ZingTruyen.Com

Perfection

Trường cấp 3 nơi cậu theo học có thể được coi là 1 nơi tệ hại nhất. Ở đó có bạo lực, quan hệ tình dục, chia bè phái, buôn bán chất cấm nhưng tất cả đều được cho vào quy củ hết.

Porsche là một học sinh cuối cấp 3 ở trường XXX, là một Omega hoàn cảnh đủ sống, kiến thức đủ thi nói chung là người bình thường, cậu rất dị ứng với những thành phần rác của trường nên cũng mấy lần ra mặt hộ. Cậu muốn tồn tại ở ngôi trường này thì bắt buộc phải biến mình thành một Alpha, nếu bọn người kia biết cậu nguy cơ cao sẽ bị cưỡng hiếp.

"Mình có đang hơi thái quá không nhỉ? Ai mà thèm hiếp dâm mình hả trời?"_ Cậu ngây ngốc nghĩ về vấn đề đó hồi lâu liền xua tay bỏ qua.

- PORSCHE! ha~ .... Thằng..thằng Fol bị bọn thằng Kinn bắt lại ở khu nhà bỏ hoang kìa! _ Porsche nghe thấy thế mặt liền biến sắc, Fol là thằng bạn cậu, nó mới khâu vết thương ở bụng nếu không đến e rằng sẽ bị mất máu mà chết. Cậu nắm chặt tay lại như muốn giết luôn tên cặn bã Kinn, hắn là một con người không mấy tốt đẹp trong mắt cậu, hắn cao ngạo lỗ mãn nhưng ai mà ngờ trước đây hai người từng là bạn bé chơi với nhau được gần 1 năm, mối quan hệ biến chuyển như chong chóng khó mà lường được.

- Kinn!... Thả bạn tao ra.

Cậu khó khăn thở dốc rồi nói ra vài chữ thu hút hắn đang chễm chệ vị trí trung  tâm trên đống bàn gỗ ngổn ngang.

- Mày về đi, đừng lo chuyện bao đồng.

- KINN! Thả Nó Ra. _ Cậu tức giận hét lớn lên làm hắn khó chịu.

- Vegas..lôi nó ra ngoài đi.

Người bên cạnh nghe anh nói thế cũng ngoan ngoãn mà tiến đến đuổi cậu ra, đuổi không được liền sấn sổ mà đẩy cậu.  Porsche không nhịn được mà vung tay đấm mạnh làm Vegas ứa máu ở khoé miệng. Thế rồi cả hai lao vào ghì chặt cổ nhau đến tái cả mặt. Kinn ở trên nhìn xuống liền tiến đến cắt đứt dây trói cho Fol đang gục ở đất sau đó liền bảo Vegas dừng tay.

- Porsche! Đưa bạn mày về, tao sẽ tính sổ mày sau.

Cậu nghe thế thôi chứ chẳng nghĩ ngợi nhiều liền tiến đến đỡ bạn dậy rồi rời đi không để ý ánh mắt của Kinn nhìn cậu đã bắt đầu sắc lẹm lại.
.
.
.
.
Kì phát dục của Porsche đã bắt đầu có dấu hiệu khiến cậu như phát điên lên nếu như không có thuốc kìm hãm lại nếu ai đó cảm nhận pheromone cậu tiết ra sẽ ngay lập tức làm nhục cậu mất.

Mỗi tiết học trôi qua trên lớp đều vì thuốc mà thuận lợi che dấu cho đến giữa buổi học thuốc hết tác dụng. Porsche liền co thắt đồng tử lại rồi chạy vội vào nhà vệ sinh liên tục xả nước hất lên mặt làm giản nhiệt độ phần nào trước mắt, nước trôi 1 ít dục vọng lại tăng lên gấp trăm lần khiến Porsche ngã tựa vào thành bồn rửa mặt.

- Oh~ Porsche! Mày đang làm gì vậy?

Nghe thấy giọng nói trong mơ hồ cậu cố gắng liếc mắt lên nhìn. Vegas đứng đó đang dựa người lên tường nhìn cậu vẻ khoái chí lắm. Cậu như sợ hơn bội phần liền lùi lại về phía sau trốn tránh.

- Tao không ngờ...người nhứ mày...lại là một omega đấy! Trông mày ngon vãi._ Anh ta thích thú tiến đến vuốt  ve cậu như một con mèo nhỏ.

- Tránh xa tao ra.

- Đừng tự cao thế....mày đang nứ*g bỏ mẹ ra đấy._ Vegas tà ác đến độ ghé gần như sát lên tai cậu mà thì thầm, anh ta nói đúng, cậu đang hứng đến không chịu nổi rồi, chân cậu cọ sát lại với nhau tạo ra khoái cảm trước mắt. Cậu gục lên vai anh mà thở dốc chủ động ghì chặt lấy tay áo anh như cầu xin thêm.

Vegas đang bị cuốn theo cậu nhưng thật sự anh ghét việc phải làm điều tuyệt vời này ở nhà vệ sinh dơ bẩn này. Ghì chặt lấy má cậu, Vegas nhét thuốc mê vào miệng Porsche....

- Về nhà thôi!
_____________

Tôi muốn viết thêm lắm nhưng để đến mai cho văn vở nó ok hơn đã. Em buồn ngủ lắm rồi. Bye mọi người.

...GN... ):)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com