ZingTruyen.Info

Perfection

- ah..kinn~ đủ rồi..

Đã quá đủ để anh làm đôi chân cậu mềm nhũn ra. Kinn vẫn cứng đầu day dưa thêm một lúc cho đến khi bên dưới đẫm nước.

Ôm eo cậu, Kinn hôn lên tấm lưng trần trong lúc lôi cây gậy thịt to lớn ra khỏi chiếc quần tây chật chội.

- k..kinn!

- hửm

- n.nhẹ tay thôi. lần đầu đấy!

- Lần đầu sao?_ Kinn phấn khích nghe cậu nói thế.

- Lần đầu với đàn ông.

-...

Chẹp miệng cho qua, dù gì cũng đâu còn nhỏ nữa.

- bắt đầu nhé.

- uhm!

Anh mới chỉ "gác" quy đầu mơn trớn trên rãnh mông thôi đã khiên Porsche rộn rạo cảm nhận được nó. Lo lắng đến đổ mồ hôi ngập ngừng định bụng nói anh từ từ nhưng đầu chưa kịp quay thì cơn đau như dày xé cơ thể dâng trào.

Đầu ngón tay miết lên bức tường đến trắng bệch, gân xanh nổi lên theo đó một tràng. Cơ thể như đổ rạp xuống vì cơn đau bị anh chèm ép bên trong như muốn rách ra làm đôi.

Gục mặt thấp xuống cậu thở gấp.

Kinn bên trên xoa eo cậu để thoải mái hơn còn hông anh đẩy cỡ nào cũng không thể hết được hơn 20cm vào bên trong huyệt chật hẹp chưa được bóc tem.

- k~không được...đau quá. Ah~

Thấy cậu lắc đầu nguây nguẩy, bên dưới siết ngày một chặt hơn, Kinn cũng đành rút ra.

Bế bổng cậu lên một cái nhẹ nhàng, lần đầu nên là trải nghiệm tốt một chút. Chiếc giường êm ái trong phòng riêng lún xuống tiếp nhận một cơ thể trần trụi.

Tách hai chân cậu ra thành hình chữ M. Cảm nhận được ánh mắt của anh nhìn mình cậu có chút ngượng ngùng lấy tay gác che đi đôi mắt.

Đoạn, Kinn từ từ mơn trớn dương vật của mình trên dương vật nhỏ của cậu một các điêu luyện và uyển chuyển để Porsche quen dần. Bỗng nhiên, đặt quy đầu giữa hai cánh mông anh đẩy mạnh một cái, cơ thể nằm dưới cũng nẩy lên theo.

- AHH! ~…nh..nhẹ thôi.

Porsche khó khăn nhìn anh bằng biểu cảm vừa sung sướng khoái lạc lại có chút ánh đau đớn. Tiếng rên của cậu tỉ lệ thuận với khoái cảm bên trong cậu mang lại. Ngọt ngào, nóng bỏng và ướt át.

Áp sát xuống, bàn tay anh vuốt lên mái tóc xoã ra, chân tóc tơ đẫm mồ hôi vương trên trán. Khó mà cưỡng lại, nụ hôn lại một lần nữa day dưa khó rời.

- ưm~hưm...ah. Kinn~bên trong...lạ quá.

- khó chịu sao.

- k..không. ngứa lắm...đâm..đâm mạnh lên.

- phải đâm thế nào nhỉ~~?_ Ánh nhìn anh chuyển xuống dưới nơi giao hợp ướt đẫm dịch trắng mà bắt đầu làm loạn với cái tốc độ mỗi lúc một chậm hơn.

- mạnh lên đi mà~ưm!

- ...

- daddy~!làm ơn đi...bên trong ~không chịu được.._ Nói xong, porsche đặt tay lên hai bên xương quai hàm của anh mà kéo lại. Tay Kinn chống ở hai bên bắt đầu siết chặt lại nhún vải giường nhăn nhó.

Dương vật rút ra gần hết rồi bỗng chốc phập mạnh đến tạo âm lớn. Porsche mê mẩn trong nụ hôn rồi lại mở căng đôi mắt vì bên trong như chạm đúng điểm ngứa. Quặp đôi chân dài qua thắt eo anh để sâu hơn khoái cảm.

Bụng cậu trướng lên đôi chút. Nhắm đôi mắt lại và hưởng thụ từng cú thúc mạnh mẽ của anh như vũ bão ma sát với vách thịt mềm mại đến độ đỏ ửng hậu huyệt.

Bị anh giã cho đỏ cả mông, giờ đây cậu như chẳng còn biết gì nữa. Cổ họng rên la đến khàn cả tiếng. Từng giọt mồ hôi nhễ nhại lăn dài trên từng đoạn cơ bắp.

- ah~ahh..ha...ưm..r..tao ra~~a~ha_ cơ thể cong lên một đường hoàn hảo, đôi tay cậu sục liên hồi dương vật cương cứng cho đến khi tinh dịch xuất dính đầy bụng phẳng. Nằm vật ra đấy thở từng hơi thở mệt mỏi.

- Chơi đánh lẻ thế là không tốt đâu..._ Ghé sát một bên tai cậu anh thì thầm. Porsche ngơ ngác nhìn anh đầy khó hiểu....

- Ki...AHHHH~Kinn...Đừng Động Nữa..ah~ah

Ngửa cổ ra kêu thảm, đôi mắt cậu trợn trắng, cơ thể đỏ hồng vì hoạt động quá sức.

Mồ hôi trên gương mặt anh chảy ra thành dòng với từng lần hì hục, đầu khấc chèn ép sự chật hẹp bên trong đến không lường được độ sâu. Chạm đến nới sâu nhất, sướng nhất anh đưa đẩy càng nhanh. Âm thanh nhóp nhép hoà trộn vang lên mặc cho cậu đang cào cấu anh liên hồi đôi chân không ngừng run rấy.

- Pors..ah~Porsche....ahhh~ha..
.
- Thằng chó...bên trong tao. Ai cho mày xuất vào...rút ra ngay l..ahhh~uhm...rút ra.

- Bên trong mày ấm lắm.

- ...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info