ZingTruyen.Com

Perfection

Kinn khó khăn thở dốc trên chiếc ghế bên giường của cậu. Anh đang dần cảm thấy khó chịu khi bản thân đang quá nhu nhược trước Porsche, anh chẳng thể làm đau hay dày vò cơ thể cậu như cách anh đã và đang làm.

Đôi mắt anh đục ngầu, hơi thở dần nặng nhọc hơn khiến Porsche nằm mà run bần bật.

- k..k~~uhm.. ha.

- NGẬM MỒM!_ Anh dần phát điên lên khi nghe tiếng cậu thở nhẹ cùng một chút âm thanh rên rỉ. Hất chiếc ghế đổ xuống vùng dậy hung hăng ghì lấy đôi vai trần mà trút lên.

-..._ Bị anh doạ cho đến phát ngất, cậu lạnh toát cả người không dám cử động.

- Porsche..m..mày...đừng rên rỉ như vậy nữa được không?

Nhìn vào gương mặt đầy vẻ hoảng sợ, dịch miệng chảy ướt đẫm gang ball, mô hôi túa ra như mưa cùng với cơ ngực đẫy đà phập phông thở làm anh hết có thể giữ mình.

- uhm..!! k..kinn Mày..thả xuống._ Bị anh nâng cổ tháo vật cản trước miệng chưa hoàn hồn liền bị bàn tay ấm nóng vòng một vòng qua eo bế bổng cậu sang một bên, tay còn lại anh siết hai chân khiến cậu chỉ còn biết chống víu yếu đuối lên đôi vai to lớn kia, cả có thể nuột nà cứ như vậy trần trụi trông vừa nhỏ bé lại quyến rũ.

Vùng vằng một hồi thì Kinn cũng bế được Porsche về phòng. Sau tiếng đóng chốt anh thả cậu xuống giường còn bản thân quay lên giằng một lần văng hàng cúc áo văng hết. Việc này diễn ra quá nhanh khiến cậu bị sốc tâm lý mà lo sợ lùi về sau theo trực giác.

Cả cơ thể trần trụi chẳng có lấy 1 mảnh vải che thân kích động lên như vậy trong cái không gian gợi dục chỉ khiến anh càng thêm kích thích.

Kinn không nói nhiều liền một lực cầm cổ chân kéo mạnh đến mức Porsche bị đổ cả người ra nệm. Đầu gối cố gắng khép lại che giấu đi nơi xấu hổ mà không tách ra giống như anh muốn.

Đoạn, Kinn nhoài đến chạm lên môi cậu một nụ hôn, đó là một nụ hôn vừa đủ sâu để cuốn cậu đi. Nụ hôn chính là điểm yếu duy nhất khi mà Porsche là người rất thích được hôn. Từ từ anh luồn lưỡi đến khoang miệng làm Porsche có hơi rụt rè mà rụt cổ nhưng cũng đã kịp làm quen mà chẳng biết tay anh đã thuần thục làm trơn sẵn sàng trước cửa huyệt

- ..uhm..a~AHH... Ha~ k~kinn.. Uh_ Tiếng môi lưỡi mút mát vang lên bỗng trở lên đầy kích thích khi nó phát ra từ đôi môi sưng đỏ. Lần đầu trải qua cảm giác này Porsche không chịu liền hét toáng lên, cơ thể co lại nắm lấy tay anh.

- ...

- Ukm~ah..ah~ha._ Cậu biết đây vốn là một mối quan hệ độc hại nhưng chẳng biết từ bao giờ cậu lại vô thức thích nó, có lẽ cậu đã muốn cái cảm giác này nhiều hơn nhưng trước giờ lại chẳng có đủ dũng khí để tự làm.

Hai ngón tay dài của Kinn cứ nhấn vào vách thịt mềm ấm làm con người dưới thân run lên nắm lấy hai bên gối.

Nâng đôi chân hoàn hảo lên đặt trên vai, anh nhìn sâu vào đôi mắt phượng ầng ậc trực trào nước.

Bàn tay chằng chịt những sợi gân cầm dương vật đặt trước cửa huyệt, ngón tay cái ấn nhẹ quy đầu dần tiến vào hậu huyệt.

- AHH~~! Kinn..s~sâu ah uh. Quy đầu to lớn vào hết anh liền không vòng vo mà đẩy hông thật mạnh mẽ sâu khiến cả cây thịt nằm trọn, phần mị thịt căng cứng siết chặt lấy gốc dương vật.

- Arg~ Porsche, cậu làm tôi nứng lên theo giây đấy. Rên lớn nữa nào...

Bàn tay mạnh mẽ làm trụ chống xuống nệm. Hậu huyệt từ lúc đó đã chảy máu vì không thể chịu được những cú thúc liên hoàn. Âm thanh đầy hoang dại cứ liên tục vang lên xếp san sát nhau.

Hết một lần dùng sức anh đẩy nhẹ lên vài cái làm cơ thể dưới thân cũng đẩy lên theo bết bát cả mồ hôi.

- ..k~kinn làm ơn... Đâm nhẹ lại...nó đau~ Ahh

- ..._ Mặt anh lạnh tanh dừng hoạt động ấy lại không có động tĩnh gì. Lúc đầu Porsche thầm cảm ơn vì nó đã dừng lại nhưng rồi dịch ruột bên trong tiết càng ngày càng nhiều, hậu huyệt ngứa ngáy khó chịu vô hình đã tự động siết lấy dương vật.

Kinn nâng cậu lên ngồi trên thân mình, tựa người trên nệm ngắm nhìn cơ thể tuôn mồ hôi chảy dọc xương quai xanh đến giữa hai bên ngực nở.

Tư thế này khiến dương vật chạm sâu vào điểm G, chưa cần động tinh dịch vì không nhịn được sung sướng mà xuất ra ngoài làm Porsche thở dốc mà chống tay lên ngực anh. Hai cánh mông căng với từng cú nhấp đầy e thẹn và được bao quanh là dịch trắng đặc sệt.

- Mệt chưa?_ Vuốt nhẹ tóc mái cậu anh hỏi một câu khiến Porsche mệt mỏi ngật đầu.

-..

- Nghỉ nhé?

-.ừm~

- Mai làm tiếp._ Nói xong anh nâng mông cậu lên mà nhấp thêm vài cái sâu không lường đươc, quy đầu liên tục chạm vào điểm G, Porsche ở bên trên chỉ còn biết rên la thảm thiết tay cào lên ngực anh vệt dài.

- AH..Ah... ~ah..ha uhm~hm

- Urg..ah!

Bên trong ngập ngụa tinh dịch tanh, Kinn vẫn ôm cậu nằm xuống giường ngủ, hai cơ thể trần mồ hôi ôm lấy nhau. Nằm chạm môi vào tấm lưng nhỏ của cậu anh cảm nhận được Porsche đang muốn anh rút nó ra nhưng bên trong thật sự rất ấm...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com