ZingTruyen.Com

Outdoor Và Sàm Sỡ Giang Hồ

Chương 12 Monster X

phamminhanh123456

Năm 2021, một thiên thạch rớt xuống Thái Bình Dương, từ bên trong thiên thạch, phát tán ra những hạt bụi phấn kì lạ, và con người khi nhiễm bệnh sẽ mục rữa cơ thể, biến thành những vũng bầy hầy và từ những vũng bầy hầy đó, sinh ra những con quái vật với đủ kích thước hình dạng, điểm nhận dạng chung của chúng là đều có cơ thể dị dạng trơn tuột và những vòi tua tủa gớm ghiếc.

2031.

Mười năm sai thảm họa diệt vong toàn cầu, mọi nền văn minh đều sụp đổ, con người đứng gần bờ vực tuyệt chủng khi 98% nhân loại bị quét sạch sau thảm họa Thiên thạch X.

Tiếng động làm tôi giật mình khi đám lá che trước cửa hang bị một bàn tay to bự lông lá đẩy ra, ba tôi bước vào, ông Huỳnh Văn Nhật, vốn là một vệ sĩ chuyên nghiệp, 48 tuổi, cao 1m88, nặng gần 90 kí, ông bự con, những bắp thịt săn chắc, bộ ngực rậm lông, ngực áo sơ mi cũ kĩ cởi ba hàng nút bên trên, hai bên múi ngực căng phồng như muốn xé rách lớp áo sơ mi kia để vươn ra ngoài.

BỊCH!


Ba thảy xuống dưới đất một đống trái cây và xác một con thỏ máu vẫn còn nóng. Thế là hôm nay, sau 3 ngày không có gì ăn, hai ba con chúng tôi lại được một bữa no nê.

"Ngon không nhóc?" Ba nhìn tôi cắn xé miếng thịt thỏ nướng một cách ngon lành, tôi đói lắm, đã 3 ngày không có được miếng thức ăn nào trong bụng, thật sự rất đói.

Ba nhích qua ngồi kế, đưa tay xoa xoa mái tóc đen mềm mượt của tôi, điểm mà ba nói là tôi giống mẹ nhất, chính là mái tóc đó.

"Con ăn từ từ thôi Hoàng, coi chừng mắc nghẹn."

"Ngon..á....ba ơi..." Tôi với cái miệng dồn một đống thức ăn, phát âm như vậy đã là quá sức của cơ hàm rồi.

"Thỏ ở đâu vậy ba?" Tôi đưa cánh tay chùi lớp mỡ dính trên môi, sựt nhớ ra, không phải tất cả những loài động vật đều đã tuyệt chủng hết rồi ư?

"À...có lẽ vẫn có vài con còn sống, chúng chui rúc sâu dưới hang hốc, lòng đất con à." Ba cười nhẹ rồi nhìn vào ánh lửa đang bập bùng.

10 năm trước, thiên thạch Destroy rớt xuống Thái Bình Dương, chỉ một tuần sau, đại dịch đã lan ra toàn cầu, thứ phấn hoa có thể biến con người thành những vũng bầy nhầy và từ trong các vũng đó, những con quái vật đã được sinh ra, chúng giết hết những người có khả năng miễn nhiễm và tất cả mọi sinh vật sống khác trên Trái đất.

Hiện tại, dân số loài người chỉ còn chưa tới vài triệu người, tôi và ba may mắn chạy thoát, khi đại dịch xảy ra, ba làm vệ sĩ cho một công ty cao cấp, rồi ba đã nắm tay tôi, lúc đó mới 6 tuổi, phóng lên một chiếc xe hơi chạy ra khỏi thành

phố, kể từ đó, tôi và ba sống trên một cái hang động của ngọn núi nằm xa ngoại ô thành phố, đến nay đã mười năm, không nhờ có ba, chắc tôi đã chết lâu rồi.

"Ba." Tôi nhìn ba, người đàn ông mà cả đời tôi ngưỡng mộ nhất. "Sao nhóc?"
"Cảm ơn ba." Tôi nói làm ba phì cười.
"Cảm ơn cái gì hả?"

"Vì đã làm ba của con."

Ba lại cười, ba cười rất đẹp trai, có lẽ đó là lí do ngày xưa mẹ mê ba như đếu đổ, chấp nhận từ bỏ cuộc sống của một tểu thư nhà giàu để làm vợ cho một anh công nhân nghèo như ba.

Đêm tối, bên ngoài gió thổi vù vù, len qua những đám lá mà thổi vào tận trong hang, tôi ôm lấy ba, người ba ấm lắm, đặc biệt nóng hơn những người đàn ông khác, ba cởi trần, tay tôi cứ thế len lỏi qua những đám lông tơ mềm mại trên khuôn ngực vạm vỡ nở nang của ba, ngực ba công nhận bự thật, hai cái núm vú thì nhỏ xíu ngâm đen, tôi sờ vào thì ba lại thở hơi thật mạnh, cổ họng ba cứ nuốt nước miếng òn ọt, tôi như bị cuốn vào hai cái núm vú đàn ông săn chắc đó, tay tôi khều khều rồi lại xoa xoa vòng tròn, lồng ngực ba căng phồng, ba đang thở gấp gáp.

"UM..." Ba rõ ràng là rên một tếng gì đó, tôi ngắt lấy hai núm vú ba rồi kéo nó ra phựt phựt, ba để im cho tôi dọc cơ thể mình như mọi khi.

"Vú ba đẹp thật." Tôi thốt lên, như không thể kiềm nổi, tôi cởi áo ra, khoe cho ba coi nhưng tôi lại quá khác biệt với ba.

Tôi trắng trẻo, da dẻ mịn màng như con gái, ngực tôi vì hơi vung tròn, hai núm vú thì đỏ hồng, trên người không hề có một cọng lông nào.

"Tại sao con lại không đàn ông được như ba chứ?" Tôi tuyệt vọng thốt lên.

"Con năm nay 16 rồi phải không Hoàng?" Ba lên tếng, giọng ba có vẻ trầm hơn mọi khi.

"Dạ." Tôi gật đầu.
Tự nhiên ba nhìn tôi chằm chằm, tay ba đưa lên nựng nhẹ cằm tôi.

"Cằm con trái xoăn đẹp giống mẹ lắm." Ba nói rồi để tay xuống, có vẻ như ba nhớ mẹ lắm, cứ nhìn tôi mãi thôi.

Tôi liền ôm lấy ba, cánh tay tôi vòng ôm không hết được người ba, ba bự con lắm, vai rộng, lưng cũng rộng, mặt tôi áp vào giữa ngực ba, những sợi lông mềm mại vô cùng cọ vào má tôi, rồi tôi bất chợt hôn cái chụt lên núm vú phải của ba, ba làm thinh, nên tôi lại hôn lên núm vú trái, ba vẫn chẳng có thái độ gì không hài lòng việc tôi hôn ba như vậy, người tôi thì cứ ngứa râm ran, cơ thể dần nóng lên và thứ bên trong quần tôi bỗng ngóc dậy, người tôi lâng lâng, đây là cảm giác gì chứ?

Như có thứ gì thôi thúc, tôi lè lưỡi liếm nhẹ lên đầu vú ba, ba vẫn không có phản ứng gì, tôi liếm mạnh hơn, lần này đá chóc chóc lên cái núm vú ngâm đen, núm vú ba săn lại cưởng lên nhọn dần, tôi chịu hết nổi liền há miệng ngậm lấy vú ba mà nút chùn chụt, tôi ngấu nghiến cái núm vú đó, vì nó có mùi đàn ông của ba, lưỡi tôi liếm ướt những hàng lông mọc xung quanh, tay còn lại đưa lên se se ngắt ngắt vòng tròn đầu vú còn lại, ba thở mạnh đứt quãng, đang bú ngon lành thì ba nhích người ra, núm vú ba rời khỏi miệng tôi, dính ướt nhẹp nước

miếng, ba đưa tay tự sờ lên cái núm vú đang nhọn hoắc của mình rồi nhìn lại tôi, môi tôi vẫn còn ướt nước miếng.

"Ba...con xin lỗi....con làm như vậy là...loạn...luân..." Tôi xấu hổ về chính bản thân.

"Có khi hai ba con mình là hai người cuối cùng của nhân loại rồi, còn ai nữa đâu mà phán xét hai ba con mình loạn luân hả con?" Chính miệng ba nói câu đó, ba làm tôi ngạc nhiên quá mức.

Trong giây phút đó, hai bên tai tôi cứ bị ù đi, chẳng còn nghe thấy gì nữa ngoài nhịp tm đập thình thịch của chính tôi, người tôi nóng lên bừng bừng như đang bị thêu đốt rồi tôi nhào đến ba, tôi hôn vào môi ba, bờ môi dày của ba cũng mở ra cho lưỡi tôi, cái lưỡi đỏ nhỏ xíu thọc vào trong, tôi vơ vét từng giọt nước miếng của ba, đụng phải cái lưỡi to lớn dày của ba, được ba đẩy cho những dòng nước miếng, tôi cứ thế mà uống lấy ừng ực, nước miếng ba thơm, ngọt, thật sự rất gây nứng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com