ZingTruyen.Info

Perfection

- Porsche...!_ Mở cửa phòng anh gọi vọng vào trong.

Cậu ngồi trên giường ôm gối lướt ig nhìn liếc anh, Kinn đóng cửa phòng nhẹ rồi chạy lại giường nằm lên đùi cậu.

- Mẹ em đâu.

- Hai người đi họp lớp rồi. Dạo này vừa học vừa làm mệt lắm à._ Nằm trên đùi anh bóp nhẹ má cậu.

- Ừm... Có mấy ông anh năm 3 cứ...

- Cứ làm sao??_ Nghe cậu nói chưa hết câu, Kinn đã bật dậy hỏi liền.

- Khổ, không sao cả. Anh bớt lại đi, hở tí lại...

- Tại người yêu anh đẹp nên anh phải giữ chứ. _ Miệng thì ngon ngọt nịnh hót nhưng cơ thế thì cứ sáp rạp lại gần cậu.

Porsche hiểu anh sắp làm gì cũng tắt điện thoại đặt ra một bên. Hôn nhấp môi khởi động nhẹ.

Tay đặt lên áo, từ từ cởi nó ra khỏi làn da bánh mật mịn màng này. Lớp cơ bụng săn chắc cứ theo nhịp thở phập phồng cuốn anh đến và miết nhẹ từng đoạn da thịt.

Mân mê một lúc, tay anh lướt xuống định là sẽ cởi cúc quần nhưng lại bị cậu giữ tay lại. Khó hiểu Kinn nhìn Porsche, cậu rời khỏi anh, rướn người nhẹ lên tủ đầu giường.

- Em làm gì vậy...

- Phải lấy gel đã, dữ dội lắm...

- Ha~

Lọ gel lăn xuống chăn, yên phận nằm đó để trên đây, anh lột quần cậu như lột tôm. Porsche nằm đó nhìn anh hành sự chỉ có thể là tận hưởng bởi lẽ anh rất điêu luyện trong mấy chuyện chăn gối này.

Cậu nằm sấp xuống, tay luốn xuống gối mềm ôm chặt lấy.

Tay anh chạm lên thắt eo nhỏ, một tay "tưới" một dường theo rãnh lưng xuống đến cặp mông đào.

- uhm~

Chất dịch trong suốt đặc sánh, lạnh lẽo tràn trên da, cậu rùng mình ôm gối chặt hơn.

Bàn tay đầy gân nổi lên ướt đẫm dịch trơn xoa đều. Kinn chạm nhẹ lên cặp đào rồi mân mê, bóp cho ra đủ hình đủ dạng. Bóp từ mông, kéo tay lên thắt eo, luồn tay xuống bộ ngực đầm tay đang áp sát đệm.

- Nếu chịu không nổi...thì thả ra đi, cứ giữ nó bên trong rồi nó đâm chọc vào..khó chịu lắm~.._ Vẫn là bộ dạng, biểu cảm thản nhiên đó, tất cả đều nằm yên duy chỉ có vòng ba kia là uốn cong đến căng lộ ra hậu huyệt nhiệt tình chạm lên lớp vải quần boxer đang căng trướng.

Anh cười sung sướng úp mặt vào vai cậu, rồi bắt đầu ép sát hông xuống, cố ấn lớp quần cộm vui đùa. Hai cơ thể quấn lấy nhau dưới ánh nắng buổi chiều sắp tàn.

Đặt quy đầu lên giữa mông rồi đánh nhẹ vài cái. Porsche cũng hợp tác mà cong mông lên thích thú với hành động đó.

Dạo đầu thế là quá đủ, giờ đây anh mới chính thức đẩy mạnh một cái sâu đến không tưởng. Nguyên một cây gậy thịt to tướng đẩy đưa một lần sâu đến tận gốc, miệng huyệt như sắp chịu không nổi nữa. Mặt cậu giãn căng, miệng cố hớp từng ngụm hơi thở.

Lâu ngày không "làm" nên cơ thể cậu mẫn cảm hơn. Siết chặt cứng lấy dương vật không thể động. Kinn hiểu hết, anh giữ chặt lấy eo cậu thúc từng cái nhẹ nhàng. Dương vật nhờ có gel mà trơn mượt hơn ma sát vào tiểu huyệt chật hẹp.

- ahh~…Ahh~m..ạnh nữa.

- Đau đó, ngoan đi.

- Bên trong..ah~khó chịu...mạnh nữa.

Hết nói nổi con người này, đã cố kìm lại rồi nhưng mèo nào lại chê mỡ. Kinn cũng vì lời gọi mời khiêu khích đó, hít một cái lấy hơi, ghì một lực mạnh hơn lên eo rồi đẩy mạnh một cái sâu hoắm đến căng hết bên trong.

- AHH~ha…_ Đau đớn xem lẫn sự kích thích và sung sướng vì được lấp đầy, cả thân trên cậu đổ ập xuống cộm chăn mền mà vùi đầu vào đó còn mông vẫn bị anh giữ chặt tạo ra một tư thế vô cùng khiêu gợi, ai nhìn vào cũng ngay lập tức cương lên được.

Tấm lưng trần với cơ bắp ở hai bả vai kéo xuống và vài giọt mồ hôi lấm tấm trên đó là thuốc kích dục khiến anh điên cuồng đâm chọc vào bên trong.

Tốc độ ma sát nhanh khiến miệng huyệt đỏ ửng lên, kèm theo đó là lớp dịch đục do anh vô tình vài lần không nhịn được mà xuất tinh nhẹ.

- K..kinn..em sắp...ahhh~sắp ra..uhm

Miệng anh nhếch lên một đường cong rồi bắt đầu thúc từng cú chất lượng đâm một lần chạm vào điểm G, nhạy cảm nhất, kích thích nhất.

- AHH~ HA..Kinn....Em...r..ra~~

Cổ tay cậu mỏi nhừ thả ra cùng tinh dịch nóng xuất trên tay. Cơ thể đã thấm mệt, mái tóc bết đẫm lại với nhau.

Kinn thả lỏng cho cậu đôi chục giây ngậm dương vật để khi cậu thoả mãn rồi mới đến lượt anh. Bắt đầu tăng tốc, hậu huyệt đã đau ráy chịu những đợt tấn công cuối cùng.

- Pors...uhm ah..ha~Porsche.. Ahh

- uhm…

Cơ thể như vừa được tái sinh thêm một lần, Porsche nhắm mắt thả lỏng người cảm nhận từng dòng tinh ấm nóng đang tràn ra làm đệm trắng dính nhớp.

Khi dương vật rút ra hết, cố gượng dậy cậu xoay người lại. Nằm ngiêng người dưới anh, Kinn cúi xuống hôn một cái thật sâu, thật lâu. Đến khi không còn dưỡng khí mới buông, nằm xuống bên cạnh anh ôm eo cậu rồi đắp chăn đi ngủ.

.
.
.

- Porsche... Dậy đi con.

- hưm~mẹ.._ Mặt trời lên cao, mẹ cậu vào phòng gọi cậu dậy vì sợ không kịp giờ làm. Trong cơn ngái ngủ, Porsche quay sang nhìn thì giật mình khi Kinn vẫn còn nằm bên cạnh.  Vội nhìn lại bản thân, quâng áo đã thay, chan ga cũng trải cái mới khiến cậu nhẹ người phần nào.

Mệt mỏi nằm gục xuống giường nhắm mắt lại..

- Lát nữa con gọi điện cho quản lý xin nghỉ một buổi, mẹ cho con ngủ thêm đi, con mệt..

- Thôi thì ngủ tiếp đi..

.
.

*cạch* tiếng cửa phòng đóng lại.

Nằm nhắm mắt cậu cảm nhận được Kinn đang nhoài đến.

- Sáng nay em nghỉ...hay là...

- Là cái con khỉ khô!! Đi ra cho em ngủ, chiều nay còn lên trường.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info