ZingTruyen.Com

Perfection

Kinn kéo cậu vào trong đầy vội vã, mặc cho cậu vùng vẫy, ánh mắt vẫn lưu luyến nhìn vegas mà khóc.

Sau khi rời khỏi cái cầm tay mạnh bạo đó porsche ngã khụy xuống, nước mắt không kìm được mà khóc khiến anh nóng máu rồi tiến đến bóp chặt lấy má cậu.

- Ngậm mồm ngay cho tao, đây là điều tao cho mày lựa chọn, đã chọn rồi thì đừng hối hận.

- Tao... hức... Tao ghét mày.... ghét mày nhiều lắm._Cậu yếu đuối ngã vào lòng anh mà khóc lớn.

Kinn không biết phải làm gì, trước mắt anh không còn là cậu trai hay cười đùa, một cậu trai mạnh mẽ khoẻ khoắn mà chỉ là một thân thể mềm nhũn, yếu ớt với lời cầu xin hiếm hoi nhưng không vì lợi ích của cậu mà là vì một người khác.

Nhưng có trách thì cũng trách anh, chính anh là người bắt đầu mọi chuyện, anh biết rõ rằng cậu yêu anh đến nhường nào lại bị anh tra tấn con tim đến không còn cảm giác để rồi khi đã thật sự buông bỏ được, bắt đầu một chuyện tình đúng nghĩa thì lại bị phá đám. Dường như bên anh cậu chẳng thể thoải mái an nhàn mà ngày ngày lo lắng khôn nguôi.

Khóc đến khi kiệt sức, Porsche ngủ thiếp đi trong vòng tay anh. Tưởng chừng như đã rơi vào giấc ngủ sâu anh muốn bế cậu lên giường nhưng mới chỉ cử động nhẹ đã khiến cậu nhạy cảm mà co rúm lại. Lúc này anh biết cậu không hề có cảm giác an toàn.

Thiếp đi không biết bao lâu, cảm giác mệt mỏi ập tới khiến cậu ngồi nhăn mặt một lúc. Rời khỏi giường là lúc đồng hồ điểm 10h, trời bên ngoài nắng lên nhưng không gắt gao. Trên bàn, kinn có chuẩn bị sẵn cho cậu một bộ quần áo, nó không còn là đồng phục hằng ngày nữa mà chỉ là áo phông quần bò, điều này đã chứng tỏ rằng cậu đã mất việc và... mất đi sự tự do.

Tiếng gọi cậu vang bên ngoài phòng kèm tiếng gõ cửa liên hồi, porsche cẩn thận xem xét thì thấy cậu bạn ngoài cửa liền mở vội.

- Porsche..... Mày ok không?

- Tao ok. Mày đến có gì không.

- Tao đến đưa bữa trưa, tiện thể...... Đưa cho mày cái này._Pete cẩn thận ngó xung quanh rồi đưa cho cậu chiếc điện thoại.

- Điện thoại ở đâu vậy?

- Là cậu Vegas nói tao đưa cho mày. Nhớ giữ cẩn thận.

An ủi bạn một chút rồi Pete rời đi để lại Porsche và một chút niềm vui.

Bên trong chỉ đơn giản là nhưng điều liên quan đến hai người, ảnh, video, số điện thoại. Đến lúc này ngồi nhìn lại cậu không biết mình có đang yêu đúng hay là sai. Ban đầu chỉ là do cậu cô đơn rồi hắn đến bên quan tâm bảo vệ, còn kinn đúng là đã làm những điều khiến cậu tổn thương nhưng cậu không thể tíc tắc bỏ được tình cảm ấp ủ hơn 2 năm trời. Nó rất khó!

- Vegas.....

Cậu ngâm mình trong bồn tắm, rửa trôi những muộn phiền sầu lo, chuyện mới sảy ra tối hôm qua nhưng cậu thấy nó sao lâu quá, như là cả thế kỉ.

Cả buổi trong căn phòng tẻ nhạt lại làm gợi lên cái bản tính tò mò trong cậu, xét thấy chẳng có gì nghịch porsche liền lục tung ngăn tủ lên, nào là súng, kính, sổ tay và bao cao su,..... chẳng có gì đặc biệt. Cậu còn tìm thấy cả một album ảnh có vẻ hơi cũ.

Thấy nó thú vị liền phủi bụi qua loa rồi cầm lên giường ngồi xem.

Bên trong là ảnh của anh, chỉ là anh...... và một chàng trai khác. Nửa đầu là anh, nửa già đằng sau là những bức ảnh của kinn và một người khác..... porsche nhìn qua cũng biết đó là người yêu anh. Mở đến gần cuối thì chẳng có gì ngoài..... ảnh cậu, những trang cuối thì đều là những bức ảnh chụp lén của cậu, porsche nhìn mà khó hiểu rồi đóng lại. Tại sao lại có cả cậu trong đó. Đang bần thần một lúc thì nghe thấy tiếng bước chân của anh, cậu liền vội cất nó về chỗ cũ.

Kinn có hơi mem trong người liền lại gần ôm chầm lấy cậu.

- Kinn, thả ra.... tao khó thở.

- Đứng yên một lát đi.

Cái mùi nước hoa hoà với mem rượu nồng xộc thẳng lên mũi khiến cậu khó chịu mà đẩy nhẹ anh ra.

- Sao mày nhất quyết một thái độ đó với tao thế hả...... Mày giận tao hả._ Chất giọng cợt nhả, bàn tay bóp lấy má cậu mà đung đưa vẻ thách thức.

- Mày bỏ ra đi kinn. Sao mày cứ đùa cợt với tao thế._ Không thế chịu được cậu đẩy mạnh anh ra làm mất đà mà ngã xuống._ Kinn_………

Anh lườm cậu một cái đầy sắc bén rồi đứng dậy lao đến bóp cổ đè cậu xuống giường.

- Mày đừng làm ra cái vẻ chán ghét đó, chẳng phải trước đây mày luôn muốn như vậy sao, muốn tao yêu mày quan tâm mày. Bây giờ tao quan tâm mày rồi, yêu mày rồi mày còn muốn gì nữa._ Trong ngày hôm nay kinn đã mất kiểm soát mà bóp cổ cậu tận 2 lần khiến cổ cậu chẳng chịt vết đỏ tím.

- Tao..... chưa hề ....yêu .....mày. Không bao giờ tao yêu mày._ Cậu khó khăn nói ra từng chữ lọt thỏm vào tai anh.

- Con mẹ nó, mày.....

Kinn tức đến điên người, liền cởi chiếc áo sơ mi trắng bên ngoài. Porsche biết đã động đến giới hạn của anh liền chột dạ mà nhâm lúc anh cởi áo mà lui về sau đầy vội vã, chạy nhanh về phía cửa phòng, lúc chạm đến gần cửa thì kinn từ sau liền vật cậu ra sàn, xé toạc chiếc áo mới rồi kéo quần ra mặc cho tay porsche cố giữ lại.

Cậu sau đó bất lực nhìn kinn hành hạ mình, miệng chỉ rên rỉ theo bản năng vốn có. Cảm nhận được dòng máu nóng chảy ra từ nơi giao hợp mà hoảng sợ đến ngất đi, theo đó là giọt nước mắt lăn trên gò má.

_________________________________________
Thực ra là chấp trước tôi viết " porsche trốn đi cùng vegas" rồi nhưng mà lại nghĩ lại nên cho hai đứa gặp kinn rồi bị bắt. 😅






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com