ZingTruyen.Info

Perfection

Thuốc mê đã gần như hết tác dụng, cậu khó khăn mở mắt ra, căn phòng tối om với anh đèn le lói qua từng khe cửa sổ.

Cơ thể cậu mới là những ngày đầu của kì phát dục nên rất khó chịu, những sự thiếu thốn Alpha đến trầm trọng làm Porsche cuộn mình vào lớp chăn dày cộp với sự len lỏi bám sát lấy da thịt. Điều đó là chưa đủ, cậu muốn nhiều hơn, mồ hôi cứ tuôn ra khiến Porsche như một người thừa sống thiếu chết đang đớp từng luồng hơi vào cuống họng. Pheromone toả ra nồng nặc khắp phòng khiến bất cứ ai cảm nhận được đều sẽ bất giác cảm thấy giống như cậu.

- "Khun...Vegas! Khun Vegas"

- Chuyện gì?!

- "Cậu ta tỉnh lại rồi...tôi...ha~…tôi không chịu được"

- …

Vegas từ đầu dây bên đây nghe được sự nặng nhọc của vệ sĩ liền tự đặt ra hàng tá câu hỏi nhưng đôi chân vẫn tự động bước ra khỏi phòng.

- Kinn!

Anh ta bước nhanh đến phòng của cậu, tuy chưa vào trong nhưng anh đúng là cảm nhận được mùi hương của cậu. Trước mắt Vegas là Kinn, hắn ta đến trước một lúc, trong tình trạng bán thân Kinn như một gã biến thái chuẩn bị lao đến. Lồng ngực hắn hổn hển cùng đôi mắt như một kẻ nghiện nhìn cậu đang gồng mình trên giường.

- Nó là Omega của em!

- Mày nghĩ mày gánh nổi nó không?_ Kinn hỏi một câu làm Vegas sững cả người. Sức của anh ta làm sao lại được một con người đã lâu không giải toả như Porsche được.

Mỗi lần hứng lên là Vegas đều được giải toả nhưng anh ta lại chẳng thể biết được cơ thể ngàn vàng đang nằm trước mắt là một con người trong gần 10 năm qua đều che giấu cơ thể mình bằng thuốc, nhu cầu của cậu bây giờ là rất cao. Anh em bao năm nay chỉ cần ánh mắt liếc qua cũng biết anh có ý gì.

Kinn kéo mạnh con người mền nhũn kia dậy trong tư thế quỳ gối đầy tính khiêu khích với phần mông cong hướng ra trước mắt Vegas. Dương vật của anh ta cứng rắn nổi cộm lên sau sự thô ráp của lớp vải bò liên tục nhấp vào khe mông khiên bên trong ngứa ngáy mà càng ẩm ướt hơn. Đôi môi của cậu bị Kinn mạnh mẽ tấn công, lưỡi hắn điêu luyện luồn lách vào bên trong khoáng miệng thơm mà càn quét khiến môi cậu đau rát mà sưng đỏ lên.

- Kinn..~_ Lần đầu được tiếp xúc với khoái cảm của dục vọng cậu dường như với hắn là chưa đủ.

Vegas kéo vai cậu gần lại phía anh ta hơn rồi mơn trớn từ cổ đến ngực, xuống đên bụng dưới rồi nhẹ nhàng theo đường cạp quần mà luồn tay chạm vào thứ cương cứng khiến trong phút chốc Porsche giật mình mà đổ người về phía Kinn. Anh ta linh hoạt bao trọn lấy sự cứng cáp của cậu mà liên tục sục lên sục xuống.

- Porsche~ mày không nhìn thấy sự dâm đãng của mày đâu. Ahhh~…ah ha

- ưm...a.~v..vegas....ha~ ahhh....đừng...
mày... Uhm...hư~ahh.

Miệng thì chửi anh ta không thành câu nhưng phía dưới lại bị anh ta làm cho đến rỉ dịch ra giường. Kinn lúc này đè cậu xuống giường mà lột phăng chiếc quần cộc ngang đùi ra. Chiếc quần lót bao trọn lấy cặp mông căng của cậu đã bị ướt một mảng do dịch từ hậu huyệt tiết ra. Ngón tay hắn dùng lực ấn mạnh khiến nó đi một đường vào trong, dị vật bất ngờ xâm nhập như vậy khiến Porsche giật mình mà siết chặt lại,mỗi cử động nhỏ nhặt bên trong đều sẽ là môt sự kích thích khiến cậu nổi da gà còn mở miệng rên rỉ.

- Porsche.. ~ Cái lỗ này của mày đang chảy nước ra ướt hết rồi....tao nghe được cả tiếng nước cơ đấy.

- Đừng..đừng nói nữa... Ưm..ngứa.. Kinn~ ah.... Mau động..mau.. Ư~m._Nhận ra hắn không còn bên trong nữa liền dâng lên cảm giác trống trải bức bối mà liền nâng giọng muốn Kinn tiếp tục. Môi hắn cong lên một đường cong hoàn hảo nhìn Vegas rồi lại nhìn cậu, lần này để Porsche thiệt thòi rồi.

Kinn khoác lên mình sự ôn nhu không cần có đỡ cậu vào lòng, hắn để cậu ngồi lên cơ thể hắn chuẩn bị cho một cuộc thao túng cậu. Porsche lúc này mồ hôi đã tuôn ra như suối, cơ thể cậu do hai người mà đã giản nhiệt độ trông thấy rõ. Cậu chống một tay lên bụng anh mà làm trụ một tay giữ lấy cánh mông nộm thịt để thoả mãn dục vọng đang cuộn lên. Quy đầu lớn đã bắt đầu chèn ép vào vách thịt non mỏng rồi bị siết chặt lại kẹt cứng.

- Por! Thả lỏng ra._ Xoa lên hông cậu thật nhẹ nhàng mà an ủi từ đó mà vào sâu hơn. Porsche lúc này đây đã hoàn toàn yếu ớt dùng hai tay chống đỡ.

- Ahhhh~ sâu...sâu quá rồi....ưm~~ Kinn.

- Nãy giờ em mệt rồi, bây giờ nghỉ ngơi đi, chuyện còn lại để anh.... _ Porsche mở to mắt nhìn xuống đôi bàn tay giữ ở eo mình mà hoảng... Cậu không thể nào trong lần đầu có thể 2 người một lúc, một mình Kinn là đã sắp đến giới hạn rồi.

- Đừng...Vegas không...ưm~ rách mất.. AHhhhh Haa~ đau. Đừng ấn nữa... Oh. đừng... Ưm..hưm~ ha...ha~a

Vegas không giống đang quan tâm đến cậu mà cứ từ từ chèn ép thêm vào cái lỗ nhỏ đang rỉ nước kia. Hai con sói cười khoái chí nhìn cậu đang chìm đắm trong khoái cảm ngày một ập đến. Hai dương vật vừa to vừa dài liên tục cọ sát vào thành vách non nớt ẩm ướt kia một cách mạnh bạo tạo nên nhưng đợt âm thanh bạch bạch làm không khí trong phòng đậm mùi gợi dục.

- S...sướng... Ưm~ ah... Ah. _ Chìm đắm trong căn phòng đậm mùi hương Alpha làm con người đang bị dục vọng che mờ như cậu rơi vào lướt tình dục vọng. Không chỉ lỗ huyệt được chăm sóc tận tình mà ngay cả từng vùng da đều được dày vò một cách đầy mà mị. Đầu lưỡi của Vegas lướt qua từng nơi một cảm nhận sự mềm mịn của một làn da khỏe khoắn và những dấu hôn chi chít với nhau. Người phía dưới thì được ngắm trọn sự sung sướng của cậu với lớp mồ hôi chảy men theo trán xuống, cùng khuôn miệng đang khó khăn thở gấp.

Sau hơn 40 phút với đủ tư thế có thể đâm cậu sâu nhất Vegas và Kinn đã bắt đầu có dấu hiệu của việc sắp kết thúc cuộc chơi. Anh thúc thêm vài cái liền rút ra kéo theo dịch trắng. Tinh nóng xuất ra bắn lên cánh mông của Porsche rồi chảy xuống do cường độ của Kinn đã tăng lên.

- Porsche ~~ tao xuất vào bên trong nhé!

- không...không được....mày... Ưhm

Kinn doạ cậu một hai câu liền kéo mông cậu lên để dương vật ra ngoài rồi phóng xuất ra trên bụng cậu. Porsche ngã xuống giường trải qua ngày đầu của kì phát dục. Mặc cho hai người làm gì tiếp theo cậu đã rơi vào giấc ngủ.... Một tình trạng quá đỗi quen thuộc của con người sau sự hoan ái.

__________________

Làm thêm 2-3 chap nữa thì nghỉ thôi chứ dạo này hơi xụi rồi đó.
Bye bye em đi ngủ đây.
Đọc truyện không hay nhớ bỏ quá cho em nhé.

...BB...):)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info