ZingTruyen.Info

Perfection

Ngày hôm nay mọi người có một buổi gặp mặt giao lưu tại rạp phim với fan khá lớn. Từ rất sớm đã có nhiều người đến rạp phim chờ dàn cast.

Apo hôm nay trông nổi bần bật với style mới trông dễ thương hơn mọi ngày rất nhiều với một chiếc yếm đem cùng với chiếc áo phông trắng ngà. Cậu bước xuống xe đỏ hết mặt vì fan la quá lớn. Dáng vóc cao lớn chen vào cùng vệ sĩ để kịp giờ chiếu phim mà khiến mọi người chết ngất vì dễ thương.
.
.
- P'Mile anh....

- Suỵt... Đang ở rạp chiếu phim đó.

Apo toát mồ hôi hột cùng với Mile ngồi cạnh bên vẻ điềm tĩnh đến lạ.

Không chỉ đơn giản là bạn diễn với nhau trong dự án mà hai người còn có một mối quan hệ ngầm nữa đó chính là người yêu đang trong giai đoạn cao trào. Anh chỉ cần đợi thêm vài tháng nữa cho đến khi ổn định hết tất cả sẽ công khai với mọi người và báo chí...dù gì thì anh cũng đã gần 30 tuổi rồi.

Sau khi xem hết ep mới với fan, lần lượt mọi người cũng đã lên sân khấu để giao lưu một chút. Bible lúc này thấy cậu ở một mình trên sân khấu liền tiến đến nói chuyện nhỏ to, cùng với cậu làm một chút kiểu ảnh đăng ig rồi giao lưu nhiệt tình với fan mà chẳng để ý rằng mình đã bị một cặp mắt ghim vào.

- Apo. Chụp với em một tấm đi.

- Ok, đợi anh chỉnh cái dây áo đã.

Cậu vội chạy đến cạnh Bible cùng Bas và Job kề cạnh. Bible vòng tay sau lớp yếm tạo dáng chụp hình cùng nhau trước sự chứng kiến của bao nhiêu người. Mile lúc này đứng đối diện liền tránh góc camera mà luồn tay vào túi áo chỉnh điều khuyển rồi lặng lẽ quan sát cậu. Apo vì sự rung lên mạnh mẽ của vật phía sau mà giật mình thở hắt một cái.

- Anh sao vậy?_ Bible quay qua hỏi cậu.

- Không..không sao đâu. Anh đi vệ sinh một lát... _ Né tránh sự gần gũi của người em Apo liền khó khăn vào nhà vệ sinh mà ở nơi đó Mile đã đứng chờ sẵn.

- p~...em..không chịu được...tắt nó đi ah~
Apo mất thăng bằng ngã gục vào lòng anh mà thở dốc.

- Em đang thách thức tôi sao.

- Không..em không có.

- Lát nữa về đến nhà tôi xử em._ Mile khom lưng ghé sát tai cậu mà thở phà một luồng ấm nóng làm cậu rùng mình. Tắt đi chiếc sextoy đang khuấy đảo bên trong cậu liềm thở phào nhẹ nhõm rồi từng bước run rẩy theo anh ra bên ngoài. Bible thấy Apo ra liền tiến lại muốn nhắc cậu lau mồ hôi rồi chào fan khiến Apo e dè mà gật đầu.

Men theo lối vệ sĩ đã dọn sẵn mọi người lần lượt theo bước nhau ra xe, ai về xe người ấy. Mile vì giữ bí mật nên đã lén lúc khuất bóng tối mà kéo cậu từ xe của quản lí về xe của mình một cách thầm lặng và nhanh chóng khiến chẳng ai nhận ra.

Apo ngồi trong xe chịu đựng cái nóng của sự kích thích tột độ nhưng lại chịu thêm cái lạnh từ sự im lặng của Mile khiến cậu rất khó chịu.

- P'Mile, anh... Giận sao?

- ...

- Em xin lỗi mà, chỉ là đồng nghiệp với nhau thôi.

- ...

Xe anh tăng tốc phóng một lúc là về đến nhà riêng. Mở cửa xe rồi bế cậu vào bên trong. Anh thực sự đã không chịu được rồi, chiếc ghế bông mềm bị tác động đến lún xuống. Apo nằm ở ghế mới kịp thở chưa kịp phản kháng đã bị anh đè xuống mà nằm yên. Mile ghì chút lực tay trên cổ của cậu rồi ấn một nụ hôn sâu mê người, theo thói quen cậu liền vòng tay sau cổ anh mà phối hợp. Nụ hôn triền miên kéo dài khiến khoé môi cả 2 tràn dịch vị

Chiếc yếm bị anh cởi phăng ra hết chỉ còn lại là một cơ thể loã lồ với giấu hôn chi chít trên từng vùng da làm anh cười nhếch miệng cho kiệt tác hoàn hảo này.
Lỗ nhỏ phía bên dưới vì được chăm sóc từ trước nên rất ướt át và dễ dàng. Apo lúc này thay đổi ánh mắt mà nhìn anh với mái tóc đang rơi một vai lọn xuống mà đổ mồ hôi. Anh từ từ trút bỏ hết sự vướng vui kia mà bao trọn lấy dương vật khủng cùng đường gân nổi lên như muốn đâm nát cái lỗ ướt át này. Cậu thấy hết chứ, trong vô thức cậu liền cắn môi nhẹ một cái mong chờ sự dày vò đầy khoái lạc ấy.

Mới chỉ chạm nhẹ quy đầu vào nơi hồng hào kia thì miệng cậu lập tức rên lên có phải là đã quá nhạy cảm rồi. Ghì chặt lấy vòng eo nhỏ nhắn kia Mile nhìn thẳng vào đôi mắt đầy dục vọng kia mà thúc một cái thật mạnh đến lút cán như muốn thao cậu cho đã thì thôi, chân cậu phản xạ theo thói quắp chặt lấy eo anh mà giữ anh cạnh mìn

-a~AhHhhh~… Sâu...nó sâu quá.... Ưm ah~ha._ Sự lớn lao đâm sâu lút cán đẩy theo đó là trứng rung chưa rút ra của anh khiến cậu run lên, nó như đã chạm đến điểm G của cậu. Apo sau đó đã phải cong người lên như một giải phap để tiếp nhận sự khuấy đảo. Cậu càng rên anh lại càng nhấp, ngày một nhanh một mạnh.

Như muốn sâu sơn nữa anh liền ép bắp đùi của cậu gập chạm cả vào cái bụng như đang trướng lên. Bàn tay anh chống hai bên ngang với vai cậu anh lấy đó làm điểm tựa mà thúc một cái mạnh mẽ. Chẳng mất sức quá nhiều Mile nhanh chóng tìm ra điểm G của cậu mà liên tục nhấp.

- Ah…yeah ~…nữa... Sướng..p mile nữa~

- Po! Gọi tên anh.

- Ưm~ Ah…Mile...Pmile nữa.... Ah~ah~..

Anh cười đắc chí nhìn cậu, đã hơn 30 phút cùng nhau rồi, bụng cậu đã bắt đầu trướng căng lên vì anh. Lỗ nhỏ đã rát đến đỏ au vì sự to lớn. Nơi dao hợp bị dịch trắng dính lên vô cùng ẩm ướt cùng âm thanh có hơi ngả đen.

Mile gian tà nhìn cơ thể bóng loáng vì mồ hôi liền thưởng cho em bằng cách nâng lên mức cao nhất của sextoy làm Apo ngửa cổ ra hớp từng ngụn khí, tay cậu ghì chặt lấy ghế như không thể chiun được. Trứng rung cũng một phần nữa chạm lên quy đầu đang sắp chịu không nổi của anh.

-Ahhh…~Po.. Ahhh ha~ha....

Mile rút cây gậy nóng kéo theo vài sợi tơ trắng nhớp nháp. Hậu huyệt của cậu co thắt lại làm tinh dich theo nhip mà trào ra.
________________________________________

Xin lỗi mọi người vì có một số ý tưởng mình vẫn đang để bản thảo chưa hoàn thanh được.
Chúc mọi người ngủ ngon! 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info