ZingTruyen.Com

Perfection

Suốt 2 năm làm vệ sĩ cho kinn, porsche biết rằng bản thân mình đã trao trái tim cho anh, kinn rõ ràng đối với cậu tình cảm cũng là như vậy nhưng lại luôn luôn né tránh một mực cho rằng bản thân không hề có tình cảm với cậu.

Đã nhiều lần porsche chủ động tiến lại nhưng lại bị cậu chủ hất cho một gáo nước lạnh. Tuy cậu có mạnh mẽ cứng cỏi đến mấy cũng như thanh sắt bị nung đến nóng chảy, nên cậu sớm đã từ bỏ việc làm lung lay trái tim kinn.

Từ lần trêu đùa tình cảm cuối cùng đầy quá đáng của kinn dành cho cậu, anh đã không còn thấy cậu quan tâm gần gũi lại như trước nữa, đã bị lơ là trên dưới 1 tháng, kinn chỉ nhìn chứ chẳng còn nghe cậu ý ới gì nữa làm anh khó chịu tột độ. Cũng phải thôi, làm gì có trò đùa quái ác nào hơn việc làm đó của anh. Ngày hôm đấy rõ là chính anh là người dẫn người yêu đến, bắt cậu nhìn ngắm vẻ hưởng thụ của anh ta, nhìn đến không kìm được mà lén lút chạy ra ngoài khóc, rồi cuối cùng lại bắt cậu đưa người về tận nhà. Cậu có thể thề với chúa, cậu sẽ cho kinn biết cảm giác mà cậu đã trải qua.

Bữa tiệc gặp mặt lớn của gia tộc diễn ra mỗi năm một lần rất long trọng. Kinn thì vẫn giữ cái vẻ lạnh lùng đó mà lướt qua cậu chẳng quan tâm nhưng bản chất lại ngược lại hoàn toàn. Cậu cũng chẳng vừa vặn gì, lại quay lại quan tâm gần gũi anh làm bàn đạp trả thù cho thoả cơn giận.

- Porsche! Em rảnh không?_Vegas từ đâu bước đến cạnh tỏ quan tâm cậu.

- Au P', em rảnh mà.

- Tại anh nhớ em quá._ Không kìm được, Vegas liền định tiến lại ôm cậu.

- Ây, P', đang trong tiệc đấy._Porsche làm ra vẻ hơi e ngại mà né tránh.

Vegas không nói gì liền kéo cậu vào góc khuất trên lầu, áp sát lại mà hôn, Porsche cũng không như lúc nãy mà đã đáp trả lại nụ hôn đó nồng nhiệt, môi lưỡi quấn nhau đến đỏ, đôi môi còn để lại vài dấu trên cổ đầy ám muội, không kiềm chế được Vegas còn định xé phăng hai hàng cúc sơ mi nhưng lại bị cậu ngăn lại.

- Bây giờ không tiện đâu, để khi khác, được không?

- ..._Vegas không đáp lại mà chỉ gật đầu biểu thị. Nhưng vẫn cố siết tay lại nơi vòng hai mà day dưa thêm chút nữa.

Vegas rời khỏi bữa tiệc sắp tàn mà về nhà nhưng cố luyến tiếc ánh mắt với cậu, cũng không làm anh thất vọng mà Porsche đáp lại bằng nụ hôn nhẹ nhàng rồi quay lại làm nốt nhiệm vụ của một vệ sĩ.

Buổi tiệc đã tàn, mọi người trở về phòng của mình lúc trời đêm.

Porsche đang ung dung trong bồn tắm liền bị lớn tiếng gọi bởi Pete làm hoảng.

"Ây Porsche, Lát Nữa Tắm Xong Qua Phòng Cậu Kinn Có Chuyện."

Porsche cũng đành thở dài cho rằng lại cần cậu để đưa một gương mặt mới về nhà sau cuộc mây mưa hay đại loại gì đó.

- Cậu chủ gọi tôi.

- Ban nãy đang trực mày đã đi đâu?_ Kinn nhìn thẳng vào mắt cậu mà hỏi.

- Tôi đi vệ sinh._Vẫn vẻ mặt bình tĩnh mà trả lời.

- Thật....

- Tôi nói thật.

Kinn cốc rượu trên tay mà đập vỡ xuống góc phòng. Hùng hổ lao đến mà kéo khoá áo thể thao xuống làm lộ vết hickey đỏ tím trên cổ.

- Nói cho tao biết là ai làm.

-.....

- Được, mày giỏi lắm, mày đang thi gan với tao đúng không.

Kinn nói rồi liền túm lấy cổ áo mà quăng thật mạnh xuống giường. Porsche phản ứng lại mà lui ra sau chạy thoát lại bị anh cầm cổ chân kéo mạnh về lại tầm tay.

- Kinn, mày quá đáng lắm rồi đấy, thả tao ra.

- Tao làm gì mà quá đáng, hả. Tao đã nói với mày rất nhiều lần cấm qua lại với Vegas rồi cơ mà.

- Đó là việc của tao, Kinn tao nói cho mày biết nhiệm vụ của tao đối với mày tao đã hoàn thành đúng. Còn chuyện khác đừng hòng mày có quyền quản._Porsche bật lại không nể nang gì.

- Mày miệng nhỉ. Được vậy để tao sẽ cho mày thêm một nhiệm vụ nữa xem mày có hoàn thành không.

-...._Porsche ngây ra không biết là gì.

- Làm tình với tao.

Kinn mạnh tay thoát y cho cậu trong chốc lát làm cậu hoảng thật rồi. Đến lúc này chỉ còn biết lùi lại về sau mà run rẩy.

- Kin.. Kinn. Mày bình tĩnh đi.

Nhờ câu nói đầy sợ hãi đó mà anh được đà tiến lại lật cậu xuống, cọ sát cái thứ đang cứng đến phát điên trong quần vào khe mông qua vài lớp vải.

- Từ ban đầu là mày khai màn trước nên đừng mong tao nhẹ nhàng.

Dưới ánh đèn phòng của Kinn, làn da bánh mật của cậu đang dần nóng lên, hơi thở cũng nặng nhọc hơn. Anh vẫn còn thương tình mà dùng chút gel bôi trơn dải trên khe đào làm cậu lạnh đến rùng mình.

Cầm nguyên cái cây gậy dài đang nóng mà từ từ khai mở cửa sau của cậu. Không chậm chạp cũng không nhanh chóng, tốc độ nhét vào không thay đổi làm cậu đau đên thấu xương.

- Ah... Kinn. T.. tao đau... dừng lại đi.. ưm

- Dừng lại....

Chất giọng đầy mỉa mai mà đáp lại, anh rút ra từ từ rồi nhân cái lúc cậu thả lỏng vì mong tưởng đến sự giải thoát thì lại nhanh chóng đâm lút cán sâu vào trong.

- Ahhh~~...khốn kiếp.. rút nó ra.. đau chết mất.. ah ha.... ah... ah... ah

Kinn chẳng thèm quan tâm mà cứ rút một mà ấn mười làm dịch ruột chảy ra trắng đục rồi thêm vào đó là máu.

- Rá.. Rách mất.... Kinn.

Kinn cứ như thế mà hưởng thụ cái con người đầy quyến rũ, chiếc eo thon cùng những lời chửi rủa chẳng thành tiếng.

Cứ ra vào như thế trong hơn 35 phút, anh thành công tăng tốc làm nó đâm càng lúc càng sâu, lật úp cơ thể Porsche xuống, bàn tay to lớn bóp mạnh cái eo mê người kia, sự ra vào cũng chậm hơn nhưng lực sử dụng mạnh mẽ hơn. Porsche trong lúc thăng hoa vẫn đủ nhận thức để nhận ra rằng Kinn sắp bắn rồi liền yếu ớt cầu xin

- kinn.... Đ.. đừng bắn vào trong.... đừng

- Không mang bầu được đâu mà lo._ Kinn nằm sát xuống đè lên cả người cậu mà thỏ thẻ vào một bên tai đỏ ửng. Hông Kinn không di chuyển nữa mà cứ đè như vậy một lúc làm Porsche rất khó chịu.

- kinn.... tao khó chịu... Ưh.. ha

- .....

Anh nghe vậy cũng thương cậu mà tiếp tục vận động, sau một khoảng ngắn kinn liền xuất vào bên trong cái thứ đặc sệt đó rồi rút từ từ dương vật ra ngoài. Chất dịch theo đó chảy men theo bắp đùi trong đầy kích thích. Cậu cũng đổ rạp xuống giường mà giật lên vài cái rồi ngất lịm đi. Anh nhìn thấy thế liền cười khểnh mà nằm xuống ôm con người kia vào lòng.

















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com