ZingTruyen.Info

Perfection

Trên con đường hẻm tối tăm, Porsche với chiếc cặp sách trĩu nặng trên vai đang lê từng bước về nhà.

Tiếng động rầm rầm vang lên áp cả một dãy chung cư nhỏ cũ nát. Porsche hoảng hồn khi thấy hai gã đàn ông lực lưỡng đứng trước nhà mình. Chạy vội đến đó muốn vào nhà nhưng lại bị hai gã giữ bên ngoài không cho vào.

Bên trong đây, người đàn ông trong bộ vest đen lịch lãm ngồi chễm trệ trên chiếc ghế cũ nhìn lão già trước mặt gào khóc van xin. Anh là Kinn, một tên đại ca có tiếng ở Bangkok xa hoa, một tên điên chính hiệu khi mỗi lần hứng thú lên là lại đến nhà con nợ làm đủ trò mà không cần biết là đến hẹn hay chưa.

- Này chú, ngậm cái miệng lại đi... tai tôi điếc ai đền cho.

- Tôi...tôi xin cậu...tôi chưa có tiền trả mà.

- Suỵt~~~...

Kinn ra hiệu cho lão ngậm nín miệng lại, tay cầm con dao mỏng dài mà đâm thẳng xuống nhưng dao mới chuẩn bị chạm vào thịt thì lại bị gián đoạn. Tên đàm em của anh tiến lại mà thì thầm.

-....cho nó vào!

Cửa mở toang ra sau câu hiệu nhỏ của anh, Porsche với chiếc áo sơ mi đen bung cúc và mái tóc xộc xệch chạy vào. Kinn ngước mắt lên nhìn liền cười lớn một điệu cợt nhả rồi đứng bật dậy. Liếc cậu một đường từ trên xuống, cơ thể vùng vẫy vì sự áp chế của hai tên phía sau nà chẳng thể di chuyển.

Mới lúc nãy còn định đâm chết lão già đang run rẩy mà bây giờ anh lại quay ngoặt lại trìu mến mà gọi...

- Bố! Trời ơi sao bố lại ngồi dưới đây! Phận làm rể như con sẽ thấy rất áy náy đó. Bố ngồi lên đi.

- Cậu Kinn?_ Lão hoảng sợ nhưng vẫn gượng dậy vì anh đỡ lên.

- Ây ya, sao bố có một đứa con trai đẹp thế này mà lại chẳng nói với con nhỉ?_ Anh thích thú mà tiến sát lại gương mặt giận dữ kia cậu, mắt đối mắt, một đôi thì đỏ lên vì lửa giận đến lạnh lẽo, một đôi thì thích thú mà cợt nhả nhưng mưu mô xảo quyệt.

Lão già ngồi run như cày sấy ở ghế cũng hiểu rõ anh muốn gì mà không dám hó hé. Thuộc hạ của Kinn từ từ đặt tấm danh thiếp và một phong bì vàng nhỏ thả mạnh lên mặt bàn.

- Đừng để tôi phải chờ._ Liếc nhẹ lời cảnh cáo rồi Kinn đeo cặp kính mắt hàng hiệu mà vui vẻ rời đi để lại ở căn nhà tối đen đó hai tâm trạng hoàn toàn khác biệt.
_________________________________________

Ngày mai nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info