ZingTruyen.Com

Perfection

Trời ơi, được gặp lại mọi người rồi. Cầm điện thoại đi sửa mà người ta trả nhầm, em tưởng mất hết dữ liệu mà em lo quá trời lo luôn. May mà lấy lại được máy không là em và mọi người phải xa nhau rồi.... Chúng ta lại tiếp tục hẹn hò trên Wattpat nhé! 🤣🤣🤣
_________________________________________

Nửa đêm khuya tối, cánh cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra. Người đàn ông đi nhẹ từng bước tiến lại chiếc giường lớn ngắm nhìn cơ thể của người trước mặt mà bức rức trong người.

Trước mặt anh là Porsche, nói không ngoa chứ cậu ấy đúng là một con người quyến rũ đến từng đoạn da thịt. Đã từ rất lâu anh luôn muốn đè con người ấy ra mà thao lộng đến ngất đi nhưng lại chẳng thể vì cậu ấy không phải vợ anh là mà em dâu. Hôm nay mang theo chút men rượu, Kinn mới ghé phòng và mang theo sự dục vọng tràn trề.

Kéo tấm chăn dầy ra khỏi vòng tay đang ghì chặt lấy. Nó bắt đầu lộ ra từ cổ đến ngực...eo...và đến quá đùi. Porsche có thói quen ngủ nude nên không lạ gì việc cậu trong bộ dạng này. Cơ thể nằm vì nằm nghiêng qua một bên mà eo cậu cong xuông một đoạn khiến anh phát điên lên được.

Cúi xuống thả từng nụ hôn trên cơ thể ấy, lưỡi anh rê một đường mát từ bụng dưới đến dương vật nhỏ ỉu xìu.

- Ưm~..

Lông mày cử động nhướng lên. Trong cơn buồn ngủ cậu xoay cơ thể sấp xuống, vùi đầu vào gối ngủ tiếp. Bờ mông vì tư thế có chút thoải mái mà làm hậu huyệt lộ ra dưới ánh đèn ngủ yếu ớt.

Kinn từ từ cởi chiếc áo sơ mi xộc xệch và chiếc quần tây rồi chui vào trong chăn. Nhìn người con trai đang ngủ yên dưới thân mình, cảm nhận được sự yên bình nhẹ nhàng nhưng từng đường cơ chắc mềm cứ thúc dục anh từng hồi mà cuốn hút anh vùi đầu vào chiếc cổ ấm.

- Hmm~ ..._ Sự động dậy mạnh mẽ trên cổ làm Porsche tỉnh giấc, cứ ngỡ rằng là chồng mình...cậu chỉ cười nhẹ rồi cuốn theo cảm giác mới mẻ trước giờ chưa từng có.

Vừa quay nhẹ đầu lại, anh đã hôn lấy hôn để lên đôi môi mềm mà đưa đẩy. Cửa huyệt khô khốc tiếp nhận hai ngón tay đẫm nước của anh mà hút chặt lấy.

Rất ít khi cậu và chồng quan hệ từ khi cưới đến giờ, tính ra đã được hơn 1 năm mà cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Không làm anh thất vọng nên mò mẫm trong bóng tối, cậu chủ động lật thế. Thoải mái ngồi lên cây gậy thịt lớn mà đong đưa, dịch thủy bên trong đã băt đầu rỉ ra khiến từng lần đưa đẩy là từng lần làm ướt dương vật.

Porsche là người nghiện hôn, thực sự rất nghiện, đối với cậu...làm tình mà không hôn là một tra tấn nên từ lúc 'cưỡi ngựa' đến giờ không chỉ đưa đẩy mông mà còn day dưa môi lưỡi rất nhiều.

Bàn tay cảm nhận dương vật lớn nổi gân xanh đang đẩy nhẹ từng hồi trên khe mông mà thở gấp. Bắt đầu nâng cánh mông đầy thịt lên rồi căn chuẩn mà thả tự do xuống. Hậu huyệt thoải mái tiếp nhận vật nóng hổi như sắt nung đang trướng to mà đi sâu vào hơn so với dự kiến.

- A~h...a.hm~to..to quá~AHH~

Anh ngồi ở dưới hưởng thụ mà đôi mắt đã sắc lẹm lại, môi nở nụ cười thâm độc mà chẳng nói gì. Bản thân không biết được bộ dạng khi biết được anh là ai sẽ thế nào. Tay anh đã giữ chặt lấy eo nhỏ mân mê ấn sâu nó xuống, ghì cậu gần mình hơn rồi ghé sát tai cậu...

- To hơn của thằng nhóc đó không?

- ....P'~

- Rên tiếp đi chứ.

- Anh AHH~~ Đừng ...ah~ đừng động. Ưm ..hm~ ah..P'Kinn đừng~_ Porsche vòng tay ra phía sau cố gỡ tay anh ra nhưng không thể được mà cốt chỉ khiến mông cậu bị ấn sâu thêm xuống. Bình thường sức cậu không hề yếu mà còn rất mạnh nhưng khi bị tình dục lấp đầy, cả thân thể bất lực đánh vào tay anh.

Bị đẩy lên theo từng cú thúc mạnh mẽ mà dần mất đi ý thức. Cửa huyệt bị ép căng cứng tràn nước. Bắt đầu làm quen với dương vật của anh rể, Porsche cũng đã âm thầm cảm thấy thích nó, thích cảm giác được lấp đầy.

*ting...ting...ting.*

Tủ đầu giường vang lên chiếc chuông điện thoại quen thuộc, cậu giật mình mà vội leo xuống khỏi cơ thể rắn chắc làm anh bất ngờ mà túm chân cậu lại. Đè cậu xuống dưới còn bản thân thì nhoài lên lấy điện thoại.

- P'Kinn đưa đây...

- ...

Anh liếc nhẹ cậu rồi nghe máy..

- Alo...

- "Hia...sao hia nghe máy vợ em. Porsche đâu"

- Em ấy..đang ăn đêm... ở dưới rồi_ Tay cầm máy nghe, tay còn lại giữ lấy mông cậu tách đôi rồi đi một đường mượt mà chậm nhịp vào cái lỗ huyệt ấm nóng đang thắt chặt vì lo lắng. Porsche chỉ có thể vùi mình vào gối bịt chặt miệng.

- "À... Em đang vội, anh nhắn với Porsche là em phải đi viếng đám tang ở Chiangmai nên hai ngày nữa không về."

- Ừm.... Hết rồi đúng không?

- Vâng. Bye anh.

Kinn tắt máy phụt một nhát rồi ôm lấy eo cậu đè rạp xuống giường.

- 2 ngày hơi ít nhỉ. Em muốn nữa không?

- Ưm~ m...muốn.

Tay anh bao trọn lấy sự yếu ớt đang vo nhăn ga giường mà thúc liên hồi. Bên trong co bóp siết chặt lại dương vật.

- Ahhh~ em...em ra..ahh.ưm

Dòng tinh trắng đục chưa kịp bắn đã bị anh chặn lại bằng ngón tay cái ở quy đầu run lên.

- Ai cho em bắn...?

- Uhm~~…ch.cho em bắn đi...ahhh._ Thốt ra khó thành câu, hơi thở gấp gáp mà run lên cả cơ thể.

- Nếu muốn bắn em phải làm gì?

- P'Kinn..cho em bắn đi mà. Ahh~

-...

-..c..chồng ơi~cho..vợ bắn đi mà~ưm. Ah~…ah..đừng động nữa.

Biết ra bản thân cũng sắp xuất ra, Kinn dập hông liên tục tao ra tiếng va chạm đầy thú tính vang cả phòng cùng tiếng rên thất thanh của Porsche. Mồ hôi cả hai lúc này như tắm, từ cằm của anh chạy dọc rồi rơi xuống.

- Ah!... Porsche... Ahhh~…a~ha…~

- Uhm..A~Hmm.

Vách thịt ma sát đến ngứa ngáy đỏ ra bị tưới thêm 'dòng sữa' tràn trề ấm nóng lấp vào bên trong làm Porsche sướng điên lên rồi ngã gục ra giường. Cơ thể giật lên hồi lâu vì tinh dịch bị ép chảy ra. Anh ôm lấy cậu từ phía sau mà chìm vào giấc ngủ sâu. Mặc cho bên trong đã chứa dịch nhầy nhớp, Kinn vẫn muốn để 'bữa ăn đêm' của Porsche ở đó, để nó được đánh thức vào sáng hôm sau.

Tiện thể, anh không quên với lấy chiếc camera bên cạnh mà tắt nó đi. Hơn 45 phút quay tận cảnh, anh đã có một thứ gì đó để làm tin rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com