ZingTruyen.Info

Outdoor Và Sàm Sỡ Giang Hồ

Chương 15

phamminhanh123456

Xong như đánh hơi được mùi gì đó, ba cầm cái quần ướt đầy tnh tôi ném vào một góc hang lên sát mũi ngửi ngửi rồi lại nhìn tôi mà cười đểu. Ba mỗi lần cười như vậy thật là đẹp trai.

"Ở nhà một mình chán quá nên sục cặc hả con? Còn bắn đầy vô quần bắt ba giặt cực rồi."

"Tại ba không chịu dắt con theo." Tôi bỗng thốt ra không tự chủ.

"Con cứ ở trong đây, để mình ba ra ngoài là được rồi, vì nếu có gì, con vẫn sẽ có thể sống sót." Ba nhìn tôi.

Nước mắt tôi đến lúc này quả thật không còn kiềm được, tôi bật khóc, ôm chầm lấy ba mà siết người ba, tôi hít ngửi cơ thể đàn ông cường tráng của ba.

"Ơ? Sao thế? Sao lại khóc, 16 tuổi mà vẫn còn mít ướt thế này à?" "Ba, con thương ba lắm, con yêu ba lắm."
"Ba cũng yêu con trai ba mà." Ba đáp lại.
Tối đó, ba nằm dài trên tấm mền bông mà người ba rung rung. "Ba lạnh lắm hả?" Tôi ngóc đầu dậy hỏi thăm.

"Không, tại...tại..."
"Tại sao ạ?"
Môi ba rung rung, cố phát âm cho rõ ràng. "Tại...a....Hoàng...con...con..."

"Con làm sao ạ?" Tôi đá đầu lưỡi lên cọng dây nứng bự nhất bên dưới đầu khấc ba, cọng dây đỏ ửng căng cứng, cọng dây rung tới đây là cặc ba cứ giật giật cương cứng tới đó.

"Lưỡi...con...hộc...hộc...làm...làm...ba...ba sướng quá...Hoàng ơi..."

Ba có vẻ đã chịu hết nối liền bật dậy, một tay nắm tóc tôi, nhưng ba không hề làm tôi đau, hai chân ba đẩy một cái là người tôi bị chồm về trước, ba cứ thế nắm tóc kéo tôi ngã vào ngực ba, hai tay ba bóp vào mông tôi, cặp mông trắng trẻo mịn màng, rồi hai bắp đùi ba đẩy hai chân tôi dạng ra, khe mông cứ thế mà phơi ra hết, ngón tay tay đưa vào miệng mút cái chụt rồi lần mò vươn về sau gãi gãi xung quanh lỗ đít tôi làm tôi vừa nhột vừa sướng.

"Lỗ đít con trai ba khít quá này, ngón tay ba đút vào còn không vừa." Ba vừa nói vừa thở hơi thở nóng hổi vào mặt tôi.

"Ba đút vào thử đi."

Ba bặm môi, ngón tay ấn vào ngay chính giữa, lỗ đít tôi nhíu lại, tôi vừa nhăn mặtlàbađãrúttayvề.

"ĐỪNG, ba, đừng rút ra, cứ tếp tục ấn vào." "Ba không muốn làm con trai ba đau."
"Đau vì sướng đó ba, đi ba..." Tôi năn nỉ ông. PHẬP...ỌT...

Tôi la lên, nhưng đúng như ý tôi, ba không rút ra mà còn cố móc ngoáy để đấy hết ngón tay vào, lần đầu tên có một vật thể lạ cố chui ngược vào trong hậu

môn, thành lỗ tôi bị nong ra liền ép chặt phản kháng, lớp thịt non bên trong cuộn chặt lấy ngón tay ba, khiến ông muốn nhúc nhích cũng không phải dễ.

"Hoàng, lồn con nó nhíu chặt ngón tay ba này...."
"Con có lồn hả ba?"
"Có, con chảy nước dâm như đàn bà thì con có lồn Hoàng ạ." "Ba dâm quá."
"Dâm giống con đó Hoàng. Hoàng lồn bé của ba."

Hai ba con hôn ngấu nghiến nhau, tôi ngoạm môi ông, ba thì nút lưỡi tôi, nước miếng từ miệng người này trao sang miệng người khác, nhờ những nụ hôn say đắm, cho nên những cú móc ngoáy ngón tay ba bên trong người tôi chẳng còn đau nhói nữa, hoặc do cơ thể tôi đã dần quen, khi cơn nhói trở thành cơn nhồn nhột thì hậu môn tôi đã bớt co bóp hơn, ba đã có thể móc ngoáy ngón tay bên trong, tôi cảm giác ba đang cố thọc sâu vào điểm gì đó.

"Ba...ba làm gì vậy? Ba tm gì thế?"

"Tìm điểm G của con đó Hoàng."

"A...đừng ba...con đái ra đó..."

Ba chỉ cười, nhoẻn miệng cười rồi lại hì hục tập trung khi người tôi bỗng nóng ranlênlàtôibiếtbađãtmrađượccáimàbagọilàđiểmGđórồi.

PHẬP...

"AAAAAAAAAAAAA..." Tôi thét to, cơn sướng như sóng thần dập vào tôi, nhưng mà là ngọn sóng với nhiệt độ 40 độ C, cặc tôi đái đầy ra người ba, ba chẳng hề

bận tâm, móc thêm một mát, tôi chảy cả nước mắt, rung rẩy ôm chặt cổ ba, phần hông và mông nhổm lên cao cho ba dễ móc ngoáy ngón tay bên trong, khi ba rút ngón tay ra thì nước dâm nhễu đầy xuống bên dưới người ba.

"Nhóc, con là con trai hay con gái vậy?"
"Ba, con là con trai của ba mà." Tôi lúc lắc đùm cặc qua lại trước mặt ba. BỐP!
Ba tát vào mông đít tôi, tôi thay vì đau lại rên lên, hai má ửng hồng. "Con trai ba sao lại nhiều nước lồn như thế?"
"Vì con thèm cặc ba quá đó."
"Hahaha thằng nhóc nhỏ dâm loàn của ba."
"BA, con 16 rồi, lồn mọc lông rồi còn nhỏ gì nữa."
"Thế lồn con có chưa được cặc ba không mà đòi lớn?"
"Ba đút vào thử xem?"

Câu nói đó của tôi thật sự làm ba bị kích thích, cặc ba giật lên một cái, ba có vẻ chần chừ suy nghĩ gì đó rồi ba đẩy mông tôi lên cao, cầm cặc cạ cạ vào lỗ đít, đầu cặc ba vừa bự mà còn nóng hổi, tôi cũng không biết liệu ba có đút vào nổi hay không.

Rồi tôi cắn chặt răng, mặt mày đỏ bừng khi ba cố nhét đầu cặc vào cái lỗ nhỏ xíu kia, đầu cặc ba cố nong đến tét thịt tôi ra.

"Đau...đau không con? SÍT...ôi...ba...ba sướng quá..."

Tôi đau đến nổ đom đóm mắt, nhưng không dám la lên vì sợ ba sẽ rút cặc ra, thay vào đó tôi gồng cứng mặt mày, mồ hôi tuôn xuống ròng ròng.

"HOÀNG ơi...lồn con...a....a....nó khít quá...ba sợ đút vào...ba sẽ làm tét lỗ đít con mất..."

"Đút...đút đi ba...con...con muốn ba là người...phá trinh lỗ đít con...con...muốn ba..."

PHẬP!

"AAAAAAAAAAAAAAAAA." Tôi gào lên, nước mắt trào ra khi ba nhấp một cái phập, đẩy nửa thân cặc đâm vào trong, một thứ nước lỏng âm ấm chảy ra mép lỗ tôi, tôi không biết đó là nước dâm hay là máu nữa, chỉ biết sau khi tôi la lên thì ba đã siết chặt lấy lưng tôi rồi kéo người tôi xuống để ba hôn lấy tôi, ba cố làm dịu cơn đau hậu môn bằng những cú mút môi liếm lưỡi đầy dâm dục, nước miếng ba cứ chảy ào ào qua khoan miệng tôi, càng uống thì cơn đau càng dịu đi, sự bỏng rát đã dần hạ xuống.

"Hết đau chưa con?" Ba thầm thì, giọng ba gợi dục vãi.

"Dạ..." Tôi rung rung bờ môi, ba đưa tay nựng bờ môi tôi rồi bắt đầu nhấp phầm phập bên dưới, chầm chậm, ba đụ lút cán nghe cái phạch rồi lại khe khẽ rút thân cặc ra đến hơn phân nửa thì lại dập mạnh vào.

PHẬP...PHẬP...PHẬP.... UMMM...UMMM.... CHỤT....CHỤT....SỤP...SỤP...

Hai đầu lưỡi đá lấy nhau, tranh nhau liếm láp sùm sụp, bên dưới mông tôi cứ tưng tưng rồi dập bôm bốp vào hai bắp đùi săn chắc nở nang của ba, hai hòn dái ba cứ va đập bạch bạch vào mông tôi.

"UMMM...Hoàng của ba...lồn con khít quá...còn khít hơn lồn gái trinh... aaaahhh...sướng cặc ba quá con trai ơi....aaahhh..đã quá...."

"Cặc ba bự quá...cứng quá...." Tôi cũng thốt lên, giờ tôi mới có thể từ từ nhắm mắt để cảm nhận từng cọng gân cặc đang chà sát những lớp thịt non bên trong hậu môn tôi, dường như cặc ba đã bít kín mọi khoảng trống bên trong khi nó thúc vào.

"Ba đụ con sướng không Hoàng?"
"Sướng lắm ba, lồn con chảy đầy nước dâm rồi này..." "Thế hả? Chảy đầy nước dâm rồi hả?"
"Dạ, a...a..ba xem đi...đầy hậu môn con rồi này..." PHẠCH PHẠCH PHẠCH!!!

Ba đụ một phát 3 cái liền lút cán, đầu cặc ba như chọc thẳng lên ổ bụng tôi làm điểm G bên trong hậu môn bị căng tức, tôi cứ thế đái hết lên người ba, những dòng nước tểu vàng khè nóng hổi chảy xuống hai bên hông, vậy mà ba còn nhe răng cười, ba vòng tay bệ lấy mông tôi, người tôi ngã về sau được hai cánh tay săn chắc cơ bắp của ba kẹp lại, tnh ra ba tôi có vóc dáng chuẩn một vệ sĩ đô con, ba ẵm tôi rồi đứng thẳng người, đầu ba đụng sát vòm hang chật hẹp rồi ba nâng người tôi khiến mông tôi cũng phải nhả thân cặc ba ra, hai chân tôi quắp chặt lấy hông ba, ba hạ tay xuống, con cặc 18cm gân cứng cáp của ba thọc cái ọt vào lại bên trong, nước dâm chảy đầy xuống bên dưới sau khi bị ép hết ra, ba

vừa đụ vừa ẵm tôi trong tư thế đứng, hơi thở ba cứ phà hết vào mặt tôi, tôi siết chặt cổ ba.

"BA...BA..CON...CON NỨNG...NỨNG LỒN QUÁ...A...A...HA...HA..." "Nứng lắm hả con? Hộc...hộc..."
"DẠ...ôi...nứng lắm ba...a...a..ahhh...cặc ba đụ sướng vãi...ha...ha..." PHẬP PHẬP PHẬP....

"Sướng lắm đúng không con?"
"SƯỚNG LẮM BA ƠI...CON MÊ CẶC BA QUÁ..." "Thế....thế có mê ba không?"
"Có...mê...mê ba lắm...."

Ba cười, lần này ba lè dài cái lưỡi rồi gồng cứng cho tôi ngậm liếm mút mát đến khi khô hết cả lưỡi thì ba đem thọc vào miệng tôi, vơ vét lấy từng dòng nước miếng bên trong tôi rồi còn ngoáy lưỡi vài vòng.

Bêndưới,lỗđíttôicứtừngcơnbịcặcbanắcầmầmvào,đầucặctobựphìnhto như đầu nấm dọng thẳng vào điểm cuối hậu môn tạo nên những cơn căng tức, tôi buồn địt lắm, tôi muốn địt con cặc bự khó chịu bên trong ra, nên tôi gồng, tôi cố địt cặc ba ra, mặt mày tôi đỏ chót lên, nổi đầy gân máu.

"Con gồng gì mà cứng người hết vậy hả Hoàng?" Ba nhìn thấy liền hỏi. "Con...con muốn địt cặc ba ra...nó làm con ngứa quá..."
"Ngứa thì để ba đụ cho sướng, mắc gì phải địt cặc ba ra, đừng có gồng Hoàng." Tôi mặc kệ ba, bởi tôi biết tôi càng gồng thì ba địt càng mạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info