ZingTruyen.Info

Perfection

- Otis, bạn về trước đi...có gì...gặp sau.

- À..ừ, thế tôi vê trước nhé, mai gặp lại. Tạm biệt nhóc nhé_ Thấy Kinn hơi hạ giọng làm Otis cũng hơi rén nhẹ mà đứng phắt dậy ấp úng tạm biệt cả hai sau đó lách nhẹ qua Kinn để ra về.

Ryeon đứng đằng sau anh cũng biết điều để tất cả hồ sơ trên bàn rồi chạy ra ngoài. Kinn tiện tay khoá chốt cửa lại.

- Tôi nói em về nhà sao em không về?

- Tại vì em chưa thích về._ Trong suy nghĩ của Porsche, một người đàn ông ghen tuông là phải lớn giọng như Vegas, Kinn vẫn còn rất nhỏ giọng lại còn hơi trầm xuống nên cậu nghĩ Kinn vẫn chưa ghen. Cậu vẫn ung dung ngồi ở đó nhìn anh đang cởi vài nút áo cho dễ thở.

Anh thở hắt một cái lấy bình tĩnh nhưng rồi nó chẳng có tác dụng. Từ trước đến giờ, Porsche chưa bao giờ có những hành động như vậy cả, cậu luôn có khoảng cách với đàn ông và phụ nữ nên anh có biết ghen là gì. Kinn hùng hổ lao đến đè cậu trên ghế sofa khiến hai bên vai cậu có chút đau.

- Chú...đau em. Bỏ ra...

- Em có biết em vừa làm gì không?

- Em có làm gì đâu?

- ...

Kinn nóng máu cầm áo kéo mạnh ra rồi quăng xuống, Porsche ngồi đó lúc này mới bắt đầu sợ anh mà lùi về sau, anh nhanh tay bắt lại rồi giằng co kéo nốt cả quần ra.

- T..trả quần em đây, ở đây là công ty đó chú đừng có mà quá đáng._ Tuy đã ngượng chín mặt nhưng vẫn bật dậy với lấy chiếc quần trên tay anh. Cơ thể trần trụi chỉ còn chiếc quần lót bó sát cặp mông nộm thịt căng mẩy.

Nhanh tay hơn Kinn ôm lấy eo nhỏ, siết chặt cậu ngồi lên trên đùi mình. Quần lót mỏng bị đôi tay mạnh mẽ xé rách toạc ra để hậu huyệt mẫn cảm phơi ra. Anh dùng hai ngón tay thô dài, khô khốc ấn mạnh vào điểm mền yếu trong thoáng chốc làm Porsche hét toáng mà đổ gục mặt xuống hõm cổ anh.

- Ah~…đ..đau... Uhm

- Đau một lần cho nhớ. Có phải là từ trước đến giờ tôi chưa mạnh tay với em nên được nước lấn tới đúng không? Hả!_ Giọng anh trầm đục truyền đến tai cậu đến đáng sợ. Càng nói bàn tay lại càng cố chấp ấn sâu thêm vào trong.

- Uhm..kh...không phải thế đâu...ahh~

- Không phải?

- Chú...đừng mà, đừng vào mà...bên trong chưa..AHHH~ha…~!Chú~ đau...đau chết mất._ Porsche phát hoảng ngay lúc cảm nhận được Kinn đang lôi dương vật cứng từ bên trong quần ra mà đập phập vào giữa hai bờ mông cậu một cái.

Do chưa chuẩn bị đủ mà lại nhét thêm, cái thứ vừa to vừa dài vào trong, da thịt co lại ma sát với sự nóng bỏng của dương vật khiến Porsche như bị xé ra làm đôi. Móng tay bấu chặt trên tấm lưng to lớn cậu gục mặt xuống thở từng hơi đứt đoạn.

- rát..rát lắm..em đau~ưm ah~…

Mặc cho cậu bấu víu anh mạnh mẽ đến mức nào để anh nhẹ nhàng lại nhưng không thể. Như một con hổ đói Kinn ôm eo cậu càng ngày càng chặt, mông cậu bị ghì giữ nguyên một chỗ để tiếp nhận từng cú nhấp mạnh như vũ bão kêu thành tiếng da thịt va chạm khiến ai nghe cũng ngượng.

Trước mắt anh, cặp ngực căng mẩy đập thẳng vào mắt, nó cứ nẩy lên theo từng nhịp thúc đẩy khiến đầu nhũ hoa cương cứng. Chiếc lưỡi thon dài liếm nhẹ một đường làm ẩm ướt đầu ti, Porsche rùng mình ngửa cổ lên để từng đoạn hơi thở dâm đãng được thoát ra khỏi bờ môi.

- Chỗ đó...đừng..ưm~ đừng đẩy nữa...

Cả một cây gậy thịt dài ma sát liên hồi với điểm G nhạy cảm. Porsche run rẩy không ngừng, đồng tử cũng co lại như việc miệng huyệt đang siết lấy gốc dương vật.

- Ahh~e..em ra..ah_ Tay cậu mò mẫm xuống cậu nhỏ cương cứng của mình mà liên tục sóc.

Đoạn anh bóp lấy một bên ngực cậu vừa xoa vừa bóp, bên dưới liên tục đẩy từng cú như tàn phá hết sự yếu ớt khiến Porsche không chịu đựng được mà xuất tinh bắn lên áo của anh.

- Đừng..đừng làm nữa..em mệt lắm._ Từng hơi yếu đuối cậu ngã gục lên vai anh, uể oải phát ra từng tiếng van nài.

- Em đang đùa tôi đấy à?_ Kinn cười nhẹ một cái rồi bế xốc cậu lên rời khỏi ghế. Bất ngờ như vậy, Porsche giật mình ôm chặt lấy anh không buông, bên dưới cũng siết chặt lại.

Chiếc giường bên trong phòng ngủ lún xuống mạnh mẽ. Porsche bị anh đặt mạnh xuống giường, đầu tóc bết mồ hôi đến thở cũng khó khăn. Sức bền của anh vẫn còn rất tốt, sau khi cởi hết quần áo trên người, vẫn là dáng vẻ đó tiến đến bên cậu.

Lật úp cậu lại, hậu huyệt đẫm dịch đang phập phồng mời gọi anh.

*chát*

Bàn tay lớn nổi đầy gân xanh không nể nang gì mà đập thẳng một lần rõ lớn. Porsche chỉ có thể úp mặt vào gối tay bấu chặt. Mặc cho anh đang nhào nặm đủ hình đủ dạng với nó.

Cầm dương vật một lần nữa anh đẩy mạnh vào bên trong, miệng huyệt lúc này đỏ rát khiến nước mắt cậu tràn ra khoé mắt nhưng lại không khóc to lên mà chi úp mặt vào gối. Dù cho anh có hành hạ thế nào đi chăng nữa.

Dưới thân mình, anh không thể thôi thúc bản thân nhẹ nhàng lại vì từng đường nét quyến rũ của cậu cứ bủa vây lấy anh, khiến anh không thể không mạnh bạo. Miết lên bả vai đẫm từng giọt mồ hôi bóng lưỡng, anh ghì chặt một đẩy hông đầy hoang dại như một con thú săn mồi.

- Ahh~C..Chú..chậm lại..uhm..Ah~Ah..ha~

- chết tiệt.. A~Porsche! Ahh~ha.

Yết hầu anh phập phồng theo từng nhịp thở. Bên trong cậu, anh phun dịch trắng tràn qua từng ngách thịt đau xót.

- Porsche!

-...hức..ưm~

- Porsche!

- Uh~dạ.

- Lần sau có được làm thế không?

- Chú đáng ghét.

- lý do?

- Chú không quan tâm em, chú không yêu em, chú chả bao giờ ghen cả.

- Ha! Em đang cố tình chọc giận tôi đúng không?_ Kinn thấy cậu nói thế liền gằn giọng với con người đang thút thít phía dưới

- Tại vì em muốn chú quan tâm em thôi mà._ Lấy hết can đảm cậu xoay mặt lên để nhìn anh bằng cặp mắt đẫm nước. Ngay giây phút đó, Kinn hẫng một nhịp tim liền cảm thấy yếu lòng.

- em..

- ...chú!!!! Sao bên trong, chú lại lên rồi._ Vội vàng cậu định rướn người thoát khỏi anh. Bên trong, Porsche cảm nhận được dương vật của anh đang dần cương lên ngay sau khi anh bắn. Chuyện này thật là điên rồi.

Kinn không nói gì nhiều trực tiếp giữ eo cậu lại dù cho cậu vẫn đang chống cự quyết liệt.

.
.
.
_19h30'_

- Hôm nay Porsche nó nghỉ không xin phép sao?_ Vegas ngồi trong quầy pha chế sau khi nghe Pete nói Porsche không đi làm buổi chiều tối liền nhấc máy lên gọi.

- Duma, ai gọi giờ này không biết_ Kinn khó khăn mở mắt, cằn nhằn nhận máy_ Alo

- "Kinn? Là mày à"

- Là thằng bố mày đây, nói gì nói nhanh lên cho tao còn ngủ.

- "Porsche nó không đi làm nên... "

- Cúp máy đây. Bye.

- "ơ hay nhỉ cái đệt mẹ mày, được thì được cả đôi, bố mày lại đấm cho cả hai một trận bây giờ"_ Vegas không nói thế thôi chứ điên tiết với hai chú cháu nhà này lắm rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info