ZingTruyen.Com

Perfection

Thức dậy trên chiếc giường chất đống quần áo và nội y, ánh mặt trời ban sáng chói loá chiếu vào căn phòng. Cậu trai uể oải dụi mắt không biết bây giờ là mấy giờ.

Nằm trong vòng tay to lớn của anh chồng, trong mắt ánh lên vẻ hạnh phúc.

Cậu tên Porsche và đơn giản mới kết hôn ngày hôm qua cùng với một chàng trai trạc tuổi tên Kinn cùng với gia thế vô cùng tầm thường.

Tối hôm qua cậu bị hành cho ra bã chẳng thể nhớ nổi là anh đã làm bao nhiêu lần, chỉ biết rằng anh ta giỏi đến mức làm cậu ngất lên ngất xuống. Porsche chống tay lên cằm tiến sát lại nhìn Kinn, không nhịn được mà hôn anh một cái. Anh vì cái hôn đó mà thiếu nghị lực đến bật cười, muốn giả ngơ thêm chút nữa nhưng không được.

- Anh xin hôn thêm cái nữa được không?

- Bày đặt anh anh em em. Mày không cần sến thế đâu.

- Cho hôn không?_ Kinn nhắm mắt lại tận hưởng nốt cơn buồn ngủ chờ chàng công chúa đến hôn lên môi. Porsche cũng nhìn cười mà hôn thêm một cái nữa. Như một chất gây nghiện của nhau, cậu một chút anh một chút, bàn tay cậu áp lên má anh mà hôn, môi lươic quấn lấy nhau một hồi liền đỏ lên.

- Po... Porsche..dừng lại.

- Sao.

- Mày chấn vào tao rồi.

- Chấn cái gì.

- Nó cương rồi.

Nụ hôn của cả hai là Porsche không để ý đến rằng đùi mình đã chen vào giữa hai chân anh, dương vật của cậu cọ sát làm anh nổi hứng lên nhưng vì không muốn làm đau cậu mà khuyên cậu rời ra.

- Tao dừng lại rồi thì mày định giải quyết nó thế nào?_ Bày ra vẻ khiêu khích mà hỏi chồng.

- Chỉ là tao không muốn mày đau thôi... Porsche... mày làm gì vậy.

Cậu trùm lấy chăn lại ngang hông anh, chui xuống dưới mà lần mò với cái lều to khủng phồng lên sau lớp vải, nó to đến độ cậu có thể hình dung ra nó đã dài đến đâu và cả hình cả dạng của nó. Đôi tay mò mẫm chạm lên quy đầu rồi đi theo chiều dài của nó.

- Ah~…porsche .._ Anh ngửa cổ lên mà thở gấp trước bộ dạng chủ động này của cậu. Cảm nhận được từng sự đụng chạm rồi cảm giác lạnh lạnh khi không còn sự bao bọc của chiếc boxer và cuối cùng là cái sự ẩm nóng bao trọng lấy dương vật. Từ trên nhìn xuống chỉ thấy hai bên má hóp lại để thít chặt lấy dương vật. Mỗi lần lên xuống cậu đều cố gắng xuống đến độ bao quy đầu cảm nhận được sự mềm mại nhất cũng theo đó mà nước mắt sinh lí ép phải ngập trên khoé mắt cậu. Cái miệng của cậu hoạt động liên tục cho đến hơn 10 phút sau anh liền không chịu được mà xuất thẳng vào khoang miệng cậu. Tinh dịch hoà với nước bọt trắng đục chảy ra đôi chút ngoài miệng, mon men chảy xuống yết hậu của cậu.

Như một con rắn dụ hoặc uyển chuyển cậu tiến lại gương mặt của anh mà hôn lên đôi môi ấy. Vị tanh nồng lan ra cả hai khoang miệng cũng vị ngọt đôi môi và sự ướt át. Đôi môi được cậu chăm sóc nhiệt tình mà không để ý thấy phía dưới đang từ từ bị bờ mông kia ngồi lên rồi trượt lên trượt xuống.

- Oh~….porsche... Ah

- Buổi sáng... là phải tập thể dục để nâng cao sức khoẻ.

Nghe được thế Kinn liền như hoá thú mà đè cậu xuống, bản chất dâm đãng của porsche thể hiện rõ ràng là đang khiêu khích anh mạnh mẽ hơn bằng cách nâng mông lên cao hơn.

Bàn tay Kinn một tay thì ghì chặt gáy cậu một tay thì mon men xâm phạm đến cái lỗ ướt át kia. Từ từ môt, hai rồi ba ngón ra vào bên trong mà lộng hành. Trước khi cưới nhau không ít lần cả hai cùng lên đỉnh, biết bao nhiêu trận hoan ái đến điên người nhưng bằng một điều kì diệu nào đó cái huyệt của cậu vẫn như trai tân còn tring còn trắng duy chỉ có một điều đó là nhạy cảm và thèm khát hơn. Thấy đã đủ rộng kinn rút tay ra tạo cảm giác trống trải rồi lại cầm cậu em của mình đâm thẳng vào bên trong. Nguyên cây gậy 16cm theo đó mà lấp đầy làm Porsche ngửa cổ mà thở hắt.

- Ahh~ Kinn....Mau... mau động đi.. Ưm~

Kinn như một con thú hoang xâu xé con mồi, liên tục nhắm mà đút cả cây gậy thịt ấm nóng vào bên trong. Mỗi lần ra vào là tiếng da thịt va chạm liên tục sát nhau.

- Kin.... kinn...chậm lại chút..... dừng... Không chịu đươ...ah~...ah... ah... Ah.. Ưm

Đã là muộn màng cho lời cầu xin khi anh giữ chặt eo cậu mà liên tục đẩy cơ hông. Cơn đau tối qua chưa thể nào thôi thì lại bị thêm nữa. Cậu toát mồ hôi đẫm  lưng áo, gương mặt biểu lộ ra cảm xúc chẳng thể nào tả, sự đau đớn, cảm giác được thoả mãn đến bủn rủn chân tay rất khó mà nói.

Porsche sau gần 20 phút duy trì tư thế làm tình kiểu doggy liền bất ngờ bị anh lật lại. Chân cậu tách ra thành hình chữ M bị ép mở rộng hông nâng lên cao khiến cậu cảm nhận cách mông mình bị hai bên tinh hoàn dồn dập va chạm. Tay anh vẫn là ghì chặt lấy eo cậu mà hành hạ, tiếng bành bạch vang lên dày đặc làm ai nghe được sẽ ngất đi vì ngại.

- Kin... Ha~...ưm..... Ra.. tao ra... Ah~

Tay cậu sau tiếng rên thì xuất ra tràn lên tay cậu một chất dịch trắng xoá. Mồ hôi cũng đã chảy dài. Tóc đã bết dính lại như tắm. Cổ chân cậu bị anh cầm lấy mà gác lên vai anh. Sau một hồi mạnh mẽ nữa anh liền xuất ra bên trong cậu, con người mệt mỏi nhắm nghiền mắt lại với hơi thở khó khăn

- Mẹ kiếp... Mày đúng dữ dằn luôn ha~..

- Bởi thế mới đè được mày....

- Mạnh mồm ít thôi, đừng để sau này tao đâm chetmemay.

- Thế sao!_ Kinn cười rồi thúc thêm vài cái nữa cho cậu tỉnh khỏi giấc mộng đảo chính, có lẽ vì quá sung sướng mà quên mất anh vẫn chưa rút ra.

- Ưm~… ây hia Kinn.....

- Cho hôn cái được không?_ Nghe thấy thế cậu cũng gật nhẹ đầu đồng ý. Kết thúc buổi sáng đầu tiên của vợ chồng trẻ!

*💋*

( Có ai có ý tưởng gì hông hú tui phát chứ dạo này não tôi chết rồi hay sao ấy!)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com