ZingTruyen.Com

Perfection

Anh chủ này biến thái lắm!

NgnNguyn289368

- Porsche đâu?

- Cậu ấy ở trong phòng thưa cậu chủ.

- ...lát nữa...kêu em ấy mang caffe lên cho tôi.

- Dạ!

Đây không phải là lần đầu tiên Kinn yêu cầu như vậy nhưng mỗi lần nói thế đều khiến người làm trong nhà vô cùng khó hiểu. Porsche được thuê về đây vốn không phải là để làm việc này nhưng lệnh là lệnh rồi.

Tay thì cầm khay nhưng caffe lại nhấm nháp thưởng thức trên suốt quãng đường vào đến phòng cậu chủ. Ung dung bước vào phòng rồi chốt cửa lại, cuối cùng ly caffe chỉ còn lại là sự trống vắng.

Kinn nhìn Porsche đã chốt cửa lại như thế liền nhìn cậu mỉm cười đầy dâm tà. Anh thoải mái dựa lưng vào ghế cùng dáng người thoải mái nhất để ngắm nhìn được toàn cảnh mĩ nam đang cởi mở thế nào.

Porsche cởi bỏ lớp áo gi lê đen, từng hàng cúc áo sơ mi trắng tách nhau ra để lộ trước mắt một cơ thể nuột nà, vòng eo đầm ta chuyển động uyển chuyển hơn cả đường cong của những người phụ nữ. Cuối cùng khi đến bên cạnh anh cậu chỉ còn lại duy nhất chiếc boxer trắng quen thuộc.

Xa cậu quá lâu rồi hôm nay mới được gặp, Kinn râm ran từ đầu cho đến lúc bây giờ khi mà toàn bộ cơ thể cậu quấn lấy anh. Có ai được trải qua cảm giác kích thích từng tế bào như anh, phía dưới được cặp mông tròn căng uốn lượn rồi nhấp lên nhấp xuống đến khi dương vật cứng lên hết mức có thể, bên trên cậu trao cho anh một nụ hôn kiểu Pháp đầy quyến rũ chỉ có thể là đê mê cậu mãi thôi. Người hưởng thụ như anh chỉ có 1 nhiệm vụ duy nhất đó là siết cho chặt cái vòng eo, chặt đến mức không ai có thế cướp cậu.

Porsche nghiện hôn đến mức không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngay cả khi Kinn đã bế xốc cậu đặt lên trên bàn làm việc. Anh bắt đầu có những hành động mạnh bạo hơn qua việc thả những nụ hô để lại dấu vết trên cổ, vai hay cả bụng, hành động ngày một mạnh mẽ không kìm chế lại được liền đưa lưỡi rê qua đâu nhũ hoa cương lên rồi ngậm lấy nó, phía còn lại thì được nhào nặm bởi bàn tay to lớn khiến cậu chỉ còn biết dùng tay siết chặt lên bờ vai đang cử động cùng lớp cơ bắp nổi lên.

Hai người sau màn dạo đầu thì dừng lại vài giây nhìn nhau rồi cười.

Không còn đủ sức chống chọi lại với sự quyến rũ này nữa anh tuột một đường duy nhất lột phăng chiếc quần làm dương vật bán cương tiếp xúc với nhiết độ thấp. Lỗ huyệt theo bản năng tiết dịch ướt đẫm cả cánh mông làm anh phần nào đó dễ dàng hơn. Kinn đúng là sẽ có thể mạnh bạo hơn nhưng lại vì sợ cậu đau mà nhẹ nhàng nhìn vào mắt Porsche tỏ rõ sự ân cần.

- Ưm~…kinn..

- huh?

- mạnh thêm chút nữa đi…~

- Được tôi chiều em.

Cậu đã mở lời thế rồi thì anh cũng chẳng ngại nữa mà đâm thẳng vào khiến Porsche ngửa cổ lên vì sự lấp đầy đến sung sướng bên trong. Nhìn người phía dưới run lên và biểu cảm đầy dụ hoặc sự kìm hãm chẳng còn giới hạn nữa mà hông di chuyển nhiều hơn, mạnh hơn. Hậu huyệt vì chưa thích ứng kịp liền nhạy cảm  siết chặt anh hơn.

- Porsche! Đừng siết chặt thế chứ ..ha~..

- anh..ah~kinn...chậm..chậm....lại, hỏng mất. Ah~

Nghe xong anh cảm thấy rất buồn cười bởi sự khó chiều vô lý này. Bên trong vừa nóng ấm lại mềm mại ướt át, nó siết chặt như không còn chút kẽ hở nào vậy, mỗi lần động một cái là chỉ muốn hành hạ thêm chứ lấy đâu ra chuyện nhẹ nhàng.

Anh nhẹ bế cậu khỏi bàn khi mà nời giao hợp vẫn không ngừng tiết dịch khi mà anh luôn giữ nguyên tốc độ. Porsche bám chặt lấy anh như chú gấu nhỏ khiến anh bất giác cười lên.

Tại chiếc ghế lớn, anh để cậu quay mặt lại, chỉ còn anh và tấm lưng trần trụi đầy mồ hôi đang rải đều.

- ..em...em mệt....Kinn.ưm~

- Nhưng anh thì chưa._ Không phải do anh không thương cậu mà là đã lâu ngày không gần gũi với nhau sức lực cậu giảm đi rất nhiều. Kinn dùng lực ép chặt lấy hông cậu mà dồn dập thúc liên hồi. Tiếng va chạm xác thịt vang lên cùng tiếng kêu nhớp nháp liên hồi kéo đến truyền bên tai cậu. Như sắp đạt được đến khoái cảm mà cậu theo bản năng đưa tay xuống hạ bộ đòi hỏi nhiều hơn khoái cảm.

- Ahh~kinn...ưm~ah ha..em..oh~…

- Chờ anh nào.

Sắp lên đến được đỉnh, anh liền dùng sự hiểu biết về thân thể của cậu mà nhắm trúng điểm G. Da gà của cậu nổi lên từng đợt, miệng không ngừng rên rỉ thậm chí rên ngày một lớn hơn.

- ah~ kinn...em...em ha~ a~ ra...ahhh~

Tinh dịch trắng đặc sệt xuất ra bên ngoài chả từ tay tiếp là nhỏ giọt xuống ghế mềm. Eo cậu yếu ớt mà hạ xuống phía dưới rồi gục hoàn toàn, trong mơ hồ cảm nhận được bao nhiêu tinh dịch tràn ra bên ngoài hết nhưng sự ấm nóng vẫn còn cảm nhận được rõ ràng. Cơ thể Porsche giật lên vài cái rồi ngủ thiếp đi trong vòng tay Kinn.
.
.
.
Dọc hành lang anh bế cậu trong tấm chăn dày phủ kín về lại phòng ngủ. Suốt lúc về chẳng thấy cậu tỉnh giấc hay động đậy gì, cậu mệt lắm rồi.
.
.
.
- em yếu thế này thì sau này thằng chồng này khổ lắm đấy!
.
.
- ngủ ngon nhé!
....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com