ZingTruyen.Info

Perfection

1-8: kinnporsche

NgnNguyn289368

"..- Porsche~

- Ây, khun Vegas, cậu làm gì ở đây vậy.

Cảm nhận được vòng tay của hắn chạm lên eo mình, vội vã Porsche liền tháo tai nghe rồi bỏ súng xuống. Phòng tập bắn chỉ có hai người, Vegas liền tựa lên vai cậu.

- Nhớ...

- Mệt lắm sao?_ Porsche tuy hỏi han nhưng vẫn phải để ý xung quanh xem có hình bóng ai vụt qua không.

Vegas không nói gì chỉ rúc sâu vào tìn hơi ấm, hắn cảm nhận chỉ khi ở bên cậu hắn mới thấy yên bình hơn đôi chút....

Cậu biết, hắn lại vì chuyện gia tộc mà lo lắng, không vội vã, Porsche đáp lại cái ôm rồi còn xoa nhẹ lên tấm lưng như an ủi.

- Anh là thật đó... Em không yêu anh sao

- em phải nói bao nhiêu lần nữa đây Vegas, chuyện này bỏ qua đi được không...em không... Mà anh muốn nghĩ thế nào thì tùy anh.."
.
.
.
.

Lão già hả hê nhìn Vegas chĩa họng súng vào đầu Kinn.

- Cảm ơn nhé Lão Tam.

- Không có gì. Bây giờ tôi dinh số hàng này đi được rồi phải không.

- Như thỏa thuận, giờ nó là của ông.

Anh vẫn ở đó bất lực nhìn tất cả số hàng của mình bị dời đi từng thùng một. Dưới con mắt quan sát của lão, bọn đàn em thay phiên khuân vác một lúc thì xong.

Nhà kho lúc này chỉ còn ba người ở đó. Xe tải ở ngoài chỉ chờ mỗi lão Tam là lên đường. Trước khi rời đi, vẫn đủ thời gian để hai người đối đáp nhau vài lời.

Bóng lão già cao mập khuất đi khỏi nhà kho. Hắn giờ đây tiến lại gần Kinn, tâm trạng hắn rất vui, rất phấn khích, phấn khích đến độ mà đôi tay không tự chủ vung cú đấm như trời dáng lên gương mặt của anh.

- Mày biết gì không Kinn... Tao chờ cái ngày này lâu lắm rồi. Ngay cả trong mơ..._ Nụ cười sau câu nói đó vang lên cùng với khuôn mặt đầy vui thích.

- Đến cuối cùng mày vẫn chỉ thắng tao với cách hèn hạ này._ Tuy khoang miệng nồng xộc lên mùi máu tanh, Kinn vẫn đủ sức ngửa mặt lên sỉ vả em trai mình.

- Phải! Tao Thắng Được Mày Rồi. tao không quan tâm gì cả, chỉ cần biết sau khi tao loại bỏ được mày tao sẽ có mọi thứ._ Vegas kích động lên nòng súng chĩa thẳng vào đầu Kinn. Mỗi câu chữ nói ra đều như giằng xé đến cuồng nộ, trút hết bao nỗi căn hờn hắn phải dồn lại.

-...

- Tất cả mọi thứ, tài sản, vị trí và cả Porsche.

Nghe tới tên cậu, nếu như Vegas kích động 1 thì Kinn lại kích đống gấp vạn lần. Anh trừng to đôi mắt đục đen như muốn lao vào giết hắn.

- Tao cấm mày đụng đến Porsche.

- Con mẹ mày chẳng là cái chó gì cả. Từ bé cho đến giờ, tao luôn là cái bóng sau mày, tao bị mày cướp đi mọi thứ. Cho bây giờ..,mày lấy tư cách gì để bảo vệ Porsche, mày không xứng._ Vegas từ chất giọng đặc nghẹn lại nuốt vào trong._ Người tao yêu mày cũng cướp đi mất. Mày nói xem tao nên làm gì đây.

Lau đi sự cay xé đầu mũi, lấy họng súng chĩa vào giữa đỉnh đầu, nơi những nếp da chau lại do đôi lông mày của anh. Hai bên nhìn nhau với đôi mắt sâu vô định, như hố đen nuốt trọn tất cả.

*ting tiếng, ting*

- Đ!t mẹ.._ Bị quấy rầy bởi cuộc gọi ngoài lề hắn bực dọc rút điện thoại từ trong túi quần. Dòng chứ hiển thị lên khiến hắn vội gạt sang để trả lời. Đầu dây bên kia giọng đám người vừa run vừa sợ.

- alo.. Khun V.. Vegas, chuyến xe đưa khun Porsche đi đã bị tấn công, không thấy người chỉ thấy xe...

- ở đâu??

- ở bìa rừng.

Vừa nói, bọn người vừa như ngồi trên đống lửa nóng ruột nóng gan từng giây phút chờ lời hồi đáp của hắn. Vegas lúc này thật không còn có thể nào kìm hãm độ điên của hắn được nữa rồi. Cổ họng như bị chặn lại khiên không thể phát ra được tiếng nào, đồng tử co chặt mỏng như đầu kim.

- porsche... không!!!

- Vegas! Porsche sảy ra chuyện gì rồi. Vegas, Vegas.!!!

Kinn vùng vằng sợi dây xích ghì chặt lấy thân người rướn mình về phía con người đang cứng họng. Hắn hoảng hồn tỉnh lại khỏi thực tại mà vội lùi về phía sau như muốn trốn Kinn. Miệng không ngừng lẩm bẩm, vội vã hắn quay đi.

- porsche..xin lỗi...anh xin lỗi..

- VEGAS, MÀY QUAY LẠI NHANH, CON MẸ NÓ, VEGAS!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info