ZingTruyen.Com

Perfection

Mọi người đọc phần 4P này hãy dùng khả năng để tưởng tượng nó ra nhé bởi cái khả năng của tôi không thể tả hết được đâu!
.
.
.
Giữa cơn choáng váng cực độ từ tác dụng phụ của thuốc, Porsche mỏi nhừ hai bả vai dần tỉnh dậy.

Cơ miệng cậu căng cứng bởi chiếc gangball chặn trước làm dịch miệng tràn ra một ít. Mắt cậu chẳng cảm nhận được gì ngoài một màu đen tối cũng vì chiếc khăn lụa mềm buộc thắt nút đan vào mái tóc mềm. Vùng vẫy trong cơn tuyệt vọng chẳng còn biết ra mình đang làm gì và mục đích thế nào, chỉ biết rằng nếu cậu mà thoát ra được điều đầu tiên là sẽ đi đấm chết tên khốn khiếp đã bán mình đi.

Giãy đến mệt lả người cậu bắt đầu gục mặt xuống mà thở từng đoạn khó khăn. Cơ thể bị treo giữa căn phòng lạnh bởi dây xích sắt to tướng khiến suy nghĩ của Porsche rời vào bế tắc.

- Ôhhhh~ Porsche...mệt rồi phải không?

- ...?

Giọng điệu cợt nhả từng giây lại gần thêm một chút tiến đến khiên cậu nhận ra ngay đó là ai nhưng khổ nỗi lại chẳng tài nào nói được. Thấy cậu như thế, chàng trai trước mặt cũng không ngần ngại vòng tay qua mà cởi nút thắt cho quả bóng nhỏ ướt dẫm.

- Lâu ngày không gặp... Porsche có vẻ gầy đi rất nhiều đó.

- Pete? Mày...

- Nhìn mày bây giờ khác xưa quá rồi đấy? Đẹp hơn, quyến rũ hơn, ngon hơn ngày xưa nhiều._ Nói xong người trước mặt cậu nở một nụ cười trên môi đầy ghê rợn rồi tháo bịt mắt ra cho cậu.

Porsche mới nhìn tưởng bản thân bị hoa mắt nhưng cậu đã lầm to rồi, trước mắt cậu không còn là Pete của ngày xưa nữa. Cao hơn, lớn hơn, thậm chí còn có chút đáng sợ.

Từ ngoài cửa Vegas cùng Kinn bước vào với bộ dạng ngạo nghễu mà buông lời châm trọc cậu không ngớt.

- Pete! Đừng doạ Porsche sợ chứ...

- Ohh men! 5 triệu bath bỏ ra cũng xứng đáng phết nhỉ.

Lời nói đó cậu đều nghe được hết, ánh mắt ai cũng dán chặt lên cơ thể đang giãn ra mà suýt xoa. Tỷ lệ cơ thể là chuẩn từng mm, dưới ánh đèn mờ ảo chiếu rọi vào ánh lên một sự quyến rũ nhất định từ mạn sườn hoàn hảo đến vòng eo săn chắc. Cạp quần jogger rộng thùng không được buộc dậy lại để trễ đến qua bụng dưới một phần sâu như muốn để lộ hạ bộ phía dưới khiến cả ba chỉ biết cảm thán rằng họ muốn đè cậu ra mà chơi đến chết.

Cậu chỉ có thể nhìn những người trước mặt đầy căm phẫn mã chẳng thể nào làm gì. Tay cậu bây giờ đã nhức mỏi đến rụng rời, sắp không trụ nổi nữa rồi. Kinn tiến lại ghé gần gương mặt đẫm mồ hôi mà nâng cằm cậu lên gần lại gần anh hơn. Con dao găm bắn phật lên một đường ngọt lịm cắt đôi sợi dây thừng khiến cậu theo quán tính mà đổ gục người vào vòng tay kia. Kinn thấy con mèo nhỏ này như vậy liền không thể nào không nở một nụ cười mãn nguyện.

Porsche thoáng chốc lấy lại ý thức mà dùng lực đẩy mạnh Kinn ra xa rồi cũng vì vậy mà không còn điểm tựa ngã xuống. Hơn 12 tiếng treo mình, chân cậu tạm thời đã chẳng còn sức mà đứng dậy. Vegas nhìn thấy thế liền cười thầm trêu chọc rồi dồn Porsche về sát mép tường gạch cứng mặc cho cậu khó khăn co mình lại.

- Sao? Em định chạy đi đâu?

- ...

Đáp lại mình chỉ còn là sự im lặng nhưng lại làm hắn thích thú vì cái điệu bộ vừa cứng lại vừa mềm kia. Hắn túm lấy tóc cậu mà lôi đi không thương tiếc chỉ vì ánh mắt Porsche dành cho mình.

Lôi cậu về chiếc giường lớn rồi quăng mạnh xuống, đầu cậu đau như búa bổ mà chống đỡ lại. Pete mạnh mẽ ghì chặt tay cậu xuống nằm nệm đến nhàu nát mà tay nổi cả đường gân xanh. Porsche oằn mình chống lại nhưng chẳng được chút kết quả nào. Chiếc quần lỏng lẻo chỉ cần 1 đường là kéo khỏi chân.

- Vegas! Dùng thuốc không hay chơi sống luôn?

- Thuốc để sau đi.

Vegas liếm nhẹ môi rồi cùng Pete lật một cái úp xuống mặt nệm. Tấm lưng săn chắc cơ lộ ra cùng hình săm một con phượng hoàng lửa lớn càng thêm kích thích. Hắn giữ lấy rãnh lưng gần hông cậu mà áp sát hạ bộ nhấp liên tục vào đó làm thoả mãn dục vọng tạm thời.
 
Phía dưới là Vegas phía trên lại bị Pete dựng thẳng thân trên mà dồn dập tha dấu vết trên cổ, yết hầu cũng vì thế mà lên xuống liên tục. Tư thế này chỉ khiến mông cậu cong ra cho người phía dưới nhấp thêm vào.

Chán chê mò mẫn cơ thể cậu, hắn ta ở dưới kéo khoá quần xuống mà lôi dương vật cứng ra khỏi nơi gò bó chật chội. Vẻ mặt đầy hưng phấn dùng quy đầu lớn mà ấn vào hậu huyệt nhỏ hẹp chưa được nới lỏng. Cả cơ thể cậu rùng mình đến độ nổi cả da gà lên vì cái lạnh lẽo của chất dịch trong suốt đổ lên nới nhạy cảm. Hắn ta không muốn tốn thời gian mà nới lỏng liền ấn mạnh một phát khiến cậu đổ gục xuống với cánh tay run rẩy chống đỡ.

- Ah~…đau..vegas...ưhm~a ha...~ Sâu chết mất ahhh~ưm

Hắn là lần đầu nghe được tiếng rên của người phía dưới liền cảm thấy như sung mãn thêm vài phần mà đâm một cái lút cám khiến miệng hậu huyệt bị ép gần như sắp giãn ra hết.

Pete trước mặt cảm nhận được hơi thở gấp gáp theo từng nhịp nhấp mạnh của Vegas phả vào hạ bộ liền không chầm chừ mà bóp mạnh lấy hai bên gò má mềm thịt, dương vật to lớn cứ thế xuất hiện trước mắt cậu rõ mồn một. Porsche hoảng lên chẳng thế tưởng tượng khi chiều dài của nó đi vào bên trong khoang miệng sẽ thế nào, cậu ngậm chặt miệng lại mặc cho Pete bóp mạnh đến đau túa ra một lớp nước mỏng trong mắt.

- Porsche... Mở miệng ra nhanh!

Cứng đầu đến mức mãi không được tưởng rằng chỉ cần làm vậy là sẽ không cần phải ngậm lấy nó nhưng mắt cậu bỗng mở to ra hết nấc, từng chân tóc đau đến thấu xương bị bàn tay Kinn giật ngược lại về phía sau buộc phải hé miệng. Viên thuốc nhỏ bằng đầu đũa bị hai ngón tay anh ấn sâu vào sâu bên trong khoang miệng xộc lên mùi đặc trứng là đắng ngắt. Cậu ho sặc sụa nhưng cũng thôi ngay sau đó.

- Kinn, chơi chung không?

- Mày nghĩ là có hay không?

- Có! _ Bản chất của Kinn thế nào Vegas hiểu rõ nhất, thế nên câu hỏi này chỉ mang tính hình thức thôi.

Đến lúc này rồi Porsche không còn sức để giằng co nữa mà để cho Pete muốn làm gì thì làm. Đôi môi khép lại bỗng chốc bị phần đầu của dương vật ấn một lực vừa đủ làm cậu ngoan ngoãn mà mở miệng ra. Chiều dài cả thảy gần như dồn vào gần hết chỉ còn đoạn ngắn bên ngoài. Pete chạm lên hai bên mặt cậu mà dùng lực ấn sâu xuống hơn nữa. Ép mạnh đến nỗi nước mắt cậu bắt đầu trào trực ra bên ngoài ướt cả lông mi. Cậu chỉ có thể liếc nhìn Pete một cách đầy phẫn uất mà chẳng thể làm gì, chỉ có thể chứng kiến cái cách mà cậu ta hất nhẹ chân mày lên rồi khiêu khích.

Cơ thể cậu lúc này đây bắt đầu nóng rực ra lên dần thích ứng được với sự dồn dập của cả hai phía. Mông cậu không hẹn mà cong lên sát lại gần hơn với Vegas, đối với người trước mặt cũng chủ động mà liếm mút kịch liệt.

Kinn lúc này bên dưới cũng đã trần như nhộng mà chuẩn bị chèn ép thêm vào cái lỗ huyệt chật chội kia một dương vật to lớn.

- AHHHH~~ Kinn ....không..rách.. Rách mất ưm...đừng mà Ahh~a ha._ Porsche hét toáng lên vì bị chèn đến căng cứng. Bụng dưới bình thường phẳng lì nay lại trướng lên trông thấy. Tay cậu run lên đến nổi cả da gà, tác dụng của thuốc có nhưng chẳng đủ để lấp đầy được cơn đau do những con người kia gây nên.

Bên trong vốn chỉ chưa một mình Vegas đã là đủ bây giờ lại còn thêm Kinn chen chân vào, hậu huyệt nhớp nháp nồng mùi tinh dịnh nay lại hoà lẫn thêm mùi tanh của máu xuất ra từ nơi nhạy chảm chạy dọc theo mép đùi trong khiến cậu đau đến phát khóc cả lên. Bàn tay yếu ớt theo bản năng vòng ra phía sau mà nắm lấy tay Kinn muốn anh rút nó ra nhưng chẳng thể được.

Kinn vẫn tận hưởng sự chật chội ấm nóng bên trong mà luận động ngày một mạnh mẽ, anh ra thì Vegas lại đâm tiếp. Chẳng có lúc nào được nghỉ ngơi.

- hức...ah~ha rách...rách mất ưm... Đau.

- Ngoan nào.

Gần 30 phút bị hành cho không còn thấy ánh sáng, phía dưới liên tục đâm đến điểm nhạy cảm nhất mà thay nhau tàn phá, phía trên thì mỏi nhừ cả cổ họng. Gương mặt của cậu bây giờ cũng hỗn loạn, mồ hôi làm tóc bết dính lên trán ướt, tinh dịch trắng đục chảy dọc theo gò má xuống đến cằm. Gục trên tấm nệm trắng bừa bãi quần áo mà kiệt. sức đến không thể mở mắt nổi rồi ngủ thiếp đi mặc cho ngày mai đối mặt với điều gì.
.
.
.
Tôi thấy là diễn tả không đồng đều rồi đấy. Thôi thì cũng tạm chấp nhận được.
.
.
Giờ này còn thức thì, chắc là sắp bị vào iq rồi đấy nhỉ?
.
Xem tập cuôi vui vẻ nhé! Mà không biết là OE, SE, hay HE nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com