô muốn báo án ai?

Tô Diệp Diệp nhìn tên Thời Sênh vừa đổi, vô thức hỏi một câu.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Muốn biết không? Năm vạn! Bảo đảm cô lập được đại công với Cục Cảnh sát.

Tô Diệp Diệp:...

Thế này là mất đi trên người Tô Đồ nên muốn đòi lại ở Cục Cảnh sát sao?

Hai người này hợp tác với nhau để hố Cục Cảnh sát đúng không?

Tô Diệp Diệp nghèo đến phải cạp đất mà ăn, cô không có tiền mua người báo án, cho nên vô cùng thức thời không hỏi nữa. Cô liền coi như chuyện vừa rồi chưa hề xảy ra.

Cuộc đời mà, khi cần vui vẻ hết mình, khi cần giả ngốc thì phải giả ngốc.

Thời Sênh chuyển tiền đến số tài khoản Tô Diệp Diệp đưa, tên tài khoản cũng là Tô Diệp Diệp. Tô Đồ sợ cô điều tra được hắn sao?

Cũng cẩn thận quá rồi đấy!

Tô Đồ: Bây giờ là 8 giờ 26 phút sáng, cho đến 9 giờ 26phút, thời gian của tôi đều thuộc về cô.

Tiền vừa chuyển đi, Tô Đồ nói liền một tràng dài như vậy.

Có tiền thì có thể khiến cả quỷ cũng phải mở mồm đấy!!!

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Có trò hỏi phải trả lời không?

Tô Đồ: Những câu hỏi đặc biệt sẽ phải thêm tiền.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Anh nghèo lắm à?

Tô Đồ: Không nghèo.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Không nghèo sao trong mắt anh lại chỉ có tiền?

Thân là đại BOSS chắc chắn là không nghèo, chỉ là thiết lập này thực sự có độc.

Tô Đồ: Một chữ ngàn vàng.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Anh muốn nói là nói chuyện với anh thì bắt buộc phải tiêu tiền, như vậy sẽ thể hiện rằng anh rất có giá, không phải ai cũng nói chuyện được với anh đúng không?

Tô Đồ: Cũng có thể hiểu là như vậy.

Thời Sênh trầm mặc, cô đứng dậy rót một cốc nước, uống một ngụm rồi mới trả lời.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Ai tiêu tiền cũng nói chuyện được với anh sao?

Mẹ kiếp, nếu hắn dám trả lời là đúng chắc chắn cô sẽ giết hắn.

Khoảng một phút sau Tô Đồ mới trả lời lại.

Tô Đồ: Không phải.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Câu hỏi này khó lắm à? Sao cần chần chừ lâu như vậy?

Tô Đồ: Mạng kém.

Khóe miệng Thời Sênh co giật, ngồi chém với Tô Đồ suốt nửa tiếng. Chỉ cần Thời Sênh gửi tin nhắn, hắn sẽ trả lời ngay lập tức, thế nhưng trong đáp án của hắn vẫn không có bất cứ thông tin hữu dụng nào.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Anh có đối tượng chưa?

Tô Đồ: Vấn đề riêng tư, mười vạn.

Phụt!

Thời Sênh suýt nữa thì làm rơi điện thoại, mười vạn sao anh không đi cướp luôn đi!!!

Bây giờ trong tài khoản thẻ của cô chỉ còn hơn mười vạn, chuyển phát này xong là lại nghèo rớt mùng tơi luôn rồi.

Tô Đồ: Không có.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Có ngại thêm một đối tượng không?

Tô Đồ: Tôi đã gửi bảng báo giá cho cô rồi.

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Anh bán thân như thế đấy à?

Tô Đồ: Cô không muốn có sao?

Tâm Trạng Không Tốt Muốn Báo Án: Vậy ai có tiền thì anh bán cho người đó luôn à?!

Người đàn ông đang ở nước T xa xôi dựa vào bàn khẽ cười. Hắn liếc mắt nhìn chiếc bàn. Trên bàn tùy ý đặt mấy trang tư liệu, nổi bật nhất là bức ảnh của một cô gái.

Cô gái đứng trong một đám người đang kêu gào thảm thương, hống hách đến chói mắt.


Hắn thu hồi lại ánh mắt, nhìn thời gian trên màn hình, 25 sắp nhảy đến 26.

Tô Đồ: Hết giờ.

Tô Đồ thoát khỏi giao diện trò chuyện, ném điện thoại lên trên bàn, trong giao diện danh sách trò chuyện của hắn cũng chỉ có hai người.

Lạc Thù

Tô Diệp Diệp

...

Thời Sênh rầu rĩ không thôi nhìn điện thoại, ý nghĩ muốn trói người này lại không ngừng nảy nở trong đầu cô. Cô lập tức mở máy tính kiểm tra vị trí của hắn, sau khi mở khóa tầng tầng lớp lớp ngụy trang, cuối cùng cũng định vị trên bản đồ.

Chính là ở đây rồi.

Còn dám đùa với ông, ông đây giết chết ngươi.

Thời Sênh thoát khỏi bản đồ, nhìn file tài liệu đã mở ra, bên trên có tài liệu về Phương Tiểu Huân, cũng có một số tài liệu về thế lực xã hội đen ở dưới trướng cô ta.

Phương Tiểu Huân phái người theo dõi cô, người đó đã mất tích, chắn chắn lúc này Phương Tiểu Huân cũng biết tin rồi.

Vậy thì...

Để cô ta bận rộn hơn là được.

Thời Sênh nén những tài liệu đó lại gửi cho một thế lực xã hội đen, ra giá 50 vạn.

Mức giá này đã coi là thấp rồi, phải biết rằng trước khi về nước Phương Tiểu Huân đã phái người tới. Nay cô ta đã được coi là thế lực xã hội đen tương đối lợi hại ở trong thành phố rồi.

Cô ta bỗng nhiên ngoi ra tranh giành địa bàn, đám người vốn đang ở đây liệu có đồng ý không?

Đương nhiên là không rồi!

Thế nhưng người của ROSE hành sự cẩn trọng. Họ vẫn luôn không nắm được cơ hội, không thể làm gì được họ.

Lúc này có cơ hội, đương nhiên phải cược một ván.

Chủ yếu nhất là trên tay Thời Sênh có tư liệu đen của họ, nếu họ không mua thì cô sẽ đi báo án, không thể không mua!

Vụ mua bán cưỡng chế dã man như vậy đấy. Số điện thoại đường dây nóng của Bộ Công thương là bao nhiêu thế?

Họ muốn báo án!

1387

Thời Sênh bay xuyên đêm đến nước T.

Nhưng đúng lúc Thời Sênh lên máy bay đến nước T thì đồng thời Tô Đồ cũng lên máy bay về nước.

Máy bay cất cánh, bay thẳng lên trời cao xanh thẳm. Hắn nhìn tầng mây ngoài cửa sổ, khóe miệng cong lên nụ cười như có như không.

Sao Anh Không Thăng Thiên Luôn Đi: Tô Đồ, tốt nhất anh đừng để tôi bắt được!

Người đàn ông đứng ngoài sân bay, nhìn tin nhắn wechat gửi đến, tâm trạng cực kỳ tốt. Đầu ngón tay anh khẽ trượt trên màn hình điện thoại, mấy chữ màu đỏ bất thình lình bật ra.

Tô Đồ: Yên lặng đợi tin.

Sao Anh Không Thăng Thiên Luôn Đi: Tô Đồ, cái đồ thiểu năng nhà anh, cứ đợi đấy cho ông đi.

Thời Sênh tức giận muốn giết chết Tô Đồ, người đàn ông này sao lại đáng ghét như vậy chứ!

Đã nói là thỏa hiệp cơ mà!

Mẹ kiếp, quân lừa đảo! Chia tay!!!

***

Tô Diệp Diệp vừa về liền nhìn thấy Tô đại thiếu gia đã ở nhà, tròng mắt gần như sắp bật ra ngoài.

"Nhân khẩu mất tích về nhà rồi, mặt trời mọc hướng tây rồi sao?" Trước đây không có tiền không thể mời được nhân khẩu mất tích này về nhà đâu nha.

Người đàn ông ngồi trên ghế sofa tư thế rất tùy hứng, nhưng có khí chất cao quý, là mỹ nam có đường gương mặt nghiêng thanh thoát, như được người ta miêu tả tỉ mỉ vẽ ra.

Đèn thủy tinh chiếu vào đôi mắt anh phản chiếu thành một mảng sáng vụn, tựa như ánh sáng sao trời nhu hòa.

Cho dù Tô Diệp Diệp đã nhìn hơn hai mươi năm nay, nhưng mỗi lần nhìn vẫn thấy vô cùng đẹp mắt.

Haizzz.

Sao cô lại có quan hệ huyết thống với anh ấy chứ?

Tô Diệp Diệp chợt nghĩ đến hành vi của Tô Đồ. Cô lập tức lắc đầu, loại đàn ông này có đánh chết cô cũng không cần.

Dù tướng mạo có đẹp đến đâu cũng không che giấu được sự thật hắn là kẻ khốn nạn.

Tô Đồ giơ tay về phía Tô Diệp Diệp.

Tô Diệp Diệp: "..."

Làm gì chứ?

"Năm vạn." Tô Đồ nhắc nhở cô.

"Em đã nói ngay mà, làm sao anh lại vô duyên vô cớ trở về thế này." Tô Diệp Diệp lườm.

#Có một người anh trai trong mắt chỉ có tiền phải làm sao đây, online đợi, rất gấp#

Tô Diệp Diệp đưa thẻ cho Tô Đồ. Tô Đồ đứng dậy định đi. Tô Diệp Diệp vội vàng kéo cánh tay hắn. Tô Đồ nhìn lại, người phía sau hoảng sợ buông ra, đổi thành kéo tay áo hắn, "Anh hai, em hỏi một chuyện."

Tô Đồ kéo tay lại, "Đưa tiền."

"Chúng ta có phải là anh em ruột không vậy!"

"Không phải."

Tô Diệp Diệp khóc lóc thảm thương, "Sao em lại có người anh trai như anh cơ chứ... Em đưa tiền cho anh không được sao? Anh và người báo án đó có quan hệ gì? Sao anh lại biết cô ta là nữ? Cô ta còn nói muốn tán anh nữa, có phải thật không?"

Tô Đồ nghĩ ngợi một lát, "Quan hệ giao dịch tiền."

Tô Diệp Diệp:...

Tô Diệp Diệp nhắc nhở Tô Đồ, "Bây giờ cô ta vẫn còn là đối tượng bị tình nghi ở trong cục, anh đừng có cùng cô ta làm chuyện gì đó."

"Các người muốn bắt cô ấy?"

"Thông tin lần trước cô ta báo án nguồn gốc không rõ ràng, hơn nữa ở hiện trường cô ta còn ra tay. Cục trưởng nói để một người như vậy ở bên ngoài không an toàn."

Ý cười càng hiện lên sâu hơn trên khóe miệng Tô Đồ, "Đừng lãng phí sức lực nữa, các người không bắt được cô ấy đâu."

"Hả? Làm sao anh biết?"

Tô Đồ lại nói: "Cho dù có bắt được cũng không làm gì được cô ấy đâu."

Tô Diệp Diệp trừng mắt, "Anh lại biết hết rồi sao? Anh thành thật khai báo đi, anh có quan hệ gì với cô ta? Có phải là hợp tác để hố Cục Cảnh sát tụi em không hả?"

"Tác phong hành sự của cô ấy giống anh lắm sao?"

Tô Diệp Diệp nghĩ ngợi một lát, rồi nói chắc như đinh đóng cột, "Đòi tiền."

Lần đầu tiên cô ta báo án đòi tiền, lần này còn chưa báo án đã đòi tiền rồi, kiểu tác phong này chẳng phải là giống anh y hệt đó sao?

Nếu nói không phải là đồng bọn thì còn lâu cô mới tin.

Tô Đồ cười nhạt không nói, bước chân lên lầu.

***

Gần đây Phương Tiểu Huân vô cùng xui xẻo, sản nghiệp ở mấy nơi dưới trướng cô ta đều bị phá hoại, còn có hai cứ điểm bị người ta tìm thấy.

Đối phương khí thế hung hãn, chuẩn bị vô cùng đầy đủ. Họ căn bản không có khả năng phản công, đành bỏ mặc cứ điểm rơi vào tay người khác như vậy.

Lúc này Phương Tiểu Huân sắc mặt cực kỳ khó coi. Cô ta ngồi ở chỗ tối trong phòng bao VIP. Hai người đàn ông khác ngồi trên chiếc ghế sofa bên cạnh đều vô cùng tuấn mỹ, soái khí ngút trời.

Người đàn ông mặc áo sơ mi hoa lên tiếng trước, "Chắc chắn nội bộ chúng ta có kẻ phản bội."

Người đàn ông mặc áo sơ mi đen quát, "Chuyện này cậu đừng có ăn nói linh tinh."

"Chỉ có người mình mới biết được cứ điểm. Nếu không có kẻ phản bội thì sao đám người đó biết được? Còn chuẩn bị đầy đủ như vậy nữa. Không có người nói cho chúng biết thì sao chúng chuẩn bị kỹ càng như vậy được?" Người đàn ông mặc áo sơ mi hoa nhảy dựng lên.

"Cũng không thể khẳng định chắc chắn thế được. Sự thật ra sao còn phải điều tra kỹ càng mới kết luận được." Người đàn ông mặc áo sơ mi đen nhíu mày. Những người anh em đưa về đều là những người đáng tin cậy, hắn không muốn nghi ngờ bất cứ ai là kẻ phản bội cả.

"Tôi không tin họ..."

"Đủ rồi." Phương Tiểu Huân ngắt lời người đàn ông mặc áo hoa, "Để phòng trừ tổn thất nhiều hơn, các cậu dẫn người di rời để bảo toàn lực lượng đã. Những thứ khác đợi đến khi ổn định lại rồi tính tiếp sau."

"Nhưng..."

Người đàn ông mặc áo sơ mi đen ấn người mặc áo sơ mi hoa lại, "Lão đại yên tâm đi."

Phương Tiểu Huân ấn mi tâm, "Người theo dõi Lạc Thù mất tích rồi, chắc chắn là cô ta đã biết chuyện. Đứa con gái này càng ngày càng khó đối phó, các cậu có phát hiện được gì không?"

"Không có, sau lưng cô ta không có dấu vết hoạt động của bất kỳ thế lực nào cả." Người đàn ông mặc áo sơ mi đen lắc đầu.

"Không có kẻ chống lưng sao?" Không có kẻ chống lưng thì sao cô ta lại to gan đến thế. Nội tâm Phương Tiểu Huân nổi lên chút phiền muộn. Trong kế hoạch của cô ta, Lạc Thù này là kẻ không khó đối phó, nhưng bây giờ đã bao lâu vậy rồi vẫn không thể xử lý được cô ta.


"Lạc gia đã tan nát từ lâu, Lạc Thù còn có khả năng trở mình được hay sao? Lão đại nếu là tôi thì tôi đã cho người giết chết cô ta đi là xong." Tên mặc áo sơ mi hoa hành sự không thích đi lòng vòng.

"Nếu có thể giết được cô ta thì tôi còn không ra tay sao?" Chính vì không giết được nên cô ta mới cảm thấy phiền phức, nếu thực sự triệt hạ được thì đã tốt rồi.

Cô ta căn bản không để ý đến người khác. Ngay cả người có quan hệ huyết thống với cô ta như Lạc Nghiên cô ta cũng không thèm để ý đến. Thời gian cô ta ra khỏi ký túc xá đếm trên đầu ngón tay. Có lần bên này còn chưa kịp bố trí người cô ta đã quay về ký túc xá rồi.

"Đến thẳng ký túc xá giết cô ta luôn không được sao? Đến lúc đó tạo hiện trường giả là nhảy lầu. Dù sao trong trường học cũng có bài post cô ta bị bệnh. Kẻ bị bệnh thần kinh nửa đêm nhảy lầu tự tử thì có gì không đúng chứ?"

Phương Tiểu Huân vẫn thấy hơi ngần ngại, dù sao đó cũng là trường học.

Nhưng lúc này cô ta bức thiết muốn giết chết Lạc Thù, cảm thấy lời đề nghị của tên mặc áo sơ mi hoa cũng ổn.

"Vậy cậu đi sắp xếp đi, để người giỏi nhất đi làm."

"Được thôi." Tên áo sơ mi hoa lập tức đứng lên đi ra ngoài.

"Phía bên Lạc Nghiên phải làm thế nào?" Tên mặc áo sơ mi đen hỏi Phương Tiểu Huân, họ giăng bẫy bao nhiêu lâu như vậy nhưng người ta căn bản không hề cắn câu.

Đầu ngón tay Phương Tiểu Huân gõ lên đầu gối, trong giọng nói có ý hận thù rõ ràng, "Giết đi, người của Lạc gia đều đáng chết."

Khi xưa họ đã đối xử với gia đình cô ta như thế nào, thì bây giờ phải đòi lại như vậy.

"Tôi sẽ xử lý ổn thỏa."

Hai người trầm mặc. Một lát sau tên áo sơ mi đen đứng dậy, có vẻ do dự, "Lão đại, gần đây hình như cô có vẻ hơi thân thiết với Giang Trần Cảnh?"

Trong lòng Phương Tiểu Huân lộp bộp một cái, gần đây cô ta thân thiết với Giang Trần Cảnh lắm sao?

Trong đầu cô ta xẹt qua cảnh tượng họ ở bên nhau gần đây, hình như đúng là có hơi nhiều thật.

Cô ta nhanh chóng ép lại những suy nghĩ kỳ quái đó, lạnh giọng nói, "Tôi không tiếp cận hắn ta thì báo thù thế nào được? Tôi và Giang gia có thâm thù huyết hải. Hắn ta là con trai của kẻ thù, tôi nhất quyết sẽ không thích Giang Trần Cảnh, cậu yên tâm đi."

"Lão đại hiểu được là tốt." Tên mặc áo sơ mi đen hơi cong lưng với cô ta rồi đi ra khỏi phòng bao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info