ZingTruyen.Com

[P2]_THIẾU SOÁI! VỢ NGÀI LẠI BỎ TRỐN [Truyện chữ edit]

Chương 233: Đam mê

Puchiano3

Tư Đốc Quân đại khái cho rằng Tư Hành Bái có cái đam mê quỷ dị gì, bị thương còn cùng sói ngủ, hơn nữa một năm gần đây chuyện hoang đường giảm mạnh, chẳng lẽ hắn cổ quái tới nỗi chuyển qua đam mê động vật rồi?

Này có thể nghiêm trọng.

Thời điểm Tư Đốc Quân đi rất lo lắng sốt ruột.

Tư Hành Bái bị thương không tính đặc biệt lợi hại gì, chỉ là hắn ở bên ngoài tạo tin đồn giật gân, nói chính mình sắp chết rồi, Tư Đốc Quân trằn trọc thông qua Trình Trĩ Hồng Tây Nam mới biết việc này, lo lắng sắp hỏng rồi.

Ông suốt đêm từ nơi đóng quân gấp gáp trở về.

Quan hệ cha con của bọn họ bất hòa, điểm này không giả, Tư Hành Bái đối với Tư Đốc Quân ý kiến rất lớn, giống như là nước chảy đi xuống, nhưng Tư Đốc Quân vẫn là rất thương đứa con trai này.

"A Bái, ngươi cũng nên kết hôn đi." Tư Đốc Quân lời nói thấm thía, "Chẳng sợ không kết hôn, cũng nên nạp mấy di thái thái bên người. Ngươi nhìn ngươi đi, lại nuôi hai con sói con này........."

Sau, Tư Đốc Quân thở ngắn than dài đi về rồi, Tư Hành Bái ở đây giận đến gân xanh bạo đột, muốn đem Mộc Lan ném xuống.

Mộc Lan là sói, không biết Tư Hành Bái tức giận, Tư Hành Bái liền đem cơn tức giận phát tiết ở trên người Cố Khinh Chu đã đem nó lên giường.

"Nói một lần nữa, ngủ trên giường ta chỉ có thể là nữ! Nàng lại để nó bò lên tới, lão tử liền làm thịt nó!" Tư Hành Bái cả giận nói.

Cố Khinh Chu cũng sinh khí.

Nếu không phải Mộc Lan, phó quan căn bản ngăn không được Tư Đốc Quân, Cố Khinh Chu liền bị Tư Đốc Quân bắt gặp được.

Tư Hành Bái không sao cả, gặp được liền cưới Cố Khinh Chu làm di thái thái, nhưng Cố Khinh Chu làm sao bây giờ?

Mộc Lan cứu Cố Khinh Chu một mạng.

Cố Khinh Chu càng thêm cảm thấy, không thể tiếp tục đi xuống như vậy, nàng nhất định phải trốn thoát khỏi Tư Hành Bái người này.

"Ta phải về nhà, ta không thể đi theo ngươi nữa!" Cố Khinh Chu tức giận nói.

"Được, nàng đi về trước, quay đầu lại ta lại theo. Lần này ta không thể leo tường, thì nên là trực tiếp tiến vào. Khinh Chu, ta cảm thấy để phụ thân nàng biết nàng qua lại với ta, chẳng sợ làm di thái thái, ông ta cũng sẽ vô cùng cao hứng đem nàng tặng cho ta!" Tư Hành Bái nghiến răng nghiến lợi nói.

Cố Khinh Chu tức khắc giận chết khiếp.

Mấy ngày này, hai người bọn họ ở chung đến không tồi, Tư Hành Bái lại không gặp người của Trình gia, bảo đảm sẽ không cưới Trình Du, trong mơ lại luôn mãi nhắc việc nàng muốn ăn bò kho, trong lòng Cố Khinh Chu là có chút buông lỏng.

Nàng cho rằng, chính mình có thể thừa nhận, thẳng đến khi thiếu chút nữa bị Tư Đốc Quân bắt lấy, Cố Khinh Chu trốn ở tủ quần áo, mới kinh ngạc phát hiện chính mình vẫn là làm không được.

Nàng không có cách nào cùng Tư Hành Bái!

"Ngươi hỗn trướng!" Cố Khinh Chu giận dữ.

Tư Hành Bái bắt lấy tay nàng, nhẹ nhàng hôn lòng bàn tay nàng, hắn nguôi giận trước, dỗ nàng, nói: "Khinh Chu, ta chính là muốn nói, ta khi nào thật sự hại qua nàng?"

Cố Khinh Chu trầm mặc.

"Ta thích Mộc Lan." Cố Khinh Chu nói, thanh âm trầm thấp, "Ngươi không thích nó, lần sau ta đem nó đưa tới Cố công quán."

Mộc Lan cùng Mộ Sơn ngay từ đầu bị Cố Khinh Chu mang tới Nhan gia, sau Cố Khinh Chu lại không yên tâm, lại đưa đến chỗ Tư Hành Bái nơi này, liền dưỡng đến bây giờ.

Có phó quan chuyên môn phụ trách thức ăn cho Mộc Lan cùng Mộ Sơn, đối với chúng nó thực dụng tâm, mỗi ngày đều là thịt bò, cho nên chúng nó lớn lên thực mau, đã có thân thể của sói trưởng thành.

Tư Hành Bái lập tức liền chịu thua, nói: "Được, ta không đuổi Mộc Lan đi, có được không? Khinh Chu nàng ngoan, ta thương nàng còn không hết."

Năn nỉ ỉ ôi, Cố Khinh Chu đi không đành, liền lưu lại với hắn.

Tới mùng một tháng hai rồi, trường học khai giảng, Cố Khinh Chu liền đi học.

Nàng ban ngày đi học ở trường, tan học lúc sau trở về chăm sóc Tư Hành Bái.

Tới đầu năm rồi, Tư Hành Bái là có thể đi xuống đất, hắn ngồi xe đi nơi đóng quân.

Quân y nói hắn quá mạo hiểm, nhưng cản đều cản không được.

Đồng thời, Tư Hành Bái đi gặp người của Trình gia.

Trình gia đối với việc này tin tưởng không nghi ngờ, dù sao cũng là Tư Hành Bái tự mình an bài, đục nước béo cò thành anh hùng cứu mỹ nhân.

"....... A Bái, chúng ta mùng mười đi Nam Kinh, hội nghị quân sự Đốc Quân phủ kết thúc, chúng ta từ Nam Kinh về Nam Hạ. Không bằng ngươi đưa chúng ta đi?" Trình phu nhân nhìn Tư Hành Bái nói.

Trình Du đỏ mặt.

Bọn họ mang theo hơn 20 thân vệ tinh nhuệ, lại muốn Tư Hành Bái đưa, còn không phải là muốn cho Trình Trĩ Hồng trông thấy Tư Hành Bái, sau này xem như thân cận sao?

Trình Du đều hiểu rõ, Tư Hành Bái tất nhiên càng hiểu rõ.

Hắn tốn nhiều tâm tư như vậy, còn chịu hai phát súng, thiếu chút nữa đem mạng đi bỏ, chẳng lẽ chính là vì cưới nữ nhân ngu ngốc đó?

Hắn cười lạnh trong lòng.

Dừng một chút, Tư Hành Bái nói: "Phu nhân, thứ lỗi ta không thể đưa tiễn, miệng vết thương này của ta chịu không nổi ngựa xe mệt nhọc. Lại nói, nơi đóng quân một đống chuyện lớn. Ta biết thế đạo không yên ổn, ta sẽ phái một ít phó quan cùng xe riêng đưa ngài cùng các tiểu thư và thiếu gia đi Nam Kinh, ngài thấy như thế nào?"

Bị cự tuyệt.

Sắc mặt Trình Du trắng bạch.

Trình phu nhân cũng có chút ngoài ý muốn, còn tưởng rằng Tư Hành Bái khẳng định sẽ biết phân nặng nhẹ trong đó.

Chỉ có trưởng tử của Trình phu nhân – Trình Mãnh nói: "Mẫu thân, Hành Bái huynh ấy thương thế chưa lành, như thế nào có thể ngồi xe lửa được?"

Trình phu nhân cảm thấy xe lửa rất ổn, căn bản sẽ không ảnh hưởng đến miệng vết thương.

Bất quá, để hắn một người bệnh đi Nam Kinh xa xôi, thật là ảnh hưởng đến việc miệng vết thương của hắn không khép lại.

Trình phu nhân nghiền ngẫm tâm ý của Tư Hành Bái, không nghĩ đến ý tứ đi Nam Kinh, đại khái chính là uyển chuyển từ chối hôn sự cùng Trình Du. Đương nhiên, cũng có thể thật sự chỉ là vấn đề miệng vết thương.

"Tư Hành Bái chịu thương, có phải so với những gì chúng ta thấy còn nặng hơn hay không?" Trình phu nhân nghĩ như vậy.

Bằng không, bà tìm không tìm thấy lý do Tư Hành Bái cự tuyệt.

Là ghét bỏ Trình Du không đủ xinh đẹp, hay là bối cảnh Trình gia không đủ hùng hậu? Tựa hồ đều không phải.

Giải thích duy nhất, chính là thương thế của Tư Hành Bái rất nghiêm trọng. Nghĩ đến như thế, trong lòng Trình phu nhân thoải mái rất nhiều.

"Tư Hành Bái đối với Trình gia, là trọng ân." Trình phu nhân nghĩ thầm.

Tới cuối tuần rồi, Cố Khinh Chu trở về Cố gia.

Nhóm di thái thái Cố gia, nhìn ánh mắt của nàng có điểm kỳ quái, bọn họ rốt cuộc hoài nghi chuyện Cố Khinh Chu ban đêm không trở về ngủ.

Cố Khinh Chu cũng giải thích: "Là đi đến Nam Kinh."

Những người khác nửa tin nửa ngờ, bởi vì chưa bao giờ nghe nàng nhắc tới, rồi lại tìm không thấy sơ hở.

Chỉ có Cố Khuê Chương là tin tưởng, thậm chí nói: "Nữ nhân gia, hẳn là nên trông thấy nhiều việc đời."

Thời điểm thứ hai đi học, Cố Khinh Chu gặp được Uyển Mẫn. Qua có mấy ngày, Uyển Mẫn tựa như trải qua một trận bệnh nặng, khí sắc cực kém.

Bất quá, không ai chú ý tới Uyển Mẫn, các nàng đang nói tới một chuyện khác.

Bọn người Cố Khinh Chu căn bản không biết gì, là bạn học Lý Hoa cầm báo đưa cho các nàng xem: "Mau xem, Ngụy Thanh Gia đã trở lại."

Tin tức đệ nhất danh viện - Ngụy Thanh Gia trở về, nhen nhóm ở Nhạc Thành thật lâu, bây giờ cũng chính thức xuất hiện rồi.

Tiểu tiêu đề báo là ảnh chụp Ngụy Thanh Gia, chân dung, ảnh chụp trắng đen, nàng ấy mỉm cười nhợt nhạt, tư dung tuyệt diễm. Nàng ấy ăn mặc một bộ áo khoác lông chồn dài, dáng người mạn diệu thướt tha, tóc mái rất dày, mặt nhỏ rất tinh xảo, phong thái yểu điệu.

Ảnh chụp chân dung có thể mỹ lệ như vậy, nàng ấy ở ngoài đời khẳng định càng xinh đẹp.

"Đây là Ngụy Thanh Gia a?" Cố Khinh Chu xem đến có điểm nhập thần.

"Đúng vậy!" Lý Hoa vẻ mặt hâm mộ, "Nàng ta sinh đến thật là đẹp mắt, hơn nữa nàng ta tài hoa hơn người! Ông trời khẳng định là bất công, đem mỗi cái ưu điểm của người bình phàm như chúng ta mỗi người trích bớt một chút, lại cấp cho một người khác, sáng tạo ra một thiên chi kiêu tử*, vạn người kính ngưỡng!"

(*Đứa con cưng của ông trời)

Cố Khinh Chu bật cười: "Ngươi oán niệm thật lớn!"

"Cũng không phải sao? Chúng ta cực cực khổ khổ học tiếng Anh, như thế nào cũng học không được, nàng ta tùy tùy tiện tiện đi ra ngoài du lịch mấy năm, liền nói tốt vài loại ngôn ngữ, ngươi nói xem sao có thể không làm người ta không giận!" Lý Hoa nói.

Nhan Lạc Thủy nói: "Ngôn ngữ, nói trước viết sau, ngươi nếu là đi du lịch, chuyên tâm học ngôn ngữ, ngươi cũng sẽ như vậy."

"Nàng ta còn xinh đẹp như vậy!" Lý Hoa lẩm bẩm.

Mọi người đều cười.

Buổi tối tan học, Cố Khinh Chu đi xem Tư Hành Bái, nói đến chuyện tám trong trường học, liền nổi lên nói đến Ngụy Thanh Gia.

"Nàng ta rốt cuộc đã trở lại." Cố Khinh Chu nói, "Ngươi nói nàng ta từ trước thích ngươi, về sau sẽ còn thích không?"

"Cái này là đương nhiên, ta có mị lực như thế!" Tư Hành Bái nói.

Mắt Cố Khinh Chu trợn trắng.

Tư Hành Bái bên này đã có thể ra cửa, hắn hôm nay còn đi Quân Chính phủ họp.

Có chuyện hắn không có nói cho Cố Khinh Chu, Tư Đốc Quân kêu Tư phu nhân thu xếp, để di thái thái xinh đẹp ở bên người hắn, nhưng hắn cự tuyệt.

Ngày đó nhìn đến một con sói nằm ở trên giường Tư Hành Bái, hơn nữa Tư Hành Bái hành sự cực đoan không bám vào một khuôn mẫu nào, Tư Đốc Quân thực lo lắng đến sự khoẻ mạnh của hắn.

"Tư Hành Bái, trước kia ngươi thích nữ nhân bộ dáng gì?" Cố Khinh Chu hỏi hắn.

Ngụy Thanh Gia xinh đẹp như vậy, hắn đều không động tâm sao?

"Có thể ngủ được." Tư Hành Bái nói.

Cố Khinh Chu tức khắc sinh khí mặt đỏ bừng, mắng hắn: "Cùng động vật giống nhau! Ngươi liền không thể có chút nhân tính sao?"

Tư Hành Bái không hiểu ra sao: "Chính là nàng nói nàng thích món đồ ăn nào đó, không phải bởi vì nó ăn ngon sao? Thích chất liệu nào đó, không phải bởi vì nó đẹp? Thích chỉ là mục đích ban đầu, ta thích nữ nhân có thể ngủ với ta, như thế nào liền vô nhân tính?"

Cố Khinh Chu á khẩu không trả lời được.

Tư Hành Bái lại đè sát vào nàng, thấp giọng ái muội nói: "Khinh Chu, ta hiện tại thích nàng."

Cố Khinh Chu một trận ác hàn.

Ngày hôm sau, Tư Hành Bái đi nơi đóng quân, quân y nói không được, hắn cũng không chịu nghe, Cố Khinh Chu cũng khuyên không được hắn.

Người Trình gia đi Nam Kinh, Tư Hành Bái thực thuận lợi cùng trưởng tử của Trình Đốc Quân - Trình Mãnh trở thành bạn tri kỉ, mà Trình tiểu thư đối với hắn có hảo cảm, khăng khăng một mực yêu hắn.

Toàn bộ mưu kế với hắn mà nói, là phi thường thành công.

Cố Khinh Chu đối với chuyện này không thèm nói một lời.

Lại đến cuối tuần, Cố Khinh Chu đi thăm Mộ Tam Nương cùng Hà Vi, mới phát hiện sắc mặt Hà Vi không đúng lắm, cả người đều gầy ốm.

Cố Khinh Chu hơi kinh ngạc.

"A Vi làm sao vậy?" Cố Khinh Chu hỏi.

Mộ Tam Nương thở dài.

"Muội không có việc gì." Hà Vi hữu khí vô lực*, "Tỷ, muội hôm nay còn có một lớp học, muội đi trước."

(*bất lực)

Hà Vi đi rồi, Mộ Tam Nương mới nói cho Cố Khinh Chu, vị hôn phu trước cùng Hà Vi đính hôn kia, viết cho Hà Vi phong thư.

"Gởi thư nói muốn từ hôn." Mộ Tam Nương lại là khổ sở, lại là bực bội, "Từ hôn cũng liền thôi, bọn họ đứng núi này trông núi nọ, chúng ta cũng không phải gia đình gây rối vô cớ, ép không cho lui. Mà chính là vị kia, viết thư nói là bởi vì Vi Vi đi làm gia sư, xuất đầu lộ diện, nhà bọn họ muốn thể diện......"

Cố Khinh Chu vừa nghe, tức khắc liền phẫn nộ.

Gia sư thôi, căn bản không liên quan tới xuất đầu lộ diện.

"Bọn họ cái gì nhân gia nhà giàu, nữ nhân cửa lớn, cửa nhỏ không được sao?" Cố Khinh Chu cả giận nói, "Lại nói, Vi Vi dựa vào chính mình kiếm tiền, như thế nào liền không sáng rọi?"

"Nữ nhân nước ta, chẳng sợ phải biết làm việc nhà, đều là đem đồ thêu thùa may vá đi bán kiếm sống, hoặc là giặt giũ, tóm lại trốn không thoát nội trạch. Bọn họ không hiểu gia sư là làm cái gì, chỉ sợ đem Vi Vi xem như ca nữ vũ nữ vậy......"

Cố Khinh Chu cảm thấy không đến mức.

Nhà trai là học qua chữ, như thế nào lại không biết gia sư là làm cái gì?

Cảm giác là cố ý kiếm chuyện từ hôn.

Chính là vì cái gì đây?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com