ZingTruyen.Info

Outdoor Và Sàm Sỡ Giang Hồ

Chương 14

phamminhanh123456

Đang loay hoay dọn dẹp đống mền của ba thì tôi chợt phát hiện ra cái quần lót nằm lẫn trong đống mền đêm hôm qua. Tôi cầm lên. Ba sáng nay vội tới mức quên mang quần lót ư? Nghĩ đến đây tự nhiên cặc tôi cứng lại, tôi đứng đó, móc cặc ra sục, mắt tưởng tượng cảnh ba chỉ mặc quần ngoài, đùm cặc dái bên trong không còn bị gò bó nên cứ lủng lẳng đánh qua đánh lại, có khi còn lòi ra cả bên ngoài.

"AH...SÍT..." Tôi rên lên, bắn đầy hết vào tường đá trước mặt.

Tôi cầm quần lót của ba, quyết định đi theo ba để xem coi một ngày săn bắn hái lượm của ba ra sao, trước đây tôi xin đi theo, ba đều từ chối, nói là rất nguy hiểm, do tôi còn nhỏ quá. Sau này thì tôi lại xin đi theo thì ba nói đợi tôi lớn t, xemranămnaytôi16rồi,chắclàđủlớnđểđitheobanhỉ?

Tôi mặc đầy đủ quần áo, tay cầm theo một cây rìu sắt để phòng hờ, tôi men theo vách núi đi thẳng ra ngoài, một ngọn đồi khá rộng lắm dẫn vào một khu rừng rậm rạp, phía xa là đống hoang toàn của một thành phố gần đây, trên bầu trời là những cánh chim chao lượn, chim xem ra là loài vật duy nhất cùng với cá thoát khỏi cuộc thanh trừng của tự nhiên trong đại thảm họa này, lũ quái vật chỉ tàn sát những loài sinh sống trên cạn, chúng không thể bay hay xuống nước, ơn trời vì điều đó.

Đi vào khu rừng, theo dấu chân nặng nề của ba tôi nhìn thấy cái dáng lưng quen thuộc của ba, to bè như hình tam giác ngược. Tôi định gọi lớn chạy tới thì chợt tôi giật mình, ba đang trần truồng, ba đã cởi sạch quần áo và trước mặt ba là... MỘT CON QUÁI VẬT BẦY HẦY ĐẦY NHỚT.

Tôi muốn thét lên, muốn lao về phía ba để cứu ba, nhưng lần đầu tên tận mắt nhìn thấy lũ quái vật, hai chân tôi bỗng cứng đờ, môi tôi rung đến mức mất luôn

cảm giác và cái lưỡi tôi thì hóa đá kẹt cứng bên trong khoan miệng, tay tôi làm rớt cây rìu xuống đám lá rụng dày bên dưới, ba đứng mặt đối mặt với con quái vật, nước mắt tôi rớt xuống, tôi sẽ phải chính mắt nhìn thấy cảnh ba mình, người thân duy nhất còn lại bị con quái ngoạm đầu ư?

Tôi thét lên, tếng thét vang lên trong đầu, chẳng bao giờ có thể thoát ra được, con quái vung lên hai chiếc vòi nhớp nháp tến gần tới người ba, vậy mà ba vẫn đứng yên, chắc có lẽ bản thân ba cũng bất ngờ vì ba cũng đã nói với tôi là lũ quái vật đã bỏ khu vực này đi xa từ rất lâu rồi, thành ra khi chứng kiến một con ngay trước mặt ba cũng bị sốc giống tôi, chân tay cứ cứng đờ không thể cử động được.

Hai cái vòi nhám đầy nhớt vươn lên hai núm vú ba rồi xoắn lại, những hột gai mọc trên hai cái vòi bỗng co thắt cọ sát lên hai đầu vú ba tôi. Tim tôi đập thình thịch khi ba ngửa đầu về sau rên lên vài tếng, con quái như đang sàm sỡ người ba? SAO....SAO CÓ THỂ???

"AH..." Ba rên qua kẽ miệng.

Một cái tua khác vân vê đùm dái ba bên dưới, nó vuốt qua lại làm hai đùm dái ba đung đưa, hai tay ba buông thõng, con quái có vẻ như không hề muốn ăn thịt ba, nó lại vươn thêm một cái vòi quấn quanh ngang hông ba rồi siết lại, nó như nhấc hổng người ba lên để kéo sát về phía nó, thêm hai cái vòi quấn lấy hai bắp chân lông lá săn chắc của ba.

CHỤT...CHỤT...

Tôi giật mình, khi cơn sợ điếng người đã qua thì tôi dần bình tnh lại, tại sao lại có tếng chụt chụt vang lên thế kia? Tôi cố đảo mắt về trước, hóa ra, một cái vòi

của con quái đã mở miệng ra, nó thu hết đám răng sắt nhọn trong cái vòi lại rồi hút lấy thân cặc ba mà nút, con quái đang bú cặc ba tôi?

"AHHHH....." Ba lại rên lên, cặp ngực ưỡn căng ra, hai núm vú chảy đầy nhớt dâm của con quái khi nó vẫn cọ mút hai đầu t nhọn hoắc của ba.

CHỤT...CHỤT...

Con cặc ba như đang được sục trong một cái sextoy mềm ấm ẩm ướt nhớt tuột, cái vòi rung lên bần bật, con quái dường như đang tận hưởng, nó vươn thêm hai cái vòi, ba tôi chủ động giơ hai bên cánh tay khoe lên vòm nách láng o của mình, ba ngộ lắm, người thì nhiều lông nhưng nách lại trụi lũi, thế là hai cái vòi cứ mơn trớn bên trong, nó cọ lên cọ xuống nách ba, khiến hai bờ nách dính đầy chất nhớt của nó.

"SÍT TTTT...AAAAHHH...SƯỚNG QUÁ...." Ba vẫn có thể rên như vậy trước mặt con quái? Chuyện gì đang xảy ra vậy? Là do tôi nằm mơ ư?

PHỤT...CHỤP...CHỤT....

Cái vòi có vẻ say mê con cặc nóng gân nhớt của ba nên nó cứ mút tận gốc cặc rồi lại mút lên mút xuống mơn trớn, co thắt cặc ba bên trong, nó siết mạnh làm hai hòn trứng dái của ba rút lên sát hạ bộ, người ba đổ mồi hôi ròng ròng, mặt ba cũng dại đi hẳn, ba lâu lâu lại nghiến răng rên lên vài tếng.

Rồi hai tay ba đưa lên chống hông khi hai bên nách đã được con quái liếm mút sạch sẽ, nó hiện đang tập trung bú con cặc bự của ba tôi, những cái vòi còn lại cứ vuốt ve múi ngực ba, má ba, hai bắp chuột ba và cả sáu múi bụng lực lưỡng đều tăm tắp kia.

"Bú mạnh lên t coi." Ba nói chuyện với con quái vật???

CHỤT...CHỤT...

"ĐÚNG RỒI...SƯỚNG LẮM....AAHHH...MÀY BÚ CẶC CÀNG LÚC CÀNG GIỎI RỒI ĐÓ X1."

X1? Ba có quen biết với con quái này? Ba đặt tên cho nó? Ba đã từng làm chuyện này trước đây? Sao lại nói "Mày bú cặc càng lúc càng giỏi?"

Đầu óc tôi hiện giờ quá rối bời lẫn hoang mang.

CHỤT...

Con quái nút mạnh một phát, ba tôi giật người, nó thu lại cái vòi nhưng không chịu nhả cặc ba ra làm ba phải nhướn người về trước, nhất là phần đùm cặc như bị kéo dài ra.

"AH...coi chừng...ui...gãy cặc tao là mày không có cặc bú đâu...X1...SÍT...SƯỚNG QUÁ...NÚT MẠNH LÊN ĐI MÀY...NÚT ĐI....AAAAAAHHH...ƠI, NỨNG CẶC QUÁ X1 ƠI...."

CHỤT...CHỤT...CHỤT...

Rõ ràng là con quái cũng bị những lời dâm dục của ba tôi kích động, nó bú nhanh hơn, những cái vòi khác cứ siết quanh người ba, trây trét lớp nhớt dính đầy khắp người ba.

CHỤT....CHỤT...

"AAAAAAAAAAAAAAAAA...TAO BẮN RA X1 ƠI...TAO...TAO BẮN ĐÓ....HỘC... HỘC...." Ba la lớn, mặt mày nhăn nhó, cùng lúc đó cái vòi đang bú cặc ba bỗng nhả ra nghe cái phựt, nước dâm bên trong chảy đầy ra ngoài, là nhớt của ba hay nhớt con quái vật? Hay cả hai đã hòa vào nhau?

Ba vội cầm chặt cặc mà sục, lưng hơi khòm xuống, dưới chân con quái bỗng nở ra một cái miệng đầy răng nhọn gớm ghiếc, nhưng nó thu hết mấy cái răng vào trong, mà cứ há to chờ đợi, ba sục phát mạnh rồi nghiến răng, tnh dịch từ đầu cặc ba phóng thẳng vào cái miệng đen thui đang há to chờ sẵn, ba rên lên, con quái thì rùng mình dữ dội.

Sau khi nó nhận hết đống tnh của ba thì khép miệng lại, rồi nó thu hết các vòi xong bỏ đi, kế bên là một cái bịch ni lông chứ xác một con thỏ còn tươi và một đống trái cây y như hôm qua.

Tôi nhìn lại mình, cu tôi cũng đã bắn tnh ướt nhẹp, mùi hăng hắc khai khai của tnh dịch xộc lên mũi, tôi vội bỏ chạy nhanh về lại hang, vào hang, tôi vội cởi cái quần ướt rồi đắp mền chui vào trong mà rung rẩy, không dám tn về những gì mà mình vừa thấy, hóa ra, bấy lâu nay, ba đã để con quái vật sàm sỡ bú cặc mình để đổi lấy thức ăn đem về nuôi tôi, trước đây, tôi còn nghĩ ha ba con chúng tôi sống sót là nhờ may mắn, nhưng không ngờ...ba vì tôi mà lại đánh đổi như vậy, nước mắt tôi cứ trào ra, tôi khóc mãi đến khi ba đi vào cái hang thấp, tôi vội lau nhanh nước mắt, người ba đã tắm rửa sạch sẽ trước khi về đây, ba lại gần xoa tóc tôi, da thịt ba vẫn còn lạnh ngắt sau khi tắm sông, vẫn còn nước đọng trên bả vai ba mát lạnh.

"ỦA? Con khóc hả Hoàng?" Ba đã để ý vì mắt tôi đỏ hoe. "Đâu có, con ngứa mắt quá nên dụi." Tôi nói.

"Đâu, cho ba coi, coi chừng sưng lên." Ba nâng mặt tôi lên để kiểm tra, rồi ba cười hôn lên má tôi cái chụt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info