ZingTruyen.Info

Perfection

Linh miêu.

NgnNguyn289368

Ở trường cả một buổi để chuẩn bị cho mấy ngày cuối cấp. Tối đo anh tham gia bữa tiệc ở nhà riêng của Vegas cùng đám bạn trong lớp.

Từng ly rượu nặng cứ thế theo lời cheo kéo mà chuốc say anh đến không thể không choáng váng.

Nằm đến gần khuya thì tỉnh rượu một chút. Gượng dậy từ đống quần áo và những con người bê tha mùi rượu, Kinn loạng choạng đi bộ một đoạn thì về đến nhà, từng bước nặng trĩu lên cầu thang và hành lang.

- kinn?_ Thấy anh như một gã đàn ông cao lớn nhưng yếu ớt về xương khớp nhờ bước đi loạng choạng làm cậu hơi bất ngờ.

Tiến đến ngồi cạnh cậu, trong một hồi ngắn anh mới nhìn vào màn hình ti vi.

- Xem gì đây?

- Thấy trong tủ nên coi.

- Ha~,chứ không phải hứng thú nên coi à?

- Họ làm gì vậy?

Mắt nhìn chằm chằm màn hình miệng thì hỏi trông rất ngu ngơ. Còn anh nhìn câun thì lại cảm thấy rất khác.

Tiếng rên khoái lạc vang lên cả căn phòng, hình ảnh người đàn ông to lớn liên tục luân động cùng tiếng rên vừa đau đớn nhưng lại thèm khát đến gợi tình. Tai nghe là một phần, hơi rượu có sẵn trong người anh nhìn lên đôi chân nửa vời trong chiếc quần lửng cùng xương quai xang đang ép chặt cùng chiếc  gối êm. Măt anh sắc lẹm lại.

- Họ chơi.

- Chơi sao? Chơi gì.

- Chơi nhau. Porsche muốn chơi không?

- Nhìn đau thế kia chắc là chơi không vui đâu.

-...

- Nếu thắng tôi được gì?

- Muốn gì được nấy._ Chống tay lên thái dương mà nhìn cậu đang đắm đo suy nghĩ, trong phút chốc anh thấy nóng hết cả người.

Câu nằm tiến gần nằm đè lên anh.

- Vậy anh là cô gái đó nhé. Tôi sẽ là chàng trai.

-...Tôi là đàn ông đó.

- Nhưng tôi cũng là đàn ông.

- Làm đàn ông mệt lắm, làm cô gái đó sướng hơn.

Vừa dụ dỗ cậu phía dưới. Tay anh ôm lấy eo mà ấn từ từ xuống đến khi mông cậu vừa khớp chặt bao trọng lấy dương vật cứng cáp.

- Tôi làm đàn ông nhé.

- Ừm.

Porsche được anh bế xốc lên, cậu quấn chặt lấy anh cứng ngắc. Cả hai nhìn nhau trong ánh sáng len lỏi mạnh mẽ của đèn ngủ và ánh sáng ti vi, Kinn nhướn lên đớp lấy đôu môi mềm mại. Tay siết chặt lấy vòng hai Porsche lùi dần về giường.

Anh thả nhẹ cậu xuống, gỡ bỏ chiếc ao trắng vướng víu để lộ ra một vết cào của cậu ở ngực do thiếu khi lúc quấn lấy nhau. Nâng đôi chân dài gác lên vai mới mình, hậu huyệt khô khốc thoáng cảm thấy trống trải mà co lại.

Hai ngón tay miết đôi môi mềm rồi đưa hai ngón vào khuấy đảo khoang miệng, nước bọt ướt lạnh tay rút ra tạo đường chỉ mỏng. Điêu luyện đặt nó vào hậu huyệt rồi chen vào dù có hơi khó.

- Ưm..ohh~ah_ Ranh mãnh nhìn cậu mở miệng thở ra từng hơi khó nhọc thích ứng. Kinn cúi xuống hôn nhẹ lên, vừa nhẹ nhàng lại vừa ma mãnh. Cậu không tập trung hết đến ngón tay anh đâm vào ngày một sâu.

Tìm lại được sự hưng phấn vốn có lại thêm việc cậu đang ngày một quyến rũ. Kinn chỉ đủ tỉnh táo để biết mình đã nới lỏng rồi còn được hay không thì anh không biết.

Mạnh mẽ banh hai cánh mông đầy đặn ra, anh nổi lên từng tầng cơ bắt trên bả vai lớn rồi thúc một cái đẩy Porsche lên một nấc.

- AHH…Ahh..ha~_Giật mình quá độ cậu cào hai đường sâu lên vai anh đến đau rát. Anh tuy khó chịu đôi chút nhưng lại bị biểu cảm thống khổ phía dưới làm thích thú.

- Con mèo này..ha~_ Thích thú nhìn đôi tai mèo đang dựng đứng trên mái tóc mềm. Anh vuốt lấy mái đầu cậu.

Mồ hôi anh đầm đìa vì cái động nhỏ thít chặt anh đến chặt cứng, bên trong nhờ luân động không ngừng mà nghe rõ tiếng dịch huyệt đang tiết ra đến nóng chảy mọi thứ.

- Ha~ưm...hức uh..đau...ahh

- ây, đừng khóc...lần đầu ai mà chả đau. Hay là...thôi nhé._ Vẻ thảo mai tỏ rõ ra. Anh từ tư thế ép sát liền rời bỏ cậu. Dương vật cũng ngưng lại.

- đ...đừng mà._ Mặt cậu chín đỏ nhìn amh, ánh mắt cầu xin đế long lanh, bàn tay nắm lấy anh. Tim anh hẫng một nhịp mà nhìn cậu hồi lâu.

- Hửm..đừng gì cơ.

- Đừng...đừng dừng lại. Ngứa~

- Ngứa..ở đâu~

- Ở bên trong ..ngứa~._ Tay cậu chạm xuống gần dương vật mà xoa nắm.

Anh ngửa cổ cố hít một hơi thật sâu để hạ đi sự thú tính nhưng rồi khi nghe thấy con mèo nhỏ này kêu lên vì đói tình là anh lại trướng thêm vòng nữa mà nắm chặt lấy ga giường. Mặt anh rúc lấy chiếc cổ ấm hơi rồi phập mạnh một cái.

- Uhm~ mạnh..mạnh nữa...ahh~

- Porsche..~ ah

Ngón chân cậu co quắp lại miết một đường trên chiếc lưng đẫm từng giọt mồ hôi.

Cậu ôm chặt lấy anh hơn theo từng cú thúc mạnh mẽ như vũ bão. Đôi mắt tràn ngập tình dục đang dần nhắm nghiem lại. Từng khoảng trống nhạy cảm dần được anh lấp đầy đến thoả mãn.

Tiếng va chạm dần một mãnh liệt hơn.

- Ưm mh porsche~

- Ahh~ah...kinn...bên trong... Ahh..hưm~

Đúng lúc tich dịch bắn tràn ngập ngụa cũng là lúc cậu bắn tinh lần đâu. Cậu giật lên vài hồi trong lòng anh rồi thiếp đi.

- Duma, mình thích nó mất rồi. Haizz.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info