ZingTruyen.Asia

Perfection

                           21h01
Vegas: Êy Porsche!

                           21h16
Porsche: Gì! Đang đi cứ gọi mãi, tao mà đâm đầu vào đâu là chetmemay rồi.

Vegas: Chai sữa của tao trong tủ lạnh đâu?

Porsche: Mày đừng nói keo kiệt với tao 1 chai sữa nhá.

Vegas: Mày thích thì tao cho mày cả thùng được ấy chứ nhưng mà chai sữa đấy tao bỏ thuốc.

Porsche: thuốc gì?

Vegas: Thuốc kích dục, tao định cho Pete uống mà. Mày uống hết rồi à.

Porsche: Tao không uống, Kinn uống.

Vegas: chetmemay rồi loại cao cấp đấy.

Porsche đọc được tin nhắn thì giật mình tá hoả. Tự nhiên hai con chim chích kia giận nhau gọi hai người sang làm hoà hộ, ai ngờ được Vegas lại bi ổi chuốc thuốc Pete....hậu quả thì cậu gánh.

Lo lắng định lấy thêm đồ để bảo vệ mình nhưng mới đặt chân xuống đất liền bị tiếng cửa nhà tắm mở làm cho giật mình. Với bộ dạng bình thường đi ra Kinn với chiếc quần ngủ tối màu không mặc áo.

- Nóng thế nhỉ? Porsche remote điều hoà đâu.

- Tao để ở giường ấy. Kinn tao ra ngoài một lát nhé._ Cậu chạy tuột ra bên ngoài bỏ lại anh ở trong.

Càng ngày càng nóng, anh bắt đầu thấy khó chịu khắp người hơi thở nặng nhọc hơn, cậu em ờ dưới đã căng phồng khó chịu đến đau nhức.

*ting*

Vegas: Porsche. Hồi nãy tao nói nhầm, loại thuốc trong sữa là thuốc loại thường thôi. Ráng chịu khoảng tầm 40-50 phút là ok.

Kinn đọc tin nhắn trong máy cậu từ trên xuống dưới liền hiểu tại sao điều hoà hôm nay không hoạt động.

Ngoài phòng khách lúc này Porsche đang ôm gối sofa ngẫm nghĩ nên vào hay không nên vào thì như một tên bắn lao đến kéo cậu lại vào phòng.

- Kinn.... Mày..

- T...tao nóng.

- Bình tĩnh đi có gì từ từ... Kinn đừng lại gần... Kinn!_ Mỗi người một bên giường người tiến kẻ lui đuổi bắt nhau. Cậu vừa chạy vừa la toáng lên.

Không chịu được nữa anh liền nằm vật xuống giường mà co rúm lại run rẩy. Cậu sợ xang mặt tiến lại đỡ anh.

- Này, kinn mày bị sao vậy.

- Tao khồn bị sao cả, người bị .....là mày đấy._ Điêu luyện vật cậu lên giường làm cậu chột dạ.

- Kinn...

- Porsche, ở dưới tao đau lắm, nếu mày cứ thế này tao sẽ bị liệt đó._ Dùng ánh mắt cún con cầu xin cậu trong sự dày vò của thuốc, mặt anh đỏ ửng lại da nóng lên như lửa.

Thấy anh sắp không chịu nổi cậu cũng xót nên đồng ý ngỏ lời bằng một nụ hôn.

Anh luồn tay vào trong mân mê từ sường đến ngực. Dừng lại ở đầu nhũ hoa rồi vần vò đủ kiểu. Nụ hôn kéo dài từ môi xuống đến cổ, bụng làm cậu co rúm lại vì sung sướng.

Lật cậu lại rồi hung hăng kéo quần cậu qua cánh mông tròn. Bàn tay không nhịn được mà đánh mạnh lên cặp mông nộm thịt.

- Kinn... Mày... Ah~~…đừng... Mẹ kiếp... Ưm.. Ah

Không thèm đánh nữa anh liền tách nó ra, yết hầu lên xuống một cách nhanh chóng, lưỡi anh như con rắn mà tác động lên lỗ huyệt của cậu, sự ướt lạnh lẽo đó làm cậu nổ da gà. Luồn lưỡi vào bên trong khai phá chỉ khiến cậu đỏ mặt đến vùi đầu vào gối.

- ah~…ha...ki..kinn.

Chơi đùa với nó ướt đẫm cả cánh mông anh liền kéo tay cậu dậy áp sát thân trên vào thành giường phía trước, còn phía sau thì bày ra trước mắt anh. Tấm lưng trầm bóng một lớp mồ hôi khiến anh mê mẩn, thắt chặt eo cậu lại ấn xuống sâu làm mông cậu tiếp xúc với gậy thịt nóng gian. Biểu cảm của cậu lúc này chỉ có thể gọi là hứng tình. Đôi mắt long lanh với tầng nước sinh lí.

Nguyện chiều dài khủng của anh đâm thẳng vào cậu khiến miệng cậu vốn đã mở liền rên thêm một quãng.

- Ahhh~~…Kinnđau.Ah...ha..ah....ah. ..ah

- Đừng nói thế Porsche.... Cái lỗ này đang nứng lắm đấy._ Sau câu nói khàn đặc đó là nhưng tiếng xác thịt va cham rõ rệt một cách nhanh và mạnh mẽ. Anh nói đúng, cậu đang hứng tình đến đó tiết ra dâm dịch rất nhiều. Anh càng nói cậu càng siết chặt lại khiến việc ra vào khó khăn.

- Man..mạnh lên... Ưm... Ah~ oh

- Đúng rồi, rên lớn lên.. To lên. Em dâm đãng lắm rồi đấy. Cái lỗ nhỏ này đang siết chặt lấy anh này.

- Đừng... Đừng nói nữa... Ưm.. ah..

Cảm giác cả cơ thể đang lên mây, anh cứ luân động mạnh mẽ, miệng cậu rên ra những câu van nài anh hãy hành hạ mình tiếp như thể nó chẳng thể điều khuyển được.

Tiếng nhóp nhép bởi tinh dịch càng lúc càng rõ. Nơi giao hợp đã ướt đẫm sự nhớp nháp. Porsche lúc này yếu ớt nằm xuống, đôi chân khép lại run rẩy. Anh cứ mạnh mẽ với từng cú thúc khiến cậu buộc phải đưa theo.

Tưởng như sắp gục thì quy đầy của anh đã căng phồng áp sát hết vách thịt mỏng chạm đêm tuyến tiền liệt rồi đẩy lên điểm G, Porsche thở mạnh và gấp lỗ huyệt vì nhạy cảm nên thắt chặt lại làm cả hai như đang lên mây. Lực hông mạnh mẽ hơn nữa đưa đẩy khiên tiếng da thịt rõ hơn.

- Kinn....ra...ah~ah ha...

Lần bắn tinh rút cạn sinh lực của cậu. Nếu nói cậu yếu thì không phải, chỉ là Kinn đã quá mạnh rồi. Anh ta vẫn hùng hục ra vào khoảng hơn 10 phút sau liền mạnh mẽ hơn...

- porsche.. A~...porsche... Por.. Ưm.. HA~

- Kinn...ưm mau rút nó ra._Tinh dịch nóng hổi tràm vào từng nơi nhạy cảm. Nếu không rút ra thì cả hai sẽ lại quấn nhau tiếp mất.
_________________________________________

Ai mà rảnh rang thì cmt hộ tôi một câu "chuc mừng sinh nhật nhé".😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia