ZingTruyen.Info

[P1]_THIẾU SOÁI! VỢ NGÀI LẠI BỎ TRỐN [Truyện chữ edit]

Chương 33: Thánh vật

Puchiano3

Tần Tranh Tranh đưa 4 nữ nhi như hoa như ngọc đi Lý gia tham gia yến hội.

Lý lão gia cũng ở hải quan nha môn làm việc, là đồng nghiệp của Cố Khuê Chương.

Lý thái thái xuất thân kinh sư vọng tộc, tổ tiên là Cung Thân Vương phủ quan hệ thông gia, nếu là lùi lại 100 năm, thì chính là hào môn thanh quý.

Tần Tranh Tranh rất hâm mộ xuất thân của Lý thái thái.

Là một người tôn quý như vậy, Lý thái thái cũng không ngạo mạng, bà bát diện linh lung, tam giáo cửu lưu Nhạc Thành bà đều kết giao qua. Lý thái thái của hồi môn phong phú, có tiền, mỗi lần yến hội đều có thể mời đến nửa danh viện ở Nhạc Thành.

Nếu không phải Lý thái thái này là người tôn quý, thì cũng không mời được Chu Mật Tư.

Chu gia trước là thương hộ, rồi sau đó không biết sao, cấu kết với Cơ Đốc giáo hội của nước Mỹ, thành đại lý duy nhất. Cho nên, trường học nữ tử cao cấp nhất Nhạc Thành là Chu gia ở phía sau quản lý.

Chu gia vì vậy phú khả địch quốc.*
(* Ý là trở thành một người vô cùng giàu có)

Chu Mật Tư tuy rằng không phải giáo viên nhưng lại là quản lý công việc, bà ta có quyền cho phép người đệ tử nào cũng đi được cửa sau bất luận là cái gì, cũng ý nghĩa là bà ta cũng có quyền cự tuyệt bất kì một người học sinh mới nào.

Ngành giáo dục ở toàn bộ Nhạc Thành, Cơ Đốc giáo hội của nước Mỹ đã chiếm 9 phần các trường quý tộc rồi.

Chu Mật Tư cũng là đầu sỏ của ngành giáo dục.

Cố Khinh Chu đi theo Tần Tranh Tranh vào đại sảnh yến hội của Lý gia nhưng thấy y hương tấn ảnh, hương hoàn như mây.*
(* Ai giải thích hộ mình với :( )

Có người hầu gái chiêu đãi mẹ con Tần Tranh Tranh.

Chung quanh người chủ nhân gia - Lý thái thái đều được vây quanh bởi quý phụ danh viện, đều là thái thái quan viên Quân Chính phủ, còn không tới phiên Tần Tranh Tranh, Tần Tranh Tranh liền tùy tiện tìm nơi để ngồi xuống.

"Chu Mật Tư còn chưa tới sao?" Mới vừa ngồi xuống, Tứ muội Cố Anh liền nhìn đông nhìn tây.

Rất xa, nàng nhìn thấy một nữ nhân mặc bộ sườn xám màu xanh ngọc, trên vai khoác áo choàng nùng tua dài.

Cố Anh vội chỉ cho Cố Khinh Chu xem: "Nhìn thấy không, đó chính là Chu Mật Tư, bà ta thật mỹ lệ!"

Cố Khinh Chu nhìn theo ngón tay Cố Anh chỉ, là một nữ tử dáng người cao gầy, gần 40 tuổi, tóc cuốn lại, trang dung thực nùng lệ như tranh vẽ, môi đỏ lộ ra quyến rũ.

Áo choàng nùng tua của Chu Mật Tư, tua ra ở vòng eo bà ta đung đưa như nước thảo quanh quẩn hải yêu, đẹp đến chói mắt người.

"Đúng vậy, thật mỹ lệ!" Cố Khinh Chu cũng cảm thán.

Nữ nhân gần 40 tuổi, ra làm sự nghiệp, không chỉ không sợ bị người mắng "Xuất đầu lộ diện", ngược lại mỗi người còn đều kính trọng nịnh bợ.

Chu Mật Tư quả thực là thần tượng của Cố Khinh Chu, nàng cũng muốn trở thành nữ nhân như Chu Mật Tư vậy.

Chu Mật Tư tuy rằng quản lý trường học giáo hội nhưng bà ta không phải nữ tu sĩ. Bà ta yêu diễm tuyệt lệ, tự mình không gả, bình thường luôn là một cái biểu cảm lười biếng kiêu căng, mặc kệ là nam nhân hay là nữ nhân, đều sợ hãi bà ta, không dám quá thân cận.

"Khinh Chu, rồi, ta sẽ dẫn con tiếp cận Chu Mật Tư. Con có vào được Maria hay không, hoàn toàn phải dựa vào Chu Mật Tư, con phải gây ấn tượng." Tần Tranh Tranh nói.

Vì thế, Tần Tranh Tranh liền đưa 4 hài tử của bà đứng dậy hướng về phía Chu Mật Tư mà đi tới.

Người bên cạnh Chu Mật Tư, 8 phần là nịnh hót, Lý gia đại tiểu thư đi cùng bà, thay bà ngăn trở một ít.

Nếu không phải cùng Lý thái thái có giao tình thâm hậu, Chu Mật Tư tuyệt đối không tham dự yến hội như vậy, người nịnh bợ bà quá nhiều, làm cho bà ta ứng phó thông thường rất mệt mỏi.

Lúc đám người Tần Tranh Tranh tới gần, nghe được một vị thái thái cùng Chu Mật Tư nói chuyện phiếm: "Cái ngực châm bạch ngọc thánh mẫu mà ngài thích đâu, như thế nào mà hôm nay lại thay đổi cái này?"

Chu Mật Tư yêu nhất một cái ngực châm bạch ngọc thánh mẫu, bà ta hàng năm đều mang theo, mọi người đối với điều này có rất nhiều suy đoán, có người nói là vật hộ thân, cũng có nói là vị hôn phu qua đời của bà tặng cho.

Nó chưa bao giờ rời khỏi người bà.

"Không thấy, ta cũng tìm vài nơi rồi!" Chu Mật Tư nghe vậy nhíu mày, tâm tình bực bội cực kỳ.

Cái ngực châm này mùng 2 tháng giêng đã không thấy, hận không thể đem đám quản gia không tìm được kia hủy đi. Người hầu trong nhà, bà ta khảo vấn một đám, đến nay vẫn là không tìm ra được.

"Tìm lại xem, khẳng định là người hầu trộm. Người hầu hiện nay, tay chân đều không sạch sẽ." Vị thái thái kia thở dài, "Nếu vẫn là triều đại trước, những người hạ nhân đó sao dám động vào đồ của chủ nhân gia?"

Chu Mật Tư hơi hơi nhíu mày, bà ta thực không thích loại luận điệu này.

Đợi một lát, mới đến phiên Tần Tranh Tranh tiến lên cùng Chu Mật Tư nói chuyện.

"...... Đây là nữ nhi Cố thứ trưởng, nó từ nhỏ lớn lên ở nông thôn, sắp ghi danh vào trường học Maria, còn phải nhờ Chu Mật Tư chăm sóc một chút." Tần Tranh Tranh nịnh nọt mỉm cười.

Mày Chu Mật Tư chau đến càng sâu: Nói trắng ra như vậy là muốn đi cửa sau, hoặc là là vị thái thái này thật sự thực ngốc, cũng hoặc là chính vị thái thái này thích Chu Mật Tư bị phản cảm trước mắt thiếu nữ, cố ý làm ra, khiến Chu Mật Tư mất đi tiền đồ.

"Đúng vậy, Chu Mật Tư, muội muội ta rất tín ngưỡng giáo hội." Cố Tương giúp đỡ nói tiếp.

Lý tiểu thư cũng khó có thể tin, nhìn mẹ con Tần Tranh Tranh làm trò hề, xấu hổ quá, lại nói chút việc nhà.

Tam muội Cố Duy liền ở sau người chọc vào eo Cố Khinh Chu, lặng lẽ cùng nàng kề tai nói nhỏ: "Khinh Chu tỷ tỷ, mau đem cái kim vòng cổ lấy ra đi, Chu Mật Tư nhìn đến sẽ đối với tỷ có thiện cảm tốt."

Khảo thí nhập học ở Maria là phỏng vấn, quan chủ khảo đều sẽ nghe theo kiến nghị của Chu Mật Tư, cho nên có được thiện cảm của Chu Mật Tư là rất quan trọng.

Cố Khinh Chu cười khẽ, quả nhiên đem cái kim vòng cổ trên cổ, hoàn toàn đem ra toàn bộ, đặt ở bên ngoài.

Một ánh kim quang hơi lóe, dư quang của Tần Tranh Tranh cùng Cố Tương thoáng nhìn qua, trong lòng rất mừng: "Cố Khinh Chu tự tìm đường chết!"

Cái mà Cố Duy đưa cho Cố Khinh Chu, không phải là phần thưởng khóa thủ công ở trường học, mà là định chế của Tần Tranh Tranh.

Kim vòng cổ không có gì sai, nhưng Tần Tranh Tranh đã cố ý đi đính cái kim hoa tai, treo ở phía dưới kim vòng cổ.

Hoa tai là hình dạng sao sáu cánh.

Mọi người quen thuộc tôn giáo phương Tây đều biết, sao sáu cánh là thánh vật của đạo Do Thái.

Mà trường học quý tộc ở Nhạc Thành, 9 thành đô đều là đạo Cơ Đốc giáo của Mỹ tổ chức.

Đạo Cơ Đốc cùng Đạo Do Thái như nước với lửa, từ xưa hai giáo phái đã tranh chấp thảm thiết. Tôn giáo phương Tây chiến tranh, có thể nói là tàn khốc cực kỳ!

Tần Tranh Tranh lừa gạt Cố Khinh Chu mang theo thánh vật địch giáo, đứng ở trước mặt tín ngưỡng đạo Cơ Đốc - Chu Mật Tư, sẽ làm cho Chu Mật Tư khẳng định là tức chết!

Đây đối với đạo Cơ Đốc là vũ nhục,* cũng chính là đối với Mật Tư Chu vũ nhục!
(* Ý là chửi rủa, lăng mạ, sự nhục nhã, nỗi nhục)

Trường học ở 9 thành Nhạc Thành đều là đạo Cơ Đốc giáo hội tổ chức, Cố Khinh Chu là nữ tử mang thánh vật của đạo Do Thái, chính là "Phản đồ", ảnh hưởng của Chu Mật Tư lớn như vậy, nhất định sẽ truyền ra: Cố Khinh Chu là thân phận phản đồ, Cố Khinh Chu sẽ bị cự tuyệt vào học ở trường học quý tộc.

Nàng ta sẽ không còn tư cách nhập học trường quý tộc nữa!

Chiêu này của Tần Tranh Tranh chính là phi thường cao minh nhất, mà Cố Khinh Chu được nuôi ở nông thôn, không có khả năng tiếp xúc quá nhiều với tôn giáo phương Tây, nàng ta sẽ không hiểu được sát chiêu này.

Nàng ta ngây ngốc mang cái kim vòng cổ ra, Tần Tranh Tranh cùng Cố Tương đắc ý dào dạt.

Tần Tranh Tranh nhìn Chu Mật Tư, chờ đợi Chu Mật Tư bạo nộ, lại thấy con ngươi mỹ diễm của Chu Mật Tư khẽ nhúc nhích, mang theo vài phần bình tĩnh, nhìn về phía Cố Khinh Chu.

"Không đúng a, chẳng lẽ không phải là phẫn nộ sao?" Tần Tranh Tranh khó hiểu, trong lòng rớt lộp bộp một cái, theo bản năng quay đầu lại nhìn xem Khinh Chu.

Lại thấy trước ngực Cố Khinh Chu đeo một cái vòng cổ lộng lẫy, phía dưới kim vòng cổ, lại không phải là sao sáu cánh mà Cố Duy đưa, mà là giá chữ thập.

Giá chữ thập mới là thánh vật của đạo Cơ Đốc.

Nhìn qua thánh giá chữ thập của thiếu nữ, Chu Mật Tư chẳng cần biết nàng ta là cố ý lôi kéo làm quen hay không, thì cũng không chán ghét.

Sắc mặt Tần Tranh Tranh cùng Cố Tương đại biến.

"Ngươi......." Cố Tương thất thố kinh hô, chỉ cái vòng cổ của Cố Khinh Chu, "Ngươi như thế nào........"

Nàng ta như thế nào mà đem sao sáu cánh đổi thành giá chữ thập?

Vì sao lại như vậy?

Kim hoa tai sao sáu cánh đẹp như vậy, như thế nào lại thay đổi??

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info