ZingTruyen.Info

Perfection

Hậu bối của mẹ rất đẹp trai

NgnNguyn289368

- Ưm~ha! m..mạnh nữa. Ah~

- Rên lớn lên nào.

- Ahh!!uhm a~ha....

Âm thanh rên rỉ hoà quyện vào nhau dồn dập ám muội từng tấc da nóng nực, gang đến cao trao cậu nắm chặt ga giường cong eo lên một đường hoàn hảo thế rồi bản thân cậu choàng tỉnh lại khỏi giấc mơ.

Mồ hôi đầm đìa và tiếng thở dốc vang lên dưới ánh trăng chiếu rọi yếu ớt. Cảm giác sung sướng này cậu cảm nhận nó chân thật đến như người đàn ông đó bên cạnh mình. Lần mò xuống chiếc bụng phẳng, len lỏi bàn tay xuống dưới lớp vải nắm lấy thứ đang cương cứng mà sục thật chậm rãi, mân mê đến khi đến độ sung sương mới xuất tinh.

Dục vọng tuổi mới lớn không dễ dàng mà kìm nén được, Porsche túm chăn bỏ khỏi giường với bộ dạng kín hở không rõ. Đôi chân cậu thanh mảnh bước đi từng bước trên hành lang rộng lớn rồi đến cuối dãy.

Bên trong tĩnh lặng chỉ có tiếng lật giấy tờ và tiếng bút. Người đàn ông với chiếc sơ mi trắng vẫn đang làm việc nhưng bất chợt bị đánh động vì tiếng mở cửa.

- Kinn~...

- Em chưa ngủ sao? Muộn rồi.

- Em không ngủ được...~_ Dùng vẻ quyến rũ tiến lại gần bàn làm việc. Bất giác làm anh hơi đỏ mặt.

- Porsche! Ở đây không được đâu mẹ em sẽ về đó....ohh..!_ Miệng thì nói thế nhưng vẫn tùy ý để em leo lên ngồi vào lòng mình.

Anh đã sớm phình to lên mà chèn ép vào hai cánh mông đang nhấp nhẹ ở phía trên nhưng vẫn cố kìm nén. Khó khăn lắm Kinn mới có được công việc là luật sư, nếu để tiền bối biết được anh đang hành sự với con trai của bà ấy ngay trong phòng làm việc thì thật là không biết ăn nói thế nào.

- Thôi nào~bên trong em khó chịu lắm._ Porsche liên tục tấn công mà cầm lấy bàn tay anh đặt lên cặp đào đang vểnh ra.

- Ah~_ Hô hấp anh đang khó khăn hơn theo từng nhịp chống chọi với cái vẻ gợi dục phía trên đến liệt dương mất thôi.

- Anh mau dùng con quái vật bên trong đến phang nát cái lỗ nhỏ này đi, nó sắp nứ*g đến chảy nước ra rồi này._ Bàn tay cậu luồn xuống dưới vuốt ve cái dương vật đang dày cộm lên đến độ bàn tay cậu nổi cả chút gân xanh. Áp sát đôi môi ngọt ngào lên anh, ban đầu thì nhẹ nhàng nhưng có vẻ Kinn đang bắt đầu phê pha trong cơn nghiện rồi.

Bàn tay anh dày vò rồi tách hai cánh mông đến độ đầm tay nhất có thể. Hai ngón giữa luồn qua viền quần lót mà chen đến hậu huyệt đang co lại mà rỉ nước. Nụ hôn ngày càng ướt át, điên cuồng anh đớp lấy đôi môi của cậu mà luồn lưỡi khuấy đảo liên tục khiên dịch miệng tràn ra.

Bỗng anh dừng lại khi tiếng chuông điện thoại vang lên trên bàn làm việc, một tay ôm chặt eo cậu, tay còn lại thì với lấy vật gián đoạn...là mẹ Porsche gọi, nó in hẳn chữ "Tiền Bối" to tổ chảng.

- Alo em nghe.

- "Tối nay chị bận không về được, em làm nốt bản báo cáo một mình nhé. À chị nhờ...sáng mai em dậy sớm gọi Porsche dậy hộ chị"

- vâng

Nghe thấy mẹ không về tối nay, hai người nhìn nhau mà bắt sóng nhanh chóng. Kinn liền quăng chiếc điện thoại lên bản báo cáo vừa hoàn thành rồi bế xốc cậu lên. Mỗi bước đi một gấp gáp hơn, cuồng nhiệt hơn.

Cửa phòng bật mở rồi lại đóng rầm lại. Anh thả cậu xuống, ngay lập tức cả hai lao đến quấn lấy nhau mạnh mẽ, Porsche không kiểm soát được bấu víu lấy cổ anh một vệt đau rát.

Từng cúc áo được tách rời ra để thấy rõ hơn dưới ánh đèn mờ ảo là một cơ thể đẹp đẽ nổi rõ từng nét cơ bắt đến rắn chắc. Cơ thể của anh lẫn cậu đều trần trụi phơi bày sau vài khắc âu yếm.

Porsche liếm môi đè anh xuống giường còn mình thì lọt thỏm xuống dưới, dương vật đầy sức hút hiện lên trước mặt cậu sừng sững. Rê lưỡi một đường ấm nóng từ ngọn lên đến đầu, rồi mở đôi môi mềm ra mà bao trọn lấy cây kem dài và bự này.

Kinn phía trên thì sung sướng hưởng thụ khoái cảm cậu mang lại đến độ vô thức vuốt ve mái tóc cậu và ấn nó mạnh xuống. Quy đầu chạm đến nơi sâu nhất của miệng ép nước mắt cậu chảy ra ngập đỏ. Miệng nhỏ ấm nóng hút chặt lấy anh khiến tinh dịch rỉ ra một lượng vừa đủ để miệng cậu mỏi nhừ rồi buông bỏ. Porsche hờ hững đến quyến rũ nhìn anh, đôi môi hồng đang tràn dịch trắng khiến anh cứng lên một vòng to khủng bố.

Nắm lấy hai bên vai Porsche để áp lưng xuống nệm, đưa tay quệt lấy dịch miệng còn nóng ấm rồi nâng chân cậu lên, bôi vào hậu huyệt đang thít chặt mà quyệt đoán đâm thẳng hai ngón váo bên trong khuấy đảo. Tuy là hơi bất ngờ vì tốc độ của anh nhưng cơn đau không tồn tại lâu nhường chỗ cho ham muốn đầy dục vọng đang bủa vây bầu không khí.

Nhận thấy đã đủ Kinn liền rút tay và đâm thẳng dương vật to lớn vào bên trong, Porsche bất giác ngửa cổ rồi khó khăn mở miệng để thở dốc. Tay nắm chặt lấy cổ tay anh đang ghì ở hai đường thắt eo nhỏ nhắn làm điểm tựa thúc vào liên hồi.

- ưhm ahh~m..mạnh lên. a~ha.

Thích thú ngắm nhìn cậu đang sung sương trong tình dục, anh cúi xuống liếm nhẹ lênh vành tai đỏ rồi hôn lên yết hầu nam tính.

- Ah~haa~...bên trong em...tuyệt vãi.

- tuyệt vì có anh đấy.

Nói rồi anh tặng cậu vài vệt đỏ trên xương quai xanh tinh xảo, cách anh rê lên đầu nhũ hoa cương cưng y hết cậu nhưng chỉ khác là anh điêu luyện hơn.

- Ah~kinn..

Miệng huyệt bị dương vật lớn liên tục ma sát đến đỏ rát căng giãn ra. Anh luân động ngày một nhiều hơn mạnh hơn và nhanh hơn, tinh hoàn liên tục đập vào nơi nhạy cảm khiên Pors chỉ biết úp mặt vào gối hưởng thụ.

Cánh mông cậu đỏ lên vì anh dập quá xung. Lật úp cậu lại, cặp đào đầy đặn cứ hiện ra một một trước mặt anh cùng sự bóng bẩy trên từng cú thúc, bỗng anh đánh mạnh lên cái sự quyến rũ đó một tiếng chát to rõ khiến cậu đau đớn mà rên lên.

- Đau~...anh làm gì vậy hả..ahhhh~ đau em.

Anh đè cậu áp xuống tấm nệm đến chật cứng khiến dương vật của anh ở trên cũng đâm thẳng một đương không báo trước vào hậu huyệt mềm đến giãn cứng.

- Haa~kinn, ch..chỗ đó ahh~

- Chỗ này sao?

Luồn tay ôm chặt lấy vai cậu từ phía dưới. Anh cứ thế luân động khiến quy đầu với tần xuất dày đặc chạm đến điểm G của Porsche. Cậu ôm gối chặt cứng vì ngượng. Anh cứ điên cuồng như vậy cậu không quen chút nào.

- Pors~ rên lớn lên đi nào.

- Anh..anh làm nhé thôi mà...

- em không biết được bên trong em nó quyến rũ anh mãnh liệt thế nào đâu.

- nhưng em... AHHH~HA, Nhẹ...nhẹ lại UHM ah.

- rên lớn lên nào.

Ghì chặt chân đến nhàu chăn đệm, dương vật của cậu ma sát với sự mềm mại của vải nệm và cái sự điên cuồng phía trên mà xuất một lượng tinh đặc tràn lên giường, cơ thể lúc này đã đổ một tầng mồ hôi thấm ướt cả tấm lưng trần truyệt đẹp.

- Ahh... Porsche..oh~ah.

- uhm~kinn...

Cứ theo nhịp đưa đẩy của anh, cơ thể cậu run lên vì cái dịch đặc tràn ra bên trong huyệt non yếu ớt trước con quái vật đó. Chân cậu run rẩy khép lại mà nằm vật qua một bên.

Nằm kế bên anh ôm lấy cậu rồi vuốt ve mái tóc ướt vì mồ hôi đang bết lại.

- porsche~

- hửm~

- Thêm hiệp nữa nhé._ thì thầm vào bên tai của cậu cái giọng thèm khát thoáng đôi lúc làm Porsche phải vội né tránh.

- em mệt lắm rồi.

-....

- Ahhh~ không được..ah~anh..rút ra... uhm ha

- một hiệp nữa thôi mà.

Vậy là đêm hôm đó phải mần cậu một lúc lâu, đến khi cậu ngủ thiếp đi thì anh mới thôi. Ôm cơ thể cậu chi chít vết hôn vào lòng mà ngủ cạnh nhau.

_______________________________________________

Mặt trời ngày hôm sau chiếu rọi cả căn phòng, anh khó khăn mở mắt khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại, theo phản xạ anh chộp lấy mà đưa lên tai nghe nhưng quên bén rằng đây là điện thoại của Porsche

- a..l..o

- "Kinn, tôi cho cậu 5 phút mặc quần áo tử tế và xuống lầu gặp tôi ngay lập tức"

- Dạ.... Khoan SHIA*
'Đệch mịa, đừng nói chị ấy thấy rồi đấy'

Anh vội vã mặc đồ trong cơn hoảng loạn vì khi xuống đó mẹ của cậu giết anh mất. Cơn buồn ngủ khi nãy bay mất đâu rồi.
_______________________________________________
[20phút trước]

Người phụ nữ về nhà với bộ dạng khá thoải mái vì công việc đang rất ổn định.

"Porsche chưa dậy sao?"

Biết cậu vẫn đang ngủ quá giờ bà liền lên phòng con trai gọi cậu dậy. Biết là có nhờ anh gọi nhưng không thể trác được vì chắc Kinn cũng đang mệt vì bản báo cáo lắm nên bà cũng không khó chịu gì.

Tiếng cửa mở ra, bên trong là cảnh tượng làm bà hoảng hồn, quần áo mỗi thứ một nơi, chăn gối xộc xệch, con trai bà thì đang.....không thể nhìn thêm liền nhanh chóng chạy ra khỏi phòng. Không thể tin được chuyện này liền đứng dựa người vào cửa mà bình tâm

Vốn lac người biết suy nghĩ người phụ nữ ấy ngồi ra dành chút thời gian ngẫm lại và thấy Kinn chẳng làm sai điều gì. Chỉ là bà muốn biết anh có yêu con trai mình không thôi.

_______________________________________________

- Cậu giải thích sao về chuyện này.

- em xin lỗi...

- Qua lại với Porsche bao lâu rồi.

- gần...gần 3 năm.

- Yêu nó không?

- Dạ..!!!

- Yêu không?

- c..có.

- Được rồi, tôi cho phép cậu qua lại với nó. Tôi mà phát hiện cậu làm gì sai trái là tôi sẽ mang cậu ra toà với tội danh quan hệ với trẻ vin thành niên. Hiểu chưa.

- Dạ. Em cảm ơn chị.... À không. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info