ZingTruyen.Info

Perfection

3P (ss2)

NgnNguyn289368

Porsche mơ màng tỉnh dậy không lâu sau đó, tỉnh dậy trên chiếc giường xa lạ cậu thoáng chốc nghĩ về chuyện ban nãy.

- Mình bị bắt cóc sao?

Tay chân cậu bị trói chặt lại không di chuyển được làm cậu ê ẩm hết cả tay, ánh đèn phòng hơi mờ ảo cùng thêm với đó là sự yên lặng đến lạ thường.

Lúc bấy giờ Kinn từ bên ngoài bước vào trên tay cầm ly rượu vang đỏ tiến về phía giường.

- Tỉnh rồi sao?

- Anh bắt tôi đến đây làm gì.

- Làm tình! _ Nhìn thẳng vào mắt cậu anh trả lời một câu rất bình thản

- Anh điên rồi sao, thả ra. Đ*t m*_ Porsche nghe anh nói thế liền phản ứng dữ dội mà vùng vẫy khiến tay bị dây làm cho đau hơn.

- Chỉ là tình một đêm, chơi xong rồi là thôi, cậu cần gì phải thái độ vậy.

- Chó má, đừng cư xử xem như tao là hàng đĩ điếm, thả tao ra. Muốn mấy thứ đó thì đi kiếm trai bao về mà làm. Bệnh hoạn.

- Cậu vừa nói ai bệnh hoạn._ Kinn tức giận ghì chặt má của cậu

- Tao nói mày đấy. Đau... Đm

- Tôi cho cậu biết thế nào là bệnh hoạn.

Cầm công tắc trong tay, như một lời cảnh cáo đến cậu, chiếc sextoy cắm bên trong hậu huyệt đang được khởi động. Cậu giật nảy mình vì sự xâm nhập đột ngột ấy.

- Ahhh.....ha~…… đừng..... tắt nó.....mau tắt nó đi, ưm~.

Cậu nằm quằn quại chịu đựng sự khuấy động bên trong, từng đợt rung dồn dập vào vách thịt mềm non khiến cậu vừa đau lại vừa có cảm giác muốn nhiều hơn. Kinn xấu xa đến độ trước khi bỏ ra ngoài còn bật chiếc máy tạo độ ẩm có thêm chất kích dục lan ra hoà vào không khi khiến cậu chịu đựng sự dày vò đến bức bối.

- ưm~....ah.... ah..nóng.... ha. _ Cậu đổ mồ hôi nhiều hơn, cả người cũng bắt đầu nóng dần, trứng rung bên trong vẫn còn đang hoạt động lại chẳng thể đủ.

Sắp đạt đến giới hạn thì trong mơ màng cậu nghe được tiếng bước chân dồn dập của hai con người kia tiến vào. Khoảng giường trống lún xuống, Vegas ngồi đó vẻ đê mê nhìn sự khát tình của cậu. Kinn cầm dao lại cắt dây trói, nó để lại vết hằn đỏ vô cùng rát da. 

Vegas từ từ cởi chiếc quần tây của cậu ra mà chẳng bị cậu phản ứng lại, áo cũng vậy, hiện lên trước mắt là cơ thể đẹp mê người, tỉ lệ đẹp hơn cả đám người lên giường trước giờ cùng anh ta, chiếc eo nhỏ, cặp mông căng tròn xương quai xanh đẹp không thể tả, chạm lên làn da đôi chút rám nắng cảm nhận từng làn hơi thở phập phồng đó làm Vegas nổi dục vọng.

Cả hai lúc này cũng đã bị thuốc ngấm đâm ra mạnh tay với cậu.

Anh ta ở phía dưới lột phăng chiếc boxer trắng, dương vật phồng lên được giải thoát liền bật ra, sự ướt át bao trọn lấy nơi nhạy cảm thoáng chốc làm cậu cong người hưởng thụ.

Khuôn miệng rên rỉ chốc lát liền tiếp nhận nụ hôn mạnh bao của Kinn, anh hôn mạnh đến đỏ môi cậu, bàn tay lạnh chạm đến đầu nhũ hoa mà nghịch ngợm, xoa nắm đủ kiểu làm Porsche hơi đau. Vegas ở phía dưới liên tục lên xuống với cậu khiến nó thoáng chốc mà xuất ra lượng tinh dịch nhỏ.

- Trai quán bar mà xem ra cũng ngọt ngào phết._ Chất dịch đặc sệt lan ra trong miệng làm anh ta cảm nhận được sự ngọt ngào, nó không tanh đắng như những con gà khác trong quán.

Hậu huyệt bị quấy đảo làm sâu lại càng thêm sâu.

- Ư...... ah.... đau..... mẹ kiếp.

Nghe cậu vẫn còn sức chửi thề như thế liền bóp lấy hai bên má mà ghì chặt, mắt cậu ngập 1 lớp nước mỏng nhìn anh.

- Vẫn còn sức chửi được cơ đấy._ Vừa nói vừa kéo cạp quần mình xuống thấp, dương vật khủng bố hiện lên trước mắt, nói không điêu ngoa, nó phải gấp rưỡi của cậu. Đây là minh chứng rõ ràng tại sao lại có nhiều con người bị hành đến thôi việc. Cậu nhìn thấy liền cố gắng mà né tránh nhưng càng né thì tay Kinn siết càng mạnh buộc cậu chạm môi lên quy đầu trước mặt. Ấn mạnh một phát, chiều dài của nó chôn sâu vào trong như muốn xuyên thủng tất cả.

- Ư... Ưm~ ....ưm...a.

Vừa phải chịu sự dày vò phía trước, phía sau lại càng khắc nghiệt hơn, tuy là có thuốc kích thích nhưng cơn đau vẫn âm ỉ làm cậu trong vô thức siết chặt hậu huyệt lại. Vegas rút chiếc sextoy ướt đẫm dịch ra khỏi hậu huyệt chuẩn bị cho một cuộc đại phá. Cảm nhận nó đủ rộng xong không chần chừ mà cầm cây gậy nóng cứng chèn ép nó vào trong.

Cảm nhận được bên trong đang bị ép lại, Porsche ghì chặt tay xuống ga giường vò đến sắp rách. Hậu huyệt siết chat lại một hồi lại bị phân tâm bởi dương vật của Kinn trong khoang miệng đang tăng tốc dần dần.

Tiếng va chạm xác thịt ngày 1 nhanh chóng, nó tạo thành tiếng bành bạch liền nhau đủ để biết Porsche đã trải qua điều gì. Cảm giác đau đớn đã không còn nữa mà chỉ là sự sung sướng đến tột độ, sớm làm quen được với cái sự khủng bố đó mà nương theo. Kinn di chuyển chậm hơn rồi từ từ từ từ luồn tay vào sâu trong gáy kéo mạnh đầu cậu, tinh dịch bắn ra trong miệng đắng và nồng mùi khiến cậu ho sặc sụa.

Từ tư thế doggy truyền thống, cậu ngả hẳn nửa thân người nằm xuống làm mông cong lên đón nhận sự va chạm mạnh bạo.

- Ư... Ah...suo... sướng..... ah... ah~~

- Ây Kinn! Muốn chen thêm không?

- ....nghe hay phết.

Lời mời gọi của Vegas thoáng làm Porsche giật mình, cậu cũng đã phần nào hiểu được cái ý của anh ta liền lắc đầu nguây nguẩy

- Kh.. không.... Đừng.... ah~…rách mất. Không được...uh~

Lời nói chẳng lọt khe tai, Kinn đỡ cả thân thể cậu lại cho cậu chơi trò cưỡi ngựa trên mình. Rời xa cảm giác lấp đầy trong thoáng chốc làm Porsche có chút ngứa ngáy trống trải nhưng lại sớm tìm lại được cảm giác khi Kinn đi vào.

- Ưh... ~...

Từ phía sau hậu huyệt cảm nhận được nó nhưng cậu lại chẳng thể phản kháng, cứ như vậy mà cái lỗ huyệt khát tình được cả hai lấp đầy. Tuy sung sướng là thế nhưng khi mới chèn vào phía dưới cậu cảm thấy nó đau nhức như sắp rách da tới ekf  khiến cậu một phen hú vía. Mồ hôi trong cuộc hoan ái tuôn ra như mưa đổ. Dương vật hai bên trên dưới, kẻ ra người vào thay phiên nhau làm cậu rên rỉ những câu vô nghĩa không thôi.

- Ahhhhh..... Ah...ưm.. ah~…ah~…ah~…~

Nơi giao hợp đã ngập ngụa chất dịch trắng, sức cậu cũng đã cạn, mệt mỏi chống tay lên bờ ngực nở của người nằm bên dưới, thở còn chẳng ra hơi.

Cuộc mây mưa của Vegas kéo dài gần 50 phút đồng hồ như trút hết năng lượng, thúc thêm đôi ba lần liền phóng lượng tinh đặc sết vào bên trong. Nóng ấm tràn vào không chỉ tác động Porsche mà làm tác động đến cả Kinn, anh cảm nhận mình cũng đến lúc dừng cuộc chơi ân ái này lại. Cái động nhỏ bị tàn phá rồi ngập tràn trong tinh dịch.

Porsche mệt mỏi nằm rạp xuống, theo tự nhiên cơn buồn ngủ ập tới khien cậu thiếp đi trên chiếc giường đầy những dấu vết hoan ái.

- Thế nào?_ Vegas quấn chiếc khăn tắm quanh eo tay cầm điếu thuốc nhìn anh trai mình nằm cạnh cậu.

- Giữ lại đi.

Vegas cười nhạt cho qua, vốn không phải là gu mà bây giờ giữ lại.

- Điên rồi.




Duma, đọc lại thấy xamloz thật chứ.
Các kậu đọc thấy thế nào cho ý kiến thật chứ tôi không biết là do tôi viết dở hay đây là truyện tự viết nên mới thế nhỉ?
Vote nha"
(Lần đầu tiên tôi viết "vote nha" đó.)
KinnPorsche ep10 ơi, anh tới đây. 😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info