ZingTruyen.Com

Outdoor Và Sàm Sỡ Giang Hồ

Chương 13

phamminhanh123456

"BA...a....a.a..." Tôi há miệng cho ba thọc lại lưỡi vào miệng mình, lưỡi ba quả nhiên điêu luyện hơn tôi, ngoáy đầu này, thọc đầu kia, liếm sạch hết mọi thứ bên trong khoan miệng tôi, rồi thấy cổ họng tôi khô khốc, ba nhổ vào đó vài ngụm nước miếng, tôi nuốt xuống mà nó ngon không thể tả.

Tôi vuốt ve lưng ba, tay ba một tay vươn xuống mông tôi, cởi cái quần đùi tôi đang mặc rồi nắn bóp cặp mông trắng nõn cong tròn mịn màng của tôi, chỉ một bàn tay mà ba bóp được hết cả hai bên mông đít tôi, tay còn lại ba đưa xuống sục lấy thân cặc tôi, cặc tôi chỉ mới 14cm, nhỏ xíu, ốm nhách.

Tôi cũng chạm tay vào đùm cặc ba để rồi giật mình bởi cái thân cặc mập kia nóng hổi, mém t là phỏng cả tay tôi khi lần đầu chạm vào.

"Ba...sao cặc ba nóng dữ vậy?" Tôi thầm thì.

"Tuột nó ra đi con...tuột bao cặc ba ra đi..." Ba rên rỉ, giọng ba gây nứng thật sự, chỉ khẩu dâm thôi đủ để lồn dâm của mọi cô gái chảy nước rồi. Lỗ đít tôi cũng đã rỉ ươn ướt vài dòng nước dâm.

Tôi sục cặc cho ba, lần đầu tên, bao quy đầu của ba khá dày, sục lên sục xuống nghe òn ọt khi precum chảy đầy ra trên đầu khấc ba, tôi tuột mạnh một phát, đầu khấc ba bật lên, ba rên lên một tếng hôn lấy cổ tôi sụt sụt...

Đầu cặc ba căng bóng đỏ bầm, nó phồng to như đầu nấm, thật là một đầu cặc hoàn hảo để ngậm mút vào miệng, vành đầu khấc ba còn cong lên về phía sau, tôi nhổ ngay đầu cặc ba một ngụm nước miếng, ba nằm dài ra cho tôi mặc sức làm mọi thứ với con cặc bự 18cm của ba, tôi đưa ngón tay thoa một vòng đều lên đầu cặc, ngón tay tôi chà sát vào đầu khấc ba, ba rung người, rồi tôi khều vào hai bên rãnh đầu khấc, những múi bụng của ba hóp lại, hai bắp đùi ba thì rung rung.

Tôi lè lưỡi liếm ngay lên lỗ đái của ba rồi ngón tay bóp hai bên đầu khấc, làm lỗ tểu mở ra để tôi đút lưỡi vào trong, lưỡi tôi nhỏ mà nhọn nên dễ ngoáy sâu xuống lớp thịt non đỏ hỏn bên trong, tôi niếm được mùi mồ hôi lẫn nước tểu của ba, nhưng chủ yếu là khí dâm đầy ắp bên trong.

"A....HỘC...HỘC..." Ba thở hổn hển, đầu chốc chốc lại ngóc lên nhìn tôi.

Tôi ngậm vào miệng, để yên đó, nhưng chưa hề mút. Hơi nóng từ cổ họng dồn lên ám vào lớp da cặc mỏng manh nhạy cảm của ba, cặc ba rung bên trong

miệng tôi, nó nhễu khí dâm xuống lưỡi tôi, tôi cứ nuốt hết từng dòng rồi môi tôi mới bắt đầu mút, nó mút sát đầu cặc nóng hổi hăng nồng của ba rồi áp sát từng cọng gân cặc to đùng nổi dày cộm trên thân cặc ba.

"AAAAHHH...SÍT..." Ba rên to, có lẽ đã lâu lắm rồi ba mới rên như vậy, tầm 10 năm trước chăng? Hay là từ khi mẹ tôi mất vì một tai nạn giao thông hồi tôi mới 3 tuổi?

UMMMM...

Tôi không biết được, và tôi cũng chẳng cần biết, bởi bây giờ, con cặc ngon nhất trái đất đang nằm yên trong miệng tôi, cho tôi mút, cho tôi đánh lưỡi

Chóc....chóc....sụp....sụp...

"Hoàng ơi.....aaaaahhhhh...." Tay ba ấn chặt lấy đầu tôi, tôi bú sát gần gốc cặc ba, có lẽ ba không tn được là một thằng nhóc 16 tuổi lại có thể bú trọn con cặc 18cm to mập của ba.

ỌC......ỌT...

Ba rít lên, đúng lúc tôi nhợn ói, nhả cặc ba ra, tôi thở hổn hển, cố ho vài tếng cầm hơi, thân cặc ba chỉa thẳng băng, phủ lên nó là đống chất nhờn nơi cuống họng tôi.

"Không...không sao chứ con?" Ba vừa thở vừa hỏi thăm tôi.

"Cặc ba bự quá...hên là con bú được hết...a...ha...ha..." Tôi cười tươi.

Ba bỗng chồm dậy, ôm chầm lấy tôi, siết chặt người tôi sát vào lòng ba bởi hai bắp tay đô con cuồn cuộn kia, ba hôn lấy môi tôi, lưỡi ba thọc vào trong, chúng

tôi đá lưỡi nhau tận nửa tếng sau thì ba mới đứng dậy, tôi thì đang ngồi ở bên dưới, từ góc tôi nhìn lên, ba như một người khổng lồ, cao to, bệ vệ.

Ba đứng dang rộng hai chân , hai tay ba để lên hông, trông ba quá sức đàn ông, cặp vú đô của ba ưỡn lên căng phồng, hai cái núm vú thì nhọn hoắc, gần miệng tôi nhất là hai hòn dái to bự lông lá của ba còn con cặc 18cm cứng ngắt đang chỉa thẳng băng, ba cười rồi lắc đùm cặc dái, làm vài dòng precum nhễu xuống, tôi lè lưỡi ra hứng lấy rồi đợi nó nhễu xuống hết thì đưa lưỡi vào họng, tôi nhắm mắt tận hưởng, khí dâm của ba mằn mặn, hăng nồng mùi cặc đàn ông đặc trưng, vị của ba tôi có phần đậm đà hơn những người đàn ông khác, tôi đoán vậy.

"Sao hả con trai? Con thèm cặc ba lắm hả?"

Nghe ba nói dâm như vậy, tôi cũng không còn kiềm chế được nữa, tôi hôn tôi liếm lưỡi mút môi qua lại hai bên bắp đùi ba, từ từ tến dần lên để thọc lưỡi vào hai bên khe háng của ba, tôi nút chùn chụt rồi sẵn tện đường lưỡi đem đánh liếm lên đùm dái ba, ngậm lấy từng hòn bỏ vào trong miệng rồi bặm chặt môi kéo ra mà nút nút. Trứng dái ba cứ trồi lên trồi xuống trong khoan miệng tôi, ba rên ư ử, ngửa đầu về sau, tôi nhả dái ba ra, hai hòn dái ướt nhẹp để ngậm lấy cặc ba, một tay cầm ngay gốc cặc, miệng bú chụt chụt, bú sát xuống gốc cặc đầy gân của ba rồi tôi mút ngược trở lên, ba hóp bụng thở phì phò, tôi liếm lên từng múi bụng cuồn cuộn kia, ba gồng cứng cho các múi bụng nổi rõ hơn để tôi liếm vào, tôi thọc lưỡi vào lỗ rốn ba, mùi mồ hôi bên trong mặn chát như muối rồi tôi hôn lên giữa khe ngực ba, cắn răng nghiến lấy mỗi bên đầu t, khi tôi hôn ba, đùm cặc nhỏ xíu của tôi cọ vào đùm cặc bụ chà bá của ba rồi hai ba con đung đưa dùm cặc qua lại để ma sát nhau, mơn trớn nhau.

Tay ba nắn bóp cặp mông tôi, ngón tay ba len lỏi vào trong, ba gãi gãi, sờ sờ trên lỗ đít tôi, đít tôi đang mọc lông non, nên ba gãi rất nhột, tôi nhíu hết cả lỗ đít lại, ngón tay ba ấn vào giữa, lập tức nước dâm chảy ra, ba đem ngón tay lên trước mặt nhíu mày rồi ba đút vào miệng mút mút.

"Hoàng, con là con trai mà lỗ đít lại chảy nước dâm ư?"

Ba làm tôi mắc cỡ đến đỏ mặt. Sau lần đó thì ba chỉ ôm hôn, vuốt ve cơ thể của tôi, tôi cũng làm vậy với ba rồi ba rên lên, đẩy tôi ra, tôi ngồi đó nhìn ba dùng tay sục cặc rồi ba bắn tnh, lỗ đái ba khi xuất tnh mở ra rất to, thấy rõ cả bên trong, tnh dịch phóng ra cao đến nỗi bắn lên tóc tôi, ba xuất nhiều tnh lắm, ướt hết cả người tôi, không ngờ con người lại có lượng tnh nhiều như vậy, hay là do riêng ba mới làm được như thế?

Ba thở hồng hộc, ba kêu tôi cũng sục cho ra đi sẽ thoải mái hơn, tôi chiều ý ba, tnh tôi có chút xíu, chỉ hai ba dòng, lại còn lỏng le chứ không đủ cái đủ nước sền sệt như ba, ba chỉ cười rồi xoa đầu tôi nói sau này lớn thêm thì tôi sẽ như ba thôi, không có gì phải lo.

Rồi hai ba con ôm nhau ngủ, mùi cơ thể ba thật kích thích...

Sáng hôm sau, như mọi ngày, ba ra ngoài tm thức ăn và nước uống, có lẽ đến chiều tối ba mới về, lúc đầu ba đi tôi rất lo, nhưng sau đó ba về bình an và nói khu vực này không còn bất kì quái vật nào nữa, có lẽ chúng đã chết đói hoặc có lẽ chúng đã rời đi nơi khác do chúng đã giết hết gần như toàn bộ sinh vật sống trên trái đất này, thành ra chính bản thân chúng cũng dần chết vì đói, một cái chết khủng khiếp đau đớn và hành hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com