ZingTruyen.Asia

Perfection

Sợ ra chap kia lâu quá mọi người đợi với lại là cũng đang có máu răm trong não lên lên luôn cho mn.
_________________________________________
Quán bar của chế Yok vẫn như mọi khi đông vui náo nhiệt. Chủ yếu khách đến đây lag vì hot của quán, bao nhiêu lâu vẫn như thế, em nào em nấy cứ ngắm mãi cậu chàng bartender say sưa pha chế. Nói không điêu ngoa, cậu ấy rất quyến rũ đó. Vừa đủ tiêu chuẩn là một hot boy trong mắt các cô nàng lại dẻo dai căng mọng trong mắt đám đàn ông.

Dù gì thì dù, cái quyến rũ đó chỉ như bức tranh trong bảo tàng, chỉ ngắm thôi chứ không giữ làm của riêng được. Cậu ấy là hoa có chủ rồi..... Một tên chủ đúng nghĩa.

Porsche trong quầy vẫn đang say mê với món đồ uống mới thì bị cái gõ bàn của chế Yok trước mặt làm giật mình.

- Có gì không chế?

- Em với Kinn giận nhau gì à Porsche?

- Đâu có, hai đứa em vẫn bình thường mà.

- Xem em tôi kìa, hồi nãy Kinn nó có ghé qua rồi lại về. Hai đứa có gì sao? _ Yok chẹp miệng hỏi.

- Thì hôm trước.... em có hơi mệt tí. Mà nó thì.... đang có hứng. Nóng quá em chửi nó hơi nặng lời rồi bỏ đi về đây nè.

- Ô dào, hai đứa mày bị xàm ghê. Thế là mày quay về đây là vì thế thôi đấy.

- Ừm, em cũng muốn về lại đó mà hơi ngại.

- Mày mà cũng biết ngại. Thôi.... xem thế nào mag về dỗ nó đi. Mày ở đây lâu nó kéo đến nó đốt quán tao thì dở.

Porsche nghe chế phàn nàn cũng chỉ biết cười trừ, ai mà không biết ngại chứ, lại còn là nói về cái chuyện chăn gối đó nữa. Nhưng chế nói cũng đúng thật, cậu xa anh lâu lắm rồi, nói không nhớ là mói điêu.

Cậu dọn đồ rồi phóng xe về lại chính gia. Đám vệ sĩ thấy thế cũng mừng thầm, cậu mà về là cậu chủ cả đám lại vui ngay không hằm hằm như trước nữa.

- Ấy hia, Porsche, mày đi đâu mấy ngày nay thế?_ Pete thấy bạn về thì liền chạy lại hỏi.

- Tao đi đâu kệ tao đi, bây giờ nó có nhà không?

- Nó nào?

- Thằng chủ mày ấy.

- Không.

- Ừ thế bye nhé tao lên trước đây. Mai gặp.

Cậu bỏ lại Pete ú ớ chưa hiểu chuyện gì mà chạy lên phòng.

Xem nào, cậu ung dung lên phòng tắm rửa.

"Có nên mặc áo không nhỉ? Chắc không đâu, nó giật phát là bung hết cúc, mặc thế này được rồi"

Porsche nghĩ một hồi liền bỏ chiếc áo sơ mi vào trong tủ, mặc mỗi chiếc boxer trắng che đi vòng mông của cậu. Hớn hở leo lên giường đắp chăn lại.

Nằm được 15 phút với cái điện thoại thật sự là buồn ngủ đôi chút rồi. Bỗng tiếng mở cửa to tướng truyền vào cậu liền cất gọn điện thoại, lấy chăn che quá thân trên.

- Porsche?

- Hì..... Hello Kinn._ Ra cái vẻ gần gũi cậu liền giơ tay lên chào.

- Sao mày ở đây?

- Bình thường tao vẫn ở đây mà.

- Ăn mặc kiểu gì đây._ Kinn vừa nói vừa tiến lại ngồi ở cuối giường, vẻ mặt trông hứng thú lắm.

- Thích không?

- Thích._ Bất thình lình Kinn kéo chăn xuống làm nó lộ qua cả chiếc boxer.

Không kìm được anh liền cầm chân kéo cậu giật lại, làm cậu nằm xuống giường. Anh nằm đè lên cậu như cách họ vẫn thường làm với nhau. Chết chìm trong ánh mắt sâu thẳm của Porsche, Kinn như con thú cuồng bạo hôn lấy môi cậu, sự dồn dập được đáp trả vụng về, hôn đến độ môi cậu đỏ ửng rồi thở dốc.

Không hôn môi nhau nữa anh chuyển qua hôn khắp cơ thể cậu, từ cổ cho đến xương quai xanh, mỗi nơi đi qua đều là những vết đỏ tím dày đặc, vẫn là anh mê ngực cậu nhất. Khoang miêng ấm nóng bao sát lấy đầu nhũ hoa cương lên, rồi bị chiếc lưỡi như con rắn quấn lại một vòng làm ngực cậu phập phồng thở gấp. Bàn tay men theo cơ bụng từ từ xuống đến vùng nhạy cảm, anh luồn vào trong bắt lấy cái cậu nhóc đang hứng lên đến cứng cáp.

- Xem nó cương lên này Porsche.... Ha~.

- Kinn.... Ưm~ ah..... ha... _ Porsche được cái điêu luyện chuyển từ ngực đến cáu gậy thịt cương cứng mà sướng đến cong người, bàn chân co quắp lại cọ lên cọ xuống trên tấm lưng to lớn. Khoái cảm cứ vồ vập kéo đến làm cậu sướng đến điên. Chỉ biết rên rỉ những câu vô nghĩa.

- Ah..... ư~.....k..kinn..... ahhhh~ha. _ Tinh dịch trắng đặc sệt bắn thẳng vào miệng anh một lương vừa đủ. Vừa được đằng trước cậu liền đòi hỏi thêm cho cái miệng nhỏ đằng sau _Kinn, ....muốn

- Tao vừa làm cho mày rồi,.... giờ mày làm lại cho tao đi._ Đúng là ở đời đâu cái gì là miễn phí, có qua là phải có lại, cậu cũng tiến lại cái thứ to lớn kia mà giải thoát, dương vật của anh đập thẳng vào mặt cậu, nó to, dài.... không biết nó tăng thêm hay do cậu lâu ngày không nhìn thấy nó lên đâm ra hơi lạ. Thế nào đi chăng nữa cậu cũng phải làm cho xong.

Từ từ hai tay cầm lấy nó rồi liếm nhẹ khiến anh rùng mình, từ từ mở miệng theo đó tiến sâu đem chiều dài bao bọc lại trong khoang miệng ẩm ướt. Bao nhiêu âm thanh nhóp nhép vang lên làm cậu đỏ cả tai. Cậu chẳng thể nào ngậm được hết càng khiến cậu vụng về hơn. Mất kiên nhận, bàn tay anh đan vào từng lọn tóc mà ấn cậu. Quy đầu chạm đến nơi sâu nhất có thể mà lộng hành.

- Ưm..hưm....ư....ưm~~

- Ah.... _ Kinn kéo câun thêm vài cái nữa rồi làm lại đúng y như cảm giác ban nãy.

Porsche xụi lo nằm xuống thở hổn hển. Anh từ dưới cầm đôi chân thân thẳng tắp để lên vai mình. Tận dụng tinh dịch mà bôi lên hậu huyệt coi như chất bôi trơn, dương vật nóng cứng được nhắm chuẩn mà thúc manhk một phát vào nhưng lại bị kẹt lại một đoạn.

- Porsche... Ah~ thả lỏng ra.

Theo lời an ủi của anh cậu dần thả lỏng tạo cơ hội cho dương vật đâm hẳn vào bên trong.

- AHhhh..... ~ .....kinn

Đã hơn 1 tuần không được làm, ngày hôm nay anh sẽ làm bù lại cho những ngày qua. Anh cứ thúc mạnh vào bên trong cậu. Cảm giác được lấp đầy nó thực sự làm cậu chẳng còn, chút lí trí nào nữa. Vừa đau vừa sướng cứ thay nhau như vậy kéo đến làm mất đi hình ảnh điềm đạm ngày thường mà thay vào đó là một con người dâm đãng chỉ có thế rên rỉ.

Lần này anh lật cậu dậy. Hai người vừa ôm nhau vừa hành sự thế này khiến bao nhiêu là dâm đãng lộ ra hết.

- Ư... kinn..... mạnh.... mạnh nữa...... ah~

- Em có thể dâm đến mức này sao?

Cậu giữ chặc tay trên vai rồi chủ động cùng anh lên xuống, cánh mông cậu bị bàn tay anh đánh đến đỏ ửng. Lực thúc ngày càng mạnh.

- Ahh..kinn đừng...đừng đâm nữa... Ah ưm~...

- Thấy rồi_ Anh khoái chí khi tìm thấy điểm G của cậu, cứ theo đà mà thúc. Thấy cậu đã có chút đuối sức anh đặt cậu nằm xuống. Hông luân động manhk mẽ, tiếng va chạm phành phạc cứ liên hồi vang lên cũng tiếng rên rỉ không ngớt.

- kinn... Ah... ah... ah.. Ha~ chỗ đó ...

- Chỗ..... này sao!

Đâm thêm một lúc anh liền xuất ra một cỗ tinh dịch nóng vào trong, nó chảy qua từng vùng da nhạy cảm làm cậu gục ra nệm ngất lịm.

Hết nói nổi con người này rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia